Chuyên trang Consumer Reports (CR) đã công bố các thương hiệu xe được yêu thích nhất trong năm 2020, kết quả được tham khảo từ 369.000 người đang sử dụng xe hàng ngày. CR đã tính toán điểm số cuối cùng dựa trên năm hạng mục độ hài lòng bao gồm trải nghiệm lái xe, sự thoải mái, trang bị trên xe, khoang chứa đồ và giá trị mua.
Số lượng xe thuộc diện khảo sát lần này bao gồm các mẫu từ năm 2018 đến 2020, cùng một số mẫu mới năm 2021. CR có lưu ý rằng một số thương hiệu chỉ cung cấp một vài mẫu xe trong khi những thương hiệu khác cung cấp nhiều mẫu xe, và điều đó có thể ảnh hưởng đến điểm số. Bất ngờ lớn nhất đến tư thương hiệu xe điện Tesla là cái tên đứng đầu danh sách năm nay với điểm tổng kết 88. Theo sau là Lincoln (79 điểm), Ram (76 điểm), Chrysler (76 điểm), Subaru và Hyundai có cùng điểm xếp hạng (75 điểm).
Nhà sản xuất ô tô Đức được xếp hạng cao nhất là Porsche (74 điểm), tiếp theo là BMW và Audi (cả hai đều có điểm số 70). Ford cũng đạt 70 điểm nhưng điểm số của hãng bị kìm hãm bởi xếp hạng 2/5 cho mục thiết bị điện tử trong xe. Lexus, thương hiệu gần đây được đánh giá cao về độ hài lòng khi bán hàng, chỉ đạt được tổng điểm 67. Ban lãnh đạo Nissan chắc sẽ rất thất vọng với số điểm 58 và thương hiệu duy nhất đạt điểm thấp hơn mức này là Infiniti, thương hiệu hạng sang của chính Nissan, chỉ đạt 48 điểm.
Một số thương hiệu không được đưa vào danh sách lần này vì chúng không có đủ số lượng xe để thực hiện khảo sát bao gồm Acura, Alfa Romeo, Fiat, Genesis, Jaguar, Land Rover, Maserati, và Mitsubishi. Phần lớn các thương hiệu đều có xếp hạng thấp ở hạng mục giá trị mua, nhưng Volkswagen, Subaru, và Mazda lại có xếp hạng tốt hơn đa số trong cùng mục.