Chiron được sản xuất giới hạn 500 chiếc bao gồm cả những phiên bản đặc biệt, trong đó có phiên bản mới nhất là Chiron Les Legendes Du Ciel với số lượng 20 chiếc, mỗi chiếc có giá 2,88 triệu euro (3,42 triệu USD theo tỷ giá hối đoái hiện tại).
Ngoại thất chiếc xe được sơn màu xám mờ mang tên Gris Serpent với một sọc trắng bóng rộng chạy dọc từ nắp capô lên nóc xe và kết thúc trên đuôi lướt gió sau. Ngay sau chắn bùn trước, dưới ngưỡng cửa là các màu xanh, trắng, đỏ của quốc kỳ Pháp.
Lưới tản nhiệt có viền hình móng ngựa màu đen bóng cùng hoạ tiết là các đường thẳng đứng được làm bằng nhôm cắt laser và khoét sâu. Phía đuôi xe được trang bị hệ thống ống xả gồm 4 hình tròn màu đen có chất liệu chịu nhiệt cao.
Hãng xe đánh dấu thương hiệu bằng logo động cơ máy bay có cánh quạt tại nhiều vị trí ngoại thất và nội thất, chẳng hạn như trên chắn bùn trước, tựa đầu ghế và trên một phần nhôm của bảng điều khiển trung tâm.
Khi người dùng mở cửa Les Legends Du Ciel, logo đặc biệt của mẫu xe sẽ được chiếu sáng trên mặt đất. Tương tự, biểu tượng này cũng xuất hiện trên ngưỡng cửa có chất liệu nhôm. Khoang nội thất được bọc da màu nâu nhạt Gaucho được trang trí viền nhôm. Trên các tấm ốp cửa xuất hiện hình ảnh một chiếc máy bay Nieuport 17 đang đua cùng một chiếc xe Bugatti Type 13.
Chiếc xe được trang bị động cơ lấy từ Chiron Sport là loại W16 8.0 lít có công suất 1.479 mã lực và mô-men xoắn 1.600 Nm.
Bên cạnh vai trò nhà sản xuất ô tô, công ty Pháp còn có lịch sử lâu đời về sản xuất động cơ cho ngành hàng không. Động cơ 24 lít có hai khối 8 xi-lanh thẳng hàng là một trong những sáng tạo kỳ lạ của Bugatti trong lĩnh vực này. Nó giống một chiếc U16 hơn là động cơ V16.
Năm 1937, nếu không có Chiến tranh thế giới thứ hai, có lẽ Ettore Bugatti đã hoàn thành việc tạo ra một chiếc máy bay hoàn chỉnh với hy vọng phá kỷ lục tốc độ với động cơ trên.