Một lợi thế vô cùng khi cầm lái Pool Table Car là nó cực kỳ thu hút những cô gái trẻ đẹp.

Một số ý tướng vĩ đại vốn có khởi điểm là một trò đùa vui giữa những người bạn, và chiếc xe độ xứng danh “huyền thoại” dưới đây cũng không hề khác biệt. Nó có tên chính thức là Pool Table Car, một chiếc xe mui trần có thể chạy 160 km/h cho dù phía sau là nguyên một chiếc bán chơi bi-a.

Chevrolet, xe độ





Pool Table Car là một trong những phương tiện dị thường, nổi tiếng nhất thế giới, và có lẽ là chiếc Chevrolet Monte Carlos tiêu biểu nhất. Cụ thể hơn, nó là một chiếc Monte Carlo đời 1999 hoặc 2000 được chuyển đổi thành một chiếc bàn bi-a trên bánh xe, và bổ sung thêm một số trang bị xịn xò như hệ thống âm thanh, màn hình TV, một “quầy bar” (thực tế chỉnhư 1 chiếc tủ lạnh) và thậm chí chỗ chơi ném phi tiêu.

Chevrolet, xe độ

Bên cạnh đó, chiếc xe còn có phần nóc tháo ra được để thành mui trần, và dựa theo chủ xe Joe Fiscella, nó còn cực kỳ thu hút phụ nữ nữa. Nói một cách ngắn gọn, đây là một chiếc xe để người ta vui vẻ ở mọi lúc, mọi lúc với bất kỳ ai.

Joe Fiscella là chủ của cửa hàng Triangle Billiards and Bar Stools, nơi bán nhiều dạng bàn bi-a và phụ kiện khác nhau. Hồi năm 2011, trong một lần nói chuyện với bạn về việc tham gia vào một sự kiện chơi bi-a vì mục đích từ thiện, anh ấy nói đùa rằng sẽ nghĩ ra cách để đưa bộ môn thể thao này lên đường phố. Sau đó, Fiscella nảy ra ý tưởng một chiếc xe ô tô kiêm bàn bi-a mà vừa có thể phục vụ mục đích quảng cáo kinh doanh, vừa cung cấp cơ hội vui chơi cho mọi người.

Chevrolet, xe độ


Để biến ý tưởng thành hiện thực, Fiscella tìm tới Vini “Big Daddy” Bergeman từ chương trình The Kustomizer của kênh truyền hình Discovery Channel, người độ nên những chiếc xe khác thường bậc nhất thế giới. Fiscella giao cho Vini thời gian 7 ngày và số tiền 3.000 USD để hoàn thành dự án, và họ đảm bảo ghi hình lại từng bước với hi vọng một đài truyền hình nào đó có thể sinh hứng thú làm một chương trình thực tế quanh nó. Tham vọng này dường như không thành công, nhưng ít nhất là chiếc xe độ vẫn trở nên nổi tiếng.

Video khám phá chiếc Pool Table Car

Vào năm 2015, Pool Table Car đã trở thành “một người nổi tiếng” trong làng độ xe ở California, nhận được nhiều sự quan tâm của giới truyền thông và tham dự vô số triển lãm ô tô, nơi nó nhận được nhiều lời tán dương. Tuy nhiên, quá trình chế tạo chiếc xe này lại phức tạp và mất nhiều thời gian hơn những gì Fiscella tưởng tượng lúc đầu.

Chevrolet, xe độ

Khoản kinh phí 3.000 USD đã sớm cạn kiệt, và thời gian 7 ngày dự tính là quá ngắn. Cuối cùng, dự án đã được hoàn thành trong 1 tháng nhưng chỉ sự can thiệp của những nhà tài trợ bên ngoài, bởi cả Vini và Fiscella đều muốn Pool Table Car vừa là xe chạy được vừa là một bàn bi-a chuyên nghiệp. Chiếc bàn dài 274 cm đã được hiến tặng bởi Brunswick Billiards Corp., và màu sơn độc đáo của xe cũng là từ một nhà tài trợ. Những nhà tài trợ khác mong muốn đặt tên lên sườn xe khi nó hoàn thành.

Chevrolet, xe độ

Điều này giúp Vini có đủ inh phí và thêm động lực để hết mình vì dự án. Phiên bản xe cuối cùng có một chiếc bàn bi-a có thể tách ra ở phía sau, và một chiếc xe hợp pháp đi đường với khả năng đạt tốc độ tối đa 160 km/h. Khi tách rời chiếc bàn phía sau ra, nửa thân xe phía trước đứng trên hai bánh xe từ một chiếc bàn bi-a thật. Bẻ cua có phần hơi khó vì chiếc xe rất dài, nhưng trừ việc đó ra, Fiscella cho biết rằng chiếc xe lái dễ bất ngờ.

Chevrolet, xe độ


Những tính năng đáng lưu ý khác của Pool Table Car bao gồm một bảng chơi phi tiêu chạy bằng pin, một hệ thống âm thanh đầu bảng, một chiếc TV kiểu mở lên, một tủ lạnh, một hệ thống nâng cho chiếc bàn, và không gian cho hai người ở phía trước. Nội thất xe cũng được độ hoàn toàn để phù hợp chủ để chung, và hệ thống bánh xe cũng là hàng độ.

Chevrolet, xe độ

Fiscella cho biết rằng Pool Table Car là một thành công bất ngờ, thậm chí khiến ông ấy được tham dự một bữa tiệc VIP tổ chức tại Biệt thự Playboy. “Các cô gái phát điên vì chiếc xe này,” Fiscella nói trong một bài phỏng vấn hồi năm 2015.

Hiện tại, không rõ số phận của Pool Table Car là ra sao. Hoạt động kinh doanh của Fiscella không hề cập tới nó kể từ năm 2016, khi nó vẫn được cho thuê với giá 200 USD/giờ hoặc 10.000 USD/tháng. Khi đó, họ thậm chí còn có dự định nâng cấp nó bằng cách thay đổi nửa xe phía trước thành Chevrolet Camaro, Rolls-Royce hoặc Bentley.

Duy Thành

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Bản độ VinFast Lux A2.0 của thợ Việt gây sốt: Thiết kế độc nhất vô nhị, đẹp không kém siêu xe

Bản độ VinFast Lux A2.0 nhận được rất nhiều lời khen từ cộng đồng những người sử dụng dòng xe này tại Việt Nam.

Xem chi tiết: Bản độ VinFast Lux A2.0 của thợ Việt gây sốt: Thiết kế độc nhất vô nhị, đẹp không kém siêu xe

Chia sẻ: Mình đã mua Hyundai Kona 2021 và tại sao mình chọn mua nó?

Chào anh em, hôm nay mình sẽ viết bài tại sao chọn chiếc SUV cỡ nhỏ Kona 2021 này, mời anh em theo dõi. Lần đầu chia sẻ trong nhóm Xe Tinh Tế, nên có gì thiếu sót mong anh em bỏ qua và góp ý cho. Mình học tập,…

Xem chi tiết: Chia sẻ: Mình đã mua Hyundai Kona 2021 và tại sao mình chọn mua nó?

Biến McLaren 720S thành siêu phẩm Senna triệu đô chỉ trong "nháy mắt"

Đối với những người đang sở hữu một chiếc McLaren 720S nhưng lại "trót" thích cả Senna, hãng độ Darwinpro đã có cách giải quyết vô cùng hợp lý, đó là chế tạo một bộ bodykit Senna cho 720S.

Xem chi tiết: Biến McLaren 720S thành siêu phẩm Senna triệu đô chỉ trong "nháy mắt"

Lamborghini Aventador SVJ có thể mạnh tới 2.000 mã lực nhờ "lò độ" Underground Racing

Underground Racing nổi tiếng với những bản độ hàng nghìn mã lực nhưng đây là lần đầu tiên hãng độ này "động tay" vào Lamborghini Aventador SVJ, kết quả là UR đã khám phá ra khả năng không tưởng của Aventador SVJ.

Xem chi tiết: Lamborghini Aventador SVJ có thể mạnh tới 2.000 mã lực nhờ "lò độ" Underground Racing

Chiếc Ford Ranger 2 đầu này chỉ mất 3 ngày và chi phí 500 USD để hoàn thành

Có thân hình kỳ quái và chi phí chế tạo giới hạn 500 USD, nhưng chiếc Ford Ranger này lại vận hành tốt ngoài sức tưởng tượng.

Xem chi tiết: Chiếc Ford Ranger 2 đầu này chỉ mất 3 ngày và chi phí 500 USD để hoàn thành

Cặp vợ chồng mê xê dịch hô biến chiếc xe tải thành không gian sống "di động" cho 5 người du lịch quanh châu Âu

Gia đình trẻ bắt đầu cuộc sống 5 người trên một chiếc xe tải đã qua cải tạo. Họ cùng nhau sinh hoạt trên xe, tới nhiều nơi và tăng thêm nhiều trải nghiệm cuộc sống.

Xem chi tiết: Cặp vợ chồng mê xê dịch hô biến chiếc xe tải thành không gian sống "di động" cho 5 người du lịch quanh châu Âu

Bản độ Speedster của Mercedes-AMG GT R cực mạnh với công suất 850 mã lực

Chiếc Bussink GT R SpeedLegend này thực chất là một phiên bản Speedster của Mercedes-AMG GT R, với số lượng sản xuất giới hạn 5 chiếc trên toàn thế giới.

Xem chi tiết: Bản độ Speedster của Mercedes-AMG GT R cực mạnh với công suất 850 mã lực

Posaidon giúp Mercedes-AMG E 63 S mạnh gần 1.000 mã lực, ngang cả hypercar McLaren Speedtail

Mercedes-AMG E 63 S Estate là một trong những chiếc xe gia đình nhanh nhất hiện nay nhờ sở hữu động cơ tăng áp kép V8 4.0L cho 603 mã lực. Tuy nhiên, hãng độ Posaidon vẫn chưa hài lòng nên đã quyết định "tăng lực" cho AMG E 63 S.

Xem chi tiết: Posaidon giúp Mercedes-AMG E 63 S mạnh gần 1.000 mã lực, ngang cả hypercar McLaren Speedtail

Hãng xe Trung Quốc Zontes sắp có xe động cơ 3 xi-lanh với hiệu suất ấn tượng

Lamborghini Urus độ Mansory với khoang nội thất màu tím độc đáo

Loạt siêu xe độc nhất của Bugatti chạy trên đường đua Nurburgring

Khám phá bản độ Lamborghini Urus mới của Mansory: Bên ngoài "dữ tợn", bên trong "sến súa"

Mansory có thể làm gì với Mercedes-Benz S-Class 2021?

Sài Gòn: Cận cảnh bản độ Mercedes-AMG G63 Hofele hàng hiếm tại Việt Nam

Thấy BMW M4 chưa đủ cá tính, AC Schnitzer liền tung một bộ bodykit siêu hấp dẫn

Chiếc Rolls-Royce Boat Tail giá 28 triệu USD của Beyoncé và Jay-Z có gì đặc biệt?

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất