Nissan đang trong quá trình trẻ hóa danh mục đầu tư hoàn chỉnh bắt đầu vào tháng 6 năm ngoái với Rogue mới và tiếp tục với những lần ra mắt tiếp theo như SUV chạy điện Ariya, Z Proto, chiếc crossover cỡ nhỏ Magnite và bản làm mới xe bán tải Frontier cho Nam Mỹ. Ngoài ra, một chiếc hatchback cỡ nhỏ Note tân trang đã được ra mắt vào tháng 11 tại quê nhà Nhật Bản, trong khi Kicks và Armada cũng được cập nhật trước khi kết thúc năm 2020.

Nissan liệu có đưa mẫu xe X-Terra về thị trường Mỹ ?

Frontier và Pathfinder 2022 dành cho thị trường Mỹ dự kiến ​​ra mắt vào ngày 4 tháng 2 và sẽ được tiếp nối vào cuối năm nay bởi Rogue Sport / Qashqai thế hệ tiếp theo. Các đại lý của Nissan – ít nhất là ở Bắc Mỹ – đã yêu cầu HQ cung cấp một sản phẩm mà họ cho rằng danh mục đầu tư của công ty đang thiếu, Xterra. Chiếc SUV dựa trên xe tải đã được cung cấp tại Hoa Kỳ trong khoảng thời gian từ năm 1999 đến năm 2015 với hai thế hệ (WD22 và N50).

Nissan liệu có đưa mẫu xe X-Terra về thị trường Mỹ ?

Điều đáng nói là bảng tên đã được hồi sinh vào tháng 11 năm 2020 với tên gọi “X-Terra” cho Trung Đông với nền tảng xe tải liên quan đến Navara và ba hàng ghế. Trong ảnh ở đây, mẫu xe được đề cập về cơ bản là một biến thể nâng cấp của Terra được giới thiệu vào giữa năm 2018 tại Trung Quốc, có nghĩa là người kế nhiệm tinh thần của Xterra cũ đã thực sự ra đời được khoảng ba năm.

Nissan liệu có đưa mẫu xe X-Terra về thị trường Mỹ ?

Nissan cho biết họ đã có các cuộc đàm phán trong nội bộ công ty về khả năng trở lại Bắc Mỹ của mẫu xe, nhưng đã nói với các đại lý rằng “chưa có gì được quyết định”. Các đại lý ước tính loại xe chắc chắn có thể đạt doanh số gần 80.000 xe mỗi năm nhờ vào nhu cầu mạnh mẽ được thúc đẩy bởi sự bùng nổ của SUV dựa trên xe tải.

Nissan liệu có đưa mẫu xe X-Terra về thị trường Mỹ ?

Họ cho rằng Nissan nên có một phần hành động thay vì chỉ đứng bên lề và xem Ford Bronco, Land Rover Defender và Jeep Wrangler giành được tất cả doanh số. Tyler Slade, một đối tác điều hành của Tim Dahle Nissan Southtowne ở Thành phố Salt Lake, nói rằng tỷ suất lợi nhuận không có gì đáng để hắt hủi, thêm một chiếc Wrangler có tỷ suất lợi nhuận gấp đôi một chiếc Rogue.

Nissan liệu có đưa mẫu xe X-Terra về thị trường Mỹ ?

Tuy nhiên, các quan chức cấp cao của Nissan tại quê nhà Nhật Bản đã loại trừ khả năng giới thiệu Terra / X-Terra tại Mỹ khi phiên bản Trung Quốc được công bố vào năm 2018: “Hiện tại, điều đó nằm ngoài phạm vi của chúng tôi. Thị trường Mỹ là một trong những thị trường khó khăn nhất, không chỉ vì các cuộc thử nghiệm va chạm mà còn vì sự kỳ vọng của khách hàng ”. Không rõ liệu tình hình có thay đổi kể từ đó hay không, nhưng quyết định cuối cùng vẫn đang chờ xử lý.

Nissan liệu có đưa mẫu xe X-Terra về thị trường Mỹ ?
Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Ế ẩm, Nissan Navara bị khai tử tại châu Âu

Nissan xác nhận sẽ dừng sản xuất thế hệ Nissan Navara hiện hành tại thị trường châu Âu từ tháng 12/2021 – thời điểm nhà máy ở Barcelona (Tây Ban Nha) của hãng đóng cửa.

Xem chi tiết: Ế ẩm, Nissan Navara bị khai tử tại châu Âu

Nissan Navara bị khai tử tại châu Âu

Nissan xác nhận dừng sản xuất và phân phối mẫu bán tải Navara tại thị trường châu Âu từ tháng 12/2021. Nissan xác nhận sẽ dừng sản xuất thế hệ Nissan Navara hiện hành tại thị trường châu Âu từ tháng 12/2021 – thời điểm nhà máy ở Barcelona (Tây…

Xem chi tiết: Nissan Navara bị khai tử tại châu Âu

Rào cản nào ảnh hưởng đến doanh số bán xe điện khiến các nhà sản xuất lo ngại?

Nếu ngành công nghiệp ô tô thành công trong việc đặt cược rằng xe điện sẽ sớm chiếm lĩnh các con đường, sẽ cần phải khắc phục một lý do lớn khiến nhiều người vẫn né tránh đó là… xe hết điện giữa đường.

Xem chi tiết: Rào cản nào ảnh hưởng đến doanh số bán xe điện khiến các nhà sản xuất lo ngại?

Nissan Navara bị khai tử tại châu Âu

Nissan xác nhận dừng sản xuất và phân phối mẫu bán tải Navara tại thị trường châu Âu từ tháng 12/2021.

Xem chi tiết: Nissan Navara bị khai tử tại châu Âu

Vừa ra mắt, Nissan Navara 2021 khuyến mãi 10 triệu đồng

Mẫu bán tải Nissan Navara 2021 vừa ra mắt khách hàng trong nước đang được khuyến mãi 10 triệu đồng tại đại lý.

Xem chi tiết: Vừa ra mắt, Nissan Navara 2021 khuyến mãi 10 triệu đồng

Vừa ra mắt, Nissan Navara 2021 đã giảm giá 10 triệu đồng

Mẫu bán tải Nissan Navara 2021 vừa ra mắt khách hàng trong nước đang được giảm giá 10 triệu đồng tại đại lý.

Xem chi tiết: Vừa ra mắt, Nissan Navara 2021 đã giảm giá 10 triệu đồng

Nissan Sunny phiên bản thể thao giá 490 triệu tại Thái Lan

Mẫu sedan hạng B tại Thái Lan có tên gọi Almera vừa bổ sung thêm phiên bản thể thao Sportech với diện mạo ấn tượng hơn.

Xem chi tiết: Nissan Sunny phiên bản thể thao giá 490 triệu tại Thái Lan

Những mẫu ô tô hi-tech nhất năm 2021

Đó là những mẫu xe khiến cả thế giới phải kinh ngạc, như Ford Mustang Mach-E 2021, Mercedes-Benz S-Class 2021, Tesla Model Y 2021....

Xem chi tiết: Những mẫu ô tô hi-tech nhất năm 2021

Nissan 370Z NISMO 2021 về Việt Nam: Tùy chọn hộp số sàn khiến tín đồ tốc độ thích thú

Nissan Ariya tạm hoãn sản xuất, chậm ngày về Việt Nam cạnh tranh VinFast VF e34

Bóc tách Nissan Kicks - SUV mới 'ghi danh' tại Việt Nam, đấu Kia Seltos, sở hữu một chi tiết khác biệt hẳn trong phân khúc

Đón đầu Nissan Z sắp ra mắt, Toyota Supra “câu khách” bằng bản thể thao siêu hiếm

Ô tô điện Nissan Ariya bị lùi lịch ra mắt do thiếu chip

Mỹ sẽ trở thành cường quốc xe điện?

Crossover chạy điện Nissan Ariya bị lùi lịch ra mắt vì Covid-19 và thiếu chip sản xuất

Xe điện Nissan Ariya bị hoãn ra mắt do thiếu chip

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất