Ra mắt tại Nhật Bản, Honda Legend Hybrid EX chỉ được bán ra với số lượng chỉ 100 chiếc cùng với hệ thống Honda Sensing Elite ấn tượng, khả năng tự lái cấp độ 3.

Từ ngày 5/3, Honda Legend Hybrid EX sẽ được bán tại xứ sở hoa anh đào với số lượng 100 chiếc đi kèm giá bán 11 triệu yên, tương đương 102.745 USD.





honda, sedan, Carmudi Vietnam, mua bán ô tô, xe hybrid

Về hệ truyền động, xe sử dụng động cơ xăng V6 3.5L, kết hợp với hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian Sport Hybrid (SH-AWD). Trang bị hỗ trợ lái gồm hỗ trợ giữ làn đường chủ động, chuyển làn chủ động, khả năng tự hành cấp độ 3.

honda, sedan, Carmudi Vietnam, mua bán ô tô, xe hybrid


Về ngoại thất, mẫu sedan này không có nhiều nét mới lạ. Bên trong cản trước có đèn màu xanh lam, biểu thị cho “động cơ xanh”. Mâm xe bằng nhôm có thiết kế mới để phân biệt với bản tiêu chuẩn.

honda, sedan, Carmudi Vietnam, mua bán ô tô, xe hybrid

Về nội thất, mẫu xe này trang bị đèn báo Honda Sensing Elite trên vô lăng giúp thông báo cho tài xế nắm tình trạng hoạt động của hệ thống hỗ trợ lái xe. Hệ thống này sử dụng dữ liệu bản đồ độ nét cao 3D và hệ thống vệ tinh định vị toàn cầu để xác định vị trí xe và điều kiện giao thông.

honda, sedan, Carmudi Vietnam, mua bán ô tô, xe hybrid

Đồng thời, nó còn kết hợp với các cảm biến quanh xe để hạn chế va chạm và theo dõi trạng thái của người lái bằng camera giám sát để phát cảnh báo nếu nhận thấy sự mất tập trung hoặc buồn ngủ.


honda, sedan, Carmudi Vietnam, mua bán ô tô, xe hybrid

Đáng chú ý, Honda Sensing Elite còn có thể giúp xe vận hành ổn định dù người lái không điều khiển vô lăng. Nó hoạt động song song với hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng và hệ thống hỗ trợ giữ làn đường. Khi người lái bật xi-nhan, tính năng chuyển làn chủ động sẽ được kích hoạt, đồng thời xe sẽ tự điều chỉnh tốc độ cho phù hợp.

honda, sedan, Carmudi Vietnam, mua bán ô tô, xe hybrid

Ngoài ra, hệ thống cũng có thể đánh giá tình hình giao thông. Nếu xe phía trước đi ở vận tốc thấp, hệ thống sẽ phát thông báo trước khi tự động vượt và trở lại làn ban đầu.

honda, sedan, Carmudi Vietnam, mua bán ô tô, xe hybrid

Traffic Jam Pilot cũng là chức năng tích hợp trong hệ thống này với tác dụng kiểm soát gia tốc, lực phanh và đánh lái chủ động. Khi kích hoạt Traffic Jam Pilot, tài xế có thể làm việc riêng, nhờ vậy giảm thiểu mệt mỏi và căng thẳng.

honda, sedan, Carmudi Vietnam, mua bán ô tô, xe hybrid

Cuối cùng, khi nhận thấy người lái không có sự phản hồi, hệ thống sẽ cảnh báo bằng âm thanh và rung dây an toàn. Nếu người lái tiếp tục không phản ứng, hệ thống sẽ cho xe giảm tốc dần, tự động bật đèn khẩn cấp và còi để cảnh báo các phương tiện xung quanh. Khi phát hiện làn đường khẩn cấp, hệ thống sẽ điều khiển xe chuyển làn và dừng lại.

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

5 giá trị cốt lõi của ô tô Honda mà bạn cần biết

Năm tài chính 2021 (từ 04/2020 đến 03/2021) tiếp tục ghi nhận những nỗ lực không ngừng của HVN nhằm tạo dấu ấn sâu sắc trong lòng khách hàng về các giá trị cốt lõi của thương hiệu Honda trong lĩnh vực ô tô: "Thiết kế thể thao – Vận hành mạnh mẽ - Công nghệ tiên tiến – Thân thiện với môi trường – An toàn vượt trội".

Xem chi tiết: 5 giá trị cốt lõi của ô tô Honda mà bạn cần biết

Chạy đua doanh số mùa dịch Covid-19, Honda Civic giảm gần 100 triệu đồng

Mức giảm giá của Honda Civic vào tháng 6 tăng hơn 20 triệu đồng so với tháng trước đó. Nhiều đại lý còn tung ra khuyến mãi phụ kiện cũng như các hỗ trợ khác nên số tiền được giảm gần 100 triệu đồng.

Xem chi tiết: Chạy đua doanh số mùa dịch Covid-19, Honda Civic giảm gần 100 triệu đồng

Review Honda Vario 150

Đây là review về Honda Vario 150 của mình. Mình mua nó với giá 56 triệu VND. Hi vọng phần review sẽ hữu ích cho bạn nào muốn mua nhé, nếu bạn có câu hỏi gì thì hãy comment vô bài này nha. Thông tin chung về Honda Vario 150…

Xem chi tiết: Review Honda Vario 150

Review Review Honda LEAD 2012, liệu nam nhân chạy thì có thành ninja ?

Đây là review về Review Honda LEAD 2012, liệu nam nhân chạy thì có thành ninja ? của mình.Mình mua nó với giá Thời mà bố mẹ mình mua hình như là khoảng 37-38 triệu, ra giấy tờ. Hi vọng phần review sẽ hữu ích cho bạn nào muốn mua…

Xem chi tiết: Review Review Honda LEAD 2012, liệu nam nhân chạy thì có thành ninja ?

Có 500 triệu đồng nên chọn Honda City E 2021 hay Hyundai Accent 2021?

Với giá khoảng 500 triệu, Honda City E 2021 hay Hyundai Accent 2021 sẽ được lựa chọn trong phân khúc xe hạng B giá rẻ?

Xem chi tiết: Có 500 triệu đồng nên chọn Honda City E 2021 hay Hyundai Accent 2021?

Honda Việt Nam tiếp tục đẩy mạnh hoạt động cộng đồng

Honda Việt Nam dự kiến tăng khả năng xuất khẩu xe nguyên chiếc, đẩy mạnh các hoạt động cộng đồng, đóng góp xã hội trong năm tài chính 2022.

Xem chi tiết: Honda Việt Nam tiếp tục đẩy mạnh hoạt động cộng đồng

Ra mắt Kia Sportage 2022: Đẹp xuất sắc, chờ THACO mang về Việt Nam đấu Honda CR-V

Thị trường SUV cỡ trung toàn cầu lại có thêm một cái tên giàu sức cạnh tranh mới tham gia cuộc chơi là Kia Sportage đời mới.

Xem chi tiết: Ra mắt Kia Sportage 2022: Đẹp xuất sắc, chờ THACO mang về Việt Nam đấu Honda CR-V

Chủ xe đánh giá Honda Vision 2018: 'Hài lòng dù xe ít trang bị'

Honda Vision nhỏ gọn, dễ lái và có chi phí sử dụng hợp lý. Tuy nhiên, so với giá bán cách đây 3 năm thì trang bị của xe khá hạn chế và hiện có vài chi tiết bị xuống cấp.

Xem chi tiết: Chủ xe đánh giá Honda Vision 2018: 'Hài lòng dù xe ít trang bị'

Tay đua MotoGP không mặc áo giáp khi chạy ở vận tốc hơn 300 km/h

Bán 'ế', Indonesia ngừng phân phối Honda SH150i nhập từ Việt Nam

BMW i8 độ widebody độc nhất Việt Nam: Bodykit gia công bởi thợ Việt, riêng bộ phuộc đủ mua Honda SH

Xe ga đi phố có ABS, chọn Honda Air Blade 150 hay Yamaha FreeGo S?

Honda Winner X chuẩn bị được ra mắt tại Malaysia

Xe ga đi phố có ABS, chọn Honda Air Blade 150 hay Yamaha FreeGo S?

Review Honda DD 70cc

MG HS giảm giá sốc gần 200 triệu trong thời gian ngắn, cạnh tranh Honda CR-V với giá ngang HR-V

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất