Với danh tiếng toàn cầu về sự tận tâm phục vụ, năm 2020 Suzuki đã lọt vào top 10 hãng xe được người tiêu dùng Việt lựa chọn nhiều nhất. Không dừng ở đó, trong giai đoạn đầu năm 2021 khách hàng của Suzuki sẽ tiếp tục nhận được nhiều quyền lợi hơn nữa về các chế độ bảo hành, dịch vụ hậu mãi, cũng như các gói hỗ trợ mua xe dễ dàng hơn bao giờ hết.
Suzuki Ertiga
Tự tin chất lượng, gia tăng thời hạn bảo hành
Được nghiên cứu và phát triển với các tiêu chuẩn khắt khe của người Nhật, Suzuki thể hiện sự nổi trội về máy móc, động cơ trong ngành công nghiệp ô tô toàn cầu. Đặc biệt, các sản phẩm xe của hãng đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của khách hàng, dựa trên kinh nghiệm hơn một thế kỷ sản xuất, nghiên cứu địa hình, khí hậu, cơ sở hạ tầng cũng như thói quen người sử dụng.
Bên cạnh thời gian bảo hành ba năm hoặc 100.000 km như nhiều hãng xe khác tại Việt Nam, Suzuki đã chính thức công bố nâng thời hạn bảo hành động cơ và hộp số cho tất cả dòng xe du lịch Suzuki tại Việt Nam,riêng hai mẫu New Eritga và XL7 sẽ có hạn mức 5 năm hoặc 150.000 km tùy điều kiện nào đến trước từ ngày 16/3/2021. Điều này cũng khẳng định vị trí thương hiệu Nhật Bản có thời hạn bảo hành lâu nhất cho động cơ và hộp số đối với dòng xe sử dụng động cơ xăng tại thị trường Việt Nam.
Suzuki Ciaz
Anh Khanh – chủ nhân một chiếc Ciaz chia sẻ: “Từ năm ngoái, Suzuki đã liên tục áp dụng những chính sách mới để gia tăng quyền lợi cho khách hàng như: giảm giá phụ tùng, giãn tần suất bảo dưỡng, miễn phí ba lần bảo dưỡng đầu tiên. Nay lại tăng thời hạn bảo hành động cơ và hộp số. Tôi và các anh em sử dụng xe Ciaz nói riêng, cũng như các khách hàng của Suzuki nói chung rất hài lòng và phấn khởi, không chỉ vì nó sẽ càng gia tăng thêm giá trị thanh khoản của xe cũng như thể hiện sự lắng nghe ý kiến khách hàng trong suốt thời gian qua”.
Hậu mãi tận tâm, tăng cường chống rỉ sét mặt trong tay nắm cửa XL7 và Ertiga
Vị trí mặt trong tay nắm cửa, tiếp giáp giữa kim loại và lớp sơn xe thường dễ bị tích tụ nước, gây nên hiện tượng rỉ sét. Đặc biệt đối với môi trường có độ muối cao như duyên hải, đồng bằng sông Cửu Long, nếu khách hàng vô tình rửa xe bằng nước bị nhiễm mặn. Suzuki thấu hiểu điều này, nên đã thực hiện chương trình tăng cường chống rỉ sét mặt trong của tay nắm cửa miễn phí cho xe XL7 và Ertiga tại nhà máy trước khi giao xe tới các đại lý Suzuki ủy quyền trên toàn quốc.
Thời gian kiểm tra và xử lý chỉ khoảng hai tiếng, các xe mới được bán tại đại lý đã được tăng cường chống rỉ sét, do đó khách hàng mua xe mới không cần thực hiện công đoạn này nữa. Để nhận biết xe được tiến hành hay chưa, khách hàng có thể kiểm tra con dấu đóng ở trang cuối sổ bảo hành. Khách hàng cũng sẽ nhận được những phần quà hữu dụng khi mang xe đến kiểm tra trong chiến dịch này của đại lý.
Ông Phan Vạn Phúc – Trưởng phòng hậu mãi Suzuki cho biết: “Đây chỉ là những bước đầu trong kế hoạch gia tăng lợi ích khách hàng của chúng tôi. Thời gian tới, Suzuki sẽ tiếp tục đào tạo, nâng cao năng lực và kỹ năng chăm sóc khách hàng cho toàn bộ cán bộ công nhân viên trong công ty.”
Suzuki XL7
Hiện nay, Suzuki đã có tổng cộng 36 đại lý trên toàn lãnh thổ Việt Nam, tuy nhiên trong thời gian tới hãng sẽ mở rộng thêm số lượng đại lý, tạo sự thuận tiện cho khách hàng hơn nữa. Đồng thời, hệ thống đại lý Suzuki cũng sẽ thường xuyên tổ chức các sự kiện chăm sóc, lắng nghe ý kiến khách hàng, tạo điều kiện giao lưu, gặp gỡ, chia sẻ kinh nghiệm cũng như nhận được những ưu đãi đặc biệt trong sự kiện.
Sở hữu xe dễ dàng hơn với chương trình trả góp và các ưu đãi hấp dẫn
Năm 2021 tiếp tục là một năm khó khăn do tình hình dịch bệnh Covid-19 có nhiều biến động, để hỗ trợ khách hàng có thể tiếp cận và sở hữu xe dễ dàng hơn, từ đó nâng cao chất lượng cuộc sống. Suzuki mang đến chương trình cho vay ưu đãi kết hợp với VPBank trong tháng 3/2021. Khách hàng chỉ phải trả trước 15% giá trị đối với xe du lịch và 25% với xe thương mại, lãi suất hấp dẫn cùng thời gian vay linh hoạt đến 8 năm đối với xe du lịch và 7 năm với xe thương mại. Ước tính cụ thể như sau:
Khoản trả trước này đã được khấu trừ khuyến mãi tháng 3/2021, chưa bao gồm phí đăng ký, đăng kiểm và các chi phí khác. Thông tin chi tiết, khách hàng có thể liên hệ đại lý Suzuki gần nhất hoặc truy cập vào website chính twhsc của Suzuki Việt Nam.