Các fan ruột của siêu anh hùng Người Dơi chắc sẽ rất thích thú với vỏ bọc đặc sắc trên chiếc Dodge Charger R/T Scat Pack 2020 này. Nó không chỉ mang phong cách hầm hố mà còn đầy mạnh mẽ.

Dodge Challenger Dark Knight - xe cơ bắp cho “fan Người Dơi“

Những người hâm mộ vẫn còn phải chờ đợi một thời gian khá dài nữa trước khi được thấy phim bom tấn “The Batman” mới với lịch phát hành đã bị hoãn tới tận 4 tháng 3 năm 2022. Do vậy, chiếc xe cơ bắp Dodge Challenger “Dark Knight” dưới đây có lẽ sẽ khiến cảnh chờ đợi của mọi người, đặc biệt là các fan ruột của Người Dơi thấy bớt cực nhọc hơn.

Dodge Challenger Dark Knight - xe cơ bắp cho “fan Người Dơi“





Bên dưới vỏ bọc cực ấn tượng này, chúng ta sẽ tìm thấy một chiếc Dodge Charger R/T Scat Pack 2020 mới, một chiếc xe được nhiều người coi là lựa chọn lý tưởng. Đó là bởi nó có trang bị một động cơ hút khí tự nhiên HEMI dung tích 6,4 lít, sản sinh 485 mã lực với giá khởi điểm chỉ dưới 40.000 USD. Tuy nhiên, chiếc xe cụ thể ở đây sẽ đắt hơn thế bởi nó có lắp tùy chọn widebody.

Dodge Challenger Dark Knight - xe cơ bắp cho “fan Người Dơi“

Một điểm đáng đề cập khác là chiếc xe này lấy tên dựa theo bộ phim đã ra mắt năm 2008, cùng năm mà Dodge tiến hành sản xuất thương mại mẫu Challenger hiện đại.

Dodge Challenger Dark Knight - xe cơ bắp cho “fan Người Dơi“

Lớp da thứ hai của cỗ máy này đã được thiết kế và in bởi một đơn vị chuyên môn có tên Metro Wraps tại Miami. Bởi bộ phim sắp ra mắt sẽ có sự xuất hiện của một chiếc Batmobile kiểu xe cơ bắp, chiếc Challenger này dường như là một lẽ tự nhiên.

Dodge Challenger Dark Knight - xe cơ bắp cho “fan Người Dơi“


Trong khi Two-Face có góp mặt trong “The Dark Knight”, siêu ác nhân này lại không trực tiếp xuất hiện trên vỏ bọc mới. Tuy nhiên, chúng ta có thể gọi chiếc Challenger ở đây bằng một biệt danh tương tự bởi một nửa chiếc xe là gắn với hình ảnh Joker, trong khi nửa còn lại là dành cho Batman.

Dodge Challenger Dark Knight - xe cơ bắp cho “fan Người Dơi“

Không chỉ có vậy, lớp vỏ bọc này còn tạo nên một hiệu ứng đặc biệt trong màn đêm. Nguyên nhân là bởi cả hai nhân vật dường như đều được tạo ra bằng chất liệu dạ quang.

Dodge Challenger Dark Knight - xe cơ bắp cho “fan Người Dơi“

Phòng trường hợp người đi đường khó nhận ra “Hiệp sĩ Bóng đêm” này khi di chuyển vào buổi tối, chiếc xe có trang bị một bộ đèn dưới gầm xe với ánh sáng huyền ảo, đảm bảo thu hút sự ý chú tức thì.

Dodge Challenger Dark Knight - xe cơ bắp cho “fan Người Dơi“

Chiếc xe người dơi Dodge Challenger “Dark Knight” bật đèn gầm khi trời tối

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Review Trải nghiệm Mazda CX-3: dấu chấm hết có thêm dấu chấm hết?

Đây là review về Trải nghiệm Mazda CX-3: dấu chấm hết có thêm dấu chấm hết? của mình. Mình mua nó với giá 719.000.000đ. Hi vọng phần review sẽ hữu ích cho bạn nào muốn mua nhé, nếu bạn có câu hỏi gì thì hãy comment vô bài này nha.…

Xem chi tiết: Review Trải nghiệm Mazda CX-3: dấu chấm hết có thêm dấu chấm hết?

Helicron - xe ôtô cổ quái gần 90 tuổi, sử dụng công nghệ máy bay

Helicron là một trong những chiếc xe ôtô có thiết kế độc nhất vô nhị ra đời ở thập niên 1930 của thế kỷ trước. Đáng chú ý chính là việc nó được sử dụng công nghệ máy bay để lăn bánh.

Xem chi tiết: Helicron - xe ôtô cổ quái gần 90 tuổi, sử dụng công nghệ máy bay

5 giá trị cốt lõi của ô tô Honda mà bạn cần biết

Năm tài chính 2021 (từ 04/2020 đến 03/2021) tiếp tục ghi nhận những nỗ lực không ngừng của HVN nhằm tạo dấu ấn sâu sắc trong lòng khách hàng về các giá trị cốt lõi của thương hiệu Honda trong lĩnh vực ô tô: "Thiết kế thể thao – Vận hành mạnh mẽ - Công nghệ tiên tiến – Thân thiện với môi trường – An toàn vượt trội".

Xem chi tiết: 5 giá trị cốt lõi của ô tô Honda mà bạn cần biết

Lộ ảnh Bugatti Veyron thứ 2 về Việt Nam, ngoại thất 2 màu, giá bán vẫn là ẩn số

Chiếc Bugatti Veyron thứ 2 đang trên đường về Việt Nam vừa được một đại lý siêu xe “nhá hàng”. Bugatti Veyron thứ 2 sở hữu 2 tông màu, khác với chiếc của ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Bugatti Veyron thứ 2 sẽ về Việt Nam bởi một doanh nghiệp…

Xem chi tiết: Lộ ảnh Bugatti Veyron thứ 2 về Việt Nam, ngoại thất 2 màu, giá bán vẫn là ẩn số

MG HS "đại hạ giá" kỷ lục, tới 140 triệu đồng tại Việt Nam

Chỉ 3 tháng sau khi được điều chỉnh giá bán, mẫu xe MG HS tại Việt Nam tiếp tục hạ giá tới 140 triệu đồng để kéo khách, đồng thời không quên có thêm ưu đãi để chạy đua trong mùa giảm giá.

Xem chi tiết: MG HS "đại hạ giá" kỷ lục, tới 140 triệu đồng tại Việt Nam

BMW 4 Series Gran Coupe hoàn toàn mới ra mắt: rộng rãi hơn, hiện đại hơn

Sau dòng 3 và dòng 4 hai cửa, BMW hôm nay mới tung ra phiên bản hoàn toàn mới của chiếc 4 Series với 4 cửa, kiểu dáng thể thao. Chiếc 4 Gran Coupe của năm 2022 sở hữu cụm lưới tản nhiệt to và rộng theo thiết kế mới…

Xem chi tiết: BMW 4 Series Gran Coupe hoàn toàn mới ra mắt: rộng rãi hơn, hiện đại hơn

Ngắm Dodge Raider - xe cơ bắp cổ hàng hiếm tại Hà thành

Đây là mẫu mini SUV Dodge Raider cổ điển, nó được phát triển trên cùng nền tảng và động cơ với Mitsubishi Pajero thế hệ đầu tiên.

Xem chi tiết: Ngắm Dodge Raider - xe cơ bắp cổ hàng hiếm tại Hà thành

Chi tiết Dodge Raider - xe cổ hiếm gặp tại Việt Nam

Mẫu mini SUV Dodge Raider được phát triển trên cùng nền tảng và động cơ với Mitsubishi Pajero thế hệ đầu tiên. Mẫu mini SUV Dodge Raider được bán trong quãng thời gian ngắn, từ năm 1987 đến năm 1990. Thực chất, đây là biến thể 3 cửa của Mitsubishi…

Xem chi tiết: Chi tiết Dodge Raider - xe cổ hiếm gặp tại Việt Nam

Chi tiết Dodge Raider - xe cổ hiếm gặp tại Việt Nam

Khám phá siêu phẩm Dodge Jeep Gladiator “cuốn hút” nhất thế giới, sức mạnh “ăn đứt” Ford F-150 Raptor

Dodge Charger SRT Hellcat 1.000 mã lực thua đứt đuôi Nissan Altima độ 1.300 trên đường đua drag

Dodge Challenger SRT Hellcat gây “tức cười” với la-zăng 34 inch độ

Dodge Challenger SRT Hellcat với bộ la-zăng 34 inch độ quá khổ

Xe cơ bắp Dodge Challenger SRT Hellcat trông "tức cười" với bộ la-zăng 34 inch độ quá khổ

Anh em Lan Var Đất Mỏ tậu cặp đôi Dodge Challenger GT với 2 màu sắc khác biệt

Khám phá Dodge Power Wagon Classic – ”Công Nông” Mỹ hơn 70 tuổi nhưng giá có thể sánh ngang Rolls-Royce

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất