Mẫu MPV lai SUV 7 chỗ hoàn toàn mới này chính là phiên bản thương mại của Honda N7X Concept đã ra mắt vào hôm 3/5/2021.

Hôm qua, ngày 3/5/2021, hãng Honda đã vén màn mẫu xe concept hoàn toàn mới mang tên N7X tại sự kiện trực tuyến ở Indonesia. Dự kiến, phiên bản thương mại của Honda N7X sẽ chính thức trình làng trong triển lãm Gaikindo Indonesia International Auto Show (GIIAS) diễn ra từ ngày 12 – 25/8 năm nay.

Honda N7X, MPV lai SUV, xe 7 chỗ





Honda N7X phiên bản thương mại sẽ trình làng tại Indonesia vào tháng 8 năm nay

Ban đầu, phần lớn mọi người đều dự đoán Honda N7X chính là hình ảnh xem trước cho thế hệ mới của mẫu xe BR-V. Tuy nhiên, đại diện của hãng Honda lại phủ nhận điều này.

Trao đổi với phóng viên tờ Autonetmagz, ông Yusak Billy, giám đốc bán hàng và marketing của Honda Indonesia, khẳng định N7X không phải là phiên bản mới của bất kỳ mẫu xe này hiện đang có mặt trên thị trường, bao gồm cả BR-V và Mobilio.


Honda N7X không ám chỉ bất kỳ mẫu xe cụ thể nào đang có mặt trên thị trường. Thay vào đó, N7X sẽ cho thấy một mẫu xe 7 chỗ thì cần phải như thế nào“, ông Billy phát biểu.

Cũng theo ông Billy, Honda N7X được phát triển dựa trên những nghiên cứu được tiến hành tại Indonesia. Điều này không có gì bất ngờ vì xe 7 chỗ hiện đang thống trị thị trường này.

Được biết, Honda N7X sẽ kết hợp chất lượng của 2 phân khúc MPV và SUV. Theo đó, xe có sự tiện nghi và nội thất rộng rãi của xe MPV bên trong. Thế nhưng, bên ngoài, Honda N7X lại mang thiết kế khỏe khoắn đặc trưng của phân khúc SUV. Ngoài ra, Honda N7X phiên bản thương mại sẽ dài hơn, rộng hơn và cao hơn cả BR-V lẫn Mobilio.

Honda N7X, MPV lai SUV, xe 7 chỗ

Honda N7X phiên bản thương mại là sự kết hợp giữa 2 phân khúc MPV và SUV 7 chỗ

Như thông tin đã đưa, cái tên N7X được viết tắt từ cụm “New 7-Seater eXcitement”, ám chỉ một mẫu xe 7 chỗ mới, hứa hẹn mang đến cảm giác phấn khích cho người dùng. Để làm được điều này, hãng Honda đã trang bị thiết kế ngoại thất khá ấn tượng cho N7X.


Trên đầu xe, N7X có nẹp mạ crôm dày dặn và nằm ngang trên đỉnh lưới tản nhiệt, tích hợp logo Honda, gợi liên tưởng đến Odyssey 2021. Đồng thời, nẹp mạ crôm này còn ăn sâu vào đèn pha được thiết kế mượt mà ở hai bên.

Honda N7X, MPV lai SUV, xe 7 chỗ

Cận cảnh thiết kế đầu xe của Honda N7X

Bên trong cụm đèn pha xuất hiện dải đèn LED định vị ban ngày hình chữ “L” nằm úp xuống, giống Honda Civic 2022. Tiếp đến là đèn sương mù trước dạng LED nằm ngang, viền hình chữ “U” màu bạc, ôm lấy hốc gió trung tâm, và nắp ca-pô dập gân khỏe khoắn.

Ở bên sườn, Honda N7X được thiết kế khá gọn gàng và đi kèm đường dập gân nổi bật, kéo dài từ đèn pha đến đèn hậu, và nẹp thân xe bằng nhựa màu đen theo đúng phong cách SUV. Trong khi đó, gương chiếu hậu ngoại thất của xe nằm trên cửa, mang đến tầm nhìn tốt hơn cho người lái.

Tương tự sườn xe, đuôi xe của Honda N7X cũng được thiết kế gọn gàng, thể hiện rõ ở cửa cốp sau. Hai bên cửa cốp là cụm đèn hậu có thiết kế giống Honda City 2021 nhưng không được nối với nhau bằng nẹp ở giữa. Bên dưới còn có khu vực lắp biển số hình chữ nhật và đèn phản quang nằm trên cản sau.

Honda N7X, MPV lai SUV, xe 7 chỗ

Honda N7X nhìn từ phía sau

Đáng tiếc là hiện hãng Honda chưa công bố hình ảnh nội thất bên trong Honda N7X. Tuy nhiên, qua video do hãng Honda tung ra, có thể thấy mẫu xe này được trang bị mặt táp-lô gọn gàng với màn hình trung tâm nằm độc lập, bên dưới 2 cửa gió điều hòa. Bên cạnh đó là vô lăng mới và 2 cửa gió điều hòa hình chữ nhật ở 2 góc mặt táp-lô.

