Giống như các dòng xe sang hiện tại, mẫu sedan thế hệ mới Kia K8 sẽ có bảng đồng hồ màn hình kép. Bên cạnh đó là vô-lăng kiểu Genesis và bảng táp-lô gợi nhớ BMW.

Mới chỉ cách đây ít lâu, Kia đã chính thức hé lộ về K8 – mẫu xe đầu tiên ra đời trong kế hoạch “lột xác” của hãng với ngôn ngữ thiết kế và logo hoàn toàn mới. Ở thời điểm đó, chỉ có kiểu dáng ngoại thất của Kia K8 được hé lộ nhưng tới nay, người yêu xe đã có cái nhìn đầu tiên về nội thất nhờ những bức hình chụp cabin bị rò rỉ.

Kia K8, Kia K7, sport sedan Kia, sedan coupe Kia, xe sang Kia

Tương xứng với đẳng cấp của mình, Kia K8 cũng có nội thất mới sang trọng theo kiểu hiện đại. Giống như nhiều dòng xe cao cấp khác trên thị trường, mẫu sedan này cũng sở hữu bảng đồng hồ kỹ thuật số và màn hình giải trí kép đặt cạnh nhau, cùng với các bề mặt chần chỉ vân con thoi và cần số dạng núm vặn. Để nhấn mạnh tới sự cao cấp nhưng thể thao của K8, Kia đã sử dụng khá nhiều chi tiết màu kim loại.
Kia K8, Kia K7, sport sedan Kia, sedan coupe Kia, xe sang Kia

Một phần quan trọng khiến cabin của K8 trông cao cấp hơn đó là các chi tiết thiết kế khá tương đồng với nhiều thương hiệu cao cấp. Trong đó vô-lăng của xe gợi nhớ tới các dòng Genesis từ hãng mẹ Hyundai, chỉ khác biệt ở việc sử dụng 3 chấu thay vì 2 chấu. Cụm màn hình chạy ngang nêu trên “na ná” chiếc iX của BMW, và bảng táp-lô nhiều góc cạnh cũng phần nào đó tương tự với chiếc 3 Series.
Kia K8, Kia K7, sport sedan Kia, sedan coupe Kia, xe sang Kia

Về hệ động lực, K8 sẽ được trang bị động cơ xăng 3.5 lít bên cạnh bản máy xăng 2.5 lít Smartstream hiện có với công suất 198 mã lực và các mẫu hybrid. Nó thay thế xăng 3.0 lít hiện có, sẽ đạt công suất tối đa 240 và 300 mã lực. Đặc biệt với bản 3.5l, lần đầu tiên K8 cũng sẽ có lựa chọn hệ dẫn động 4 bánh cũng như bản hybrid kèm máy tăng áp.
Kia K8, Kia K7, sport sedan Kia, sedan coupe Kia, xe sang Kia

Về thiết kế, phần đầu của K8 vẫn giữ lưới tản nhiệt “mũi hổ” không khung viền bao quanh nhưng là thiết kế đặc trưng mới, kết hợp với họa tiết mạng kim cương biến đổi đa góc và kích cỡ tạo nên sự năng động, hiện đại. Lưới tản nhiệt không khung được thiết kế tích hợp hài hòa vào cụm cản trước tạo nên sự liền lạc tinh tế.
Kia K8, Kia K7, sport sedan Kia, sedan coupe Kia, xe sang Kia

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Kia hé lộ Sportage hoàn toàn mới: Thiết kế của xe Hàn đang dần “Âu hóa”?

Thương hiệu xe hơi đến từ Hàn Quốc Kia vừa qua đã công bố những hình ảnh đầu tiên của mẫu xe Kia Sportage thế hệ mới nhất. Sự ra đời của mẫu xe với thiết kế hiện đại này là thành quả của sự phối hợp giữa mạng lưới…

Xem chi tiết: Kia hé lộ Sportage hoàn toàn mới: Thiết kế của xe Hàn đang dần “Âu hóa”?

Cũng có lưới tản nhiệt “siêu to khổng lồ”, nhưng bản đua của BMW M4 “chất” từ thiết kế tới hiệu năng

Lưới tản nhiệt quá khổ của phiên bản đua BMW M4 GT3 giúp nó có khả năng vận hành bền bỉ, và kết hợp với những chi tiết khổng lồ khác tạo thành một tổng thể hợp mắt.

Xem chi tiết: Cũng có lưới tản nhiệt “siêu to khổng lồ”, nhưng bản đua của BMW M4 “chất” từ thiết kế tới hiệu năng

BMW 4 Series Gran Coupe hoàn toàn mới ra mắt: rộng rãi hơn, hiện đại hơn

Sau dòng 3 và dòng 4 hai cửa, BMW hôm nay mới tung ra phiên bản hoàn toàn mới của chiếc 4 Series với 4 cửa, kiểu dáng thể thao. Chiếc 4 Gran Coupe của năm 2022 sở hữu cụm lưới tản nhiệt to và rộng theo thiết kế mới…

Xem chi tiết: BMW 4 Series Gran Coupe hoàn toàn mới ra mắt: rộng rãi hơn, hiện đại hơn

2022 BMW 4 Series Gran Coupe chính thức lộ diện, ra mắt tại Úc cuối năm 2021

Thành viên cuối cùng trong gia đình 4 Series của BMW sẽ chính thức ra mắt trong thời gian tới với kiểu dáng thiết kế rất đẹp mắt.

Xem chi tiết: 2022 BMW 4 Series Gran Coupe chính thức lộ diện, ra mắt tại Úc cuối năm 2021

5 mẫu xe tại Việt Nam có tỷ lệ rớt giá thấp nhất sau khi mua một thời gian

Ô tô là một loại tài sản có giá trị khá cao, do đó việc chọn lựa một chiếc xe không rớt giá quá nhiều theo thời gian sẽ mang lại nhiều lợi ích hơn khi chủ xe muốn đổi xe hay bán xe.

Xem chi tiết: 5 mẫu xe tại Việt Nam có tỷ lệ rớt giá thấp nhất sau khi mua một thời gian

BMW giới thiệu X3 và X4 2022 (LCI) mới, thiết kế sắc sảo hơn trước

BMW vừa giới thiệu phiên bản nâng cấp facelift (LCI) mới cho hai dòng xe X3 và X4 2022. Hai mẫu xe BMW X3 và X4 mới được tinh chỉnh về thiết kế, bên cạnh bổ sung các công nghệ và tính năng mới. Sau 2 – 3 năm kể…

Xem chi tiết: BMW giới thiệu X3 và X4 2022 (LCI) mới, thiết kế sắc sảo hơn trước

Huyền thoại Land Rover 56 năm tuổi được phục chế như mới, giá ngang BMW X3

Mẫu xe off-road kinh điển - Land Rover Series II đời 1965 được chủ nhân ở Hà Nội đầu tư phục chế lại gần như mới thu hút sự chú ý của cộng đồng chơi xe

Xem chi tiết: Huyền thoại Land Rover 56 năm tuổi được phục chế như mới, giá ngang BMW X3

BMW ra mắt 3 mẫu ôtô điện mới vào đầu năm 2022 - hỗ trợ 5G, eSIM

3 mẫu ôtô điện dùng pin mới của BMW, gồm iX xDrive50, i4 eDrive40 và i4 M50 sẽ được bán ra trong quý I/2022. BMW đã công bố giá bán, thông số kỹ thuật và thời điểm bán của 3 mẫu ôtô điện dùng pin (EV) mới. Cụ thể, trong…

Xem chi tiết: BMW ra mắt 3 mẫu ôtô điện mới vào đầu năm 2022 - hỗ trợ 5G, eSIM

BMW giới thiệu X3 và X4 phiên bản mới

BMW X3 2022 được trang bị gì để cạnh tranh Mercedes GLC?

Hyundai Elantra giảm 40 triệu tại Việt Nam, "đấu" Kia Cerato

BMW ra mắt 3 mẫu ôtô điện mới vào đầu năm 2022 - hỗ trợ 5G, eSIM

Cận cảnh BMW 530i M-Sport 2021 gần 3,3 tỷ tại Việt Nam

Kia Sportage thế hệ 5 lộ diện với thiết kế lấy cảm hứng từ EV6

Thay thế loa Bose trên Kia Sorento All New bằng hệ thống loa Focal - Pháp

YouTuber tháo bỏ mọi bộ phận thừa của chiếc BMW để giúp xe "giảm cân", chạy nhanh hơn

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất