Mẫu crossover đô thị MG ZS mới nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan, sử dụng động cơ 1.5L, hộp số biến thiên vô cấp mới, giá bán 569 -619 triệu đồng.

MG ZS phiên bản nâng cấp có gì mới?





Những mẫu xe crossover đô thị nhiều năm gần đây nhận được sự quan tâm của đông đảo người tiêu dùng trong nước. Tại Việt Nam, một “tân binh” mới chính thức xuất hiện trong phân khúc này là MG ZS mới nhập khẩu Thái Lan.

Thiết kế sắc nét

MG ZS phiên bản mới có thiết kế tổng thể của xe mang hơi hướng trẻ trung, tươi mới hơn so với người tiền nhiệm. Những nét thẳng được sử dụng nhiều hơn để mang lại vẻ nam tính cho xe. Lưới tản nhiệt thiết kế lấy cảm hứng từ mũi giáo, trông thể thao hơn vẻ sang trọng như dạng sao rơi trước đây.


Cụm đèn chiếu sáng mới với đèn định vị ban ngày dạng LED thiết kế góc cạnh thay cho 9 bóng LED như trước. Ở phía sau, đèn hậu cũng được thiết kế lại, cụm đèn phanh có nhiều nét tương đồng với dải đèn LED định vị ban ngày. Cuối cùng, bộ mâm xe cũng thay đổi, từ loại 5 chấu đơn thành 5 chấu mô phỏng hình lưỡi rìu, kích thước 17 inch.

Nội thất tiện nghi

Vào bên trong, nội thất MG ZS mới thoạt nhìn không có nhiều thay đổi so với trước đây. Tuy nhiên, khi đi vào các chi tiết, người lái có thể cảm nhận được một không gian tiện nghi và hiện đại hơn.

MG ZS phiên bản nâng cấp có gì mới?

Đầu tiên, hệ thống giải trí sử dụng màn hình cảm ứng 10,1 inch cỡ lớn, đặt nổi lên chính giữa bảng táp lô. Màn hình này cho phép người ngồi bên trong kết nối với smartphone thông qua bluetooth, Apple Car Play hoặc Android Auto. Chưa hết, xe trang bị dàn âm thanh 6 loa cho chất lượng âm thanh tương đối ổn định trong phân khúc.

Vô-lăng duy trì dạng D-Cut nhẹ, ba chấu tích hợp nhiều phím bấm chức năng. Đồng hồ hiển thị dạng analog gồm hai đồng hồ tốc độ và vòng tua như trước. Điểm mới là màn hình hiển thị TFT ở giữa có thêm nhiều màu sắc, cho hình ảnh sinh động hơn. Xe cũng trang bị tính năng kiểm soát hành trình với cần gạt đặt phía dưới vô-lăng.

MG ZS phiên bản nâng cấp có gì mới?

Camera 360 toàn cảnh hiển thị 3D trên MG ZS mới

Đáng chú ý, MG ZS có thêm tính năng camera 360. Điểm đặc biệt là hệ thống này bao gồm định dạng 2D bốn góc nhìn và định dạng 3D với 8 góc nhìn trực quan. Đây là điều mà nhiều người tỏ cho biết đây là tính năng hữu ích đối với một chiếc xe đô thị.

Ngoài ra, trên MG ZS mới, hãng còn trang bị thêm phanh tay điện tử và hỗ trợ phanh tự động auto hold. Hàng ghế thứ hai có ba tựa đầu dành cho ba vị trí, cửa gió điều hòa và hai ổ cắm USB người người ngồi sau.

Vận hành linh hoạt

MG ZS phiên bản nâng cấp có gì mới?

Mặc dù là một mẫu xe đô thị với nhu cầu chủ yếu đi lại trong thành phố, nhưng hãng xe đã có những nâng cấp đáng chú ý để cải thiện khả năng vận hành của xe.

Ở tốc độ thấp, động cơ hút khí tự nhiên sẽ giúp việc đi chậm trong phố êm ái, dễ chịu hơn. Đặc biệt, MG đã thay thế hộp số tự động bốn cấp trên phiên bản trước bằng hộp số biến thiên vô cấp CVT. Theo nhiều chuyên gia, điều này sẽ giúp quá trình vận hành của xe được mượt hơn.

MG ZS phiên bản nâng cấp có gì mới?

Ra cao tốc, tốc độ cao hơn 80km/h, xe bắt đầu bộc lộ một số điểm đáng chú ý. Đầu tiên, hệ thống treo sử dụng dạng thanh xoắn có độ cứng tốt ở phía sau sẽ giúp việc đi nhanh chắc chắn hơn, vào cua yên tâm hơn. Xe cũng trang bị thêm chế độ lái Dynamic, giúp tăng cảm giác cho lái xe. Một điểm đáng chú ý nữa là tổ chức ASEAN NCAP đánh giá MG ZS đạt chứng nhận 5 sao an toàn.

Giá bán hợp lý

Tại Việt Nam, MG ZS mới được phân phối chính hãng với giá bán 569 – 619 triệu đồng. Đây là mức giá thấp nhất của một mẫu xe crossover cỡ B. So với phiên bản cao cấp nhất của các đối thủ, giá bán của MG ZS thấp hơn 67 – 131 triệu đồng. Đây là con số đủ để nhiều người đắn đo, đặt lên bàn cân khi tìm mua xe ở mức giá 600-700 triệu.

MG ZS phiên bản nâng cấp có gì mới?

MG ZS phiên bản nâng cấp có gì mới?

MG ZS phiên bản nâng cấp có gì mới?

MG ZS phiên bản nâng cấp có gì mới?

MG ZS phiên bản nâng cấp có gì mới?

MG ZS phiên bản nâng cấp có gì mới?

Hương Thủy – Phan Linh – Trung Sơn – Đức Lương

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

MG HS "đại hạ giá" kỷ lục, tới 140 triệu đồng tại Việt Nam

Chỉ 3 tháng sau khi được điều chỉnh giá bán, mẫu xe MG HS tại Việt Nam tiếp tục hạ giá tới 140 triệu đồng để kéo khách, đồng thời không quên có thêm ưu đãi để chạy đua trong mùa giảm giá.

Xem chi tiết: MG HS "đại hạ giá" kỷ lục, tới 140 triệu đồng tại Việt Nam

Thương hiệu ô tô Trung Quốc nào sẽ chiếm lĩnh thị trường Việt?

Từ Beijing X7 đến MG, và gần đây là Haval và một loạt mẫu xe được đăng ký bảo hộ kiểu dáng công nghiệp với Cục Sở hữu trí tuệ, xe ô tô Trung Quốc vẫn miệt mài chinh phục thị trường.

Xem chi tiết: Thương hiệu ô tô Trung Quốc nào sẽ chiếm lĩnh thị trường Việt?

Posaidon giúp Mercedes-AMG E63 S cho McLaren Speedtail "hít khói"

Mercedes-AMG E63 S Estate là một trong những chiếc xe gia đình nhanh nhất hiện nay nhờ sở hữu động cơ tăng áp kép V8 4.0L cho 603 mã lực. Tuy nhiên, hãng độ Posaidon vẫn chưa hài lòng với điều này.

Xem chi tiết: Posaidon giúp Mercedes-AMG E63 S cho McLaren Speedtail "hít khói"

Mô hình thuê pin của VinFast và những cách bán xe điện độc đáo trên thế giới

Xe ô tô điện được cho là tương lai và sẽ sớm chiếm lĩnh thị trường. Hiện tại, hầu hết các hãng xe đều công bố chiến lược điện khí hóa. Nhiều hãng xe đã bắt đầu ra mắt sản phẩm điện hóa đầu tiên, trong đó có VinFast của Việt Nam. 

Xem chi tiết: Mô hình thuê pin của VinFast và những cách bán xe điện độc đáo trên thế giới

Ngắm Mercedes-AMG G63 bọc thép chống đạn hơn 34 tỷ đồng

Chiếc xe bọc thép chống đạn này được phát triển dựa trên Mercedes-AMG G63 phiên bản mới nhưng dài hơn 500 mm. Xe có mức giá bán ra khoảng 1,5 triệu USD (tương đương 34,5 tỷ đồng).

Xem chi tiết: Ngắm Mercedes-AMG G63 bọc thép chống đạn hơn 34 tỷ đồng

Mercedes-AMG G63 bọc giáp này sẽ là của bạn với giá chỉ 34 tỷ đồng

Phiên bản Mercedes-AMG G63 chống đạn này có giá tới gần 1,5 triệu USD, mẫu Mercedes-AMG G63 này sau khi qua tay hãng độ đã dài thêm tới 500 mm. Mercedes-AMG G63 là một trong những mẫu SUV hạng sang thường xuyên được chọn lựa để chế tạo xe bọc…

Xem chi tiết: Mercedes-AMG G63 bọc giáp này sẽ là của bạn với giá chỉ 34 tỷ đồng

MG HS một lần nữa hạ giá kỷ lục, đi kèm ưu đãi có tổng giá trị lên tới 140 triệu đồng trong tháng 6

Chỉ 3 tháng sau khi được điều chỉnh giá bán, MG HS tiếp tục hạ giá để kéo khách và đồng thời không quên có thêm ưu đãi để chạy đua trong mùa giảm giá.

Xem chi tiết: MG HS một lần nữa hạ giá kỷ lục, đi kèm ưu đãi có tổng giá trị lên tới 140 triệu đồng trong tháng 6

Soi chiếc Mercedes-AMG G63 bọc thép giá gần 100 tỷ đồng, nhiều đại gia Việt dòm ngó nhưng chưa dám “chốt đơn”

Đây là chiếc siêu SUV bọc thép chống đạn được thiết kế và chế tạo dựa trên mẫu xe đình đám Mercedes-AMG G63 phiên bản mới nhưng dài hơn 500 mm. Rõ ràng Mercedes-AMG G63 là 1 trong những mẫu SUV được nhiều hãng độ ưu ái nhất thế giới.…

Xem chi tiết: Soi chiếc Mercedes-AMG G63 bọc thép giá gần 100 tỷ đồng, nhiều đại gia Việt dòm ngó nhưng chưa dám “chốt đơn”

Chiếc Mercedes-AMG G63 bọc thép chống đạn này có giá gần 1,5 triệu USD

MG HS giảm giá sốc gần 200 triệu trong thời gian ngắn, cạnh tranh Honda CR-V với giá ngang HR-V

MG trả tiền để người dùng trải nghiệm xe điện

MG HS 2.0 giảm giá 'khủng' lên tới 150 triệu tại Việt Nam

Mercedes-Benz C 180 AMG thanh lý: Ngang giá Honda Accord 'lăn bánh', ODO chỉ 200km

MG HS 2.0 giảm giá mạnh lên tới 150 triệu tại Việt Nam

Chi tiết Jaguar XF 2021 mới, bản P250 R-Dynamic cạnh tranh với Mercedes E 300 AMG và BMW 530i M Sport

Bản độ Speedster của Mercedes-AMG GT R cực mạnh với công suất 850 mã lực

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất