MG mới đây đã hé lộ ảnh thực tế của concept siêu xe điện Cyberster. Theo MG, Cyberster có thiết kế lấy cảm hứng từ mẫu xe cổ điển MGB Roadster và được bổ sung nhiều chi tiết mang “hơi thở” tương lai.
MG Cyberster sở hữu mặt ca-lăng được tạo hình mềm mại, mở rộng hết phần đầu xe và có 2 hốc hút gió. Trong khi đó, đèn chiếu sáng là kiểu pop-up ẩn vào đầu xe.có đèn pha LED hình tròn ma thuật, lấy cảm hứng từ đèn pha của các mẫu MG cổ điển và mở mắt khi khởi động xe. Ngoài ra còn có dải đèn LED kiểu vành đai laze táo bạo dọc theo hai bên của xe, trong khi phần đuôi xe dẹt có thiết kế đèn LED có các yếu tố của cờ Liên hiệp Anh.
Đuôi xe MG Cyberster có điểm nhấn là cụm đèn hậu LED cách điệu từ cờ Anh quốc. Đi cùng đó là cánh lướt gió và bộ khuếch tán không khí dưới gầm, giúp tăng tính khí động học cho MG Cyberster khi vận hành.
Thân xe của mẫu coupe mui trần có các đường nét mềm mại. Hai bên được lắp chi tiết hướng gió, kết hợp với bộ mâm cách điệu dạng cánh quạt giúp tăng vẻ thể thao cho Cyberster.
Nội thất của MG Cyberster hoàn toàn tập trung vào người lái, tách biệt khoang lái cho người lái và hành khách, đi kèm với cụm đồng hồ kỹ thuật số lớn và màn hình trung tâm thứ hai. Cyberster cũng đi kèm với kết nối 5G, ghế ngồi ‘không trọng lực’ với tựa đầu nổi, cũng như các tấm cửa và tay nắm bằng da màu đỏ “phản chiếu” dây đai laser “chạy dọc bên ngoài xe”.
Carl Gotham, người đứng đầu trung tâm thiết kế cho biết, Cybester là một tuyên bố táo bạo hướng mạnh vào tương lai của MG, chạm đến di sản của hãng và được xây dựng trên công nghệ tiên tiến và thiết kế tiên tiến của MG.
Các thông tin chi tiết về MG Cyberster sẽ chính thức được công bố khi chiếc xe được trưng bày tại Triển lãm ô tô Thượng Hải sẽ diễn ra vào ngày 21/4/2021.
Trên khắp thế giới, thương hiệu MG kinh doanh tốt nhất ở Trung Quốc nhưng cũng tìm thấy sức hút tại Australia, New Zealand và Ấn Độ, một số thị trường châu Âu như Hà Lan và đang tập trung sức mạnh ở Nam Mỹ và Trung Đông.
Thị trường của MG cũng được dự đoán là tiếp tục được cải thiện trong năm 2021-2022, với sự xuất hiện của nhiều mẫu xe mới, chủ yếu là xe điện với mục tiêu đa dạng hoá khách hàng.