Năm 2020 Suzuki ghi dấu top 10 hãng xe được người Việt lựa chọn nhiều nhất. Không dừng lại ở đó đầu 2021, các khách hàng tiếp tục được nhận các quyền lợi nhiều hơn nữa về bảo hành, dịch vụ hậu mãi...

Gia tăng thời hạn bảo hành
Được nghiên cứu và phát triển với các tiêu chuẩn khắt khe, những mẫu xe ôtô Suzuki luôn thể hiện sự nổi trội về máy móc, động cơ trong ngành công nghiệp ôtô toàn cầu. Đặc biệt, các sản phẩm xe của hãng đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của từng thị trường nhờ kết hợp công nghệ hiện đại cùng sự am hiểu và kinh nghiệm được tích luỹ qua hơn một thế kỷ, điều kiện địa hình, khí hậu, hạ tầng cũng như thói quen người dùng,…
Mua xe ôtô Suzuki trong tháng 3/2021 được ưu đãi những gì?
Suzuki chính thức công bố nâng thời hạn bảo hành động cơ và hộp số cho tất cả các dòng xe du lịch Suzuki tại Việt Nam. 

Tự tin vào chất lượng sản phẩm được phân phối khắp thế giới, bên cạnh thời gian bảo hành 3 năm hoặc 100.000 km như nhiều hãng xe khác tại Việt Nam, Suzuki đã chính thức công bố nâng thời hạn bảo hành động cơ và hộp số cho tất cả các dòng xe du lịch Suzuki tại Việt Nam bên cạnh New Ertiga, XL7 lên mức “5 năm hoặc 150.000km tuỳ điều kiện nào đến trước” từ ngày 16/3/2021. Điều này xác lập vị trí thương hiệu Nhật Bản có thời hạn bảo hành lâu nhất cho động cơ và hộp số đối với dòng xe sử dụng động cơ xăng ở thị trường Việt.
Anh Khanh – chủ nhân Ciaz chia sẻ: “Từ năm ngoái, Suzuki đã liên tục áp dụng những chính sách mới để gia tăng quyền lợi cho khách hàng: giảm giá phụ tùng, giãn tần suất bảo dưỡng, miễn phí công bảo dưỡng 3 lần đầu tiên. Nay lại gia tăng thời hạn bảo hành động cơ, hộp số. Nếu đã từng chạy Suzuki chắc chắn đều biết máy móc cực kì bền bỉ. Tôi và các anh em sở hữu xe Ciaz nói riêng cũng như các anh em sử dụng xe Suzuki rất hài lòng, phấn khởi; không chỉ vì nó sẽ càng gia tăng giá trị bán lại của xe mà còn vì sự nỗ lực lắng nghe ý kiến khách hàng của hãng suốt thời gian qua.”
Mua xe ôtô Suzuki trong tháng 3/2021 được ưu đãi những gì?
Từ năm 2020 vừa qua, Suzuki đã liên tục áp dụng những chính sách mới để gia tăng quyền lợi cho khách hàng. 

Hậu mãi tận tâm, tăng cường chống rỉ sét mặt trong tay nắm cửa XL7 và Ertiga
Vị trí mặt trong tay nắm cửa, nơi tiếp giáp giữa kim loại và lớp sơn xe thường dễ tích tụ nước. Đặc biệt đối với môi trường có nồng độ muối cao như vùng duyên hải, đồng bằng Sông Cửu Long, vị trí này có thể bị rỉ sét nếu khách hàng vô tình rửa xe nhiều lần bằng nước nhiễm mặn. Thấu hiểu lo âu của khách hàng, Suzuki thực hiện chương trình tăng cường chống rỉ sét mặt trong tay nắm cửa miễn phí cho xe XL7 và New Ertiga tại nhà máy trước khi giao xe đến các đại lý Suzuki uỷ quyền trên toàn quốc.
Mua xe ôtô Suzuki trong tháng 3/2021 được ưu đãi những gì?
 Suzuki thực hiện chương trình tăng cường chống rỉ sét mặt trong tay nắm cửa miễn phí cho xe XL7 và New Ertiga.

Thời gian thực hiện kiểm tra, chăm sóc nhanh chóng trong khoảng hơn 2 tiếng. Các xe mới đang được bán tại đại lý đều đã được tăng cường chống rỉ sét trước tại nhà máy Suzuki, do đó khách hàng mua xe mới không cần thực hiện nữa. Để nhận biết xe được tiến hành chưa, có thể kiểm tra con dấu được đóng ở trang cuối Sổ bảo hành. Khách hàng còn nhận được những phần quà hữu dụng khi mang xe đến tham gia chiến dịch này tại Đại lý.
Ông Phan Vạn Phúc – Trưởng phòng hậu mãi Suzuki cho biết: “Đây chỉ là những bước đầu trong kế hoạch gia tăng lợi ích khách hàng của chúng tôi. Thời gian tới, Suzuki sẽ tiếp tục đào tạo, nâng cao năng lực và kỹ năng chăm sóc khách hàng.”
Mua xe ôtô Suzuki trong tháng 3/2021 được ưu đãi những gì?
 Các xe mới đang được bán tại đại lý đều đã được tăng cường chống rỉ sét trước tại nhà máy Suzuki.

Hiện tại, số đại lý Suzuki trên cả nước là 36 Đại lý; tương đương các hãng xe Nhật khác. Tuy nhiên, được biết Suzuki đang có kế hoạch mở rộng số lượng đại lý trên toàn quốc để tạo sự thuận tiện cho khách hàng hơn nữa. Đồng thời, hệ thống Đại lý Suzuki cũng thường xuyên tổ chức các sự kiện chăm sóc khách hàng, tạo điều kiện để người dùng giao lưu, gặp gỡ, chia sẻ kinh nghiệm cũng như được hưởng những ưu đãi đặc biệt trong sự kiện.
Sở hữu xe dễ dàng hơn
Năm 2021 cũng là một năm thách thức khi tình hình kinh tế gặp nhiều khó khăn do dịch bệnh kéo dài. Để hỗ trợ người dùng có cơ hội sở hữu xe dễ dàng hơn, từ đó nâng cao chất lượng cuộc sống, Suzuki cung cấp chương trình vay ưu đãi trong tháng 3/2021. Khách hàng chỉ phải trả trước 15% giá trị xe đối với xe du lịch và 25% đối với xe thương mại, lãi suất hấp dẫn cùng thời gian vay linh hoạt đến 8 năm đối với xe du lịch và 7 năm đối với xe thương mại.
Mua xe ôtô Suzuki trong tháng 3/2021 được ưu đãi những gì?
 Ghi chú: Khoản trả trước đã được khấu trừ khuyến mãi tháng 3/2021, chưa bao gồm phí đăng ký, đăng kiểm và các chi phí khác.

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Suzuki Việt nam hỗ trợ khách hàng mua xe mùa đại dịch Covid-19

Suzuki Việt Nam sẽ tặng phiếu nhiên liệu hoặc hỗ trợ lãi suất vay ngân hàng cho tất cả các khách hàng mua xe du lịch và thương mại hoàn thành thủ tục đăng ký từ 10/6/2021 – 30/6/2021.

Xem chi tiết: Suzuki Việt nam hỗ trợ khách hàng mua xe mùa đại dịch Covid-19

Những mẫu ôtô ưu đãi, giảm giá tháng 6

Mitsubishi Trong tháng 6, Mitsubishi Việt Nam tặng phiếu nhiên liệu trị giá 25-30 triệu đồng cho khách hàng mua Xpander. Với các mẫu xe khác, hãng cũng tặng phí trước bạ, phiếu nhiên liệu hoặc quà tặng trong thời gian này. (Ảnh: Vnexpress) Ford Ford Việt Nam đang triển…

Xem chi tiết: Những mẫu ôtô ưu đãi, giảm giá tháng 6

Rộ tin đồn Suzuki Jimny chuẩn bị phân phối chính hãng tại Việt Nam, giá 700 triệu đồng liệu có thành “bom tấn?

Với thiết kế được mệnh danh là tiểu “Mercedes-Benz G-Class”, Suzuki Jimny cũng là một mẫu xe được khá nhiều khách Việt mong đợi và có thể sẽ là “vũ khí tối thượng” giúp Suzuki Việt Nam bứt phá doanh số mảng ô tô.

Xem chi tiết: Rộ tin đồn Suzuki Jimny chuẩn bị phân phối chính hãng tại Việt Nam, giá 700 triệu đồng liệu có thành “bom tấn?

Bất chấp khan hàng, Suzuki Ertiga vẫn giảm mạnh đến 50 triệu tại đại lý

Nhờ mức giảm giá mạnh, chiếc MPV Suzuki Ertiga đang được chào bán chỉ hơn 400 triệu đồng tại một số đại lý.

Xem chi tiết: Bất chấp khan hàng, Suzuki Ertiga vẫn giảm mạnh đến 50 triệu tại đại lý

Nhìn lướt qua tưởng Suzuki Katana cổ “dọn” lại, hoá ra chiếc superbike này là xe đua WSBK “trá hình“

Quá rảnh vì dịch COVID-19, đội đua xe cổ của Suzuki đã lấy "xác" một chiếc xe đua GSX-R1000 đời 2008 để độ thành một phiên bản hiện đại của Suzuki Katana.

Xem chi tiết: Nhìn lướt qua tưởng Suzuki Katana cổ “dọn” lại, hoá ra chiếc superbike này là xe đua WSBK “trá hình“

Tay đua MotoGP không mặc áo giáp khi chạy ở vận tốc hơn 300 km/h

Tay đua Fabio Quartararo của đội Yamaha đã bị ban tổ chức giải đua MotoGP phạt nặng vì hành vi không mặc giáp đúng quy định khi thi đấu.

Xem chi tiết: Tay đua MotoGP không mặc áo giáp khi chạy ở vận tốc hơn 300 km/h

Review Suzuki Axelo 125RR

Đây là review về Suzuki Axelo 125RR của mình. Mình mua nó với giá 30 triệu VNĐ. Hi vọng phần review sẽ hữu ích cho bạn nào muốn mua nhé, nếu bạn có câu hỏi gì thì hãy comment vô bài này nha. Thông tin chung về Suzuki Axelo 125RR…

Xem chi tiết: Review Suzuki Axelo 125RR

Suzuki Jimny chính hãng sắp được bán tại Việt Nam, giá dự kiến 750 triệu đồng

Theo một số tư vấn bán hàng của Suzuki Việt Nam, hãng này đang chuẩn bị cho kế hoạch ra mắt mẫu xe Suzuki Jimny tới người dùng trong nước, thời gian dự kiến là ngay trong tháng 10 tới đây.

Xem chi tiết: Suzuki Jimny chính hãng sắp được bán tại Việt Nam, giá dự kiến 750 triệu đồng

Rộ tin Suzuki Jimny sẽ bán chính hãng tại Việt Nam

Xế độ quốc dân Suzuki Jimny, gây sốt với ngoại hình “y đúc” Mercedes G 500 4×4 Squared chỉ với gói độ 130 triệu đồng

Rộ tin Suzuki Jimny giá rẻ sẽ bán chính hãng tại Việt Nam?

Suzuki Jimny sắp ra mắt tại Việt Nam vào tháng 10

Rộ tin Suzuki Jimny sẽ bán chính hãng tại Việt Nam: Ra mắt tháng 10, nhập khẩu từ Ấn Độ

“Hàng nóng” Suzuki Jimny sắp ra mắt thị trường Việt, dễ thành bom tấn, đa số mong chờ giá 500-700 triệu đồng

Đại lý nhận cọc, Suzuki Swift 2021 khoảng 549 triệu tại Việt Nam

Suzuki Jimny có thể ra mắt tại Việt Nam tháng 10 năm nay: Dễ thành bom tấn, đa số mong chờ giá 500-700 triệu đồng

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất