McLaren 720S N-Largo
Sau một thời gian thi công thực hiện nâng cấp gói độ Novitec N-Largo bởi WrapStyle ở Quận 2, TP.HCM, siêu xe McLaren 720S màu tím Lantana của đại gia Vũng Tàu đã được biến hóa thành một tuyệt phẩm xe độ tại Việt Nam. Theo WrapStyle cho biết, gói độ N-Largo của Novitec lắp đặt trên chiếc 720S là phiên bản giới hạn, chỉ được sản xuất tổng cộng 15 bộ trên toàn thế giới.
Gói độ N-Largo cho dòng McLaren 720S Coupe được Novitec giới thiệu từ cuối năm 2018. Bộ phụ kiện widebody được Novitec thiết kế, phát triển lấy cảm hứng từ siêu phẩm McLaren Senna. Không chỉ ấn tượng về mặt thẩm mỹ, bộ bodykit còn tối ưu đặc tính khí động học. Về cơ bản Novitec đã thiết kế lại gần như hoàn toàn “lớp áo” cho 720S, chỉ giữ lại vòm mui, cấu trúc cửa xe cùng các đèn hậu và đèn pha nguyên bản. Không chỉ có các vòm bánh được nới rộng, bộ widebody nằm trong gói N-Largo còn được Novitec thiết kế với các vây, cánh và khe khí động học ở nhiều vị trí trên thân xe.
Lamborghini Urus Venatus
Một trong những chiếc Lamborghini Urus độ táo bạo nhất năm nay tại Việt Nam thuộc sở hữu của một đại gia Sài Gòn với bộ bodykit mang tên Venatus của Mansory. So với ngoại hình nguyên bản, chiếc Urus đã thay đổi lớn nhất ở nửa đầu xe là phần nắp ca pô làm từ sợi carbon, bên dưới là cản trước thiết kế lại với hốc gió góc cạnh hơn. Vòm bánh trước có cánh gió làm từ sợi carbon. Mâm xe vẫn được giữ tiêu chuẩn .
Ngoài ra, hông xe được bổ sung phần ốp sườn cũng được làm từ carbon. Ở phía sau là hai cánh gió cố định, một cánh gió ở trên nóc và một cánh gió được gắn ở trên cản sau. Một chi tiết thiếu vắng trên chiếc Urus Venatus tại Việt Nam so với bản độ chính thức đó là cản sau của xe vẫn được giữ nguyên bản thay vì loại mới có 3 ống xả được đặt trung tâm hình cánh quạt.
Xe vẫn được giữ nguyên động cơ V8 dung tích 4 lít tăng áp kép, cho công suất 650 mã lực và mô-men xoắn 850 Nm. Hộp số là loại bán tự động 8 cấp, đi kèm với hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian.
Lamborghini Urus TOPCAR
Bản độ thứ hai dành cho Lamborghini Urus được giới đại gia trong nước đưa về đến từ thương hiệu TOPCAR của Nga. So với bộ bodykit của Mansory, gói độ của TOPCAR chủ yếu thay thế những chi tiết ngoại thất sang làm bằng sợi carbon với thiết kế gần như tương tự. Theo một số nguồn tin, đại gia Sài Gòn phải chi ra đến 40.000 Euro, tương đương 1,1 tỷ đồng để sở hữu được bộ bodykit.
Giống với chiếc Urus độ Venatus, khối động cơ vẫn được giữ nguyên ở mức 650 mã lực và 850 Nm mô-men xoắn.
Mercedes-AMG G 63 Brabus
Để trở nên khác biệt so với những chiếc Mercedes-AMG G 63 khác trong nước, doanh nhân Phạm Trần Nhật Minh đã quyết định trang bị bộ bodykit của Brabus với nhiều sự thay đổi về thiết kế.
Cụ thể, những chi tiết mới bao gồm, nắp capo carbon, cản trước được nới rộng nhằm tăng kích thước của hốc gió. nóc xe được trang bị hai hệ thống đèn LED trợ sáng với phần ốp làm bằng carbon. Ngoài ra, bên hông xe xuất hiện thêm các khe gió giả nhằm tăng sự thể thao. Tới thời điểm được bắt gặp, chiếc G 63 của doanh nhân ngành nhựa vẫn sử dụng bộ vành đa chấu nguyên bản.
Mặc dù đây là mẫu SUV địa hình nhưng hãng độ Brabus vẫn phá cách bằng việc trang bị cánh gió cỡ lớn ở phía sau. Chi tiết này thường thấy trên những mẫu xe thể thao, siêu xe hiệu suất cao, giúp những chiếc xe tăng lực ép xuống mặt đường, nhất là khi vào cua và tăng tốc.
Dưới nắp ca-pô chiếc G63 là khối động cơ bi-turbo V8 4 lít, cho công suất 577 mã lực và mô-men xoắn cực đại 850 Nm. Xe được trang bị hộp số tự động 9 cấp và hệ dẫn động 4 bánh 4Matic. Nhờ đó, xe chỉ cần tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4,5 giây và đạt vận tốc tối đa 220 km/h.
Theo Pháp luật và bạn đọc
Minh Long