Như vậy, sau nhiều năm BMW đã vượt qua Mercedes và Lexus để lấy được ngôi vị dẫn đầu trong lãnh địa xe sang tại thị trường Mỹ. Báo cáo doanh số năm 2020, BMW có tổng cộng 278.732 xe đến tay khách hàng, giảm 17,5% so với năm 2019. Tuy nhiên, đây là con số đáng ghi nhận bởi BMW từng bị phạt 18 triệu USD bởi Ủy ban Chứng khoán Mỹ (SEC) vì báo cáo sai doanh số trong thời gian 2015-2019.
Lexus là hãng xe đứng vị trí thứ hai về doanh số bán hàng. Hãng xe Nhật bán được tổng cộng 275.041 xe trong năm ngoái. Con số này giảm 7,7% so với năm 2019. Sự sụt giảm doanh số này được cho là bởi sức mua không tốt của hai mẫu xe ES và RX.
Sau nhiều năm dẫn đầu, Mercedes bị tụt lại vị trí thứ ba khi chỉ đạt 274.916 xe bán ra, không bao gồm xe tải van. So với năm 2019, doanh số bán hàng của hãng xe Đứ đã bị tụt giảm 13%. Đặc biệt, doanh số C-Class đã bị giảm tới 46,5%. Trong khi đó, E-Class và S-Class đều giảm hơn 30%.
Audi giữ vị trí thứ tư với chỉ 186.620 xe bán ra trong năm 2020. Mặc dù xếp vị trứ thứ 4 nhưng Audi cách top 3 tới gần 100.000 xe. Những mẫu xe khoogn đạt được kỳ vọng là A4, A6, A7 khi doanh số đều giảm 31-42%. Điểm sáng lớn nhất là mẫu Q3 đã đạt mức tăng trưởng ấn tượng tới 84%.
Ngoài ra, phân khúc xe sang còn chứng kiến sự xuất hiện của một số hãng xe Nhật và Mỹ khác. Các vị trí tiếp theo thuộc về Acura, Cadillac, Lincoln và Infiniti.