Một chủ xe có biển Hà Nội đang rao bán 2 chiếc Beijing X7 với ODO 2.000 km, giá bán cao hơn giá xe mới từ 6-23 triệu đồng.

Trên diễn đàn những người yêu thích ô tô Trung Quốc, một chủ xe có biển số Hà Nội đang bán hai chiếc xe Beijing X7. Chiếc màu trắng rao bán với giá 799 triệu đồng, màu xám giá 815 triệu đồng. Hiện tại, mẫu xe này đang có giá lăn bánh từ 688 – 793 triệu đồng. Tức giá rao bán cao giá lăn bánh hơn từ 6-23 triệu đồng. Như vậy, người bán gần như “hòa vốn”.





Cũng theo người bán, do đã trải nghiệm xong nên muốn bán lại dù xe có mức ODO chỉ 2000 km. Với chiếc màu trắng, xe đã lên full phụ kiện, đã dán film 3M crystalline loại cao cấp, bảo hiểm thân vỏ và bảo hiểm trách nhiệm dân sự.

Beijing X7 chạy lướt 2.000 km, rao bán đắt hơn cả giá lăn bánh

Hiện chưa rõ lý do cụ thể vì sao người bán rao bán nhanh đến vậy. Nhưng theo một số người có kinh nghiệm mua bán xe chia sẻ, hiện nguồn cung Beijing X7 đang khan hiếm, người mua phải đến tháng 7 mới nhận được xe.

Beijing X7 chạy lướt 2.000 km, rao bán đắt hơn cả giá lăn bánh

Beijing X7 được đánh giá có thể cạnh tranh ngang bằng với các mẫu xe CUV trên thị trường như Honda CR-V, Mazda CX-5 hay Hyundai Tucson. Thiết kế ngoại thất của mẫu xe này cũng được nhiều người dùng khen ngợi, với ngôn ngữ tối giản nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng, hiện đại.

Thông số kỹ thuật BAIC Beijing X7
Số chỗ ngồi 05
Kiểu xe CUV
Xuất xứ Nhập khẩu từ Trung Quốc
Kích thước (mm) 4.710 x 1.892 x 1.715
Chiều dài cơ sở (mm) 2.800
Động cơ 1.5L tăng áp
Loại nhiên liệu Xăng
Công suất cực đại 188 mã lực
Mô-men xoắn cực đại 275 Nm
Hộp số Sàn 6 cấp hoặc tự động 7 cấp
Hệ dẫn động Cầu trước
Cỡ mâm 18 inch hoặc 19 inch


Nổi bật phần đầu xe là hệ thống đèn LED hiện đại. Các đường nét thẳng chạy ngang tạo cảm giác bề thế cho phần đầu xe. Bề mặt nắp capo cũng có những đường đạp nổi mạnh mẽ, cơ bắp.

Beijing X7 chạy lướt 2.000 km, rao bán đắt hơn cả giá lăn bánh

Phần hông BAIC beijing X7 không có những đường dập nổi mà chọn phong cách mượt mà với những đường bo tròn. Tay nắm cửa có thể tự động chìm vào khi di chuyển và tự động bật ra khi dừng xe để mở cửa.

Chiếc xe của Kylin được trang bị mâm kích thước 18 hoặc 19 inch với thiết kế 5 chấu kép. Nóc xe được vuốt dần về phía sau tạo phong cách thể thao, cá tính. Kính phía sau là kính tối màu tạo cảm giác riêng tư cho hành khách.

Beijing X7 chạy lướt 2.000 km, rao bán đắt hơn cả giá lăn bánh

Phần đuôi xe, đèn hậu được nối liền và được làm nổi bật bằng các đường viền mạ crom sáng ở dưới cụm đèn. Dưới cản sau kích thước lớn là hai ống xả hình thang đối xứng.

Nội thất bên trong tràn ngập công nghệ, đáng chú ý nhất là màn hình kép 12,3 inch kết hợp cụm đồng hồ và màn hình giải trí trung tâm. Bên dưới là màn hình cảm ứng lớn để điều chỉnh hệ thống điều hòa theo phong cách xe hạng sang.

Beijing X7 chạy lướt 2.000 km, rao bán đắt hơn cả giá lăn bánh


Tiếp theo, cần số được thiết kế khá giống trên các mẫu xe Audi. Trong khi đó, vô lăng được thiết kế vát đáy thể thao tích hợp nhiều núm bấm tiện lợi. Không gian bên trong cực kỳ rộng rãi do chiều dài cơ sở lên đến 2800 mm, nhưng lại chỉ có 2 hàng ghế. Ngoài ra, xe còn có cửa sổ trời toàn cảnh.

Ở phiên bản thường, Beijing X7 sở hữu ghế bọc nỉ và hàng ghế đầu chỉnh tay. Còn ở phiên bản cao cấp được trang bị ghế bọc da, hàng ghế đầu chỉnh điện, riêng ghế lái có khả năng nhớ vị trí và tính năng sưởi.

Beijing X7 chạy lướt 2.000 km, rao bán đắt hơn cả giá lăn bánh

Về tính năng an toàn, BAIC Beijing X7 tỏ ra vượt trội hơn nhiều so với các đối thủ, các tính năng an toàn nổi bật như hệ thống phanh ABS, EBD, BA; cân bằng điện tư VSC; hỗ trợ khởi hành ngang dốc/đổ đèo; camera lùi/camera 360 độ hiển thị 3D; cảm biến hỗ trợ đỗ xe; nhận dạng đối tượng động tốc độ thấp; cảnh báo chệch làn/hỗ trợ giữ làn; đèn pha thông minh; 2-6 túi khí; cảnh báo quá tốc độ; ga tự động thích ứng; hỗ trợ lái xe khi tắc đường và giảm thiểu va chạm; phát hiện dấu hiệu mệt mỏi của tài xế.

Dưới nắp capo, X7 trang bị động cơ xăng 1.5L tăng áp, sản sinh ra công suất tối đa 188 mã lực và mô-men xoắn cực đại 275 Nm. Với hộp số sàn 6 cấp hoặc tự động 7 cấp, BAIC Beijing X7 đảm bảo cung cấp cho chủ nhân trải nghiệm êm ái và yên tĩnh trong điều kiện bình thường. Tuy nhiên, người lái sẽ cảm thấy sức ì rõ rệt của xe khi cần tăng tốc đột ngột. Xe cũng không có các chế độ lái khác nhau nên sẽ chỉ phù hợp với đường phố.

(Nguồn ảnh: Internet)

Có thể bạn quan tâm:


TIN LIÊN QUAN

Theo chân Beijing X7- Crossover Trung Quốc Changan Uni-T bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam, giá quy đổi từ 400 triệu đồng

Changan Uni-T thuộc phân khúc crossover hạng C, tích hợp nhiều công nghệ hiện đại và có thể sớm được phân phối tại Việt Nam thông qua đại lý nhập khẩu tư nhân. Một chiếc Changan Uni-T với logo và tên xe được dán kín bất ngờ xuất hiện trên một tuyến đường ở Hải […]

Xem chi tiết: Theo chân Beijing X7- Crossover Trung Quốc Changan Uni-T bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam, giá quy đổi từ 400 triệu đồng

Beijing U7 2022 giá rẻ của Trung Quốc, đậm phong cách Beijing X7

Những hình ảnh đầu tiên của mẫu xe sedan Beijing U7 mới đã lan truyền trên mạng xã hội gây sự tò mò cho người dùng, những hình ảnh cho thấy mẫu xe này có thiết kế khá giống Beijing X7.

Xem chi tiết: Beijing U7 2022 giá rẻ của Trung Quốc, đậm phong cách Beijing X7

Beijing U7 – sedan cỡ trung có thiết kế đầu xe giống Beijing X7

Những hình ảnh đầu tiên của Beijing U7 mới đã lan truyền trên mạng, cho thấy mẫu xe này có thiết kế khá giống Beijing X7.

Xem chi tiết: Beijing U7 – sedan cỡ trung có thiết kế đầu xe giống Beijing X7

Trải nghiệm 2 tháng, chủ nhân Beijing X7 rao bán xe đắt hơn giá niêm yết 40 triệu đồng

Với độ khan hàng cao trên thị trường, nhiều người cho rằng chiếc Beijing X7 sẽ sớm tìm được bến đỗ mới. Dù ra mắt từ cuối năm 2020 nhưng sức hút của Beijing X7 đến nay vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, tình trạng khan hàng vẫn đang tiếp tục diễn ra trên […]

Xem chi tiết: Trải nghiệm 2 tháng, chủ nhân Beijing X7 rao bán xe đắt hơn giá niêm yết 40 triệu đồng

Beijing X7 rơi xuống vực: Người trên xe vẫn an toàn, túi khí bung đủ, xe nát nhưng không “rụng” bánh

Việc toàn bộ hành khách trên chiếc Beijing X7 đều ổn sau cú rơi từ độ cao 300 mét xuống vực đang khiến cộng đồng mạng Việt Nam xôn xao. Chắc hẳn từ nay sẽ có thêm nhiều người nghĩ khác về ô tô Trung Quốc.

Xem chi tiết: Beijing X7 rơi xuống vực: Người trên xe vẫn an toàn, túi khí bung đủ, xe nát nhưng không “rụng” bánh

BAIC Beijing X7 rơi xuống vực, hành khách vẫn sống sót

Chiếc BAIC Beijing X7 bị vò nát sau khi rơi xuống vực sâu 300 m tại Vân Nam, Trung Quốc. Cột A và cột B bị hư hỏng nhẹ, hành khách trong xe cũng may mắn sống sót.

Xem chi tiết: BAIC Beijing X7 rơi xuống vực, hành khách vẫn sống sót

BAIC BJ40L độ off-road hầm hố đầy mê hoặc tại Việt Nam

Baic BJ40 phiên bản độ với nhiều chi tiết nguyên bản được thay thế bởi những chi tiết nâng cao khả năng vượt địa hình vượt địa hình offroad . Giúp cho chiếc xe này thêm hầm hố và bắt mắt.

Xem chi tiết: BAIC BJ40L độ off-road hầm hố đầy mê hoặc tại Việt Nam

BAIC Beijing X7 bị vò nát sau khi rơi xuống vực sâu 300 m ở Trung Quốc

Chiếc BAIC Beijing X7 bị vò nát sau khi rơi xuống vực sâu 300 m tại Vân Nam, Trung Quốc. Cột A và cột B bị hư hỏng nhẹ, hành khách trong xe cũng may mắn sống sót.

Xem chi tiết: BAIC Beijing X7 bị vò nát sau khi rơi xuống vực sâu 300 m ở Trung Quốc

Trải nghiệm 2 tháng, chủ nhân Beijing X7 rao bán xe đắt hơn giá niêm yết 40 triệu đồng

Beijing X7 rơi xuống vực 300 mét: Hành khách sống sót kỳ diệu, cột trụ A, B vẫn vẹn nguyên

Beijing X7 doanh số “thảm” tại quê nhà, còn đắt khách tại Việt Nam?

So sánh Baic Beijing X7 2021 và Dongfeng T5 Evo 2021: Xe “Tàu” đại chiến tại Việt Nam

Lượng ô tô Trung Quốc nhập khẩu tăng 6 lần trong quý 1/2021

Kylin-Gx668 là nhà phân phối chính thức BAIC tại Việt Nam

Chủ nhân SUV Trung Quốc BAIC X55 bán xe chỉ sau 16.000km sử dụng

Xe Trung Quốc BEIJING X7 từng ‘làm mưa làm gió’ nhưng giờ đây phải ‘mua nhanh, bán vội’

Bài viết khác

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất