Lần về quê đón Tết cùng gia đình trên chiếc Suzuki Ertiga cũng là lần Huân thấy vui nhất sau một năm bộn bề công việc. Việc sở hữu một chiếc xe MPV 7 chỗ giúp thay đổi cuộc sống của nhiều gia đình đông người một cách tích cực hơn.

Mức giá hợp lý cho một chiếc MPV 7 chỗ
Giá trị hưởng thụ của ôtô đôi khi là những khoảnh khắc như thế này. Di chuyển thoải mái, chở 7 người, nhiều công nghệ hỗ trợ như cân bằng điện tử, phân phối lực phanh, hệ thống chống bó cứng phanh, túi khí phía trước, bỗng chốc biến mức giá gần 560 triệu bản của mẫu xe MPV Suzuki Ertiga Sport mà Huân lựa chọn trở thành một món hời.

Có nên mua MPV Suzuki 7 chỗ chỉ từ 55 triệu đồng trả trước
Sắm Suzuki Ertiga trong tháng 3 để tận hưởng một cuộc sống thoải mái hơn. 
Đón đứa con nhỏ thứ hai, Huân nhân đôi niềm vui và cũng thôi thúc bản thân sắm cho gia đình chiếc ôtô. Hai vợ chồng đều coi gia đình là số một, nhất là bố mẹ. Vì vậy anh Huân quyết định chọn một chiếc xe đủ tiện nghi cho cả gia đình, từ con nhỏ đến ông bà hai bên nhưng giá tiền cũng cần phù hợp với tài chính. Chiếc Ertiga Huân tậu cũng có một phần lý do đó.
Suzuki Ertiga rộng rãi, thực tế cho cả gia đình
Điều khiến Huân thật sự bất ngờ là không gian thoáng rộng vượt mong đợi. Ngồi ở hàng ghế thứ ba trên Suzuki Ertiga thế hệ mới, người lớn trưởng thành cũng thoải mái. Hôm 28 âm lịch, trên chuyến xe lỉnh kỉnh đồ đạc về quê ăn Tết ngoài gia đình Huân, còn có thêm một chàng sinh viên cạnh nhà “quá giang” cùng. 100km rồi 200km, tiếng cười nói của mọi người vẫn rôm rả. Qua màn hình cảm ứng 10 inch của hệ thống thông tin giải trí kết nối Apple CarPlay và Android Auto trên Ertiga, Huân bật list nhạc xuân xuyên suốt chuyến đi làm ai cũng nôn nao.
Có nên mua MPV Suzuki 7 chỗ chỉ từ 55 triệu đồng trả trước
Sở hữu ngoại hình trung tính, thanh lịch, Ertiga là lựa chọn thực dụng, phục vụ nhu cầu di chuyển của gia đình và sử dụng xe dịch vụ.  
Nhờ hệ thống điều hòa tự động giúp anh tùy chỉnh nhiệt độ phù hợp dễ dàng. Ertiga thực dụng đến từng chi tiết, từ hộc đựng làm mát nước đến 6 hộc chứa rải đều ở ba hàng ghế cũng được thiết kế đầy khoa học.
Anh Huân đặc biệt ấn tượng bởi vợ anh thường say xe nhưng chưa lần nào phàn nàn khi di chuyển trên Suzuki Ertiga nhờ khoang xe rộng thoáng, cửa sổ lớn. Còn con gái của anh gần 1 tuổi nằm trong chiếc ghế trẻ em, cố định bằng khóa ISOFIX, trang bị đảm bảo an toàn trẻ nhỏ được các bố mẹ ưa chuộng.
Vận hành mượt mà, chẳng ngại đường xa
Xuyên suốt chặng đường từ Sài Gòn về quê, Huân phải vượt qua hàng chục con dốc hay đèo núi nhỏ, nhưng anh vô cùng ấn tượng với khả năng tiết kiệm nhiên liệu của Ertiga, trung bình 5,5 lít/ 100km. Bên cạnh đó, hệ thống khởi hành ngang dốc của Ertiga cũng giúp anh đi lại tự tin hơn trên những đoạn đường đi qua dốc đèo. Đặc biệt, trên Ertiga Sport, ngoài loạt tính năng an toàn: Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), phân bổ lực phanh điện tử (EBD), cảm biến đậu xe, thân xe hấp thụ lực giảm thiểu chấn thương cho người đi bộ khi xảy ra va chạm, xe còn đạt chứng nhận an toàn 4 sao ASEAN NCAP, bổ sung một số tính năng như cân bằng điện tử (ESP®), hỗ trợ lực phanh (BA), giúp anh yên tâm cầm lái trên mọi hành trình.
Có nên mua MPV Suzuki 7 chỗ chỉ từ 55 triệu đồng trả trước
Khoang nội thất rộng rãi, hiện đại trên Ertiga được trang bị màn hình cảm ứng 10 inch, vô lăng D-cut thể thao, hệ thống điều hòa tự động.  
Phát triển dựa trên nền tảng khung gầm công nghệ HEARTECT giúp tăng độ cứng vững thân xe và giảm trọng lượng, Suzuki Ertiga linh hoạt ở nhiều cung đường và địa hình khác nhau. Nhẹ hơn phần lớn các đối thủ trong phân khúc khoảng 100kg, kết hợp cùng động cơ Nhật Bản mạnh mẽ và hộp số tự động 4 cấp với các bước chuyển số mượt mà, Ertiga phản ứng tốt trong mỗi lần tăng tốc và vượt xe của Huân. Anh không ít lần sử dụng chức năng Overdrive (O/D) bằng nút bấm trên cần số khi tăng tốc ở dải tốc độ trên 60km/h giúp xe bốc hơn, vượt dứt khoát hơn, đi đường đèo dốc cũng tự tin.

Có nên mua MPV Suzuki 7 chỗ chỉ từ 55 triệu đồng trả trước
Khoang nội thất được thiết kế rộng rãi và thanh lịch với nhiều tiện nghi cần thiết cho những chuyến đi cùng gia đình. 
Lăn bánh chậm rãi qua những mô đất nhấp nhô ven đường ở quê, khoảng sáng gầm 180mm của Ertiga thực sự là một “vũ khí”. Trên suốt chặng đường dài, khi đi qua những khu vực nông thôn hạn chế ánh sáng vào buổi tối, hệ thống đèn pha Halogen Projector cũng phần nhiều hỗ trợ đảm bảo an toàn cho gia đình anh.
Nâng cấp chất lượng cuộc sống
Để khách hàng yên tâm và thảnh thơi tận hưởng việc sở hữu xe, Suzuki thực hiện nhiều chính sách hỗ trợ khách hàng. Tiêu biểu, ngoài chính sách bảo hành tiêu chuẩn 3 năm hoặc 100.000km tương đương đa số các hãng xe khác, Suzuki còn tăng thời hạn bảo hành động cơ và hộp số cho toàn bộ xe du lịch của hãng lên 5 năm hoặc 150.000km tùy theo điều kiện nào đến trước, và miễn phí công 3 lần bảo dưỡng đầu tiên, bảo dưỡng tại mốc 6 tháng hoặc 7.500km mang đến sự an tâm tuyệt đối cho các khách hàng về chất lượng và dịch vụ hậu mãi của Suzuki. Chưa kể, giá phụ tùng, sửa chữa của Suzuki hiện tốt hàng đầu trên thị trường, sở hữu Suzuki Ertiga không hề tốn kém như nhiều người tưởng tượng.
Có nên mua MPV Suzuki 7 chỗ chỉ từ 55 triệu đồng trả trước
 Suzuki Ertiga được trang bị những công nghệ hiện đại, giúp mang đến khả năng vận hành êm ái và an toàn.
Phiên bản Huân sở hữu là bản cao nhất Suzuki Ertiga Sport. Ertiga là mẫu xe nhập khẩu, 7 chỗ với giá tốt nhất phân khúc nhiều trang bị và tiện nghi phong phú hàng đầu. Điều đó giúp Ertiga đã lọt top 10 MPV bán chạy nhất thế giới năm 2020. Trong tháng 3 này, Suzuki đang có ưu đãi hấp dẫn dành cho mẫu xe Ertiga gồm hỗ trợ chi phí đăng ký hoặc lãi suất vay ngân hàng tương đương 20 triệu đồng. Đặc biệt, Việt Nam Suzuki đã triển khai chương trình hỗ trợ vay trả góp mua xe Ertiga, chỉ cần trả trước 55 triệu đồng, những người sắm xe để kinh doanh dịch vụ có thể dễ dàng sở hữu với bản Ertiga số sàn, mỗi tháng chỉ góp trung bình 6,4 triệu đồng
Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Suzuki Việt nam hỗ trợ khách hàng mua xe mùa đại dịch Covid-19

Suzuki Việt Nam sẽ tặng phiếu nhiên liệu hoặc hỗ trợ lãi suất vay ngân hàng cho tất cả các khách hàng mua xe du lịch và thương mại hoàn thành thủ tục đăng ký từ 10/6/2021 – 30/6/2021.

Xem chi tiết: Suzuki Việt nam hỗ trợ khách hàng mua xe mùa đại dịch Covid-19

Những mẫu ôtô ưu đãi, giảm giá tháng 6

Mitsubishi Trong tháng 6, Mitsubishi Việt Nam tặng phiếu nhiên liệu trị giá 25-30 triệu đồng cho khách hàng mua Xpander. Với các mẫu xe khác, hãng cũng tặng phí trước bạ, phiếu nhiên liệu hoặc quà tặng trong thời gian này. (Ảnh: Vnexpress) Ford Ford Việt Nam đang triển…

Xem chi tiết: Những mẫu ôtô ưu đãi, giảm giá tháng 6

Rộ tin đồn Suzuki Jimny chuẩn bị phân phối chính hãng tại Việt Nam, giá 700 triệu đồng liệu có thành “bom tấn?

Với thiết kế được mệnh danh là tiểu “Mercedes-Benz G-Class”, Suzuki Jimny cũng là một mẫu xe được khá nhiều khách Việt mong đợi và có thể sẽ là “vũ khí tối thượng” giúp Suzuki Việt Nam bứt phá doanh số mảng ô tô.

Xem chi tiết: Rộ tin đồn Suzuki Jimny chuẩn bị phân phối chính hãng tại Việt Nam, giá 700 triệu đồng liệu có thành “bom tấn?

Bất chấp khan hàng, Suzuki Ertiga vẫn giảm mạnh đến 50 triệu tại đại lý

Nhờ mức giảm giá mạnh, chiếc MPV Suzuki Ertiga đang được chào bán chỉ hơn 400 triệu đồng tại một số đại lý.

Xem chi tiết: Bất chấp khan hàng, Suzuki Ertiga vẫn giảm mạnh đến 50 triệu tại đại lý

Nhìn lướt qua tưởng Suzuki Katana cổ “dọn” lại, hoá ra chiếc superbike này là xe đua WSBK “trá hình“

Quá rảnh vì dịch COVID-19, đội đua xe cổ của Suzuki đã lấy "xác" một chiếc xe đua GSX-R1000 đời 2008 để độ thành một phiên bản hiện đại của Suzuki Katana.

Xem chi tiết: Nhìn lướt qua tưởng Suzuki Katana cổ “dọn” lại, hoá ra chiếc superbike này là xe đua WSBK “trá hình“

Tay đua MotoGP không mặc áo giáp khi chạy ở vận tốc hơn 300 km/h

Tay đua Fabio Quartararo của đội Yamaha đã bị ban tổ chức giải đua MotoGP phạt nặng vì hành vi không mặc giáp đúng quy định khi thi đấu.

Xem chi tiết: Tay đua MotoGP không mặc áo giáp khi chạy ở vận tốc hơn 300 km/h

Review Suzuki Axelo 125RR

Đây là review về Suzuki Axelo 125RR của mình. Mình mua nó với giá 30 triệu VNĐ. Hi vọng phần review sẽ hữu ích cho bạn nào muốn mua nhé, nếu bạn có câu hỏi gì thì hãy comment vô bài này nha. Thông tin chung về Suzuki Axelo 125RR…

Xem chi tiết: Review Suzuki Axelo 125RR

Suzuki Jimny chính hãng sắp được bán tại Việt Nam, giá dự kiến 750 triệu đồng

Theo một số tư vấn bán hàng của Suzuki Việt Nam, hãng này đang chuẩn bị cho kế hoạch ra mắt mẫu xe Suzuki Jimny tới người dùng trong nước, thời gian dự kiến là ngay trong tháng 10 tới đây.

Xem chi tiết: Suzuki Jimny chính hãng sắp được bán tại Việt Nam, giá dự kiến 750 triệu đồng

Rộ tin Suzuki Jimny sẽ bán chính hãng tại Việt Nam

Xế độ quốc dân Suzuki Jimny, gây sốt với ngoại hình “y đúc” Mercedes G 500 4×4 Squared chỉ với gói độ 130 triệu đồng

Rộ tin Suzuki Jimny giá rẻ sẽ bán chính hãng tại Việt Nam?

Suzuki Jimny sắp ra mắt tại Việt Nam vào tháng 10

Rộ tin Suzuki Jimny sẽ bán chính hãng tại Việt Nam: Ra mắt tháng 10, nhập khẩu từ Ấn Độ

“Hàng nóng” Suzuki Jimny sắp ra mắt thị trường Việt, dễ thành bom tấn, đa số mong chờ giá 500-700 triệu đồng

Đại lý nhận cọc, Suzuki Swift 2021 khoảng 549 triệu tại Việt Nam

Suzuki Jimny có thể ra mắt tại Việt Nam tháng 10 năm nay: Dễ thành bom tấn, đa số mong chờ giá 500-700 triệu đồng

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất