Việc chiếc SUV cỡ lớn GMC Yukon XL Denali 2021 đầu tiên tại Việt Nam có mặt trên đường phố Hải Phòng làm rấy lên nghi vấn về việc chiếc xe này đã tìm thấy chủ nhân và sẽ định cư tại đây.

GMC Yukon XL Denali 2021 mới đầu tiên tại Việt Nam được đưa về thông qua một công ty nhập xe tư nhân. Bên cạnh ngoại hình to lớn, bệ vệ theo đúng chuẩn xe Mỹ, chiếc xe này còn có nước sơn ngoại thất màu đen, thuộc phiên bản XL với nhiều chi tiết trang trí ốp crome sáng bóng.





Trên thực tế, mẫu xe SUV GMC Yukon XL Denali 2021 được phát triển chung nền tảng với mẫu Cadillac Escalade, một mẫu SUV rất nổi tiếng và được nhiều đại gia Việt tin dùng. Chính vì vậy, phần ngoại hình của GMC Yukon XL Denali 2021 cũng vô cùng nổi bật với chiều dài lên tới 5.725 mm.

Trước đây, một đơn vị nhập xe tư nhân khác tại Việt Nam cũng từng chào bán mẫu xe này với giá trên 9 tỷ đồng, đắt hơn cả mẫu Cadillac Escalade thế hệ mới dù được định vị thấp hơn. Có lẽ, đây chính là rào cản khiến mẫu SUV hầm hố có xuất xứ từ Mỹ trở nên kén khách tại thị trường Việt.

Để tương đồng với kích thước khủng, chiếc GMC Yukon XL Denali 2021 đầu tiên ở nước ta được chủ nhân tuỳ chọn bộ mâm lên tới 22 inch. Đi kèm với đó là hàng loạt trang bị tân tiến như hệ thống đèn Full-Led, hệ thống cảnh báo va chạm, hệ thống cảnh báo nhập làn, hệ thống cảnh báo phương tiện cắt ngang, bậc lên xuống đóng/mở điện, hệ thống ga tự động thích ứng, hệ thống phanh tự động…


GMC Yukon XL Denali 2021 có cấu hình 7 chỗ ngồi với hàng ghế thứ 2 tách biệt. Vô-lăng bốn chấu to bản tích hợp nút bấm điều chỉnh, logo chính giữa là dòng chữ “Denali”. Là phiên bản cao cấp, GMC Yukon Denali XL trang bị đủ các loại nút bấm xung quanh vị trí người lái.

Chính giữa bảng táp-lô là màn hình giải trí dạng cảm ứng kích thước 8 inch, giải trí qua nhiều nguồn khác nhau, như đĩa DVD, USB hay thẻ SD. Hàng ghế trước có tính năng sưởi và làm mát. Có chiều dài tổng thể gần 6 mét, ngay cả khi mở cả ba hàng ghế, GMC Yukon Denali XL vẫn có một khoanh hành lý rộng rãi. Bên trong có tích hợp các nút bấm điều chỉnh điện các hàng ghế để dễ dàng gia tăng không gian chứa đồ.

Về truyền động, GMC Yukon XL Denali 2021 được bán ra với 2 tuỳ chọn động cơ, bao gồm loại máy dầu 3.0L với công suất 277 mã lực và loại máy xăng V8 6.2L quen thuộc của GM với công suất 420 mã lực/623 Nm mô-men xoắn. Đi kèm với đó là trang bị hộp số tự động 10 cấp.

Một số tính năng an toàn tiêu chuẩn có thể kể đến cảnh báo va chạm, hỗ trợ chuyển làn, cảnh báo nhập làn, cảnh báo phương tiện cắt ngang, phanh tự động, ga tự động thích ứng và GM Alert Seat. Tính năng GM Alert Seat sẽ chủ động đưa chuyển động rung tới người lái để cảnh báo trong trường hợp khẩn cấp. Mẫu SUV full-size nhập khẩu tư nhân từ Mỹ về Việt Nam, đã qua sử dụng và được đại lý rao bán giá xe GMC Yukon XL Denali 2021 gần 5 tỷ đồng.

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

GMC Sierra 1500 AT4 – Cỗ máy Off-road mạnh mẽ với thiết kế độc đáo… lạ lùng.

GMC đã lấy chiếc Sierra 1500 AT4 4WD của mình và biến nó thành một con quái vật với bốn bánh xích xe tăng đầy hấp dẫn. Tháng 11/2017, GMC đã tiết lộ concept xe siêu khủng dành cho các địa hình khó nhằn nhất. Vào thời điểm đó, chiếc…

Xem chi tiết: GMC Sierra 1500 AT4 – Cỗ máy Off-road mạnh mẽ với thiết kế độc đáo… lạ lùng.

GMC Hummer EV thể hiện khả năng off-road vượt trội - Kẻ thách thức SUV động cơ đốt trong

Video quảng bá mới nhất của GMC Hummer EV đưa chiếc bán tải thuần điện tới Moab.

Xem chi tiết: GMC Hummer EV thể hiện khả năng off-road vượt trội - Kẻ thách thức SUV động cơ đốt trong

GMC Hummer chạy điện - đối thủ của Tesla Cybertruck

GMC Hummer EV và Tesla Cybertruck đều là bán tải điện. Cả hai xe có khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong vòng 3 giây.

Xem chi tiết: GMC Hummer chạy điện - đối thủ của Tesla Cybertruck

Chiếc xe tải GMC Hummer EV SUV lộ diện, sở hữu động cơ mạnh mẽ gây chú ý

GMC đã mở rộng dòng sản phẩm siêu xe tải của mình bằng cách bổ sung chiếc Hummer EV SUV. Nó sẽ có sẵn trong bốn biến thể là 2, 2X, 3X và Edition 1. Chiếc SUV tiên tiến này tuyên bố có phạm vi hoạt động 482km và ba…

Xem chi tiết: Chiếc xe tải GMC Hummer EV SUV lộ diện, sở hữu động cơ mạnh mẽ gây chú ý

Chiếc xe tải GMC Hummer EV SUV lộ diện, sở hữu động cơ mạnh mẽ gây chú ý

GMC đã mở rộng dòng sản phẩm siêu xe tải của mình bằng cách bổ sung chiếc Hummer EV SUV. Nó sẽ có sẵn trong bốn biến thể là 2, 2X, 3X và Edition 1. Chiếc SUV tiên tiến này tuyên bố có phạm vi hoạt động 482km và ba…

Xem chi tiết: Chiếc xe tải GMC Hummer EV SUV lộ diện, sở hữu động cơ mạnh mẽ gây chú ý

Khám phá chi tiết GMC Hummer EV: SUV điện sang chảnh, không còn 'uống xăng như nước'

Sau khi biến mất khỏi thị trường toàn cầu một thập kỷ, SUV Hummer đã trở lại nhưng là với một trái tim hoàn toàn khác.

Xem chi tiết: Khám phá chi tiết GMC Hummer EV: SUV điện sang chảnh, không còn 'uống xăng như nước'

Hummer EV mạnh hơn 800 mã lực nhưng vẫn bị chê, hãng lên tiếng giải thích

Khi GMC Hummer EV SUV ra mắt vào cuối tuần trước, thương hiệu Mỹ tuyệt nhiên lặng tiếng về cấu hình 1.000 mã lực cho chiếc SUV.

Xem chi tiết: Hummer EV mạnh hơn 800 mã lực nhưng vẫn bị chê, hãng lên tiếng giải thích

Hummer EV SUV công bố thông số: Có bản đại gia Việt muốn mua cũng chưa được

Sau khi ra mắt chính thức vào cuối tuần trước, GMC Hummer EV SUV đã được thương hiệu chủ quản công bố thông số đầy đủ.

Xem chi tiết: Hummer EV SUV công bố thông số: Có bản đại gia Việt muốn mua cũng chưa được

Video : Cận cảnh từng chi tiết GMC Hummer EV SUV 2024 mới ra mắt, sạc điện 1 lần chạy 483 km

Đây là chiếc GMC Envoy độ crom “kinh dị” nhất thế giới

Sờ tận tay từng bộ phận của GMC Hummer EV SUV 2024 mới ra mắt

GMC Hummer EV SUV chính thức lộ diện: mạnh 830 mã lực, di chuyển hơn 480km trong 1 lần sạc

“Tất tần tật” về GMC Hummer EV SUV: tưởng không khác mà khác không tưởng bản bán tải!

Lạm dụng quá nhiều crôm, chiếc GMC Envoy trở nên thật "kỳ dị", không ai dám lại gần !

"Khủng long" GMC Hummer EV SUV không khói bán ra từ 2,4 tỷ đồng

GMC ra mắt bản SUV của Hummer EV

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất