Liên tục ra mắt những sản phẩm chất lượng với công nghệ tân tiến, VinFast tiếp tục cho thấy sự đầu tư bài bản, nghiêm túc, mang tính dẫn dắt trên thị trường xe máy điện Việt Nam.

Trước đây, xe máy điện tại Việt Nam chưa tạo được dấu ấn với khách hàng bởi những vấn đề chất lượng, nguồn gốc và dịch vụ bảo hành. Nay, VinFast dần thay đổi quan điểm đó khi mang lại những giá trị mới và dịch vụ chuyên nghiệp.





Hệ thống phân phối rộng khắp

Ngày 28/3, VinFast đồng loạt khai trương 64 showroom xe máy điện VinFast kết hợp trung tâm trải nghiệm Vin3S tại 30 tỉnh, thành trên cả nước. Hệ thống showroom mới có diện tích lớn lên tới 300 m2, tập trung vào 3 chức năng chính: Sales – Bán hàng; Services – Dịch vụ và Support – Hỗ trợ đem đến cho khách hàng một không gian trải nghiệm hiện đại và thân thiện.

VinFast khẳng định vị thế trên thị trường xe máy điện

64 showroom Vin3S trên toàn quốc đồng loạt khai trương trong một ngày.


Với việc khai trương 64 showroom Vin3S mới, VinFast nâng tổng số showroom, đại lý và xưởng dịch vụ của mình lên 182 cơ sở. Hệ thống showroom này trải khắp các tỉnh, thành và tập trung nhiều tại các thành phố lớn – nơi có mật độ sử dụng xe máy điện cao. Theo kế hoạch đến hết năm 2021, tổng số showroom xe máy điện kết hợp trung tâm trải nghiệm Vin3S trên toàn quốc sẽ đạt 450. Nhìn nhận về cách làm của VinFast, một giám đốc đại lý chuyên phân phối xe máy đánh giá cao độ phủ thị trường của hãng xe Việt.

Với mô hình chuyên nghiệp và hệ thống phủ khắp, VinFast đã tiên phong tạo ra những giá trị mới để góp phần thay đổi thị trường xe máy điện. “Đó là bước đi quan trọng để hình thành một hệ sinh thái xe điện có quy mô lớn trên toàn quốc”, một chuyên gia khẳng định.

VinFast khẳng định vị thế trên thị trường xe máy điện

Không gian trải nghiệm hiện đại và thân thiện của hệ thống showroom Vin3S.

Nền móng phát triển tương lai

Từ khi ra mắt mẫu xe máy điện đầu tiên mang tên Klara, VinFast đã hợp tác với các nhà cung ứng lớn trên thế giới như Bosch, LG Chem, đồng thời đưa ra những giải pháp kết nối thông minh giữa xe và thiết bị di động. Sau đó, các mẫu xe Ludo, Impess và mới đây là Feliz, Theon khiến người dùng nhận ra, xe máy điện mang thương hiệu Việt có thể cạnh tranh với nhiều mẫu xe máy truyền thống về hiệu năng, tính năng an toàn và thông minh.

VinFast khẳng định vị thế trên thị trường xe máy điện


VinFast liên tục ra mắt các mẫu xe máy điện thời trang, công nghệ hiện đại với chính sách bán hàng hấp dẫn.

Đồng thời, để tạo điều kiện cho người dùng, hãng xe Việt còn tung ra chính sách thuê và đổi pin, giúp khách hàng sử dụng xe thuận tiện, an toàn hơn. Kết hợp cùng hệ thống showroom và trải nghiệm, hãng xe Việt đang vẽ nên một hệ sinh thái khép kín cho xe điện, từ sản phẩm chất lượng, chính sách bán hàng, tới hệ thống dịch vụ rộng khắp.

Theo các chuyên gia, trong một thị trường xe máy điện vốn không dễ chen chân, kèm theo sức ép từ những nhà sản xuất xe máy chạy xăng truyền thống, VinFast đã phải tính toán để triển khai đồng thời cả 3 trụ cột lớn trên. Thực tế thị trường đã chứng minh tầm nhìn của VinFast. Trên đường phố Hà Nội, biểu tượng quen thuộc của VinFast đang xuất hiện ngày một nhiều.

“Giờ tôi tin tưởng lựa chọn dòng xe này vì VinFast đã làm ra những sản phẩm chất lượng, có dịch vụ trước và sau bán hàng tốt. Nay lại có thêm Vin3S với xưởng dịch vụ chuyên nghiệp để tôi yên tâm sử dụng và bảo dưỡng xe sau này”, một người dùng ở Hà Nội bày tỏ.

Sau hơn 2 năm, danh mục sản phẩm xe máy điện VinFast đã tăng lên con số 5 với các dòng xe phủ ở nhiều phân khúc. Theo dự kiến trong năm nay, VinFast tiếp tục đưa ra thị trường thêm một số mẫu xe máy điện khác để đa dạng hóa lựa chọn cho người tiêu dùng.

“VinFast đang khẳng định vị thế là người tạo nền móng cho lĩnh vực xe xanh. Đó là thành quả của sự đầu tư và cách làm nghiêm túc. Xe điện đang được định hình với đúng giá trị, đó là loại phương tiện xanh, thông minh dành cho đô thị trong tương lai”, một chuyên gia nhìn nhận.

Nhân dịp khai trương, từ nay đến hết 30/4, VinFast dành tặng một pin lithium chính hãng cho tất cả khách hàng mua xe máy điện VinFast Ludo và Impes; đồng thời tặng 100% phí trước bạ cho khách mua các dòng xe máy điện cao cấp như Theon, Feliz và Klara. Bên cạnh đó, khách hàng có thể đặt hàng ngay VinFast VF e34 – dòng ôtô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – với tiền cọc chỉ 10 triệu đồng tại showroom.

Trà Linh

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

Video hay ho mới nhất

Xem Mercedes-Benz S-Class đời mới thử sức với bài thử đánh lái

Bugatti Chiron Super Sport giá 3,9 triệu USD ra mắt - 'Món đồ chơi' xa xỉ của giới nhà giàu

'Khủng long' Cadillac Escalade 2021 đầu tiên cập bến Việt Nam: Giá khoảng 8 tỷ đồng, động cơ mới siêu tiết kiệm, dành cho đại gia không thích Lexus LX 570

Ra mắt Ford Maverick - Ranger thu nhỏ giá quy đổi từ 459 triệu đồng

YouTuber tháo bỏ mọi bộ phận thừa của chiếc BMW để giúp xe "giảm cân", chạy nhanh hơn

Anh shipper đi giao đồ ăn bằng Lamborghini khiến dân tình "sốc" nặng, nghe mức giá của con siêu xe còn muốn té xỉu hơn!

Team hóng hớt lần đầu bắt gặp Sơn Tùng lái con Mẹc chục tỷ ra phố, buổi chiều của chủ tịch có khác người thường?

Những mẫu ôtô cỡ nhỏ hiện đại nhất thế giới

Hãng độ ra mắt Lamborghini Aventador SVJ 2.000 mã lực, fan nghe tiếng pô và xem đạp ga thôi đã đứng ngồi không yên

Helicron - Chiếc xe cổ quái ra đời cách đây gần 90 năm, sử dụng công nghệ máy bay để di chuyển

Sát ngày ra mắt, Toyota Land Cruiser thế hệ mới tung cả loạt video nhá hàng với những dòng chữ ưu tiên đại gia ở quốc gia này

Tay đấm Floyd Mayweather bỏ hơn 1 triệu USD mua gần 10 xe tặng người thân trong một tuần: Rolls-Royce, Maybach đủ cả

Chú chim rô bốt này có thể tự động bay, đậu, và vỗ cánh như chim thật

CopterPack - thiết bị biến con người thành trực thăng - thực hiện bay thử lần đầu tiên

Video: Thót tim khoảnh khắc siêu xe tải hạng nặng đè bẹp chiếc SUV có 3 người bên trong

Ferrari SF90 Spider "nhăm nhe" về Việt Nam đã được giới thiệu tại Malaysia, giá từ 11,6 tỷ đồng

"Chiếc xe ô tô ngang ngược" nhất phố, gây phiền hà cho biết bao người

BMW X3 M, X4 M facelift sẵn sàng ra mắt chiều lòng fan: Giá quy đổi dự kiến từ 1,6 tỷ đồng

Đây là chiếc Ford Ranger khiến người nhìn mất phương hướng, tương lai có thể lái được từ cả 2 đầu

Thợ Việt độ widebody độc nhất vô nhị cho BMW i8: Màu sơn cực chất, nhiều món "đồ chơi" đắt giá

TIN LIÊN QUAN

Xuất hiện VinFast Lux A2.0 độ cực KHỦNG, thiết kế lạ, hầm hố như siêu xe

VinFast Lux A2.0 được một gara siêu xe của người Việt cho ra mắt với bản độ cực ngầu. Thiết kế lạ mắt với nhiều chi tiết độ đặc biệt khiến VinFast Lux A2.0 nhìn như siêu xe. Một garage tại TP.HCM vừa hoàn thành bản độ VinFast Lux A2.0…

Xem chi tiết: Xuất hiện VinFast Lux A2.0 độ cực KHỦNG, thiết kế lạ, hầm hố như siêu xe

Chi tiết chiếc Vinfast lux A2.0 phiên bản người dơi, “cực phẩm trong cực phẩm” gây chấn động CĐM từ Phi Long Auto

Mới đây, hình ảnh về 1 chiếc sedan Vinfast lux A2.0 với tạo hình “cực phẩm” từ Phi Long Auto đã gây chấn động không nhỏ trong giới chơi xe. Mới đây, một garage tại Sài Gòn vừa độ chiếc VinFast Lux A2.0 với phong cách thể thao hầm hố.…

Xem chi tiết: Chi tiết chiếc Vinfast lux A2.0 phiên bản người dơi, “cực phẩm trong cực phẩm” gây chấn động CĐM từ Phi Long Auto

Đỏ mắt với chiếc Vinfast lux A2.0 phiên bản người dơi, “cực phẩm trong cực phẩm” từ Phi Long Auto

Mới đây, hình ảnh về 1 chiếc sedan Vinfast lux A2.0 với tạo hình “cực phẩm” từ Phi Long Auto đã gây chấn động không nhỏ trong giới chơi xe. Mới đây, một garage tại Sài Gòn vừa độ chiếc VinFast Lux A2.0 với phong cách thể thao hầm hố.…

Xem chi tiết: Đỏ mắt với chiếc Vinfast lux A2.0 phiên bản người dơi, “cực phẩm trong cực phẩm” từ Phi Long Auto

PhiLong Auto "biến hình" VinFast Lux A siêu ngầu, nhìn tưởng siêu xế mới của Batman

  Sau khi qua tay xưởng độ PhiLong Auto, chiếc sedan VinFast Lux A được "biến hình" cực kỳ táo bạo, với ngoại thất đen nhám toàn thân khiến liên tưởng như một cỗ xe mới của Batman. 

Xem chi tiết: PhiLong Auto "biến hình" VinFast Lux A siêu ngầu, nhìn tưởng siêu xế mới của Batman

Bản độ VinFast Lux A2.0 của thợ Việt gây sốt: Thiết kế độc nhất vô nhị, đẹp không kém siêu xe

Bản độ VinFast Lux A2.0 nhận được rất nhiều lời khen từ cộng đồng những người sử dụng dòng xe này tại Việt Nam.

Xem chi tiết: Bản độ VinFast Lux A2.0 của thợ Việt gây sốt: Thiết kế độc nhất vô nhị, đẹp không kém siêu xe

Đỏ mắt với chiếc Vinfast lux A2.0 phiên bản người dơi, “cực phẩm trong cực phẩm” từ Phi Long Auto

Mới đây, hình ảnh về 1 chiếc sedan Vinfast lux A2.0 với tạo hình “cực phẩm” từ Phi Long Auto đã gây chấn động không nhỏ trong giới chơi xe. Chỉ sau vài phút đăng tải, chiếc Vinfast lux A2.0 nhận được vô số lời khen từ phía CĐM từ…

Xem chi tiết: Đỏ mắt với chiếc Vinfast lux A2.0 phiên bản người dơi, “cực phẩm trong cực phẩm” từ Phi Long Auto

Mô hình thuê pin của VinFast và những cách bán xe điện độc đáo trên thế giới

Xe ô tô điện được cho là tương lai và sẽ sớm chiếm lĩnh thị trường. Hiện tại, hầu hết các hãng xe đều công bố chiến lược điện khí hóa. Nhiều hãng xe đã bắt đầu ra mắt sản phẩm điện hóa đầu tiên, trong đó có VinFast của Việt Nam. 

Xem chi tiết: Mô hình thuê pin của VinFast và những cách bán xe điện độc đáo trên thế giới

VinFast Lux SA2.0 thế hệ mới đăng kiểm, chờ ra mắt?

Mới đây, một chiếc xe SUV VinFast Lux SA2.0 đã được hãng xe Việt đăng kiểm và có ngày cấp khá gần đây là 13/4/2021. Điều này khiến nhiều người hoài nghi Lux SA2.0 sẽ có phiên bản nâng cấp mới.

Xem chi tiết: VinFast Lux SA2.0 thế hệ mới đăng kiểm, chờ ra mắt?

Ôtô điện tại Việt Nam - cuộc chơi không của riêng VinFast

9x sở hữu 11 xe VinFast Lux kinh doanh dịch vụ vận tải: ‘Ngốn nhiên liệu nhưng bảo dưỡng rẻ, làm 5 năm hoàn vốn’

Nissan Ariya tạm hoãn sản xuất, chậm ngày về Việt Nam cạnh tranh VinFast VF e34

Đánh giá Vinfast Fadil sau 6 tháng sử dụng với 6.000 km

Xe điện VinFast sẽ “rẻ sập sàn” nếu kiến nghị từ Vingroup được chính phủ chấp nhận

Xe điện VinFast ‘rẻ sập sàn’ nếu kiến nghị ưu đãi thuế phí được chấp thuận

VinFast chọn công nghệ chip Nvidia trên ô tô điện thông minh tự hành

'Soi sâu' vào ô tô thuần điện VF e34: Có 1 chi tiết VinFast không công bố!

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất