Chỉ trong vài tháng, một loạt mẫu xe xe Trung Quốc liên tục hạ giá nhiều lần, thiết lập mức đáy giá mới trên thị trường.

Trong chưa đầy 1 tháng kể từ lần ưu đãi trước, loạt ô tô Trung Quốc lại tiếp tục giảm giá một lần nữa tại Việt Nam. Trong lần giảm này, có tới 2 mẫu SUV có giá xuống dưới 500 triệu đồng, thiết lập mức giá thấp kỷ lục của các dòng xe Trung Quốc kể từ khi ra mắt đến nay.





BAIC X55 – 488 triệu đồng

Trong tháng 9 này, BAIC X55 giảm giá từ 518 triệu còn 488 triệu đồng. Đây là mẫu SUV Trung Quốc có giá thấp nhất trên thị trường. Trước đây, khi mới ra mắt, mẫu xe này có giá niêm yết là 548 triệu đồng. Sau một thời gian, giá xe giảm xuống còn 528 triệu, 518 triệu và nay chỉ 488 triệu đồng.


BAIC X55 là mẫu SUV 5 chỗ có kích thước gần tương đương Hyundai Tucson. Xe có thiết kế trẻ trung, ngoại hình được nhận xét là gần như không nhái mẫu xe nào. Phiên bản được nhập về Việt Nam được trang bị đèn “full” LED, ghế ngồi bọc da, màn hình giải trí 9 inch, phanh đỗ điện tử, cửa sổ trời toàn cảnh…

Động cơ xe là máy 1,5 lít tăng áp, công suất 150 mã lực và mô-men xoắn 210 Nm, kết hợp số tự động vô cấp.

BAIC Q7 Elite – 498 triệu đồng

Mặc dù trong tháng trước, BAIC Q7 có giá ngang X55 là 518 triệu nhưng sau khi giảm lại có giá 498 triệu đồng. Đây là mẫu xe có mức giảm giá lớn nhất kể từ khi ra mắt với tổng mức giảm lên tới 90 triệu đồng. Ban đầu, xe có giá niêm yết là 588 triệu đồng.


Hiện tại, BAIC Q7 tại Việt Nam chỉ có bản rút gọn trang bị là Elite. So với bản “full option” thì bản này thiếu cảm biến trước và camera 360 độ, bớt 2 túi khí. Các trang bị chính đáng chú ý trên xe có đèn chiếu sáng LED, ghế lái chỉnh điện có sưởi và làm mát, màn hình 12 inch, cửa sổ trời toàn cảnh, đèn tự động, gạt mưa tự động, cốp điện… Mẫu xe này bị nhận xét là thiết kế nhái Range Rover.

Động cơ BAIC Q7 là máy 1,5 lít tăng áp, công suất 150 mã lực, kết hợp số tự động vô cấp.

Zotye Z8L – 668 triệu đồng

Zotye Z8L cũng là mẫu xe hạ giá tới 90 triệu đồng so với giá ban đầu. Hiện nay, giá xe giảm xuống còn 668 triệu, trong khi giá ban đầu là 758 triệu đồng. Đây là lần thứ 3 mà mẫu SUV 7 chỗ này giảm giá.

Đây là mẫu SUV 7 chỗ, được phát triển từ mẫu Zotye Z8. Mẫu xe được cho là nhái và pha trộn thiết kế nhiều mẫu xe sang có nhiều trang bị khá hiện đại như đồng hồ kỹ thuật số, màn hình 10 inch, điều hoà tự động 3 vùng, cửa sổ trời toàn cảnh, camera 360 độ…

Động cơ Z8L là máy 2 lít tăng áp, công suất tới 231 mã lực, kết hợp số tự động 8 cấp.

Brilliance V7 – 718 triệu đồng

Mẫu xe được cho là “BMW Trung Quốc” lần đầu được ưu đãi với số tiền là 20 triệu đồng. Giá xe giảm từ 738 triệu xuống còn 718 triệu đồng.

Brilliance V7 thuộc phân khúc như Hyundai Santa Fe, với trục cơ sở 2.770 mm. Giống như nhiều mẫu xe Trung Quốc khác, V7 sở hữu nhiều công nghệ hiện đại để chiều lòng khách hàng như đèn LED ma trận, màn hình 10,4 inch, âm thanh 8 loa, điều hoà tự động 2 vùng, hỗ trợ phanh khẩn cấp tự động, cảnh báo va chạm sớm…

Động cơ tăng áp dung tích 1,6 lít mang công nghệ BMW cho công suất 201 mã lực và mô-men xoắn 280 Nm, kết hợp số ly hợp kép 7 cấp.

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

5 giá trị cốt lõi của ô tô Honda mà bạn cần biết

Năm tài chính 2021 (từ 04/2020 đến 03/2021) tiếp tục ghi nhận những nỗ lực không ngừng của HVN nhằm tạo dấu ấn sâu sắc trong lòng khách hàng về các giá trị cốt lõi của thương hiệu Honda trong lĩnh vực ô tô: "Thiết kế thể thao – Vận hành mạnh mẽ - Công nghệ tiên tiến – Thân thiện với môi trường – An toàn vượt trội".

Xem chi tiết: 5 giá trị cốt lõi của ô tô Honda mà bạn cần biết

Kia hé lộ Sportage hoàn toàn mới: Thiết kế của xe Hàn đang dần “Âu hóa”?

Thương hiệu xe hơi đến từ Hàn Quốc Kia vừa qua đã công bố những hình ảnh đầu tiên của mẫu xe Kia Sportage thế hệ mới nhất. Sự ra đời của mẫu xe với thiết kế hiện đại này là thành quả của sự phối hợp giữa mạng lưới…

Xem chi tiết: Kia hé lộ Sportage hoàn toàn mới: Thiết kế của xe Hàn đang dần “Âu hóa”?

5 mẫu xe tại Việt Nam có tỷ lệ rớt giá thấp nhất sau khi mua một thời gian

Ô tô là một loại tài sản có giá trị khá cao, do đó việc chọn lựa một chiếc xe không rớt giá quá nhiều theo thời gian sẽ mang lại nhiều lợi ích hơn khi chủ xe muốn đổi xe hay bán xe.

Xem chi tiết: 5 mẫu xe tại Việt Nam có tỷ lệ rớt giá thấp nhất sau khi mua một thời gian

Chạy đua doanh số mùa dịch Covid-19, Honda Civic giảm gần 100 triệu đồng

Mức giảm giá của Honda Civic vào tháng 6 tăng hơn 20 triệu đồng so với tháng trước đó. Nhiều đại lý còn tung ra khuyến mãi phụ kiện cũng như các hỗ trợ khác nên số tiền được giảm gần 100 triệu đồng.

Xem chi tiết: Chạy đua doanh số mùa dịch Covid-19, Honda Civic giảm gần 100 triệu đồng

Hyundai Elantra giảm 40 triệu tại Việt Nam, "đấu" Kia Cerato

Mẫu xe sedan hạng C - Hyundai Elantra tại thị trường Việt nam đang một số đại lý giảm giá từ 20 đến 40 triệu đồng. Đây là động thái nhằm cạnh tranh với đối thủ Kia Cerato cũng vừa giảm giá mới đây.

Xem chi tiết: Hyundai Elantra giảm 40 triệu tại Việt Nam, "đấu" Kia Cerato

Review Honda Vario 150

Đây là review về Honda Vario 150 của mình. Mình mua nó với giá 56 triệu VND. Hi vọng phần review sẽ hữu ích cho bạn nào muốn mua nhé, nếu bạn có câu hỏi gì thì hãy comment vô bài này nha. Thông tin chung về Honda Vario 150…

Xem chi tiết: Review Honda Vario 150

Kia Sportage thế hệ 5 lộ diện với thiết kế lấy cảm hứng từ EV6

Kia Sportage đã được thay đổi gần như hoàn toàn từ trong ra ngoài cho thế hệ thứ 5. Những hình ảnh chính thức đầu tiên về mẫu SUV cỡ trung này được tiết lộ trước khi ra mắt thị trường vào cuối năm 2021 kèm giá bán dự kiến.

Xem chi tiết: Kia Sportage thế hệ 5 lộ diện với thiết kế lấy cảm hứng từ EV6

Thay thế loa Bose trên Kia Sorento All New bằng hệ thống loa Focal - Pháp

Chào các bạn, AUTOBIS vinh dự là đơn vị thi công được anh chủ xe lựa chọn là gara thi công nâng cấp hệ thống âm thanh cho chiếc Kia Sorento 2021. Anh chủ xe là tín đồ của môn âm thanh nên hệ thống loa Bose zin theo xe…

Xem chi tiết: Thay thế loa Bose trên Kia Sorento All New bằng hệ thống loa Focal - Pháp

Kia Sportage 2022 gây ấn tượng mạnh với ngoại hình cứng cáp, nội thất nhiều cải tiến

Kia Sportage 2022 ra mắt cùng ngôn ngữ thiết kế mới: cao cấp hơn, ấn tượng hơn

Review Review Honda LEAD 2012, liệu nam nhân chạy thì có thành ninja ?

Kia Sportage 2022 lộ diện với ngoại hình ấn tượng

Kia Cerato - Sedan cỡ C hút khách tại Việt Nam

Kia Sportage 2022 lộ diện, cạnh tranh Mazda CX-5

Kia Sportage 2022 có gì để "đả bại" Hyundai Tucson?

Kia Sportage 2022 'lột xác' ấn tượng với thiết kế táo bạo

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất