Thần thái, diện mạo, trang phục và ngay cả chiếc xe mà những doanh nhân thành đạt sử dụng đều toát lên đẳng cấp.

Ấn tượng đầu tiên của một người với người khác là những gì mà họ có thể nhìn thấy bằng mắt thường. Nhiều nghiên cứu đã được thực hiện và đi đến kết luận rằng đa số người đón nhận thông tin về người khác thông qua những gì mà người đó thể hiện ra ngoài, từ kiểu tóc, quần áo, phụ kiện, phong thái và cả chiếc xe mà họ đi. Những thứ đó quyết định độ tin cậy và tính chuyên nghiệp trong công việc của một người.





Những doanh nhân thành đạt luôn chọn cho mình một diện mạo chỉn chu với đầu tóc gọn gàng để tôn lên gương mặt sáng, trang phục lịch sự, chỉnh tề với màu sắc nhã nhặn. Những phụ kiện họ mang lên mình không bóng bẩy nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng.

Bên cạnh đó, chiếc ô tô mà họ sử dụng cũng phải đạt những tiêu chí sao cho ăn nhập với phong thái bản thân. Tuỳ vào tính chất công việc mà mỗi người lựa chọn cho mình những dòng xe khác nhau. Mặc dù vậy, sedan vẫn là kiểu dáng xe được ưa chuộng hơn cả.

camry, Toyota Camry


Với capo kéo dài, nóc phẳng, dáng xe trường cùng bộ mâm đa chấu, Toyota Camry là hình mẫu sedan trong phân khúc D lý tưởng dành cho doanh nhân. Ở thế hệ thứ 8, Camry đã có nhiều thay đổi để trở nên trẻ trung hơn, thời trang hơn, với cụm đèn pha LED thanh mảnh, đèn hậu LED điệu đà, lưới tản nhiệt cỡ lớn hợp thời, song cái chất sang trọng và lịch lãm của mẫu xe này vẫn được giữ lại trọn vẹn.

Ngoại hình mới chỉ là yếu tố ban đầu khi chọn xe. Với người thành đạt, họ còn đề cao cả những giá trị bên trong của chiếc xe đó. Tiện nghi nội thất xe là yếu tố được quan tâm hơn cả, không chỉ với người cầm vô-lăng mà cả người ngồi phía sau. Camry rất biết chiều khách khi sở hữu một khoang cabin hướng về người lái. Các phím bấm bố trí tinh tế dễ sử dụng. Màn hình hiển thị đa thông tin cảm ứng nhạy và rõ nét. Người ngồi hàng ghế sau có thể điều chỉnh điều hoà độc lập thông qua mặt cảm ứng ở bệ tỳ tay. Lưng ghế có thể ngả để người ngồi cảm thấy thoải mái nhất trong những chuyến hành trình dài. Rèm che nắng chỉnh điện tiện lợi.

Hơn thế nữa, chiếc xe mà họ sử dụng cần phải an toàn. Trên Camry, Toyota đã đưa vào những trang bị an toàn hiện đại bậc nhất phân khúc với các hệ thống chống bó cứng phanh, phân phối lực phanh điện tử, hỗ trợ lực phanh khẩn cấp, ổn định thân xe, kiểm soát lực kéo, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, cảm biến áp suất lốp, cảm biến hỗ trợ đỗ xe cả trước và sau, camera lùi, 7 túi khí cùng một số công nghệ chủ động tiên tiến gồm cảnh báo điểm mù và cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau.

Trước hết, chiếc xe chính là hình ảnh phản ánh tính cách, phong cách và sự chuyên nghiệp của chủ sở hữu khi tiếp xúc với đối tác. Bởi vậy, chiếc xe mà tôi lựa chọn phải đẹp, lịch lãm và sang trọng. Thứ hai, đó không chỉ là phương tiện mà còn như một ngôi nhà di động nữa. Tính chất công việc thường xuyên phải di chuyển, tôi coi chiếc xe như ngôi nhà thứ hai của mình. Nó cần phải an toàn và đầy đủ tiện nghi nhất. Toyota Camry đáp ứng được mọi tiêu chí mà tôi đặt ra khi chọn xe cho mình với ngân sách khoảng hơn một tỷ đồng”, chị Phương Thuỷ, giám đốc một công ty xây dựng, chia sẻ.

camry, Toyota Camry


Tiếp xúc với công nghệ sớm nên nhiều người thành công từ khi còn rất trẻ. CEO, giám đốc, trưởng phòng… ở độ tuổi dưới 30 không còn là câu chuyện lạ như ở nhiều năm trước. Tạp chí Forbes nổi tiếng dành hẳn một danh hiệu riêng “30 Under 30” để vinh danh những gương mặt trẻ thành đạt, cả tại Việt Nam và trên toàn thế giới.

Những doanh nhân trẻ ngày nay rất năng động. Họ luôn có chí tiến thủ, ham học hỏi, tìm hiểu những kiến thức mới, ngay cả khi họ đang đứng trên đỉnh mà mọi người thấy đó là sự thành công. Ngay trong việc chọn xe cũng vậy, họ cũng tìm đến chiếc xe mang cho họ những trải nghiệm mới mẻ nhưng vẫn giữ được bản sắc vốn có.

Camry là chiếc xe hội tụ được tất cả các yếu tố đó. Ở thế hệ thứ 8, Camry thay đổi sang nền tảng toàn cầu TNGA. Cảm giác lái, độ êm ái và độ cách âm được hoàn thiện hơn trước. Thiết kế nội thất thông minh hơn, hướng tới phục vụ cả người lái lẫn hành khách phía sau. Cụm đồng hồ kết hợp LCD cỡ lớn, màn hình cảm ứng với giao diện thân thiện, âm thanh JBL cao cấp, phanh tay điện tử, cửa sổ trời, rèm che nắng chỉnh điện, bệ đỡ tay với màn hình điều khiển cảm ứng cho hàng ghế sau… tất cả những trang bị đó đem đến trải nghiệm mới mẻ nhưng vẫn có nét thân thuộc.

camry, Toyota Camry

Đó là những lý do khiến Toyota Camry luôn là ưu tiên hàng đầu của giới doanh nhân. Với những thay đổi và nâng cấp liên tục, mẫu xe này vẫn giữ được hình ảnh lịch lãm, sang trọng, nhưng đã hiện đại hơn, trẻ trung hơn, tiện nghi hơn và nhiều công nghệ hơn.

Trong hai thập kỷ qua, mặc dù duy trì mức giá bán, ít ưu đãi, nhưng mẫu sedan hạng D của Toyota vẫn tạo sức hút mạnh mẽ trên thị trường và luôn là ưu tiên hàng đầu của các doanh nhân khi lựa chọn xe trong tầm giá hơn một tỷ đồng. Không dừng ở đó, Camry còn thành công ở cả thị trường toàn cầu khi liên tục dẫn đầu về doanh số trong phân khúc và nằm trong danh sách những xe bán chạy nhất nhiều năm liền. Tại Bắc Mỹ, Camry cũng được vinh danh với danh hiệu bán chạy số một phân khúc và là một trong 10 mẫu xe có doanh số bán hàng tốt nhất.

Năm 2020, Toyota Camry tiếp tục dẫn đầu phân khúc sedan hạng D tại Việt Nam với doanh số 5.406 xe. Tháng 1/2021 chứng kiến sự tăng trưởng ấn tượng của Toyota và đặc biệt là Camry với 560 xe được bán ra, tăng mạnh so với cùng kỳ năm ngoái là 414 xe. Thành công của Toyota Camry đã đóng góp mạnh mẽ vào vị thế dẫn đầu của Toyota, khi hãng đạt doanh số tổng lên tới 4.525 xe, mở đầu cho năm 2021 hứa hẹn nhiều điểm sáng mới.

Anh Quân (forum.autodaily.vn)

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

Video hay ho mới nhất

Xem Mercedes-Benz S-Class đời mới thử sức với bài thử đánh lái

Bugatti Chiron Super Sport giá 3,9 triệu USD ra mắt - 'Món đồ chơi' xa xỉ của giới nhà giàu

'Khủng long' Cadillac Escalade 2021 đầu tiên cập bến Việt Nam: Giá khoảng 8 tỷ đồng, động cơ mới siêu tiết kiệm, dành cho đại gia không thích Lexus LX 570

Ra mắt Ford Maverick - Ranger thu nhỏ giá quy đổi từ 459 triệu đồng

YouTuber tháo bỏ mọi bộ phận thừa của chiếc BMW để giúp xe "giảm cân", chạy nhanh hơn

Anh shipper đi giao đồ ăn bằng Lamborghini khiến dân tình "sốc" nặng, nghe mức giá của con siêu xe còn muốn té xỉu hơn!

Team hóng hớt lần đầu bắt gặp Sơn Tùng lái con Mẹc chục tỷ ra phố, buổi chiều của chủ tịch có khác người thường?

Những mẫu ôtô cỡ nhỏ hiện đại nhất thế giới

Hãng độ ra mắt Lamborghini Aventador SVJ 2.000 mã lực, fan nghe tiếng pô và xem đạp ga thôi đã đứng ngồi không yên

Helicron - Chiếc xe cổ quái ra đời cách đây gần 90 năm, sử dụng công nghệ máy bay để di chuyển

Sát ngày ra mắt, Toyota Land Cruiser thế hệ mới tung cả loạt video nhá hàng với những dòng chữ ưu tiên đại gia ở quốc gia này

Tay đấm Floyd Mayweather bỏ hơn 1 triệu USD mua gần 10 xe tặng người thân trong một tuần: Rolls-Royce, Maybach đủ cả

Chú chim rô bốt này có thể tự động bay, đậu, và vỗ cánh như chim thật

CopterPack - thiết bị biến con người thành trực thăng - thực hiện bay thử lần đầu tiên

Video: Thót tim khoảnh khắc siêu xe tải hạng nặng đè bẹp chiếc SUV có 3 người bên trong

Ferrari SF90 Spider "nhăm nhe" về Việt Nam đã được giới thiệu tại Malaysia, giá từ 11,6 tỷ đồng

"Chiếc xe ô tô ngang ngược" nhất phố, gây phiền hà cho biết bao người

BMW X3 M, X4 M facelift sẵn sàng ra mắt chiều lòng fan: Giá quy đổi dự kiến từ 1,6 tỷ đồng

Đây là chiếc Ford Ranger khiến người nhìn mất phương hướng, tương lai có thể lái được từ cả 2 đầu

Thợ Việt độ widebody độc nhất vô nhị cho BMW i8: Màu sơn cực chất, nhiều món "đồ chơi" đắt giá

TIN LIÊN QUAN

Toyota Camry, Corolla dù bán chậm đi nhưng quyết không bị khai tử vì lý do này

Các dòng xe sedan từng gây dựng nên tên tuổi của Toyota như Camry hay Corolla vẫn sẽ là quân bài chiến lược của thương hiệu Nhật về lâu về dài.

Xem chi tiết: Toyota Camry, Corolla dù bán chậm đi nhưng quyết không bị khai tử vì lý do này

Ra mắt Kia K5 2022 - Optima lột xác đấu Toyota Camry, chờ ngày về Việt Nam

Kia K5 (Optima cũ) chứng kiến một số thay đổi nhỏ trên phiên bản 2022.

Xem chi tiết: Ra mắt Kia K5 2022 - Optima lột xác đấu Toyota Camry, chờ ngày về Việt Nam

5 khoang nội thất đẹp nhất làng xe phổ thông năm 2021: Phân khúc sedan hạng D lên ngôi

Trong danh sách 5 mẫu xe phổ thông có khoang nội thất đẹp nhất năm 2021 dưới đây, có tới 4 mẫu xe thuộc dòng sedan và 1 mẫu xe thuộc dòng SUV. Tất cả đều đến từ các đại diện châu Á như Nhật Bản và Hàn Quốc.

Xem chi tiết: 5 khoang nội thất đẹp nhất làng xe phổ thông năm 2021: Phân khúc sedan hạng D lên ngôi

Mazda6 mới và Toyota Camry - cuộc chiến sedan Nhật cỡ D tại Việt Nam

Lợi thế lắp ráp trong nước khiến Mazda6 mới có thêm nhiều tùy chọn nội thất, công nghệ cho khách Việt trong khi Camry nhập khẩu Thái Lan, đắt hơn đối thủ gần 200 triệu đồng.

Xem chi tiết: Mazda6 mới và Toyota Camry - cuộc chiến sedan Nhật cỡ D tại Việt Nam

Review Toyota Camry 2003 2.4G MT sau " 18 xuân xanh"

Đây là review về Toyota Camry 2003 2.4G MT sau ” 18 xuân xanh” của mình. Bài review một phần gợi lại những kỷ niêm ngày xưa, chủ yếu viết vui và một phần mình nghĩ sẽ hữu ích cho một số bạn dùng xe đời sâu. Nếu bạn có…

Xem chi tiết: Review Toyota Camry 2003 2.4G MT sau " 18 xuân xanh"

Vì sao chiếc Bugatti đời mới này có giá ngang Toyota Camry?

Bugatti Baby II là mẫu xe đồ chơi kỳ công và đắt đỏ bậc nhất thế giới

Xem chi tiết: Vì sao chiếc Bugatti đời mới này có giá ngang Toyota Camry?

Toyota Camry biển tứ quý 9 rao bán giá ngang Lexus ES 250

Chủ nhân chiếc Toyota Camry mang biển số 30G - 299.99 chạy lướt rao bán với giá 2,5 tỷ đồng, gấp đôi ban đầu.

Xem chi tiết: Toyota Camry biển tứ quý 9 rao bán giá ngang Lexus ES 250

Chiếc Toyota Camry đặc biệt, chạy lướt 5.000km lại “thét giá” đắt ngang Lexus ES 250

Chủ nhân chiếc Toyota Camry cũng chia sẻ, số tiền “thách cưới” 2,5 tỷ đồng vẫn có thể thương lượng. Thời gian gần đây, thị trường ô tô đã qua sử dụng ghi nhận nhiều trường hợp bốc được biển số đẹp (tứ quý, ngũ quý hay tiếp tiến) và…

Xem chi tiết: Chiếc Toyota Camry đặc biệt, chạy lướt 5.000km lại “thét giá” đắt ngang Lexus ES 250

Chiếc Toyota Camry đặc biệt, chạy lướt 5.000km lại “thét giá” đắt ngang Lexus ES 250

‘Lỡ tay’ bốc biển tứ quý ‘299.99’, chủ xe rao giá Toyota Camry chạy lướt 5.000km đắt ngang Lexus ES 250

Chạy qua 5.000 km, Toyota Camry biển "tứ quý 9" vẫn được chào bán giá gấp hai lần xe mới

Xe 4 chỗ thương hiệu Nhật, tôi nên mua Toyota Camry hay Honda Accord?

Toyota Camry trúng biển "tứ quý 9", rao bán hơn 2 tỷ ở Hà Nội

Sedan hạng D bán chạy tháng 4/2021: Toyota Camry vẫn 'làm mưa làm gió', Kia Optima hết hàng trước tin đồn có thế hệ mới

So sánh nhanh xe VinFast LUX A 2021 và Toyota Camry 2021

So sánh nhanh xe VinFast LUX A 2021 và Toyota Camry 2021

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất