Giá bán của Toyota Harrier 2021 tại thị trường Malaysia rẻ hơn rất nhiều so với giá xe tại Singapore, nhưng trang bị và tính năng của hai bản cũng có một số khác biệt - sự chênh lệch lớn nhất nằm ở hệ truyền động.

Toyota, Crossover, Toyota Harrier

Tại Malaysia, Toyota Harrier 2021 chỉ được cung cấp với một biến thể 2.0 Luxury duy nhất với giá bán từ 249.707 (~ 1,39 tỷ VNĐ). Tuy nhiên, giá xe sẽ tăng lên mức 259.000 RM (~ 1,44 tỷ VNĐ) kể từ sau ngày 30/6/2021.





Toyota, Crossover, Toyota Harrier

Harrier 2.0 Luxury 2021 được trang bị động cơ hút khí tự nhiên M20A-FKS 2.0L 4 xi-lanh tương tự như trên RAV4 bản tiêu chuẩn, sản sinh công suất 170 mã lực và mô-men xoắn cực đại 203 Nm, ngang với bản cơ sở của Harrier 2021 tại Singapore (có giá hơn 2 tỷ VNĐ).

Toyota, Crossover, Toyota Harrier


Sức mạnh được gửi đến các bánh trước thông qua hộp số CVT, giúp xe tăng tốc từ 0 – 100 km/h trong 9,7 giây, tốc độ tối đa đạt mức 190 km/h. Xe có mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình là 15,3 km / lít, cải thiện đáng kể so với mẫu xe tiền nhiệm (13 km / lít).

Toyota, Crossover, Toyota Harrier

Về ngoại thất, Harrier mới có kiểu dáng đẹp mắt và thời trang hơn hẳn so với mẫu xe tiền nhiệm, phía trước xe nổi bật với đèn pha LED thanh mảnh, lưới tản nhiệt hung hãn hơn và cánh lướt gió tinh tế.

Toyota, Crossover, Toyota Harrier

Các điểm nhấn khác trong thiết kế xe gồm đèn hậu LED rộng toàn phần, đèn sương mù LED và la-zăng hợp kim hai tông màu 18 inch giống như bản ở Singapore.


Toyota, Crossover, Toyota Harrier

Ở bên trong, Toyota Harrier 2021 tại Malaysia cũng được trang bị màn hình hiển thị trên kính chắn gió 10,5 inch và hệ thống thông tin giải trí OEM Toyota 8 inch có hỗ trợ Android Auto và Apple CarPlay.

Toyota, Crossover, Toyota Harrier

Không gian nội thất trông rất sang trọng với bảng điều khiển trung tâm dạng kim cương lấy cảm hứng từ yên ngựa, được bọc giả da thay vì da thật như ở Singapore. Ngoài ra, xe còn có mái che bằng kính toàn cảnh có thể điều chỉnh độ sáng, gương chiếu hậu kỹ thuật số, bộ sạc không dây Qi, camera lùi và 6 loa.

Một số tính năng đáng chú ý khác bao gồm mở cửa không cần chìa, khởi động bằng nút bấm, điều hòa nhiệt độ hai vùng với hệ thống khử khí Nanoe X, ghế trước chỉnh điện (12 hướng cho ghế lái tích hợp chức năng làm mát và bộ nhớ), cột lái chỉnh điện, ghế sau ngả nhiều, ghế bọc da, hệ thống viễn thông trên xe, mở cốp rảnh tay…

Toyota, Crossover, Toyota Harrier

Về an toàn, Toyota Harrier 2021 tại Malaysia đạt tiêu chuẩn với bộ hệ thống hỗ trợ lái xe nâng cao Toyota Safety Sense, gồm cảnh báo va chạm trước, kiểm soát hành trình bằng radar, hỗ trợ làn đường, chùm sáng cao tự động, màn hình giám sát điểm mù với cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau. Kiểm soát ổn định thân xe, 7 túi khí và neo ghế trẻ em phía sau ISOFIX cũng là trang bị sẵn có trên xe.

Đối thủ của Honda CR-V có hệ thống treo thanh chống MacPherson ở phía trước và xương đòn kép ở phía sau, đều đã được tối ưu hóa về độ cứng cũng như khả năng cân bằng xử lý. Các bộ giảm chấn cũng được sửa lại để cải thiện độ êm ái cho xe khi lái ở tốc độ thấp, đồng thời tăng khả năng cách âm giúp mang lại cảm giác lái tinh tế, dễ chịu hơn.

Toyota, Crossover, Toyota Harrier

Tại thị trường Malaysia, Toyota Harrier 2021 có 3 tùy chọn màu sơn ngoại thất tiêu chuẩn là bạc Steel Blonde Metallic, xám Slate Grey Metallic và xanh lam Dark Blue Metallic. Màu đen Precious Black và trắng White Pearl Crystal Shine là tùy chọn có giá 800 RM (~ 4,4 triệu VNĐ).

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Theo: Paultan

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

5 giá trị cốt lõi của ô tô Honda mà bạn cần biết

Năm tài chính 2021 (từ 04/2020 đến 03/2021) tiếp tục ghi nhận những nỗ lực không ngừng của HVN nhằm tạo dấu ấn sâu sắc trong lòng khách hàng về các giá trị cốt lõi của thương hiệu Honda trong lĩnh vực ô tô: "Thiết kế thể thao – Vận hành mạnh mẽ - Công nghệ tiên tiến – Thân thiện với môi trường – An toàn vượt trội".

Xem chi tiết: 5 giá trị cốt lõi của ô tô Honda mà bạn cần biết

5 mẫu xe tại Việt Nam có tỷ lệ rớt giá thấp nhất sau khi mua một thời gian

Ô tô là một loại tài sản có giá trị khá cao, do đó việc chọn lựa một chiếc xe không rớt giá quá nhiều theo thời gian sẽ mang lại nhiều lợi ích hơn khi chủ xe muốn đổi xe hay bán xe.

Xem chi tiết: 5 mẫu xe tại Việt Nam có tỷ lệ rớt giá thấp nhất sau khi mua một thời gian

Toyota Việt Nam ra mắt đại lý tại Bến Tre

Công ty Ô tô Toyota Việt Nam tiếp tục mở rộng mạng lưới Đại lý/Chi nhánh đại lý và Trạm dịch vụ ủy quyền tại khu vực miền Nam với việc ra mắt đại lý Toyota Bến Tre.

Xem chi tiết: Toyota Việt Nam ra mắt đại lý tại Bến Tre

Toyota Yaris có thể tăng mã lực bằng cách cập nhật phần mềm

Hãng xe Nhật Toyota đã ra mắt một phiên bản Yaris GR đặc biệt có tên Morizo Selection với khả năng cập nhật phần mềm liên tục như điện thoại.

Xem chi tiết: Toyota Yaris có thể tăng mã lực bằng cách cập nhật phần mềm

Toyota Việt Nam mở rộng hệ thống đại lý, ra mắt Toyota Bến Tre

  Toyota Bến Tre có địa chỉ tại Quốc lộ 60, ấp Phước Thạnh, xã Tam Phước, huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre, hoạt động từ ngày 08/06/2021, đưa tổng số Đại lý/Chi nhánh đại lý và Trạm uỷ quyền của Toyota lên con số 75.

Xem chi tiết: Toyota Việt Nam mở rộng hệ thống đại lý, ra mắt Toyota Bến Tre

Hyundai Elantra 2016 dùng 5 năm, giữ giá tốt hơn Toyota Corolla Altis cùng đời

Giá của những chiếc xe Hyundai Elantra 2016 đang trong khoảng 500-550 triệu, ngang ngửa giá Toyota Vios đời mới.

Xem chi tiết: Hyundai Elantra 2016 dùng 5 năm, giữ giá tốt hơn Toyota Corolla Altis cùng đời

Toyota Việt Nam ủng hộ 10 tỷ đồng cho Quỹ Vaccine phòng Covid-19

Cùng với nhiều doanh nghiệp khác, Toyota Việt Nam đã chung tay để góp sức đẩy lùi dịch bệnh Covid-19.

Xem chi tiết: Toyota Việt Nam ủng hộ 10 tỷ đồng cho Quỹ Vaccine phòng Covid-19

Chạy đua doanh số mùa dịch Covid-19, Honda Civic giảm gần 100 triệu đồng

Mức giảm giá của Honda Civic vào tháng 6 tăng hơn 20 triệu đồng so với tháng trước đó. Nhiều đại lý còn tung ra khuyến mãi phụ kiện cũng như các hỗ trợ khác nên số tiền được giảm gần 100 triệu đồng.

Xem chi tiết: Chạy đua doanh số mùa dịch Covid-19, Honda Civic giảm gần 100 triệu đồng

HKS “cải thiện” toàn diện Toyota GR 86 với gói độ siêu nạp GT2 và thiết kế đậm chất xe đua

Toyota khẳng định Tundra 2022 sẽ nhấn chìm đối thủ Ford F-150

Toyota Vios bất ngờ "đại hạ giá" tới hơn 50 triệu tại Việt Nam

Review Honda Vario 150

Toyota GR 86 độ, không chỉ đẹp mà còn mạnh hơn 300 mã lực

Trên tay Lexus LX 570 S nhập khẩu từ Trung Đông, SUV 8 chỗ sang trọng Nhật Bản

Toyota GR Yaris được bổ sung phiên bản đặc biệt Morizo Selection, mang đến hiệu năng cao hơn

Review Review Honda LEAD 2012, liệu nam nhân chạy thì có thành ninja ?

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất