Lamborghini và khai trương “The Lounge Tokyo” tại khu phức hợp thương mại Roppongi ở Tokyo – địa điểm vui chơi giải trí sôi động bậc nhất tại Nhật Bản và là trung tâm thứ 2 sau New York của Mỹ. Với sự xuất hiện của Studio Ad Personam, khách hàng có thể đặt mua xe và yêu cầu cá nhân hóa chiếc xe của mình từ màu sắc đến trang trí ngoại thất và nội thất. The Lounge Tokyo không chỉ mở ra cánh cổng để những khách hàng tiềm năng bước vào thế giới Lamborghini mà còn mang tới địa điểm, không gian tổ chức sự kiện và triển lãm.
Khai mạc buổi triển lãm chứng kiến sự hợp tác giữa Lamborghini và thương hiệu cùng tên của nhà thiết kế thời trang nổi tiếng thế giới Yohji Yamamoto. Tại buổi lễ giới thiệu, Yamamoto đã “khoác lên” chiếc Aventador S một bộ cánh mới cùng với bộ sưu tập thời trang của thương hiệu cùng tên gồm: áo khoác, áo bomber và áo hoodie. Trước đó vào tháng 1 năm 2020 Mitja Borkert, Trưởng bộ phận thiết kế của Lamborghini đã gặp Yamamoto tại Tuần lễ thời trang Paris. Ông đã bị ấn tượng bởi phong cách kết hợp giữa hai màu tương phản đỏ và đen trong bộ sưu tập được giới thiệu, cũng như tay nghề làm thủ công xuất sắc được thể hiện qua các bộ quần áo.
Kể từ đó sự hợp tác giữa hai thương hiệu Lamborghini và Yohji Yamamoto ra đời. Lấy cảm hứng từ bộ sưu tập tại Paris, bộ phận thiết kế Centro Stile đã tạo ra một chiếc Aventador S như một tấm vải nhuộm hai màu đen và đỏ nhưng những đường nét thiết kế đặc trưng vẫn thể hiện rõ trên chiếc Aventador. Nội thất bên trong cũng tương tự với hai gam màu này và các dòng chữ trắng nổi bật xuất hiện trên bảng táp-lô, ốp cửa và ghế ngồi. Mitja Borkert nhận xét:
“Thật thú vị khi có cơ hội làm việc với Yohji Yamamoto, biểu tượng thời trang nổi tiếng thế giới, người đã hiểu rõ về DNA thiết kế Lamborghini quan trọng của chúng tôi. Sự hợp tác của chúng tôi đã truyền cảm hứng thiết kế cho Aventador S, đồng thời tôn vinh mối quan hệ giữa nghề thủ công của Ý với văn hóa Nhật Bản”. Tầng trệt của The Lounge Tokyo là nơi đầu tiên mở ra thế giới của Lamborghini, là địa điểm tổ chức các hoạt động thảo luận về tính cá nhân hóa với chủ sở hữu chiếc Lamborghini mới. Tầng hai và tầng ba sẽ cung cấp các địa điểm tổ chức các sự kiện đặc biệt và các cuộc họp kín.