Mới đây, Suzuki đã chính thức mở bán chiếc GSX-S1000 2022 phiên bản Web Edition được sản xuất giới hạn chỉ có 5 chiếc trên toàn thế giới. Xe có giá bán hơn 17.000 USD.
Suzuki GSX-S1000 Web Edition 2022 là một phiên bản đặc biệt được phân phối độc quyền cho thị trường Ý với số lượng sản xuất giới hạn 5 chiếc. Phiên bản đặc biệt này sẽ nhận được bộ tem và các chi tiết trang trí khác biệt so với GSX-S1000 tiêu chuẩn.
Về cơ bản, Suzuki GSX-S1000 Web Edition vẫn được phát triển dựa trên nền tảng của phiên bản tiêu chuẩn, với khối động cơ DOHC 4 xy-lanh thẳng hàng, dung tích 999cc, làm mát bằng chất lỏng, đi kèm hệ thống ga điện tử Ride-by-Wire và bộ ly hợp chống trượt của Suzuki. Khối động cơ cho công suất tối đa 150 mã lực tại 11.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 106 Nm từ 9.250 vòng/phút, tăng khoảng 4 mã lực so với biến thể tiêu chuẩn. Động cơ đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro 5.
Ngoài khối động cơ được nâng cấp, ngoại thất của Suzuki GSX-S1000 Web Edition cũng nhận được một số sửa đổi. Có thể kể đến như chắn bùn trước/sau làm từ sợi carbon, ốp yên solo thể thao với đường nét góc cạnh giúp chiếc xe thêm phần thể thao. mạnh mẽ hơn rất nhiều. Chữ kanji (Geki) xuất hiện trên nắp yên solo có nghĩa nhấn mạnh “Sức mạnh to lớn”.
Bên cạnh đó, dòng chữ “WEB EDITION” được khắc bằng laser trên ốp đuôi xe và chảng ba. Ngoài ra, trên chảng ba còn được khắc số thứ tự của mẫu xe bản giới hạn này.
Suzuki GSX-S1000 Web Edition hiện được bán độc quyền tại thị trường Ý với giá 14.050 Euro (khoảng 17.100 USD), tức cao hơn 610 Euro (tầm 750 USD) so với GSX-S1000 bản tiêu chuẩn.
Về mặt thiết kế chung thì Suzuki GSX-S1000 2022 đã thay đổi khá nhiều với phần đèn trước hiện đại và nhỏ gọn hơn người tiền nhiệm.
Không chỉ được lột xác về ngoại hình mà Suzuki GSX-S1000 2022 còn được ưu ái trang bị rất nhiều công nghệ hỗ trợ lái an toàn tân tiến nhất như: Suzuki Drive Mode Selector (SDMS), kiểm soát lực kéo 5 chế độ Suzuki Traction Control System (STCS), hệ thống lái thông minh SIRS (Suzuki Intelligent Ride System), Quick Shift 2 chiều hỗ trợ sang số nhanh, tay ga điện có 3 chế độ lái riêng biệt (Active, Basic và Comfort),…
Luân Võ (forum.autodaily.vn)
Nguồn: Autodaily