Ertiga là một chiếc xe 7 chỗ phù hợp nhiều nhu cầu, dễ sử dụng và an toàn giúp tài xế công nghệ có thể tăng thu nhập dễ dàng.

Chọn xe thực dụng đúng nhu cầu khách hàng

Anh Minh Tuấn, tài xế công nghệ tại Sài Gòn chia sẻ khách hàng thường đi đông người để tiết kiệm chi phí nên việc sở hữu xe 7 chỗ sẽ nhận được nhiều chuyến hơn. Ngoài di chuyển nội thành, cuối tuần anh vẫn có thể chạy hợp đồng cho nhóm khách có nhu cầu đi xa. Khi mua xe 7 chỗ anh khuyên mọi người nên để ý về không gian bên trong. Ertiga là một trong những chiếc xe hiếm hoi trong phân khúc rộng rãi ở cả 3 hàng ghế, người ngồi hàng ba dễ dàng ra vào nhờ cơ chế gập 1 chạm.

Suzuki Ertiga - “máy kiếm tiền

Nội thất xe đáp ứng được các nhu cầu thiết yếu như màn hình giải trí cảm ứng 10 inch, bệ tỳ tay hàng ghế thứ hai, điều hoà tự động, tẩu sạc tại hàng ghế thứ nhất và hai. Khung cửa sổ rộng trên Ertiga còn giúp hạn chế say xe.

An toàn cho cả người trong và ngoài xe

Ertiga được trang bị các công nghệ an toàn cần thiết như hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), phân bổ lực phanh điện tử (EBD), cảm biến đậu xe, thân xe cấu tạo hấp thụ lực tác động giảm thiểu chấn thương cho người đi bộ (PIMB). Đặc biệt, Ertiga Sport đạt chứng nhận an toàn 4 sao ASEAN NCAP có thêm tính năng cân bằng điện tử (ESP®), khởi hành ngang dốc (HHC), hỗ trợ lực phanh (BA).




Khi được hỏi về điểm ấn tượng trên Ertiga, anh Tuấn kể: “ Hôm đó, một anh xe máy say rượu phóng nhanh trong hẻm ra đâm ngay vào đầu xe. Người ta chỉ xây xát nhẹ, trầy da bên ngoài. Mình thì nghĩ là may mắn nhưng khi chia sẻ lên hội, anh em nói mới biết nhờ phần thân xe làm từ vật liệu hấp thụ lực nên mới không có chấn thương nghiêm trọng.”

Suzuki Ertiga - “máy kiếm tiền

Vận hành mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu

Trọng lượng không tải Ertiga là 1.130kg, thấp hơn 100kg so với đối thủ nhờ khung gầm HEARTECT cứng nhẹ, tỷ lệ công suất trọng lượng vượt trội 10,9kg/mã lực. Vì vậy, Ertiga vận hành trơn tru khi chở đầy người kèm hành lý.

Hệ thống điều khiển của xe có hai chức năng kick down và lock-up, vừa đảm bảo tiết kiệm nhiên liệu vừa giúp tăng tốc tốt hơn. Bên cạnh đó khi sử dụng chức năng O/D OFF, hộp số sẽ giới hạn tối đa ở số 3 giúp tăng tốc tốt hơn, thích hợp khi lái xe trên đường dốc hoặc vượt xe. Đặc biệt, động cơ, hộp số xe bảo hành đến 5 năm hoặc 150.000km.

Suzuki Ertiga - “máy kiếm tiền

Tuấn rất ấn tượng với mức tiêu hao nhiên liệu đường trường của Ertiga chỉ từ 4,74 lít/100km, thấp nhất phân khúc. Tần suất bảo dưỡng thấp và giá phụ tùng được điều chỉnh giảm mạnh so với trước đây.

Suzuki Ertiga - “máy kiếm tiền

Khi mua xe trong tháng 4 cùng chương trình hỗ trợ vay trả góp hấp dẫn của Suzuki và VPBANK khách hàng chỉ cần trả trước từ 55 triệu đồng.

Chi tiết khuyến mãi:

Suzuki Ertiga - “máy kiếm tiền

Tìm hiểu thông tin tại: https://bit.ly/3aMyAJ7 hoặc liên hệ hotline 1800 6950

Anh Quân (forum.autodaily.vn)

Nguồn: Autodaily

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Suzuki Việt nam hỗ trợ khách hàng mua xe mùa đại dịch Covid-19

Suzuki Việt Nam sẽ tặng phiếu nhiên liệu hoặc hỗ trợ lãi suất vay ngân hàng cho tất cả các khách hàng mua xe du lịch và thương mại hoàn thành thủ tục đăng ký từ 10/6/2021 – 30/6/2021.

Xem chi tiết: Suzuki Việt nam hỗ trợ khách hàng mua xe mùa đại dịch Covid-19

Những mẫu ôtô ưu đãi, giảm giá tháng 6

Mitsubishi Trong tháng 6, Mitsubishi Việt Nam tặng phiếu nhiên liệu trị giá 25-30 triệu đồng cho khách hàng mua Xpander. Với các mẫu xe khác, hãng cũng tặng phí trước bạ, phiếu nhiên liệu hoặc quà tặng trong thời gian này. (Ảnh: Vnexpress) Ford Ford Việt Nam đang triển…

Xem chi tiết: Những mẫu ôtô ưu đãi, giảm giá tháng 6

Rộ tin đồn Suzuki Jimny chuẩn bị phân phối chính hãng tại Việt Nam, giá 700 triệu đồng liệu có thành “bom tấn?

Với thiết kế được mệnh danh là tiểu “Mercedes-Benz G-Class”, Suzuki Jimny cũng là một mẫu xe được khá nhiều khách Việt mong đợi và có thể sẽ là “vũ khí tối thượng” giúp Suzuki Việt Nam bứt phá doanh số mảng ô tô.

Xem chi tiết: Rộ tin đồn Suzuki Jimny chuẩn bị phân phối chính hãng tại Việt Nam, giá 700 triệu đồng liệu có thành “bom tấn?

Bất chấp khan hàng, Suzuki Ertiga vẫn giảm mạnh đến 50 triệu tại đại lý

Nhờ mức giảm giá mạnh, chiếc MPV Suzuki Ertiga đang được chào bán chỉ hơn 400 triệu đồng tại một số đại lý.

Xem chi tiết: Bất chấp khan hàng, Suzuki Ertiga vẫn giảm mạnh đến 50 triệu tại đại lý

Nhìn lướt qua tưởng Suzuki Katana cổ “dọn” lại, hoá ra chiếc superbike này là xe đua WSBK “trá hình“

Quá rảnh vì dịch COVID-19, đội đua xe cổ của Suzuki đã lấy "xác" một chiếc xe đua GSX-R1000 đời 2008 để độ thành một phiên bản hiện đại của Suzuki Katana.

Xem chi tiết: Nhìn lướt qua tưởng Suzuki Katana cổ “dọn” lại, hoá ra chiếc superbike này là xe đua WSBK “trá hình“

Tay đua MotoGP không mặc áo giáp khi chạy ở vận tốc hơn 300 km/h

Tay đua Fabio Quartararo của đội Yamaha đã bị ban tổ chức giải đua MotoGP phạt nặng vì hành vi không mặc giáp đúng quy định khi thi đấu.

Xem chi tiết: Tay đua MotoGP không mặc áo giáp khi chạy ở vận tốc hơn 300 km/h

Review Suzuki Axelo 125RR

Đây là review về Suzuki Axelo 125RR của mình. Mình mua nó với giá 30 triệu VNĐ. Hi vọng phần review sẽ hữu ích cho bạn nào muốn mua nhé, nếu bạn có câu hỏi gì thì hãy comment vô bài này nha. Thông tin chung về Suzuki Axelo 125RR…

Xem chi tiết: Review Suzuki Axelo 125RR

Suzuki Jimny chính hãng sắp được bán tại Việt Nam, giá dự kiến 750 triệu đồng

Theo một số tư vấn bán hàng của Suzuki Việt Nam, hãng này đang chuẩn bị cho kế hoạch ra mắt mẫu xe Suzuki Jimny tới người dùng trong nước, thời gian dự kiến là ngay trong tháng 10 tới đây.

Xem chi tiết: Suzuki Jimny chính hãng sắp được bán tại Việt Nam, giá dự kiến 750 triệu đồng

Rộ tin Suzuki Jimny sẽ bán chính hãng tại Việt Nam

Xế độ quốc dân Suzuki Jimny, gây sốt với ngoại hình “y đúc” Mercedes G 500 4×4 Squared chỉ với gói độ 130 triệu đồng

Rộ tin Suzuki Jimny giá rẻ sẽ bán chính hãng tại Việt Nam?

Suzuki Jimny sắp ra mắt tại Việt Nam vào tháng 10

Rộ tin Suzuki Jimny sẽ bán chính hãng tại Việt Nam: Ra mắt tháng 10, nhập khẩu từ Ấn Độ

“Hàng nóng” Suzuki Jimny sắp ra mắt thị trường Việt, dễ thành bom tấn, đa số mong chờ giá 500-700 triệu đồng

Đại lý nhận cọc, Suzuki Swift 2021 khoảng 549 triệu tại Việt Nam

Suzuki Jimny có thể ra mắt tại Việt Nam tháng 10 năm nay: Dễ thành bom tấn, đa số mong chờ giá 500-700 triệu đồng

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất