Bài đăng này trên trang Hotcars, cũng không biết có thật sự là như vậy hay không nhưng mình thấy vui vui nên chia sẻ lại với anh em. Dưới đây là những quy tắc mà bạn phải tuân theo để sở hữu một chiếc Lamborghini. Dĩ nhiên những quy tắc này không phải do Lamborghini soạn ra, có lẽ là “luật bất thành văn” của những người chơi hệ Lambo:

10. Xuất hiện hoành tráng


Những chiếc Lambo đắt vì một lý do, lý do đó nằm ở dưới nắp ca-pô. Thử lấy ví dụ như chiếc Aventador S Roadster sở hữu động cơ V12 6.5 lít. “Con quái vật” này chỉ chờ chực khạc ra lửa và dĩ nhiên tiếng gầm rú cũng phải “chất” theo. Vậy nên nếu bạn sở hữu một chiếc Lamborghini thì bạn cần phải biết cách khiến cho động cơ của chiếc xe “hát” theo đúng giai điệu vận hành của nó và khiến người đi đường phải ngoái nhìn. Nếu không, thật lãng phí!

9. Chơi đẹp


Lamborghini không phải là một dòng xe phổ biến trên đường, thế nên việc sử hữu một chiếc dường như là giấc mơ, là điều bất khả thi đối với nhiều người. Thế nên nếu như bạn lái xe ra đường, tới những nơi đông người thì hãy thông cảm, cứ để những người xung quanh nhìn ngắm chiếc xe. Hãy vẫy tay thân thiện, mỉm cười và nếu bận phải đi đâu đó, hãy rời chiếc xe của mình một cách lịch sự. Bạn là chủ sở hữu của một chiếc Lamborghini, hãy chơi đẹp!

Quảng cáo

8. Đừng cố độ xe

Lamborghini, Lambo, siêu xe, cửa cắt kéo, trên Reddit , Hotcars


Lamborghini là siêu xe, mỗi thành phần của chiếc xe đều phải trải qua quá trình kiểm tra nghiêm ngặt và dài hơn trước khi được phê chuẩn và xuất xưởng. Có thể nói nó đã đạt đến độ hoàn hảo tối đa. Dù rằng bạn hoàn toàn có quyền tùy biến chiếc Lambo của mình theo sở thích cá nhân nhưng chỉ nên dừng lại ở vẻ ngoài, đừng đụng chạm đến động cơ.

Lamborghini, Lambo, siêu xe, cửa cắt kéo, trên Reddit , Hotcars


Các kỹ sư đã tinh chỉnh hoàn hảo, họ tạo ra chiếc xe bằng trái tim và khối óc của mình thành ra sẽ là thảm họa nếu họ thấy đứa con của mình bị phá tung lên. Trong trường hợp gặp sự cố, hãy nhờ đến các chuyên gia tại đại lý Lambo để khắc phục thay vì tự tay hay giao xe cho những xưởng không chuyên.

7. Lamborghini hoặc Ferrari, chỉ chọn 1

Lamborghini, Lambo, siêu xe, cửa cắt kéo, trên Reddit , Hotcars


Ferruccio Lamborghini – cha đẻ của Lamborghini từng sở hữu nhiều chiếc Ferrari nhưng ông không hài lòng với nội thất. Ông đã đề cập vấn đề này với Enzo Ferrari nhưng Enzo không mấy quan tâm. Thế là Lamborghini ra đời với những chiếc xe riêng đối đầu với Ferrari. Ngày nay, như một luật bất thành văn khi bạn đã là fan của “Bò tót” thì bạn không được là fan của “Ngựa chồm”. Dù vậy, quy tắc này vẫn thường được phá vỡ bởi những người nổi tiếng, những người thích sở hữu nhiều loại siêu xe trong bộ sưu tập.

6. Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng


Lamborghini không phải là một chiếc xe bình thường. Không chỉ ngoại hình đến nội thất, các hệ thống điều khiển cũng rất khác biệt. Bảng điều khiển trung tâm của chiếc xe có nhiều nút để bạn có thể cài các chế độ số lùi, đỗ xe, cần số được chuyển thành lẫy chuyển số trên vô lăng. Bạn sẽ phải học cách khởi động xe, cài số bằng lẫy ở các chế độ tự động và số tay thay vì vận hành tự nhiên như một chiếc xe bình thường. Tốt nhất nên đọc hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.

5. Chịu đau





Quảng cáo

Lamborghini, Lambo, siêu xe, cửa cắt kéo, trên Reddit , Hotcars


Khi hỏi bất cứ người sở hữu Lambo nào về cửa cắt kéo biểu tượng của dòng xe này thì họ sẽ nói về những vết trầy, vết bầm do chiếc cửa gây ra. Cửa cắt kéo cũng rất nguy hiểm nếu như xe lật ngửa bởi nó sẽ nhốt tài xế và hành khách bên trong.

Thêm vào đó, ghế ngồi của những chiếc Lambo không thoải mái cho lắm dù là một mẫu xe đắt tiền. Vì vậy nếu có ý định mua một chiếc Lambo thì bạn hãy chuẩn bị cho những cơ đau lưng và đau hông khi lái chiếc xe này.

4. Vào và rời xe một cách duyên dáng


Anh valet của khách sạn cực kỳ chật vật khi vào ra một chiếc Lamborghini.

Cửa cắt kéo, sàn thấp kéo theo ghế thấp thành ra bạn cần phải biết cách bước vào và bước ra khỏi chiếc xe sao cho duyên dáng. Nếu là phụ nữ mặc váy, bạn cần phải biết cách đưa chân để tránh để lộ nội y hay khi ngồi vào ghế thì tránh phát ra tiếng đập mạnh.

Lamborghini, Lambo, siêu xe, cửa cắt kéo, trên Reddit , Hotcars

Quảng cáo

Chiếc Lambo luôn là tâm điểm của sự chú ý và chỉ cần một cử chỉ hớ hên kém duyên, bạn sẽ lập tức trở thành hiện tượng viral trên mạng xã hội.

3. Đừng cố dùng chiếc xe mọi lúc

Lamborghini, Lambo, siêu xe, cửa cắt kéo, trên Reddit , Hotcars


Tấm hình này trên Reddit và được người đăng kèm dòng mô tả: “When you spend all your money on your car so you have to shop here.” (Khi bạn đốt hết tiền vào chiếc xe thì bạn phải mua sắm ở Walmart).

Đây cũng là yếu tố phân cấp chủ sở hữu của những chiếc Lambo. Đối với một số người, họ mua chiếc xe bằng cả số tiền dành dụm được, thế nên họ thường muốn lái nó đi mọi lúc mọi nơi, chẳng hạn như đi siêu thị cũng xài Lambo.

2. Cửa cắt kéo mới là Lambo

Lamborghini, Lambo, siêu xe, cửa cắt kéo, trên Reddit , Hotcars


Cửa mở kiểu cắt kéo là biểu tượng của Lamborghini và thậm chí nó còn được gọi là cửa Lambo dù thiết kế cửa này cũng xuất hiện trên nhiều dòng xe khác. Tuy nhiên, không phải chiếc Lambo nào cũng có cửa cắt kéo, chẳng hạn như Huracan. Dù rằng việc dùng cửa thường là chủ đích, hướng dòng xe này đến với nhiều đối tượng khách hàng hơn nhưng đối với nhiều người, họ khó có thể chấp nhận rằng Lambo lại không có cửa cắt kéo.

1. Cẩn thận mọi lúc mọi nơi


Lamborghini là một tuyệt tác cơ khí và cũng rất mong manh. Gầm xe rất thấp (trừ Urus) thành ra nếu bạn cho chiếc xe chạy trên những con đường gồ ghề thì đừng hy vọng nó bền theo thời gian. Phải chủ động tránh ổ gà hay gờ giảm tốc bằng mọi giá. Cửa cắt kéo mở lên cũng đòi hỏi không gian trên trần xe phải thoáng khi tìm bãi đậu. Mọi vết xước trên thân xe đều phải trả giá bằng túi tiền của bạn, xe đắt tiền thì việc sửa chữa cũng rất tốn kém.

Lamborghini, Lambo, siêu xe, cửa cắt kéo, trên Reddit , Hotcars


Lamborghini, Lambo, siêu xe, cửa cắt kéo, trên Reddit , Hotcars


Anh em thích chiếc Lambo nào nhất, cá nhân mình thích nhất 2 chiếc là Countach và Reventon.

Theo: Hotcars

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Lộ ảnh Bugatti Veyron thứ 2 về Việt Nam, ngoại thất 2 màu, giá bán vẫn là ẩn số

Chiếc Bugatti Veyron thứ 2 đang trên đường về Việt Nam vừa được một đại lý siêu xe “nhá hàng”. Bugatti Veyron thứ 2 sở hữu 2 tông màu, khác với chiếc của ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Bugatti Veyron thứ 2 sẽ về Việt Nam bởi một doanh nghiệp…

Xem chi tiết: Lộ ảnh Bugatti Veyron thứ 2 về Việt Nam, ngoại thất 2 màu, giá bán vẫn là ẩn số

Rich kid Việt tốt nghiệp RMIT được tặng siêu xe 7,4 tỷ đồng, phần thưởng thứ 2 còn gây choáng hơn

"Gần đây em có đi phỏng vấn vào một vị trí marketing. Vừa đọc CV xong bên tuyển dụng đã hỏi em có phải công chúa không?", Thúy Hằng kể.

Xem chi tiết: Rich kid Việt tốt nghiệp RMIT được tặng siêu xe 7,4 tỷ đồng, phần thưởng thứ 2 còn gây choáng hơn

Xuất hiện VinFast Lux A2.0 độ cực KHỦNG, thiết kế lạ, hầm hố như siêu xe

VinFast Lux A2.0 được một gara siêu xe của người Việt cho ra mắt với bản độ cực ngầu. Thiết kế lạ mắt với nhiều chi tiết độ đặc biệt khiến VinFast Lux A2.0 nhìn như siêu xe. Một garage tại TP.HCM vừa hoàn thành bản độ VinFast Lux A2.0…

Xem chi tiết: Xuất hiện VinFast Lux A2.0 độ cực KHỦNG, thiết kế lạ, hầm hố như siêu xe

“Lác mắt” với siêu phẩm Lamborghini Aventador SVJ độ tăng áp kép, đạt công suất đủ để “cười khẩy” trước mọi hypercar hiện tại!

Với gói độ của Underground Racing, chiếc Lamborghini Aventador SVJ đã có thể đạt công suất lên tới 1.600 mã lực đo tại bánh và có tiềm năng kéo lên tới 2.000 mã lực!

Xem chi tiết: “Lác mắt” với siêu phẩm Lamborghini Aventador SVJ độ tăng áp kép, đạt công suất đủ để “cười khẩy” trước mọi hypercar hiện tại!

Đất nước gọi, 2 doanh nhân chơi siêu xe có tiếng trả lời với 1 tỷ đồng cho quỹ vắc xin phòng chống COVID-19

Số tiền đóng góp của 2 doanh nhân chơi siêu xe có tiếng nhất Việt Nam cho quỹ vắc xin phòng chống COVID-19 là 500 triệu đồng cho mỗi người.

Xem chi tiết: Đất nước gọi, 2 doanh nhân chơi siêu xe có tiếng trả lời với 1 tỷ đồng cho quỹ vắc xin phòng chống COVID-19

"Hô biến" McLaren 720S thành Senna triệu đô chỉ 425 triệu đồng

Đối với những người đang sở hữu một chiếc McLaren 720S nhưng lại trót thích cả Senna hàng hiếm, hãng độ Darwinpro đã có cách giải quyết vô cùng hợp lý, đó là chế tạo một bộ bodykit Senna cho 720S.

Xem chi tiết: "Hô biến" McLaren 720S thành Senna triệu đô chỉ 425 triệu đồng

Bugatti Chiron Super Sport giá 3,9 triệu USD, chỉ sản xuất 60 chiếc

Sau khi hoàn thiện chiếc La Voiture Noire cách đây không lâu, Bugatti tiếp tục ra mắt với một siêu phẩm mới là Chiron Super Sport. Bugatti Chiron Super Sport là phiên bản nâng cấp của dòng Chiron Super Sport 300+ từng ra mắt vào năm 2019. Cụ thể, phiên…

Xem chi tiết: Bugatti Chiron Super Sport giá 3,9 triệu USD, chỉ sản xuất 60 chiếc

Siêu xe Lamborghini Sian làm từ Lego nặng 2.200 kg

Mô hình Lamborghini Sian được chế tạo từ 400.000 mảnh ghép Lego với kích thước tương đương xe thật và có khối lượng 2.200 kg. Nếu bộ lắp ghép tỷ lệ 1:8 của Lamborghini Sian chưa đủ chi tiết và đẹp mắt, người chơi mô hình có thể lựa chọn…

Xem chi tiết: Siêu xe Lamborghini Sian làm từ Lego nặng 2.200 kg

Posaidon giúp Mercedes-AMG E63 S cho McLaren Speedtail "hít khói"

Sau 2 năm, “vua tốc độ” không chính thức Bugatti Chiron Super Sport 300+ có thêm bản siêu sang?

Bugatti Chiron Super Sport giá 3,9 triệu USD ra mắt - 'Món đồ chơi' xa xỉ của giới nhà giàu

Siêu xe McLaren 765LT đầu tiên xuất hiện tại Đà Nẵng, quá giang hay là định cư hẳn đây?

Bản độ VinFast Lux A2.0 của thợ Việt gây sốt: Thiết kế độc nhất vô nhị, đẹp không kém siêu xe

"Quái vật" Pikes Peak mới của Bentley sẵn sàng lập kỷ lục mới

Ferrari SF90 Spider ra mắt giới nhà giàu Malaysia với giá từ 11,6 tỷ đồng

Lamborghini Urus từng thuộc sở hữu của Minh 'nhựa' xuất hiện tại Hà Nội với điểm mới

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất