Sự khác biệt dễ nhận thấy nhất giữa phiên bản Sienna thông thường và bản Woodland đặc biệt là màu sơn ngoại thất xi măng độc quyền, các chi tiết mạ chrome màu tối cùng bộ thanh giá nóc ngang.
Ngoài ra, Sienna Woodland 2022 còn được tinh chỉnh hệ thống treo, kết hợp với hệ dẫn động bốn bánh Hybrid tiêu chuẩn, móc kéo có khả năng chịu lực gần 1.600 kg và mâm xe hợp kim 18 inch.
Di chuyển vào bên trong cabin, xe được trang bị ghế ngồi thể thao màu đen với những đường chỉ khâu độc đáo, hàng ghế thứ hai là ghế rời, cách bố trí ghế ngồi linh hoạt cùng nhiều hộc để đồ tiện dụng, có ít nhất 7 cổng USB trên cả ba hàng ghế và hệ thống âm thanh JBL 12 loa…
Tương tự như Sienna thông thường, hệ thống Hybrid AWD trên bản đặc biệt này sử dụng một động cơ điện riêng biệt để cung cấp năng lượng cho bánh sau, giúp bổ sung lực kéo tức thì ở mọi dải tốc độ. Toyota cho biết hệ thống này sẽ truyền tới 80% công suất tới các bánh sau khi cần sức kéo lớn hơn và khi lái xe trên các bề mặt trơn trượt.
Sienna Woodland 2022 được trang bị tiêu chuẩn gói Toyota Safety Sense thế hệ thứ hai kết hợp với nhiều hệ thống hỗ trợ người lái khác nhau, chẳng hạn như hệ thống tránh va chạm phía trước với tính năng phát hiện người đi bộ, cảnh báo chệch làn đường với hỗ trợ theo dõi làn đường, kiểm soát hành trình thích ứng toàn dải tốc độ…
Toyota sẽ quyên góp 250 USD cho Quỹ Giáo dục Môi trường Quốc gia (NEEF) trên mỗi chiếc Sienna Woodland bán ra, với số tiền ủng hộ tối thiểu được đảm bảo là 250.000 USD. Những chiếc Sienna Woodland đầu tiên sẽ cập bến các đại lý ở Mỹ vào mùa thu năm nay.
Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)