Honda N7X, MPV lai SUV, xe 7 chỗ
Honda N7X, MPV lai SUV, xe 7 chỗ

Hình ảnh hé lộ thiết kế nội thất của Honda N7X

Hiện hãng Honda vẫn giữ kín thông tin về động cơ và hộp số của N7X phiên bản thương mại. Dự kiến, những thông tin này sẽ được hé lộ vào gần thời điểm xe ra mắt. Khi có mặt trên thị trường, phiên bản thương mại của Honda N7X nhiều khả năng sẽ cạnh tranh với những đối thủ như Mitsubishi Xpander Cross và Suzuki XL7.

Lan Quyên

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

5 giá trị cốt lõi của ô tô Honda mà bạn cần biết

Năm tài chính 2021 (từ 04/2020 đến 03/2021) tiếp tục ghi nhận những nỗ lực không ngừng của HVN nhằm tạo dấu ấn sâu sắc trong lòng khách hàng về các giá trị cốt lõi của thương hiệu Honda trong lĩnh vực ô tô: "Thiết kế thể thao – Vận hành mạnh mẽ - Công nghệ tiên tiến – Thân thiện với môi trường – An toàn vượt trội".

Xem chi tiết: 5 giá trị cốt lõi của ô tô Honda mà bạn cần biết

Những mẫu ôtô ưu đãi, giảm giá tháng 6

Mitsubishi Trong tháng 6, Mitsubishi Việt Nam tặng phiếu nhiên liệu trị giá 25-30 triệu đồng cho khách hàng mua Xpander. Với các mẫu xe khác, hãng cũng tặng phí trước bạ, phiếu nhiên liệu hoặc quà tặng trong thời gian này. (Ảnh: Vnexpress) Ford Ford Việt Nam đang triển…

Xem chi tiết: Những mẫu ôtô ưu đãi, giảm giá tháng 6

Chạy đua doanh số mùa dịch Covid-19, Honda Civic giảm gần 100 triệu đồng

Mức giảm giá của Honda Civic vào tháng 6 tăng hơn 20 triệu đồng so với tháng trước đó. Nhiều đại lý còn tung ra khuyến mãi phụ kiện cũng như các hỗ trợ khác nên số tiền được giảm gần 100 triệu đồng.

Xem chi tiết: Chạy đua doanh số mùa dịch Covid-19, Honda Civic giảm gần 100 triệu đồng

Review Honda Vario 150

Đây là review về Honda Vario 150 của mình. Mình mua nó với giá 56 triệu VND. Hi vọng phần review sẽ hữu ích cho bạn nào muốn mua nhé, nếu bạn có câu hỏi gì thì hãy comment vô bài này nha. Thông tin chung về Honda Vario 150…

Xem chi tiết: Review Honda Vario 150

Tháng 6, Mitsubishi Việt Nam tiếp tục tung ưu đãi quen thuộc nhưng đi kèm quà tặng đặc biệt

Khuyến mãi của Mitsubishi Việt Nam tuy chưa lớn bằng chương trình của một số mẫu xe trên thị trường nhưng bù lại sản phẩm nào cũng có ưu đãi.

Xem chi tiết: Tháng 6, Mitsubishi Việt Nam tiếp tục tung ưu đãi quen thuộc nhưng đi kèm quà tặng đặc biệt

Review Review Honda LEAD 2012, liệu nam nhân chạy thì có thành ninja ?

Đây là review về Review Honda LEAD 2012, liệu nam nhân chạy thì có thành ninja ? của mình.Mình mua nó với giá Thời mà bố mẹ mình mua hình như là khoảng 37-38 triệu, ra giấy tờ. Hi vọng phần review sẽ hữu ích cho bạn nào muốn mua…

Xem chi tiết: Review Review Honda LEAD 2012, liệu nam nhân chạy thì có thành ninja ?

Có 500 triệu đồng nên chọn Honda City E 2021 hay Hyundai Accent 2021?

Với giá khoảng 500 triệu, Honda City E 2021 hay Hyundai Accent 2021 sẽ được lựa chọn trong phân khúc xe hạng B giá rẻ?

Xem chi tiết: Có 500 triệu đồng nên chọn Honda City E 2021 hay Hyundai Accent 2021?

Honda Việt Nam tiếp tục đẩy mạnh hoạt động cộng đồng

Honda Việt Nam dự kiến tăng khả năng xuất khẩu xe nguyên chiếc, đẩy mạnh các hoạt động cộng đồng, đóng góp xã hội trong năm tài chính 2022.

Xem chi tiết: Honda Việt Nam tiếp tục đẩy mạnh hoạt động cộng đồng

Ra mắt Kia Sportage 2022: Đẹp xuất sắc, chờ THACO mang về Việt Nam đấu Honda CR-V

Tiếp đà bán chạy, Mitsubishi khuyến mại mạnh tay hơn trong tháng 6: Cao nhất gần 65 triệu đồng

Mitsubishi giảm giá xe, tặng bộ lọc không khí trong tháng 6

Chủ xe đánh giá Honda Vision 2018: 'Hài lòng dù xe ít trang bị'

Tay đua MotoGP không mặc áo giáp khi chạy ở vận tốc hơn 300 km/h

Mitsubishi Việt Nam triển khai ưu đãi tháng 6/2021: "Cơn mưa" quà tặng

Bán 'ế', Indonesia ngừng phân phối Honda SH150i nhập từ Việt Nam

BMW i8 độ widebody độc nhất Việt Nam: Bodykit gia công bởi thợ Việt, riêng bộ phuộc đủ mua Honda SH

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất