“Lexus không chỉ chế tạo những chiếc xe đẳng cấp, chúng tôi mong muốn đánh thức mọi giác quan của khách hàng” Triết lý chế tạo của Lexus trở nên khác biệt và lôi cuốn khách hàng chính là vậy! Với Lexus, mỗi chiếc xe không đơn thuần chỉ là một cỗ máy với những công nghệ khô cứng mà hơn cả chính là một tác phẩm của sự hòa điệu giữa công nghệ sáng tạo và nghệ thuật đầy thăng hoa.

Công nghệ xe xanh Hybrid trên những chiếc xe sang





Không chỉ đi tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ xanh, Lexus với việc liên tục cho ra đời các thế hệ động cơ Hybrid thân thiện với môi trường còn khiến thế giới phải kinh ngạc bởi sự độc đáo và những nỗ lực cải tiến không ngừng.

Dày công nghiên cứu nhất trong tất cả các hãng xe, trải qua tới 6 thế hệ động cơ hybrid từ năm 1998 đến nay cơ chế vận hành của các mẫu xe hybrid của Lexus đã đạt tới đỉnh cao sáng tạo, có mặt trên hầu hết các dòng Lexus GS, ES, IS, RX. Sự kết hợp giữa xăng và điện trong hệ thống này hài hoà như một cơ thể “sống”.

lexus, ô tô sang trọng, thương hiệu hạng sang, xe hạng sang, xe Nhật, Xe sang, xe sang Nhật Bản

Dàn xe Lexus được trang bị công nghệ Hybrid tự tin làm chủ mọi cung đường.


Hệ thống động cơ Multi-Stage Hybrid được Lexus chế tạo tỉ mỉ và hoàn thiện như một quá trình sáng tạo nghệ thuật. Công nghệ này đã vượt qua thế hệ động cơ Series Hybrid (nối tiếp) và Parallel Hybrid (song song với khả năng vận hành thông minh hơn cho phép quản lí năng lượng liên tục và tức thời, giúp khai thác sức mạnh của động cơ xăng và điện trong từng khoảnh khắc.

Không chỉ có sự vận hành của lực “kéo đẩy” của 2 loại động cơ xăng/điện, gần như toàn bộ các cụm chi tiết trên xe đều tham gia chung một nhịp “hoà ca” tạo nên sự hứng khởi. Sáng tạo nên chất lái phấn khích hơn, thể thao hơn mà vẫn đạt sự êm ái tốt nhất. Multi-Stage Hybrid khiến những chiếc xe Lexus sở hữu sức mạnh vượt trội hơn nhưng tiêu thụ nhiên liệu vẫn ở mức tối ưu.

lexus, ô tô sang trọng, thương hiệu hạng sang, xe hạng sang, xe Nhật, Xe sang, xe sang Nhật Bản

Công nghệ Hybrid độc quyền- chìa khoá cho sự vận hành mạnh mẽ của Lexus.

Trong hành trình Lexus Signature 2021, khách mời đã được trải nghiệm công nghệ thông minh đó thông qua mẫu sedan mới và sang trọng hàng đầu LS500h. Không chỉ đem lại cảm giác lái đầy phấn khích mà vẫn êm ái với công suất cực đại là 354 mã lực, tăng tốc đạt tốc độ 100km/h từ 0 chỉ trong 5.4 giây, Lexus LS500h còn gây ấn tượng mạnh bởi khả năng chạy tốc độ cao đạt tới 140km/h cực êm chỉ bằng điện!

lexus, ô tô sang trọng, thương hiệu hạng sang, xe hạng sang, xe Nhật, Xe sang, xe sang Nhật Bản

Lexus LS500h sở hữu công nghệ Multi-Stage Hybrid hiện đại nhất của Lexus.


Ngoài ra, những hệ thống công nghệ xanh Hybrid khác trên Lexus IS, RX cũng có thể làm bất ngờ người lái. Lexus IS300h có thể vọt bắn nhẹ như gió chỉ với một cú miết ga, với sự hỗ trợ của mô tơ điện kết hợp động cơ xăng 2.5 lít, có khả năng tự sạc, xe chỉ tiêu tốn khoảng 5,5 lít/100km.

Còn hệ thống Hybrid trên RX 450h kết hợp hai mô tơ điện với động cơ xăng V6 3.5L, chiếc SUV cỡ trung này cho công suất tối đa tới 259 mã lực và mô-men xoắn cực đại lên tới 335Nm.

Công nghệ an toàn hàng đầu thế giới của Lexus

Đối lập với sức mạnh vận hành chính là “hơi thở “của những ngôi nhà tiện nghi, an toàn nhất trên Lexus. Sự an toàn trên Lexus tinh tế, không phô trương, luôn thích ứng, cải tiến để theo dõi và bảo vệ chủ nhân bình an mọi nẻo đường.

Công nghệ an toàn thông minh trên Lexus đã là thế hệ 2 – Lexus Safety System 2 (LSS 2), bao gồm tổ hợp của nhiều công nghệ và tính năng như: Hệ thống an toàn tiền va chạm (PCS), điều khiển hành trình chủ động (DRCC), hỗ trợ theo dõi làn đường (LTA) và hệ thống đèn pha tự động thích ứng (AHS)….

Bên cạnh đó là hàng loạt các tính năng an toàn khác cũng được trang bị để mang lại sự bảo vệ tối đa như hệ thống cảnh báo điểm mù (BSM), cảnh báo áp suất lốp (TPWS), cảm biến khoảng cách trước/sau, camera 360 độ, 10 túi khí…

lexus, ô tô sang trọng, thương hiệu hạng sang, xe hạng sang, xe Nhật, Xe sang, xe sang Nhật Bản

Mẫu xe phong cách thể thao IS hoàn toàn mới vừa được ra mắt tháng 1 vừa qua.

Trải nghiệm thực tế khi di chuyển trên các cũng đường dài, đèo dốc hiểm.. những chiếc Lexus luôn cho thấy sự ổn định vững chắc êm ái tuyệt đối,ám đường chắc nịch mỗi khi vào cua, giữ vững lái rất nhẹ nhàng giữa làn và duy trì khoảng cách xe vô cùng ổn định.

Và có lẽ hơn cả cảm giác an toàn, hưởng thụ là điều mà bất cứ ai ngồi sau vô-lăng của bất cứ chiếc Lexus nào cũng có
thể cảm nhận được.

Bản hòa ca giữa công nghệ, sáng tạo và nghệ thuật thăng hoa

Có thể nói trải nghiệm từng dòng xe Lexus có thể dễ dàng cuốn ta vào hành trình “thăng hoa” với những câu chuyện của công nghệ, như say khi thưởng thức các tác phẩm nghệ thuật. Ở Lexus, sự sáng tạo, hoàn thiện công nghệ và những giá trị nghệ thuật thủ công – những thứ xuất sắc nhất ở mọi khía cạnh đối lập có thể kết hợp với nhau hài hòa một cách khó tin.

Đó là cảm giác thể thao, thực dụng nhưng vẫn cảm nhận được sự cao cấp, sang trọng; là thiết kế tinh tế nhưng vẫn đảm bảo khả năng vận hành mạnh mẽ, linh hoạt, hay sự êm ái, mềm mại, lãng mạn của khoang nội thất cùng không gian đậm chất cổ điển tạo nên bởi những giai điệu của dàn loa Mark Levinson hài hòa với sự mạnh mẽ, nhanh nhạy trong mỗi thao tác lái…

lexus, ô tô sang trọng, thương hiệu hạng sang, xe hạng sang, xe Nhật, Xe sang, xe sang Nhật Bản

Trải nghiệm cùng Pianist Tuấn Mạnh và Phi Phi tại không gian nghệ thuật Lê Bá Đảng, Huế.

Có nhiều người nhận xét rằng, với những thương hiệu xe hạng sang khác, họ lấy chiếc xe làm trung tâm và tập trung vào trải nghiệm lái của khách hàng nhưng với Lexus thì dường như những trải nghiệm phong cách sống của khách hàng mới là trung tâm.

Những trải nghiệm đó không đơn thuần chỉ là với chiếc xe mà toàn bộ những gì bạn cảm nhận được, nó có thể đánh thức mọi giác quan, mang lại xúc cảm tột cùng cũng như định hình một phong cách sống thượng lưu đậm chất nhân văn.

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

5 mẫu xe tại Việt Nam có tỷ lệ rớt giá thấp nhất sau khi mua một thời gian

Ô tô là một loại tài sản có giá trị khá cao, do đó việc chọn lựa một chiếc xe không rớt giá quá nhiều theo thời gian sẽ mang lại nhiều lợi ích hơn khi chủ xe muốn đổi xe hay bán xe.

Xem chi tiết: 5 mẫu xe tại Việt Nam có tỷ lệ rớt giá thấp nhất sau khi mua một thời gian

'Khủng long' Cadillac Escalade 2021 đầu tiên cập bến Việt Nam: Giá khoảng 8 tỷ đồng, động cơ mới siêu tiết kiệm, dành cho đại gia không thích Lexus LX 570

Thế hệ mới nhất của Cadillac Escalade không chỉ thay đổi về ngoại hình, nâng cấp công nghệ mà còn có thêm động cơ diesel đáng chú ý khi mà động cơ xăng vốn được coi là "uống xăng như nước".

Xem chi tiết: 'Khủng long' Cadillac Escalade 2021 đầu tiên cập bến Việt Nam: Giá khoảng 8 tỷ đồng, động cơ mới siêu tiết kiệm, dành cho đại gia không thích Lexus LX 570

Trên tay Lexus LX 570 S nhập khẩu từ Trung Đông, SUV 8 chỗ sang trọng Nhật Bản

Lexus LX 570 S là một phiên bản khá mới nằm trong thế hệ J200 được ra đời lần đầu tiên năm 2016. Đây là chiếc SUV phân khúc sang trọng của tập đoàn Toyota, giá bán của phiên bản LX 570 S có thể còn cao hơn một số…

Xem chi tiết: Trên tay Lexus LX 570 S nhập khẩu từ Trung Đông, SUV 8 chỗ sang trọng Nhật Bản

Lexus chuẩn bị đưa mẫu concept SUV điện LF-Z vào sản xuất

Nhờ những phản hồi tích cực của khách hàng, mẫu xe ý tưởng thuần điện sẽ được thương hiệu hạng sang Nhật Bản đưa vào dây chuyền sảng xuất hàng loạt trong một năm hai tháng.

Xem chi tiết: Lexus chuẩn bị đưa mẫu concept SUV điện LF-Z vào sản xuất

Hé lộ hình ảnh mới nhất của Lexus NX 2022

Lexus vừa tiết lộ những hình ảnh bổ sung cho chiếc NX sắp ra mắt của mình, lần này là trên Twitter. Chi tiết thông tin về xe sẽ được công bố vào ngày 11 tháng 6 sắp tới.

Xem chi tiết: Hé lộ hình ảnh mới nhất của Lexus NX 2022

SUV đỉnh cao của Lexus sẽ hoàn chỉnh, ra mắt trong 14 tháng tới, đấu cả loạt xe đầu bảng của Mercedes-Benz, Porsche hay Audi

Thương hiệu Nhật xác nhận Lexus LF-Z Electrified Concept sẽ ra mắt phiên bản hoàn chỉnh trong 14 tháng tới.

Xem chi tiết: SUV đỉnh cao của Lexus sẽ hoàn chỉnh, ra mắt trong 14 tháng tới, đấu cả loạt xe đầu bảng của Mercedes-Benz, Porsche hay Audi

Ảnh thực tế xe điện Lexus LF-Z Electrified: trình làng vào tháng 8 năm sau

Lexus đã xác nhận rằng mẫu xe điện hạng sang LF-Z Electrified sẽ trình làng phiên bản sản xuất thực tế trong vòng 14 tháng tới. Thông báo được hãng xe Nhật đưa ra tại một sự kiện truyền thông gần đây tại Texas. Với tuyên bố này, Lexus cho…

Xem chi tiết: Ảnh thực tế xe điện Lexus LF-Z Electrified: trình làng vào tháng 8 năm sau

Chi tiết SUV Coupe hạng sang Lexus LF-Z Electrified sắp ra mắt

Mẫu Lexus LF-Z Electrified Concept sẽ được thương mại hóa, bán ra thị trường với tư cách là xe SUV chạy điện hạng sang, có sức mạnh 536 mã lực và khả năng vận hành 600 km cho mỗi lần sạc.

Xem chi tiết: Chi tiết SUV Coupe hạng sang Lexus LF-Z Electrified sắp ra mắt

Lexus NX ‘nhá hàng’ trước ngày ra mắt: Trông cậy vào nội thất để cạnh tranh Mercedes-Benz GLC

SUV Coupe Lexus LF-Z Electrified Concept sẽ có bản thương mại, dự kiến ra mắt cuối năm 2022

Lexus NX thế hệ thứ 2 sẽ ra mắt vào ngày 12/6

Lexus NX thế hệ thứ 2 sẽ ra mắt vào ngày 12/6

Lexus NX 2022 thế hệ mới chốt lịch ra mắt, còn gì nữa đâu mà hé với lộ?!

Cách Lexus làm xe 'mãi chả hỏng': Ủ đông -18 độ trong 12 tiếng để thử độ bền

Lexus NX thế hệ mới chốt lịch ra mắt, còn gì nữa đâu mà hé với lộ?!

Lexus is 2021 : thiết kế thể thao giá từ 2,13 đến 2,82 tỷ

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất