Phiên bản đặc biệt Hyundai Palisade VIP 2021 vừa chính thức trình làng tại thị trường Hàn Quốc, sở hữu khoang nội thất mang thiết kế sang trọng và đẳng cấp, đầu tư hơn vào hệ thống thông tin giải trí phục vụ cho hành khách ngồi ở hàng ghế sau.

Hyundai, Hyundai Palisade, palisade, Hyundai Palisade VIP

Được phát triển dựa trên phiên bản SUV cao cấp Calligraphy, Hyundai Palisade VIP có sẵn với cấu hình 6 chỗ ngồi cùng 2 tùy chọn động cơ xăng và dầu. Giá bán dành cho 2 phiên bản động cơ xăng và động cơ dầu cũng khác nhau, khởi điểm từ 51,84 triệu won (~ 1,1 tỷ VNĐ) cho động cơ xăng và 53,32 triệu won (~ 1,13 tỷ VNĐ) đối với động cơ dầu.





Hyundai, Hyundai Palisade, palisade, Hyundai Palisade VIP

Hyundai Palisade VIP vẫn sở hữu ngoại hình to lớn và đồ sộ – vốn là đặc trưng của dòng SUV đến từ hãng xe Hàn Quốc. Tuy nhiên, phiên bản đặc biệt này được trang bị bộ mâm 20 inch mang thiết kế độc đáo hơn, bộ lưới tản nhiệt Cascading Grille quen thuộc với họa tiết hình tam giác, hốc gió trung tâm tạo hình vuông vắn với thiết kế dạng lưới tổ ong sơn đen, ốp cản trước và cản sau là các tấm kim loại cỡ lớn.

Hyundai, Hyundai Palisade, palisade, Hyundai Palisade VIP


Theo Hyundai, phiên bản Palisade VIP sở hữu một khoang nội thất đẳng cấp với rất nhiều tính năng trang bị được đầu tư nhằm nâng cao trải nghiệm cho hành khách ở hàng ghế sau. Ở hàng ghế thứ 2 là cấu hình 2 ghế ngồi thuyền trưởng dạng băng ghế lớn với các miếng đệm có thể mở ra để đỡ đầu người ngồi.

Hyundai, Hyundai Palisade, palisade, Hyundai Palisade VIP

Ngoài ra, bệ đỡ tay trung tâm của hàng ghế thứ 2 còn được tích hợp thêm bảng điều khiển cảm ứng cho hệ thống thông tin giải trí cùng các tính năng tiện ích khác. Ở khu vực bệ đỡ này còn có 2 khay đựng cốc với chức năng làm mát hoặc làm nóng theo yêu cầu.

Hyundai, Hyundai Palisade, palisade, Hyundai Palisade VIP

Tương tự như ở hàng ghế trước, bệ đỡ tay trung tâm của hàng ghế thứ 2 cũng có thể mở ra và cung cấp một khoang chứa đồ có dung tích tương đối lớn. Cổng sạc dành cho các thiết bị di động cũng được tích hợp trong khoang chứa đồ này.


Hyundai, Hyundai Palisade, palisade, Hyundai Palisade VIP

Hành khách ngồi ở hàng ghế thứ 2 có thể tự do điều chỉnh hệ thống điều hòa thông qua bảng điều khiển được đặt ở phía sau bệ đỡ tay của hàng ghế trước.

Hyundai, Hyundai Palisade, palisade, Hyundai Palisade VIP

Cung cấp những trải nghiệm thông tin giải trí đỉnh cao cho những vị khách ở hàng ghế sau là 2 màn hình cảm ứng cỡ lớn được đặt ngay phía sau tựa đầu của hàng ghế trước – cách bố trí quen thuộc thường thấy trên các dòng xe hạng sang. Thông qua cặp màn hình này, hành khách có thể dễ dàng điều chỉnh các tính năng trên Hyundai Palisade VIP như thiết lập đèn nội thất, trượt ghế hoặc gập ghế lái phụ, thiết lập điều hướng,…

Hyundai, Hyundai Palisade, palisade, Hyundai Palisade VIP

Chi tiết thiết kế được đánh giá là rất thông minh và sáng tạo của Hyundai Palisade VIP chính là bộ sạc không dây được tích hợp ở khay chứa đồ trên táp pi cửa, mang đến những trải nghiệm tiện lợi nhất cho mỗi hành khách.

Hyundai, Hyundai Palisade, palisade, Hyundai Palisade VIP

Hyundai Palisade VIP được giới thiệu với 2 phiên bản động cơ khác nhau tại thị trường Hàn Quốc. Thứ nhất là động cơ xăng 3.8L cho công suất tối đa 295 mã lực và momen xoắn cực đại 355 Nm. Phiên bản còn lại là động cơ dầu 2.2L với hai con số tương ứng 202 mã lực và 441 Nm. Đi kèm với đó là hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian và hộp số tự động 8 cấp.

Quang Hưng (Tuoitrethudo)

Ảnh: Top-Rider

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Bán tải Ford Maverick được ra mắt - đối thủ của Hyundai Santa Cruz

Mẫu xe bán tải hoàn toàn mới Ford Maverick được phát triển trên nền tảng unibody của dòng SUV Ford Bronco Sport. Ford Maverick là mẫu xe bán tải có kích thước nhỏ nhất hiện nay của Ford. Xe được thiết kế dựa trên khung sườn liền khối của mẫu…

Xem chi tiết: Bán tải Ford Maverick được ra mắt - đối thủ của Hyundai Santa Cruz

5 mẫu xe tại Việt Nam có tỷ lệ rớt giá thấp nhất sau khi mua một thời gian

Ô tô là một loại tài sản có giá trị khá cao, do đó việc chọn lựa một chiếc xe không rớt giá quá nhiều theo thời gian sẽ mang lại nhiều lợi ích hơn khi chủ xe muốn đổi xe hay bán xe.

Xem chi tiết: 5 mẫu xe tại Việt Nam có tỷ lệ rớt giá thấp nhất sau khi mua một thời gian

So sánh Ford Maverick và Hyundai Santa Cruz: bán tải đi phố nào hấp dẫn?

Thiên đường bán tải Mỹ giờ đây không chỉ có những chiếc xe xe bề thế, khổng lồ mà còn có bộ đôi bán tải thời trang, chuyên dùng đi cafe và du lịch như Hyundai Santa Cruz 2022 và Ford Maverick 2022. Vậy bộ đôi bán tải này có…

Xem chi tiết: So sánh Ford Maverick và Hyundai Santa Cruz: bán tải đi phố nào hấp dẫn?

Hyundai Elantra 2016 dùng 5 năm, giữ giá tốt hơn Toyota Corolla Altis cùng đời

Giá của những chiếc xe Hyundai Elantra 2016 đang trong khoảng 500-550 triệu, ngang ngửa giá Toyota Vios đời mới.

Xem chi tiết: Hyundai Elantra 2016 dùng 5 năm, giữ giá tốt hơn Toyota Corolla Altis cùng đời

Những điểm thú vị về Hyundai Ioniq 5: Kỳ vọng người mua xe đủ chuẩn 'nhà giàu', cách âm như xe sang

Phân khúc xe điện sẽ xóa nhòa ranh giới giữa các hãng xe phổ thông và xe sang, chẳng hạn Hyundai Ioniq 5 có không ít điểm giá trị ngang hàng xe sang truyền thống.

Xem chi tiết: Những điểm thú vị về Hyundai Ioniq 5: Kỳ vọng người mua xe đủ chuẩn 'nhà giàu', cách âm như xe sang

Cuộc đua phân khúc xe bán tải đi phố : Ford Maverick và Hyundai Santa Cruz

2 dòng xe "hot" ra mắt dồn dập là Hyundai Santa Cruz và Ford Maverick khiến phân khúc bán tải cỡ nhỏ bất chợt xuất hiện trở lại .

Xem chi tiết: Cuộc đua phân khúc xe bán tải đi phố : Ford Maverick và Hyundai Santa Cruz

So sánh trực quan Ford Maverick và Hyundai Santa Cruz: Cuộc đua phân khúc xe bán tải đi phố

Phân khúc bán tải cỡ nhỏ bất chợt xuất hiện trở lại với 2 dòng xe "hot" ra mắt dồn dập là Hyundai Santa Cruz và Ford Maverick.

Xem chi tiết: So sánh trực quan Ford Maverick và Hyundai Santa Cruz: Cuộc đua phân khúc xe bán tải đi phố

Hyundai Elantra giảm 40 triệu tại Việt Nam, "đấu" Kia Cerato

Mẫu xe sedan hạng C - Hyundai Elantra tại thị trường Việt nam đang một số đại lý giảm giá từ 20 đến 40 triệu đồng. Đây là động thái nhằm cạnh tranh với đối thủ Kia Cerato cũng vừa giảm giá mới đây.

Xem chi tiết: Hyundai Elantra giảm 40 triệu tại Việt Nam, "đấu" Kia Cerato

Chi tiết Mercedes-Maybach S500 giá 12 tỷ của ‘đại sứ cách ly’ Vũ Khắc Tiệp

Bán tải Ford Maverick được ra mắt - đối thủ của Hyundai Santa Cruz

Chia sẻ: Mình đã mua Hyundai Kona 2021 và tại sao mình chọn mua nó?

Hyundai Santa Cruz 2021 "uống" chỉ 8,7 lít nhiên liệu cho 100 km

Floyd Mayweather tậu liền lúc 10 xe ô tô tặng người thân: Giá trị cả "triệu đô", toàn hàng khủng

Kia Sportage 2022 có gì để "đả bại" Hyundai Tucson?

Có 500 triệu đồng nên chọn Honda City E 2021 hay Hyundai Accent 2021?

Bán tải Hyundai Santa Cruz có mức tiêu thụ nhiên liệu ấn tượng, chỉ 8,7 lít trên 100 km

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất