Khai xuân năm mới, hàng loạt các mô tô, ô tô khủng tề tựu về khu vực Nhà hát lớn Hà Nội trong ngày mồng 3 tết Tân Sửu.
Là một danh lam thắng cảnh nổi tiếng, nằm ở trung tâm Thủ đô và có diện tích mặt tiền phía trước rộng rãi, Nhà hát lớn Hà Nội là một điểm tụ họp quen thuộc của giới chơi xe Thủ đô. Đây là địa điểm được giới biker Hà Thành lựa chọn hàng năm cho buổi họp mặt đầu Xuân vào ngày mùng 3 Tết Âm Lịch.
Nhưng ngoài những chiếc mô tô “khủng”, trong buổi sáng ngày 14/2/2021 (tức mùng 3 Tết Tân Sửu) năm nay khu vực Nhà hát lớn Hà Nội còn có sự xuất hiện của nhiều chiếc xe hơi độc lạ khác nhau. Sau đây là một số chiếc mô tô, xe hơi độc đáo đã xuất hiện trong ngày mùng 3 Tết:
Xe 3 bánh “xít-đờ-ca” (sidecar) Ural
Indian Roadmaster độ sidecar
Kawasaki Ninja ZX-14R độ gắp đơn, bánh béo phía sau và kéo gắp đơn
Ducati 1199 Panigale sơn màu vàng kim loại toàn thân
Harley-Davidson Fatboy CVO
Honda MSX độ phong cách lowered & stretched phổ biến tại Mỹ
Hummer H2
Hummer H2 được trang bị động cơ xăng V8 dung tích động cơ 6.162cc sản sinh công suất 393 mã lực tại 5.700 vòng/phút và mô men xoắn 563 Nm tại 4.300 vòng/phút. Động cơ giúp Hummer H2 tăng tốc từ 0-96 km/h trong 9,1 giây. Đi cùng với đó là hộp số tự động 6 cấp.
Bên cạnh sự nổi bật bởi ngoại hình, Hummer H2 còn nổi tiếng bởi khả năng “uống xăng như uống nước”, cụ thể Hummer H2 cần tới 28L/100km.
Chevrolet Camaro thế hệ thứ 3 độ phong cách Donk với mâm Forgiato ngoại cỡ. Mẫu xe này có công suất hơn người tiền nhiệm thập niên 70 với động cơ L98 V8 5.7L công suất 245 mã lực.Thế hệ này cũng được biết đến với tên gọi là huyền thoại IROC-Z nhờ hiệu suất cải thiện đáng kể và khả năng xử lý ấn tượng của hệ thống treo.
Toyota GT86 bên BMW K 1600 B, Harley-Davidson Heritage Softail và Can-Am Spyder
Lamborghini Huracan độ mâm PUR RS.05 và bodykit Vorsteiner Novara
Ducati Scrambler từng vô địch cuộc thi xe độ Ducati Custom Rumble 2019 ở phân hạng All Terrain.
Từ bên hông, Scrambler nổi bật với bình xăng hình giọt nước tương tự Scrambler 1100 với dung tích 13.5 lít, ốp hông thể thao và bộ ốp yên sau biến yên xe thành loại mono, mang đậm phong cách đua xe đường phố. Yên xe có thể điều chỉnh độ cao từ 778 – 798 mm.
Nhìn chung, độ cao yên xe vẫn phù hợp với bộ phận khách hàng có chiều cao trung bình. Đối với các Biker cao từ 1.65m trở xuống, việc ngồi trên xe sẽ có một chút khó khăn.
Kawasaki Z900RS với loạt đồ chơi nhập Nhật
Triumph Speed Twin độ bánh căm và phuộc Ohlins sau của Triumph Thruxton R
Một chiếc Ducati Scrambler khác được độ khá “khủng” với mâm Kineo, phuộc Ohlins, heo Brembo M50…
Harley-Davidson Softail Springer CVO
Piaggio MP3 độ
Nguồn : https://carhanoi.vn
Hoang Long