- Taycan 4 Cross Turismo với công suất 280 kW (380 PS), khi kết hợp Chức năng Tăng tốc (Launch Control) sẽ đạt công suất tối đa là 350 kW (476 PS), tăng tốc từ 0 lên 100 km/giờ trong 5,1 giây, tốc độ tối đa 220 km/giờ, phạm vi di chuyển (theo WLTP) từ 389 km – 456 km
- Taycan 4S Cross Turismo với công suất 360 kW (490 PS), khi kết hợp Chức năng Tăng tốc (Launch Control) sẽ đạt công suất tối đa là 420 kW (571 PS), tăng tốc từ 0 lên 100 km/giờ trong 4,1 giây, tốc độ tối đa 240 km/giờ, phạm vi di chuyển (theo WLTP) từ 388 km – 452 km
- Taycan Turbo Cross Turismo với công suất 460 kW (625 PS), khi kết hợp Chức năng Tăng tốc (Launch Control) sẽ đạt công suất tối đa là 500 kW (680 PS), tăng tốc từ 0 lên 100 km/giờ trong 3,3 giây, tốc độ tối đa 250 km/giờ, phạm vi di chuyển (theo WLTP) từ 395 km – 452 km
- Taycan Turbo S Cross Turismo với công suất 460 kW (625 PS), khi kết hợp Chức năng Tăng tốc (Launch Control) sẽ đạt công suất tối đa là 560 kW (761 PS), ), tăng tốc từ 0 lên 100 km/giờ trong 2,9 giây, tốc độ tối đa 250 km/giờ, phạm vi di chuyển (theo WLTP) từ 388 km – 419 km.
Hệ thống Pin Hiệu Suất Cao (Performance Battery Plus) có tổng công suất 93,4 kWh là trang bị tiêu chuẩn trên các mẫu xe.
Giá bán tiêu chuẩn của các phiên bản sẽ là:
- Taycan 4 Cross Turismo: 5.010.000.000 Việt Nam đồng
- Taycan 4S Cross Turismo: 5.720.000.000 Việt Nam đồng
- Taycan Turbo Cross Turismo: 7.700.000.000 Việt Nam đồng
- Giá tiêu chuẩn của Taycan Turbo S Cross Turismo sẽ được công bố sau.
Về thiết kế ngoại thất, phiên bản Taycan Cross Turismo mang nhiều điểm tương đồng với mẫu xe concept Misssion E Cross Turismo từng được giới thiệu tại Triển lãm Ô Tô Geneva vào năm 2018: Hình dáng thân xe được định hình bởi những đường cong vuốt dốc và dọc thân xe, mà các kỹ sư Porsche gọi là “flyline”.
Những chi tiết thiết kế off-road gồm vòm bánh xe lớn, cản trước và sau thiết kế độc đáo được hạ thấp cùng tấm ốp sườn xe. Tùy chọn gói Off-Road Design còn bổ sung thêm các nan hướng gió đặc biệt ở hai cạnh của cản trước và cản sau cũng như ở cuối những tấm ốp hông. Nhờ vậy, thiết kế của phiên bản Taycan Cross Turismo trở nên độc đáo và bảo vệ thân xe khỏi các tác động bên ngoài như đá văng.
Hệ thống khung gầm công nghệ cao bao gồm hệ dẫn động bốn bánh toàn phần và hệ thống treo khí nén chủ động được trang bị tiêu chuẩn trên cả bốn phiên bản. Gói tùy chọn Off-Road Design giúp tăng khoảng sáng gầm xe thêm tối đa 30 mm. Điều này đồng nghĩa phiên bản Cross Turismo có thể đáp ứng nhu cầu di chuyển off-road. Chế độ vận hành “Gravel Mode” (chế độ vận hành trên đường đá sỏi) tiêu chuẩn được cải thiện đáng kể phù hợp với điều kiện mặt đường gập ghềnh.