Dòng xe tải đến từ Nhật có lịch sử 60 năm với hơn 2 triệu xe bán ra trên toàn thế giới. Đặc biệt, trong tháng 3, khách hàng mua xe thương mại được hỗ trợ chi phí đăng ký hoặc lãi suất ngân hàng. Đây chính là thời điểm lý tưởng để đầu tư mua xe tải nhẹ khi nhu cầu vận chuyển ngày càng tăng cao.

Ưu đãi hấp dẫn kỷ niệm 60 năm xe tải nhẹ Suzuki Carry
Xe tải nhẹ Suzuki Carry là phương tiện vận chuyển đắc lực.

Suzuki Carry là lựa chọn hàng đầu theo góc nhìn kinh doanh

Đối với những người khởi nghiệp ở lĩnh vực kinh doanh vận tải, việc lựa chọn một chiếc xe đáp ứng được tiêu chí chất lượng cùng chi phí sử dụng lâu dài hợp lý là điều cực kỳ quan trọng. Hoàng Anh Xuân (quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) cho biết lý do lựa chọn Suzuki Carry là vì động cơ Suzuki chính hãng mạnh mẽ, bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu.

Xe tải nhẹ Suzuki Carry – “lẹ” thu hồi vốn

Giữa năm 2020, đại dịch Covid-19 khiến công ty cắt giảm nhân sự, Nguyễn Hoàng Phi (Long Thành, Đồng Nai) nảy ra ý tưởng trở thành một tiểu thương. Tuy nhiên, khác với kiểu “buôn gánh bán bưng” của nhiều người, Phi chọn khởi nghiệp bằng một chiếc… xe tải nhẹ.

Ưu đãi hấp dẫn kỷ niệm 60 năm xe tải nhẹ Suzuki Carry
Nhỏ gọn, linh hoạt, các dòng xe tải nhẹ Suzuki Carry phù hợp với nhiều mục đích kinh doanh vận tải khác nhau.

“Bỏ ra có vài chục triệu làm vốn ban đầu, còn lại vay ngân hàng trả dần, tôi chọn luôn xe thương hiệu Nhật cho chất lượng. Mua làm ăn lâu dài mà, nên tôi không tin tưởng xe tải nhái. Tôi thấy xe này là thương hiệu Nhật, còn được bảo hành tới 3 năm, 100.000km, sử dụng cũng yên tâm hơn,” anh Phi bộc bạch.

Ưu đãi hấp dẫn kỷ niệm 60 năm xe tải nhẹ Suzuki Carry
Super Carry Pro được xem là hướng đi mới trong bối cảnh đại dịch còn diễn biến phức tạp.

Một trường hợp khác, anh Xuân đầu tư hẳn một chiếc Carry Truck và một chiếc Carry Pro thùng kín, mở công ty dịch vụ vận chuyển nội thất, chuyển nhà,…vì lượng khách hàng trong phân khúc này khá đông và phù hợp.

Trung bình một ngày thấp điểm chạy chiếc Carry chở hàng đủng đỉnh dưới 100 cây số, anh thu được khoảng 1 triệu rưỡi, mà xăng xe chỉ mất khoảng 120.000 đồng (xe tiêu thụ trung bình 7l/100km đủ tải). Nhờ vào sự bền bỉ mà giá bán lại của các dòng xe tải Suzuki Carry vẫn cao sau 5 năm sử dụng, mức khấu hao thấp chỉ khoảng 10%.

Carry Blind Van – Lựa chọn thông minh

Ngoài ra, dòng xe Blind Van cũng là cứu tinh trong mùa dịch. Với lợi thế nhỏ gọn, bán kính vòng xoay nhỏ chỉ 4.1m và có thể lưu thông trong trung tâm thành phố 24/7, Blind Van là sự lựa chọn hợp lý cho việc vận chuyển hàng hóa ở những khu vực dân cư đông đúc, nhiều hẻm nhỏ hẹp. Giao hàng tiện lợi, linh hoạt, thu hồi vốn nhanh chóng khiến Blind Van được yêu thích và tin dùng.

Ưu đãi hấp dẫn kỷ niệm 60 năm xe tải nhẹ Suzuki Carry
Suzuki Blind Van sở hữu động cơ thương hiệu Nhật chính hãng bền bỉ cùng khoang chở hàng rộng rãi, đem lại lợi ích tối đa cho khách hàng.

Hiện tại, các mẫu xe tải nhẹ Suzuki đều có sẵn bản sản xuất 2021 để giao ngay. Tháng 3 là cơ hội hấp dẫn nhất để sắm Suzuki Carry. Khi mua dòng xe tải nhẹ Suzuki Carry, tùy điều kiện khách hàng được hỗ trợ hưởng chương trình vay ưu đãi với ngân hàng VPBank với khoản thanh toán trước cực thấp. Chỉ cần trả trước từ 47,3 triệu đồng, và trả góp trung bình 3,1 triệu đồng/ tháng, khách hàng đã có thể sở hữu xe tải nhẹ Carry Truck để tăng thu nhập hiệu quả. Với mức vốn chỉ từ 48,3 triệu đồng và trung bình 3,6 triệu đồng chi phí trả góp hàng tháng, khách hàng đã có thể rinh ngay xe Suzuki Blind Van vận chuyển nội thành 24/7. Với Carry Pro, mức thanh toán trước chỉ từ 62,4 triệu đồng, trả góp trung bình 3,8 triệu/ tháng.

Bên cạnh đó, các xe du lịch cũng được hưởng hỗ trợ hấp dẫn. Thông tin chi tiết như sau:

Ưu đãi hấp dẫn kỷ niệm 60 năm xe tải nhẹ Suzuki Carry
Suzuki Blind Van sở hữu động cơ thương hiệu Nhật chính hãng bền bỉ cùng khoang chở hàng rộng rãi, đem lại lợi ích tối đa cho khách hàng.

Link chương trình khuyến mãi: https://suzuki.com.vn/tin-tuc/tin-tuc-o-to/670-de-dang-so-huu-xe-suzuki-voi-chuong-trinh-vay-uu-dai-voi-vpbank

Anh Quân (forum.autodaily.vn)

Nguồn: Autodaily

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Suzuki Việt nam hỗ trợ khách hàng mua xe mùa đại dịch Covid-19

Suzuki Việt Nam sẽ tặng phiếu nhiên liệu hoặc hỗ trợ lãi suất vay ngân hàng cho tất cả các khách hàng mua xe du lịch và thương mại hoàn thành thủ tục đăng ký từ 10/6/2021 – 30/6/2021.

Xem chi tiết: Suzuki Việt nam hỗ trợ khách hàng mua xe mùa đại dịch Covid-19

Những mẫu ôtô ưu đãi, giảm giá tháng 6

Mitsubishi Trong tháng 6, Mitsubishi Việt Nam tặng phiếu nhiên liệu trị giá 25-30 triệu đồng cho khách hàng mua Xpander. Với các mẫu xe khác, hãng cũng tặng phí trước bạ, phiếu nhiên liệu hoặc quà tặng trong thời gian này. (Ảnh: Vnexpress) Ford Ford Việt Nam đang triển…

Xem chi tiết: Những mẫu ôtô ưu đãi, giảm giá tháng 6

Rộ tin đồn Suzuki Jimny chuẩn bị phân phối chính hãng tại Việt Nam, giá 700 triệu đồng liệu có thành “bom tấn?

Với thiết kế được mệnh danh là tiểu “Mercedes-Benz G-Class”, Suzuki Jimny cũng là một mẫu xe được khá nhiều khách Việt mong đợi và có thể sẽ là “vũ khí tối thượng” giúp Suzuki Việt Nam bứt phá doanh số mảng ô tô.

Xem chi tiết: Rộ tin đồn Suzuki Jimny chuẩn bị phân phối chính hãng tại Việt Nam, giá 700 triệu đồng liệu có thành “bom tấn?

Bất chấp khan hàng, Suzuki Ertiga vẫn giảm mạnh đến 50 triệu tại đại lý

Nhờ mức giảm giá mạnh, chiếc MPV Suzuki Ertiga đang được chào bán chỉ hơn 400 triệu đồng tại một số đại lý.

Xem chi tiết: Bất chấp khan hàng, Suzuki Ertiga vẫn giảm mạnh đến 50 triệu tại đại lý

Nhìn lướt qua tưởng Suzuki Katana cổ “dọn” lại, hoá ra chiếc superbike này là xe đua WSBK “trá hình“

Quá rảnh vì dịch COVID-19, đội đua xe cổ của Suzuki đã lấy "xác" một chiếc xe đua GSX-R1000 đời 2008 để độ thành một phiên bản hiện đại của Suzuki Katana.

Xem chi tiết: Nhìn lướt qua tưởng Suzuki Katana cổ “dọn” lại, hoá ra chiếc superbike này là xe đua WSBK “trá hình“

Tay đua MotoGP không mặc áo giáp khi chạy ở vận tốc hơn 300 km/h

Tay đua Fabio Quartararo của đội Yamaha đã bị ban tổ chức giải đua MotoGP phạt nặng vì hành vi không mặc giáp đúng quy định khi thi đấu.

Xem chi tiết: Tay đua MotoGP không mặc áo giáp khi chạy ở vận tốc hơn 300 km/h

Review Suzuki Axelo 125RR

Đây là review về Suzuki Axelo 125RR của mình. Mình mua nó với giá 30 triệu VNĐ. Hi vọng phần review sẽ hữu ích cho bạn nào muốn mua nhé, nếu bạn có câu hỏi gì thì hãy comment vô bài này nha. Thông tin chung về Suzuki Axelo 125RR…

Xem chi tiết: Review Suzuki Axelo 125RR

Suzuki Jimny chính hãng sắp được bán tại Việt Nam, giá dự kiến 750 triệu đồng

Theo một số tư vấn bán hàng của Suzuki Việt Nam, hãng này đang chuẩn bị cho kế hoạch ra mắt mẫu xe Suzuki Jimny tới người dùng trong nước, thời gian dự kiến là ngay trong tháng 10 tới đây.

Xem chi tiết: Suzuki Jimny chính hãng sắp được bán tại Việt Nam, giá dự kiến 750 triệu đồng

Rộ tin Suzuki Jimny sẽ bán chính hãng tại Việt Nam

Xế độ quốc dân Suzuki Jimny, gây sốt với ngoại hình “y đúc” Mercedes G 500 4×4 Squared chỉ với gói độ 130 triệu đồng

Rộ tin Suzuki Jimny giá rẻ sẽ bán chính hãng tại Việt Nam?

Suzuki Jimny sắp ra mắt tại Việt Nam vào tháng 10

Rộ tin Suzuki Jimny sẽ bán chính hãng tại Việt Nam: Ra mắt tháng 10, nhập khẩu từ Ấn Độ

“Hàng nóng” Suzuki Jimny sắp ra mắt thị trường Việt, dễ thành bom tấn, đa số mong chờ giá 500-700 triệu đồng

Đại lý nhận cọc, Suzuki Swift 2021 khoảng 549 triệu tại Việt Nam

Suzuki Jimny có thể ra mắt tại Việt Nam tháng 10 năm nay: Dễ thành bom tấn, đa số mong chờ giá 500-700 triệu đồng

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất