Chiếc Dodge Grand Caravan đời 2008 này là mẫu minivan hàng độc “hiếm có khó tìm” tại Việt Nam. Đây là một gợi ý dành cho những người yêu xe Mỹ, đang tìm kiếm một chiếc MPV đa dụng phục vụ gia đình.

“Của lạ” Dodge Grand Caravan 7 chỗ, chỉ 685 triệu ở Sài Gòn

Dodge Grand Caravan đời 2008 là mẫu xe minivan hay MPV tầm trung, được hãng xe đình đám Dodge phân phối tại thị trường Mỹ. Trên thị trường, Dodge Grand Caravan là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với các mẫu xe quen thuộc như Toyota Sienna hay Honda Odyssey.

“Của lạ” Dodge Grand Caravan 7 chỗ, chỉ 685 triệu ở Sài Gòn





Khác với các mẫu xe Nhật, những chiếc xe minivan Dodge Grand Caravan rất hiếm tại Việt Nam, số lượng xe chỉ đếm được trên đầu ngón tay. Chính vì thế, chiếc Dodge Grand Caravan đời 2008 đăng ký 2009 này trở thành một lựa chọn dành cho những khách hàng đang tìm kiếm một mẫu MPV độc đáo, ít “đụng hàng” tại Việt Nam.

“Của lạ” Dodge Grand Caravan 7 chỗ, chỉ 685 triệu ở Sài Gòn

Theo thông tin rao bán, chiếc Grand Caravan này đã lăn bánh được khoảng 50.000 miles (khoảng 80.000km). Giá xe Dodge Grand Caravan 2008 này đang được chào bán khoảng 685 triệu đồng tại TP HCM. Làm so sánh, giá bán của Grand Caravan cao hơn so với những chiếc Toyota Sienna nhập Mỹ máy V8 3.5L cùng đời, đang có giá rao bán trên thị trường xe cũ từ 550 – 700 triệu đồng, tùy vào tình trạng xe.

“Của lạ” Dodge Grand Caravan 7 chỗ, chỉ 685 triệu ở Sài Gòn

Điểm hấp dẫn của chiếc Dodge Grand Caravan này chính là động cơ xăng cỡ lớn, lớn hơn nhiều so với các đối thủ đến từ Nhật cùng thời. Bên dưới nắp ca-pô chiếc MPV Mỹ là động cơ xăng V6 dung tích 4.0 lít, hút khí tự nhiên, sản sinh công suất 240 mã lực (179 kW) và mô-men xoắn cực đại 343Nm. Sức mạnh được truyền xuống cầu sau (RWD), thông qua hộp số tự động 6 cấp (6 AT).

“Của lạ” Dodge Grand Caravan 7 chỗ, chỉ 685 triệu ở Sài Gòn


Dù đã hơn 10 năm tuổi, nhưng nội ngoại thất của chiếc Dodge Grand Caravan này vẫn đang trong tình trạng tốt vì được chăm sóc giữ gìn cẩn thận, các chi tiết nhựa da vẫn còn rất mới. Điểm độc đáo trên xe chính là hàng ghế thứ 2 cho phép xoay 180 độ để quay mặt về phía sau, hàng ghế thứ 3 cung cấp chỗ ngồi khá rộng rãi.

“Của lạ” Dodge Grand Caravan 7 chỗ, chỉ 685 triệu ở Sài Gòn

Ghế ngồi trên chiếc Grand Caravan này đều được bọc da cao cấp, cung cấp nhiều tính năng tiện lợi để phục vụ cho gia đình bao gồm màn hình giải trí ốp trần xe, tính năng khởi động từ xa, hàng ghế thứ nhất và thứ hai có sưởi và có rèm che nắng, cửa trượt điện, cốp điện, đèn chiếu sáng xung quanh, đèn đọc sách, hệ thống sưởi và điều hoà tự động 3 vùng.

“Của lạ” Dodge Grand Caravan 7 chỗ, chỉ 685 triệu ở Sài Gòn

Các tính năng giải trí được cung cấp trên xe bao gồm đầu DVD, hệ thống giải trí đa phương tiện, CD / DVD / HDD / MP3 và radio vệ tinh, ổ cắm điện 12V và hơn thế nữa. Là một mẫu xe dành cho thị trường Mỹ, Dodge Grand Caravan được trang bị khá nhiều an toàn như túi khí rèm cho tất cả các hàng ghế, cân bằng điện tử (ESP), kiểm soát độ bám đường và hỗ trợ phanh, camera lùi (ParkView),…

“Của lạ” Dodge Grand Caravan 7 chỗ, chỉ 685 triệu ở Sài Gòn

“Của lạ” Dodge Grand Caravan này là một gợi ý dành cho khách hàng thích chơi xe độc đáo. Tại thời điểm này, rất ít khách hàng chịu chơi đưa về các mẫu xe MPV lắp động cơ cỡ lớn như vậy vì thuế TTĐB.

“Của lạ” Dodge Grand Caravan 7 chỗ, chỉ 685 triệu ở Sài Gòn

Bên cạnh những ưu điểm nằm ở độ độc đáo, động cơ mạnh mẽ, an toàn và rộng rãi. Khách mua chiếc Dodge Grand Caravan này phải lường trước được những phiền phức có thể gặp phải khi chơi xe độ lạ như gặp trở ngại lớn ở phụ tùng thay thế khó kiếm, phải chờ nhập về vì không có sẵn, xe dễ mua nhưng khó bán nhanh được vì kén người chơi.

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Review Trải nghiệm Mazda CX-3: dấu chấm hết có thêm dấu chấm hết?

Đây là review về Trải nghiệm Mazda CX-3: dấu chấm hết có thêm dấu chấm hết? của mình. Mình mua nó với giá 719.000.000đ. Hi vọng phần review sẽ hữu ích cho bạn nào muốn mua nhé, nếu bạn có câu hỏi gì thì hãy comment vô bài này nha.…

Xem chi tiết: Review Trải nghiệm Mazda CX-3: dấu chấm hết có thêm dấu chấm hết?

Helicron - xe ôtô cổ quái gần 90 tuổi, sử dụng công nghệ máy bay

Helicron là một trong những chiếc xe ôtô có thiết kế độc nhất vô nhị ra đời ở thập niên 1930 của thế kỷ trước. Đáng chú ý chính là việc nó được sử dụng công nghệ máy bay để lăn bánh.

Xem chi tiết: Helicron - xe ôtô cổ quái gần 90 tuổi, sử dụng công nghệ máy bay

5 giá trị cốt lõi của ô tô Honda mà bạn cần biết

Năm tài chính 2021 (từ 04/2020 đến 03/2021) tiếp tục ghi nhận những nỗ lực không ngừng của HVN nhằm tạo dấu ấn sâu sắc trong lòng khách hàng về các giá trị cốt lõi của thương hiệu Honda trong lĩnh vực ô tô: "Thiết kế thể thao – Vận hành mạnh mẽ - Công nghệ tiên tiến – Thân thiện với môi trường – An toàn vượt trội".

Xem chi tiết: 5 giá trị cốt lõi của ô tô Honda mà bạn cần biết

Lộ ảnh Bugatti Veyron thứ 2 về Việt Nam, ngoại thất 2 màu, giá bán vẫn là ẩn số

Chiếc Bugatti Veyron thứ 2 đang trên đường về Việt Nam vừa được một đại lý siêu xe “nhá hàng”. Bugatti Veyron thứ 2 sở hữu 2 tông màu, khác với chiếc của ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Bugatti Veyron thứ 2 sẽ về Việt Nam bởi một doanh nghiệp…

Xem chi tiết: Lộ ảnh Bugatti Veyron thứ 2 về Việt Nam, ngoại thất 2 màu, giá bán vẫn là ẩn số

MG HS "đại hạ giá" kỷ lục, tới 140 triệu đồng tại Việt Nam

Chỉ 3 tháng sau khi được điều chỉnh giá bán, mẫu xe MG HS tại Việt Nam tiếp tục hạ giá tới 140 triệu đồng để kéo khách, đồng thời không quên có thêm ưu đãi để chạy đua trong mùa giảm giá.

Xem chi tiết: MG HS "đại hạ giá" kỷ lục, tới 140 triệu đồng tại Việt Nam

BMW 4 Series Gran Coupe hoàn toàn mới ra mắt: rộng rãi hơn, hiện đại hơn

Sau dòng 3 và dòng 4 hai cửa, BMW hôm nay mới tung ra phiên bản hoàn toàn mới của chiếc 4 Series với 4 cửa, kiểu dáng thể thao. Chiếc 4 Gran Coupe của năm 2022 sở hữu cụm lưới tản nhiệt to và rộng theo thiết kế mới…

Xem chi tiết: BMW 4 Series Gran Coupe hoàn toàn mới ra mắt: rộng rãi hơn, hiện đại hơn

Ngắm Dodge Raider - xe cơ bắp cổ hàng hiếm tại Hà thành

Đây là mẫu mini SUV Dodge Raider cổ điển, nó được phát triển trên cùng nền tảng và động cơ với Mitsubishi Pajero thế hệ đầu tiên.

Xem chi tiết: Ngắm Dodge Raider - xe cơ bắp cổ hàng hiếm tại Hà thành

Chi tiết Dodge Raider - xe cổ hiếm gặp tại Việt Nam

Mẫu mini SUV Dodge Raider được phát triển trên cùng nền tảng và động cơ với Mitsubishi Pajero thế hệ đầu tiên. Mẫu mini SUV Dodge Raider được bán trong quãng thời gian ngắn, từ năm 1987 đến năm 1990. Thực chất, đây là biến thể 3 cửa của Mitsubishi…

Xem chi tiết: Chi tiết Dodge Raider - xe cổ hiếm gặp tại Việt Nam

Chi tiết Dodge Raider - xe cổ hiếm gặp tại Việt Nam

Khám phá siêu phẩm Dodge Jeep Gladiator “cuốn hút” nhất thế giới, sức mạnh “ăn đứt” Ford F-150 Raptor

Dodge Charger SRT Hellcat 1.000 mã lực thua đứt đuôi Nissan Altima độ 1.300 trên đường đua drag

Dodge Challenger SRT Hellcat gây “tức cười” với la-zăng 34 inch độ

Dodge Challenger SRT Hellcat với bộ la-zăng 34 inch độ quá khổ

Xe cơ bắp Dodge Challenger SRT Hellcat trông "tức cười" với bộ la-zăng 34 inch độ quá khổ

Anh em Lan Var Đất Mỏ tậu cặp đôi Dodge Challenger GT với 2 màu sắc khác biệt

Khám phá Dodge Power Wagon Classic – ”Công Nông” Mỹ hơn 70 tuổi nhưng giá có thể sánh ngang Rolls-Royce

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất