Trong nỗ lực điện hoá dòng sản phẩm, Audi sẽ khai tử hoặc cải tổ lại nhiều dòng xe nổi tiếng của hãng, và 2 cái tên sẽ bị “xử trảm” đầu tiên sẽ là TT cùng R8. Hiện chưa rõ Audi TT sẽ bị khai tử hoàn toàn hay chuyển sang sử dụng điện, và có lẽ câu trả lời sẽ chỉ có vào vài năm nữa. Ở thời điểm hiện tại, dòng TT vẫn tiếp tục được Audi làm mới – cụ thể hơn là với phiên bản thể thao ở tầm trung TTS.
Với đời 2021, TT S có công suất tăng nhẹ lên 14PS thành 320PS, mặc dù mô-men xoắn cực đại vẫn giữ nguyên ở 400Nm. Mặc dù công suất tăng lên từ động cơ xăng tăng áp TFSI 4 xi-lanh 2.0 lít, thời gian tăng tốc từ 0 đến 100km/h vẫn giống với phiên bản tiền nhiệm, đạt 4,5 giây đối với bản thân xe Coupé và 4,8 giây đối với mui trần Roadster. Tốc độ tối đa cũng vẫn được giới hạn ở 250km/h.
Một thay đổi là con số tiêu thụ nhiên liệu kết hợp đã tăng nhẹ lên từ 7,3 đến 7,6 lít/100km, tăng từ 7,1 lên 7,3 lít/100km trước đây. Hộp số ly hợp kép S tronic 7 cấp, hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian quattro và bộ giảm xóc từ tính tiếp tục là trang bị tiêu chuẩn trên TTS. Ngoài động cơ mạnh hơn một chút, Audi cũng đã giới thiệu cấu hình mới Competition Plus cho chiếc xe, mang lại cho TT S một cái nhìn thể thao hơn và nhiều trang bị cao cấp hơn.
Ở bên ngoài, chiếc xe có các chi tiết trang trí ngoại thất màu đen bóng (thay vì màu bạc) gồm gương cửa, các logo huy hiệu cũng như cánh gió sau cố định. Bên cạnh đó là các heo phanh màu đỏ, đề can logo Audi màu đen ở góc bánh sau và bánh xe hợp kim màu đen đường kính vành 20 inch. Bước vào bên trong, bạn sẽ thấy ghế bọc da Nappa chần bông màu đen với đường chỉ khâu màu đỏ hoặc xanh, hoàn chỉnh với huy hiệu chữ S nổi.
Bảng điều khiển trung tâm và các chi tiết trang trí ghế cũng được hoàn thiện bằng màu xám theo tiêu chuẩn. Tuy nhiên khách hàng có thể được tùy chọn màu xanh lam Turbo hoặc đỏ Tango với TT S Competition Plus Coupé. Củ số bọc Alcantara và vô lăng với vạch đánh dấu vị trí 12h cũng được trang bị sẵn.