Do phiên bản nâng cấp của BMW X6 vẫn đang trong giai đoạn phát triển ban đầu nên không dễ phát hiện những thay đổi về thiết kế ngoại thất, ngoại trừ hệ thống đèn pha màu tối. Nhiều khả năng lưới tản nhiệt và cản trước/sau của X6 mới cũng sẽ được tinh chỉnh. Tuy nhiên, không rõ liệu mẫu xe gầm cao này có tuân theo xu hướng lưới tản nhiệt “cỡ khủng” gần đây của BMW hay không.
Di chuyển vào bên trong cabin, chúng ta có thể thấy một loạt thay đổi ấn tượng, bao gồm cụm đồng hồ đo kỹ thuật số và hệ thống thông tin giải trí mới. Giao diện màn hình cong có vẻ như được lấy cảm hứng từ mẫu SUV chạy điện BMW iX 2022. Hệ thống màn hình cong trên BMW iX là sự kết hợp của cụm đồng hồ đo kỹ thuật số kích thước 12,3 inch, trong khi hệ thống thông tin giải trí có kích thước 14,9 inch.
Bên cạnh đó, cần gạt số trên X6 mới cũng đã được thay thế bằng loại công tắc đi kèm nút bấm trông hiện đại và gọn gàng hơn nhưng nó có vẻ không được trực quan và thao tác thuận tiện cho lắm.
Các tùy chọn động cơ vẫn chưa được xác nhận nhưng tại Mỹ nhiều khả năng X6 nâng cấp sẽ vẫn được trang bị động cơ 3.0L 6 xi-lanh tăng áp, sản sinh công suất tối đa 335 mã lực và mô-men xoắn cực đại 450 Nm. Ngoài ra, người dùng có thể lựa chọn phiên bản động cơ 4.4L V8 tăng áp quen thuộc cho công suất tối đa 523 mã lực và mô-men xoắn cực đại 750 Nm.
Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn)