Với chương trình ưu đãi đặc biệt từ Suzuki trong tháng 3, khách hàng có thể sở hữu mẫu tải nhẹ Suzuki Super Carry Blind Van phiên bản 2021 chỉ cần trả trước 48,3 triệu.

Trang Nguyễn

Khách Việt có cơ hội lớn để sở hữu Suzuki Super Carry Blind Van chỉ từ 48 triệu đồng

Sức hút từ “huyền thoại đường phố”

Tại Việt Nam, Suzuki Blind Van đã trở thành huyền thoại, được phần đông khách hàng lựa chọn mỗi khi tìm mua một chiếc xe tải nhỏ gọn, bền bỉ, di chuyển trong trung tâm thành phố 24/7 cùng cái tên gọi Su Cóc thân thuộc. Trên thế giới, dòng xe tải nhẹ Carry đã đánh dấu cột mốc 60 năm với vị trí “Vua xe tải nhẹ”.

Là một trong những thương hiệu xe “gạo cội” nhất tại Việt Nam suốt 25 năm qua, Suzuki được khách hàng hết lòng tin tưởng với động cơ chính hãng được nhập khẩu và lắp ráp theo tiêu chuẩn Suzuki toàn cầu. Đến nay, hơn 60.000 xe Carry đã và đang lăn bánh trên khắp Việt Nam.

Trang Nguyễn

Uy tín thương hiệu cùng các giá trị cốt lõi đã giúp Suzuki Blind Van chinh phục khách hàng Việt

Lựa chọn tối ưu cho “dân làm ăn”

Suzuki Super Carry Blind Van là mẫu xe sinh ra dành riêng cho dân làm ăn, kinh doanh nhỏ và dịch vụ chuyên biệt. Bởi ngay từ kiểu dáng, mẫu xe này đã sở hữu lợi thế mà ít đối thủ có được với kích thước nhỏ gọn, bán kính vòng quay chỉ 4,1 mét.




Đặc biệt, dù tổng thể nhỏ gọn nhưng nhờ thiết kế thông minh khi bố trí khoang chở hàng, Blind Van vẫn sở hữu không gian thùng rộng rãi, có thể chuyên chở đa dạng hàng hóa. Bên cạnh đó, xe thiết kế 3 cửa thực dụng với một cửa sau mở lên và 2 cửa lùa 2 bên giúp người dùng thuận tiện hơn khi tháo dỡ hàng hóa.

Trang Nguyễn

Carry Blind Van sở hữu cửa sau mở lên, cửa lùa mở hai bên tiện lợi để tháo dỡ hàng hóaVới mẫu xe này, người dùng hoàn toàn có thể yên tâm “cày ngày cày đêm” vì xe được phép lưu thông 24/24 trong cả trung tâm thành phố.

Nhiều lợi ích về kinh tế

Chưa hết, chi phí sử dụng cực thấp cũng chính là lợi thế giúp Suzuki Super Carry Blind Van. Động cơ F10A chính hãng Suzuki bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu, nhờ đó, khách hàng chỉ cần bỏ ra khoảng hơn 500 nghìn (với giá xăng đỉnh điểm 18 nghìn/lít vào tháng 3-2021) đã có thể bơm đầy bình xăng và di chuyển quãng đường lên đến 617 km, góp phần tối ưu thu nhập cho tài xế.

Trang Nguyễn

Chi phí sử dụng cực kỳ tiết kiệm cũng là điểm cộng của Suzuki Super Carry Blind VanBên cạnh chất lượng vượt trội, tất cả dòng xe thương mại của Suzuki đều được bảo hành 3 năm hoặc 100.000km. Blind Van có thời gian sử dụng lên tới 25 năm, là một trong những chiếc xe tải nhẹ có “tuổi thọ” cao nhất tại Việt Nam. Suzuki áp dụng miễn phí công bảo dưỡng 3 lần đầu tiên, phụ tùng sẵn có với giá hợp lý trên toàn quốc sẵn sàng phục vụ khách hàng khi có nhu cầu thay thế, sửa chữa.

Hiện tại, khách hàng có thể sở hữu Suzuki Blind Van dễ dàng nhờ ưu đãi hỗ trợ chi phí đăng ký hoặc lãi suất vay ngân hàng giá trị tương đương 25 triệu. Ngoài ra, khi vay mua xe, khách chỉ cần trả trước 48,3 triệu với thời hạn tới 7 năm, mỗi tháng trả góp trung bình 3,6 triệu.

Trang Nguyễn


Chi tiết vui lòng truy cập: https://suzuki.com.vn/tin-tuc/tin-tuc-o-to/670-de-dang-so-huu-xe-suzuki-voi-chuong-trinh-vay-uu-dai-voi-vpbank

Hoặc liên hệ Hotline 1800 6950.

Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn)

Nguồn: Autodaily

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Suzuki Việt nam hỗ trợ khách hàng mua xe mùa đại dịch Covid-19

Suzuki Việt Nam sẽ tặng phiếu nhiên liệu hoặc hỗ trợ lãi suất vay ngân hàng cho tất cả các khách hàng mua xe du lịch và thương mại hoàn thành thủ tục đăng ký từ 10/6/2021 – 30/6/2021.

Xem chi tiết: Suzuki Việt nam hỗ trợ khách hàng mua xe mùa đại dịch Covid-19

Những mẫu ôtô ưu đãi, giảm giá tháng 6

Mitsubishi Trong tháng 6, Mitsubishi Việt Nam tặng phiếu nhiên liệu trị giá 25-30 triệu đồng cho khách hàng mua Xpander. Với các mẫu xe khác, hãng cũng tặng phí trước bạ, phiếu nhiên liệu hoặc quà tặng trong thời gian này. (Ảnh: Vnexpress) Ford Ford Việt Nam đang triển…

Xem chi tiết: Những mẫu ôtô ưu đãi, giảm giá tháng 6

Rộ tin đồn Suzuki Jimny chuẩn bị phân phối chính hãng tại Việt Nam, giá 700 triệu đồng liệu có thành “bom tấn?

Với thiết kế được mệnh danh là tiểu “Mercedes-Benz G-Class”, Suzuki Jimny cũng là một mẫu xe được khá nhiều khách Việt mong đợi và có thể sẽ là “vũ khí tối thượng” giúp Suzuki Việt Nam bứt phá doanh số mảng ô tô.

Xem chi tiết: Rộ tin đồn Suzuki Jimny chuẩn bị phân phối chính hãng tại Việt Nam, giá 700 triệu đồng liệu có thành “bom tấn?

Bất chấp khan hàng, Suzuki Ertiga vẫn giảm mạnh đến 50 triệu tại đại lý

Nhờ mức giảm giá mạnh, chiếc MPV Suzuki Ertiga đang được chào bán chỉ hơn 400 triệu đồng tại một số đại lý.

Xem chi tiết: Bất chấp khan hàng, Suzuki Ertiga vẫn giảm mạnh đến 50 triệu tại đại lý

Nhìn lướt qua tưởng Suzuki Katana cổ “dọn” lại, hoá ra chiếc superbike này là xe đua WSBK “trá hình“

Quá rảnh vì dịch COVID-19, đội đua xe cổ của Suzuki đã lấy "xác" một chiếc xe đua GSX-R1000 đời 2008 để độ thành một phiên bản hiện đại của Suzuki Katana.

Xem chi tiết: Nhìn lướt qua tưởng Suzuki Katana cổ “dọn” lại, hoá ra chiếc superbike này là xe đua WSBK “trá hình“

Tay đua MotoGP không mặc áo giáp khi chạy ở vận tốc hơn 300 km/h

Tay đua Fabio Quartararo của đội Yamaha đã bị ban tổ chức giải đua MotoGP phạt nặng vì hành vi không mặc giáp đúng quy định khi thi đấu.

Xem chi tiết: Tay đua MotoGP không mặc áo giáp khi chạy ở vận tốc hơn 300 km/h

Review Suzuki Axelo 125RR

Đây là review về Suzuki Axelo 125RR của mình. Mình mua nó với giá 30 triệu VNĐ. Hi vọng phần review sẽ hữu ích cho bạn nào muốn mua nhé, nếu bạn có câu hỏi gì thì hãy comment vô bài này nha. Thông tin chung về Suzuki Axelo 125RR…

Xem chi tiết: Review Suzuki Axelo 125RR

Suzuki Jimny chính hãng sắp được bán tại Việt Nam, giá dự kiến 750 triệu đồng

Theo một số tư vấn bán hàng của Suzuki Việt Nam, hãng này đang chuẩn bị cho kế hoạch ra mắt mẫu xe Suzuki Jimny tới người dùng trong nước, thời gian dự kiến là ngay trong tháng 10 tới đây.

Xem chi tiết: Suzuki Jimny chính hãng sắp được bán tại Việt Nam, giá dự kiến 750 triệu đồng

Rộ tin Suzuki Jimny sẽ bán chính hãng tại Việt Nam

Xế độ quốc dân Suzuki Jimny, gây sốt với ngoại hình “y đúc” Mercedes G 500 4×4 Squared chỉ với gói độ 130 triệu đồng

Rộ tin Suzuki Jimny giá rẻ sẽ bán chính hãng tại Việt Nam?

Suzuki Jimny sắp ra mắt tại Việt Nam vào tháng 10

Rộ tin Suzuki Jimny sẽ bán chính hãng tại Việt Nam: Ra mắt tháng 10, nhập khẩu từ Ấn Độ

“Hàng nóng” Suzuki Jimny sắp ra mắt thị trường Việt, dễ thành bom tấn, đa số mong chờ giá 500-700 triệu đồng

Đại lý nhận cọc, Suzuki Swift 2021 khoảng 549 triệu tại Việt Nam

Suzuki Jimny có thể ra mắt tại Việt Nam tháng 10 năm nay: Dễ thành bom tấn, đa số mong chờ giá 500-700 triệu đồng

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất