Số lượng những mẫu xe cơ bắp (muscle car) của Dodge tại Việt Nam không nhiều, bởi đa số khách hàng ưa chuộng những mẫu xe đối thủ như Ford Mustang hoặc Chevrolet Camaro. Ngoài ra, dung tích máy lớn và thuế cao gây trở ngại lớn đối với người đam mê Dodge.
Dodge Challenger là một trong những mẫu xe ít thay đổi kiểu dáng bên ngoài. Đầu xe với thiết kế vuông vức, khe thoát gió trên nắp ca-pô, cụm đèn pha halogen với đèn LED ban ngày dạng tròn, những đường gờ dập nổi chạy dọc xe. Ở cản trước tích hợp đèn sương mù và cụm radar.
Dodge Challenger là một trong những mẫu xe ít thay đổi kiểu dáng bên ngoài. Đầu xe với thiết kế vuông vức, khe thoát gió trên nắp ca-pô, cụm đèn pha halogen với đèn LED ban ngày dạng tròn, những đường gờ dập nổi chạy dọc xe. Ở cản trước tích hợp đèn sương mù và cụm radar.
Tổng thể, xe sở hữu màu sơn đen Pitch, dài 5.022 mm, rộng 1.923 mm, cao 1.460 mm và chiều dài cơ sở 2.946 mm. Nền tảng khung gầm của Chryler mã LA, cho phép xe có thể sử dụng hộp số tự động 8 cấp. Thân xe làm từ chất liệu nhôm và thép mạ kẽm.
Tổng thể, xe sở hữu màu sơn đen Pitch, dài 5.022 mm, rộng 1.923 mm, cao 1.460 mm và chiều dài cơ sở 2.946 mm. Nền tảng khung gầm của Chryler mã LA, cho phép xe có thể sử dụng hộp số tự động 8 cấp. Thân xe làm từ chất liệu nhôm và thép mạ kẽm.
Bộ la-zăng 5 chấu kép sơn đen bóng, kích thước 19 inch. Hệ thống treo trước là tay đòn kép, trong khi phía sau là đa liên kết.
Bộ la-zăng 5 chấu kép sơn đen bóng, kích thước 19 inch. Hệ thống treo trước là tay đòn kép, trong khi phía sau là đa liên kết.
Đuôi xe thiết kế đơn giản với cụm đèn hậu LED hình chữ nhật, cụm ống xả kép đặt đối xứng. Cánh gió sau gắn cố định vào cốp tích hợp camera lùi ở chính giữa.
Đuôi xe thiết kế đơn giản với cụm đèn hậu LED hình chữ nhật, cụm ống xả kép đặt đối xứng. Cánh gió sau gắn cố định vào cốp tích hợp camera lùi ở chính giữa.
Cốp sau dung tích 458 lít, đặt sâu ở phía trong. Challenger được đánh giá là một trong những chiếc xe có dung tích cốp lớn nhất trong phân khúc xe thể thao.
Cốp sau dung tích 458 lít, đặt sâu ở phía trong. Challenger được đánh giá là một trong những chiếc xe có dung tích cốp lớn nhất trong phân khúc xe thể thao.
Khoang nội thất thiết kế tối giản, hướng về người lái, hoàn thiện bởi chất liệu da lộn, da nỉ, nhựa và kim loại. Vô-lăng ba chấu bọc da tích hợp chế độ sưởi, lẫy chuyển số và các nút rảnh tay.
Khoang nội thất thiết kế tối giản, hướng về người lái, hoàn thiện bởi chất liệu da lộn, da nỉ, nhựa và kim loại. Vô-lăng ba chấu bọc da tích hợp chế độ sưởi, lẫy chuyển số và các nút rảnh tay.
Màn hình phía sau vô-lăng với 2 đồng hồ analog Heritage Tic-Toc-Tach hiển thị vòng tua và tốc độ, trong khi màn hình kỹ thuật số chính giữa hiển thị đa thông tin của xe, điều chỉnh qua các nút trên vô-lăng.
Màn hình phía sau vô-lăng với 2 đồng hồ analog Heritage Tic-Toc-Tach hiển thị vòng tua và tốc độ, trong khi màn hình kỹ thuật số chính giữa hiển thị đa thông tin của xe, điều chỉnh qua các nút trên vô-lăng.
Màn hình cảm ứng trung tâm kích thước 8.4 inch có độ phản hồi cao, tích hợp hệ thống giải trí Sirius XM, Uconnect 4C NAV, đài AM/FM/Vệ tinh, Bluetooth, Wifi 4G LTE.
Màn hình cảm ứng trung tâm kích thước 8.4 inch có độ phản hồi cao, tích hợp hệ thống giải trí Sirius XM, Uconnect 4C NAV, đài AM/FM/Vệ tinh, Bluetooth, Wifi 4G LTE.
Hệ thống âm thanh của Alpine trang bị trên xe gồm 9 loa với một loa siêu trầm, công suất 506 W. Tùy chọn hệ thống âm thanh của Harman/Kardon.
Hệ thống âm thanh của Alpine trang bị trên xe gồm 9 loa với một loa siêu trầm, công suất 506 W. Tùy chọn hệ thống âm thanh của Harman/Kardon.
Cụm cần số tối giản, phía trước có các nút điều khiển hệ thống điều hòa hai vùng, bộ lọc không khí.
Xe trang bị hệ thống an toàn bao gồm 6 túi khí, hỗ trợ phanh, kiểm soát lực kéo, ổn định thân xe với hệ thống chống lật, cảnh báo điểm mù, cảnh báo va chạm phía trước, cảm biến đỗ xe, khóa an toàn trẻ em phía sau.
Cụm cần số tối giản, phía trước có các nút điều khiển hệ thống điều hòa hai vùng, bộ lọc không khí.
Xe trang bị hệ thống an toàn bao gồm 6 túi khí, hỗ trợ phanh, kiểm soát lực kéo, ổn định thân xe với hệ thống chống lật, cảnh báo điểm mù, cảnh báo va chạm phía trước, cảm biến đỗ xe, khóa an toàn trẻ em phía sau.
Hàng ghế trước với khung ghế Performance, bọc da Nappa và Alcantara, ghế lái chỉnh điện 8 hướng tích hợp chế độ sưởi, ghế hành khách phía trước chỉnh cơ hoàn toàn. Cửa sổ trời cũng được trang bị trên xe.
Hàng ghế trước với khung ghế Performance, bọc da Nappa và Alcantara, ghế lái chỉnh điện 8 hướng tích hợp chế độ sưởi, ghế hành khách phía trước chỉnh cơ hoàn toàn. Cửa sổ trời cũng được trang bị trên xe.
Hàng ghế sau bọc da tương tự hàng trước, nhưng có diện tích lớn hơn so với các đối thủ cùng phân khúc, do đó 2 người lớn ngồi phía sau vẫn thoải mái
Hàng ghế sau bọc da tương tự hàng trước, nhưng có diện tích lớn hơn so với các đối thủ cùng phân khúc, do đó 2 người lớn ngồi phía sau vẫn thoải mái
Challenger GT lắp động cơ Pentastar DOHC 3.6 lít V6 VVT hút khí tự nhiên, công suất 305 mã lực và mô-men xoắn 363 Nm, tăng tốc 0-100 km/h trong 6 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 209 km/h. Tất cả được truyền tải thông qua hộp số tự động TorqueFlite 8 cấp và hệ dẫn động bốn bánh. Mức tiêu hao nhiên liệu vào khoảng 13 lít/100 km đường nội đô, 8,7 lít/100 km đường cao tốc và 10,6 lít/100 km đường kết hợp.
Tại Việt Nam, xe được một đơn vị tư nhân tại Hà Nội nhập về, giá bán chưa được tiết lộ. Tại Mỹ, xe có giá từ 31.095 USD chưa bao gồm tùy chọn.
Challenger GT lắp động cơ Pentastar DOHC 3.6 lít V6 VVT hút khí tự nhiên, công suất 305 mã lực và mô-men xoắn 363 Nm, tăng tốc 0-100 km/h trong 6 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 209 km/h. Tất cả được truyền tải thông qua hộp số tự động TorqueFlite 8 cấp và hệ dẫn động bốn bánh. Mức tiêu hao nhiên liệu vào khoảng 13 lít/100 km đường nội đô, 8,7 lít/100 km đường cao tốc và 10,6 lít/100 km đường kết hợp.
Tại Việt Nam, xe được một đơn vị tư nhân tại Hà Nội nhập về, giá bán chưa được tiết lộ. Tại Mỹ, xe có giá từ 31.095 USD chưa bao gồm tùy chọn.
Minh Quân