Ca sĩ Hoàng Bách bên cạnh Suzuki XL7 mang thiết kế thể thao, mạnh mẽ, dễ chiều lòng những khách hàng cá tính.
Thị trường ô tô Việt gần đây có nhiều sự thay đổi khi người dùng sẵn sàng cởi mở với nhiều thương hiệu. Cơ hội bứt phá về doanh số rộng mở, miễn là sản phẩm chất lượng. Minh chứng là xu hướng chọn xe Suzuki của khách hàng Việt dạo gần đây.
Số lượng xe ô tô Suzuki chạy trên đường tăng lên đáng kể, được sử dụng cho đa dạng mục đích, từ kinh doanh dịch vụ đến sở hữu cá nhân, gia đình. Với doanh số kỷ lục 2.582 xe bán ra trong tháng 12/2020, tăng 95% so với cùng kỳ năm 2019 (1.320 xe), Suzuki khẳng định vị thế vững vàng trên thị trường ô tô Việt. Trong tháng 12, XL7 cũng lập kỷ lục doanh số với hơn 1.229 xe bán ra, trở thành mẫu xe bán chạy hàng đầu phân khúc SUV 7 chỗ Nhật Bản.
Các mẫu xe nhập khẩu nguyên chiếc như mẫu MPV Ertiga Sport sở hữu không gian 7 chỗ rộng thoáng, đầy đủ tính năng an toàn đạt tiêu chuẩn 4 sao ASEAN NCAP, hệ thống treo được làm từ thép có cường độ cực cao vừa cứng vừa nhẹ, cho cảm giác êm ả và thoải mái chắc khi chở nhiều người.
Bên cạnh đó, Ciaz mới đưa mỗi chuyến đi trở thành trải nghiệm xứng đáng nhờ hàng ghế da êm ái, gối tựa đầu được thiết kế với độ cao vừa vặn, nâng đỡ phần gáy, giúp hành khách có thể nghỉ ngơi thoải mái trên xe. Hơn nữa, khoang xe lớn gần tương đương sedan hạng C cũng là một điểm cộng lớn.
Ciaz Mới sở hữu ngoại hình thanh lịch cùng nội thất rộng rãi nhất phân khúc sedan hạng B
Sở hữu thiết kế thể thao, cảm giác lái mạnh mẽ, XL7 cũng dễ chiều lòng những khách hàng cá tính. Ngoài ra, mẫu hot hatch Swift lại mang đến nguồn cảm hứng mới mẻ cho những người trẻ năng động và phong cách nhờ thiết kế châu Âu hiện đại cùng sự nhỏ gọn, linh hoạt của mình.
An tâm sở hữu, thảnh thơi trọn vẹn
Các mẫu xe của Suzuki được đánh giá là có chi phí vận hành, bảo dưỡng thấp, có thể nói là thấp nhất trong số các thương hiệu ô tô Nhật Bản. Do đó, những lo lắng về chi phí “nuôi” xe không còn là gánh nặng đối với nhiều người dùng. Cụ thể, so với hầu hết các hãng xe Nhật trên thị trường, tần suất bảo dưỡng của Suzuki ít hơn khoảng 33%, giúp khách hàng tiết kiệm phần nào chi phí bảo dưỡng định kỳ. Đối với dòng xe New Ertiga và XL7, khách hàng còn được tăng thời gian bảo hành động cơ & hộp số lên đến 5 năm hoặc 150.000km tùy điều kiện nào đến trước.
Trong 5 năm, chủ xe Ertiga có thể tiết kiệm được đến 77 triệu đồng về tổng chi phí đầu tư, sử dụng và bảo dưỡng so với các dòng xe cùng phân khúc.
Với danh mục 37 đại lý trải dài khắp Việt Nam, Suzuki liên tục hỗ trợ đại lý tổ chức nhiều sự kiện chăm sóc khách hàng. Qua đó, khách hàng được hướng dẫn sử dụng xe an toàn, thoải mái hơn, tư vấn và giải đáp những thắc mắc về kỹ thuật, giao lưu kết nối cùng nhau.
Suzuki chú trọng cải thiện dịch vụ hậu mãi đáng kể, mang đến nhiều lợi ích thiết thực cho khách hàng.
Trong giai đoạn cận kề Tết 2021, khi mua các dòng xe của Suzuki trong tháng 1/2021, khách hàng sẽ nhận được các ưu đãi lớn đầu năm với giá trị tương đương lên đến 42 triệu đồng.
Chi tiết chương trình khuyến mãi:
Tham khảo chi tiết khuyến mãi tại: https://suzuki.com.vn/tin-tuc/tin-tuc-o-to/648-san-sang-cho-thap-ky-moi-suzuki-tiep-tuc-uu-dai-hap-dan-cho-khach-hang Để thuận tiện hơn trong việc giải đáp thắc mắc và tư vấn dịch vụ, khách hàng có thể gọi vào hotline 1800 6950 hoặc liên hệ trực tiếp trang facebook chính thức của Suzuki Việt Nam tại: https://www.facebook.com/VietnamAutoSuzuki. |
Anh Quân (forum.autodaily.vn)