Nếu ai đó khinh thường chiếc Jaguar cổ điển này, họ có khả năng sẽ bị cho hít khói phía sau.

Thương hiệu Jaguar hiện đang bận rộn phát triển phiên bản mới nhất của chiếc sedan XJ đầy phong cách, và chiếc xe đó sẽ có vai trò quan trọng đối với các mẫu Jaguar tương lai nói chung. Nhưng nếu như bạn là một người không quan tâm đến Jaguar của tương lai thì sao? Độ một chiếc Jaguar cổ điển có thể được coi là một hành động “báng bổ” trong mắt những fan hâm mộ trung thành, nhưng phải công nhận rằng có một vài độ cực kỳ ấn tượng.





Video khám phá chiếc Jaguar XJ6 Series 1 1970 độ trên 1.000 mã lực

Chiếc Jaguar cổ điển mà chúng ta nói tới ở đây hôm nay chắc chắn là một chiếc xứng đáng được biết đến. Được trang bị động cơ V8 dung tích 8.8 lít với hệ thống tiếp nhiên liệu ni tơ, chiếc XJ6 Series 1 1970 cổ điển này là một chiếc xe đáng gờm với công suất điên cuồng vô cùng.

Jaguar, xe độ, xe cổ điển

Đầu xe của chiếc XJ6 Series 1 1970 độ

Jaguar, xe độ, xe cổ điển


Tổng quan dáng vẻ của chiếc XJ6 Series 1 1970 độ

Nhưng động cơ V8 dung tích 8.8 lít với tổng công suất trên 1.000 mã lực không phải là điểm đặc biệt duy nhất ở chiếc xe, như bạn có thể nhận biết từ phần đầu xe dị thường. Cụ thể, toàn bộ phần đầu xe đã được lấy của một chiếc Chevrolet Camaro 1967 trong khi phần phía sau lại nhận được một trục 9 inch.

Jaguar, xe độ, xe cổ điển

Phía sau của chiếc XJ6 Series 1 1970 độ

Jaguar, xe độ, xe cổ điển

Cốp xe là nơi chứa bình ni tơ để giúp động cơ sản sinh trên 1.000 mã lực

Để giúp truyền tải công suất khủng xuống mặt đất, nó đã được trang bị hệ thống thanh cuộn lò xo và hộp số tự động 4 cấp, và chúng chắc chắn đã hoàn thành nhiệm vụ của mình. Anh John chủ xe tuyên bố thời gian đua drag ¼ dặm (402 mét) tốt nhất của mình với chiếc xe là 9,85 giây ở tốc độ 225 km/h. Nhưng không giống như nhiều chiếc xe đua drag mạnh mẽ khác, chiếc xe này có thể vui vẻ chạy trên đường phố công cộng một cách thoải mái và thu hút mọi sự chú ý của người xung quanh.

Jaguar, xe độ, xe cổ điển


Hệ thống động cơ của chiếc XJ6 Series 1 1970 độ

Tất nhiên những người fan hâm mộ chiều hướng thuần túy của Jaguar sẽ căm ghét một sự thực là nắp capô xe đã bị cắt để tạo không gian cho khối động cơ độ bên dưới. Nhưng như vậy không có nghĩa là chiếc xe không còn vẻ sang trọng, đẳng cấp của một chiếc Jaguar cổ điển. Trong cabin, vô lăng được bọc da đẹp mắt, và trong khi hệ thống đồng hồ cùng nút điều khiển trông giống hệt một chiếc xe đua, thì ghế ngồ lại là của một chiếc XJS.

Jaguar, xe độ, xe cổ điển

Nội thất của chiếc XJ6 Series 1 1970 độ

Có thể khẳng định rằng chiếc XJ6 Series 1 1970 này là một chiếc xe độ toàn diện, và John nói rằng anh ấy đã chi khoảng 15.000 USD cho riêng nước sơn, còn tổng chi phí độ (tính cho đến nay) là vào khoảng 100.000 USD. Riêng động cơ đã tốn khoảng 25.000 USD để tái tạo với trục cam và các bộ phận độ khác, song đây rõ ràng là một số tiền được chi tiêu hợp lý.

Duy Thành

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Đồng nát Jaguar đời 1965 có giá hơn 1,3 tỷ đồng

Giá của đống sắt vụn sau khi phục chế còn gấp đến 3 lần số tiền được đấu giá

Xem chi tiết: Đồng nát Jaguar đời 1965 có giá hơn 1,3 tỷ đồng

Cả Thế giới thi nhau “khai tử” động cơ nhiều xi-lanh dung tích lớn, Jaguar làm điều ngược lại với F-Type 2022

Nếu như muốn mua những chiếc xe thể thao Jaguar F-Type với động cơ dưới 8 xi-lanh và 5.0l, khách hàng sẽ phải thất vọng với đời xe 2022.

Xem chi tiết: Cả Thế giới thi nhau “khai tử” động cơ nhiều xi-lanh dung tích lớn, Jaguar làm điều ngược lại với F-Type 2022

Chi tiết Jaguar XF 2021 mới, bản P250 R-Dynamic cạnh tranh với Mercedes E 300 AMG và BMW 530i M Sport

  Với giá từ 3,119 tỷ đồng, New Jaguar XF P250 R-Dynamic SE cạnh tranh trực tiếp với Mercedes E300 AMG hay BMW 530i M Sport, kết hợp giữa sang trọng và thể thao. 

Xem chi tiết: Chi tiết Jaguar XF 2021 mới, bản P250 R-Dynamic cạnh tranh với Mercedes E 300 AMG và BMW 530i M Sport

Danh thủ David Beckham 'chơi lớn' khi mua 10% cổ phần hãng xe điện hóa Rolls-Royce, Jaguar và Range Rover

Cựu cầu thủ bóng đá nối tiếng của Anh, David Beckham trở thành thành viên trong một nhóm các nhà đầu tư mới gồm các ông trùm kinh doanh như Reuben Brothers, the Barclay Family và Alexander Dellal, đầu tư vào hãng xe ô tô điện Lunaz, có trụ sở tại Silverstone (Anh Quốc).

Xem chi tiết: Danh thủ David Beckham 'chơi lớn' khi mua 10% cổ phần hãng xe điện hóa Rolls-Royce, Jaguar và Range Rover

David Beckham mua 10% cổ phần hãng xe điện hóa Rolls-Royce, Jaguar và Range Rover

Danh thủ David Beckham đã ký thêm một hợp đồng đầu tư mới bằng tiền mặt để mua lại 10% cổ phần của hãng xe ô tô điện Anh Quốc Lunaz có trụ sở tại Silverstone để ‘điện hóa’ các dòng xe nổi tiếng của Rolls-Royce, Jaguar và Range Rover,…

Xem chi tiết: David Beckham mua 10% cổ phần hãng xe điện hóa Rolls-Royce, Jaguar và Range Rover

Jaguar I-Pace chinh phục đỉnh núi chỉ với một lần sạc

Jaguar I-Pace đã vượt qua những đoạn dốc, đường ngoằn ngoèo và nhiệt độ gần như đóng băng của con đường lát đá cao nhất Vương quốc Anh để lên đỉnh “Everest” thành công tại Great Dun Fell, ở Cumbria, chỉ với một lần sạc.

Xem chi tiết: Jaguar I-Pace chinh phục đỉnh núi chỉ với một lần sạc

Jaguar I-Pace “leo” lên đỉnh núi chỉ với một lần sạc duy nhất

Jaguar I-PACE chạy hoàn toàn bằng điện đã hoàn thành ‘Thử thách Everesting’ bằng cách leo 8.848m – độ cao của đỉnh Everest – chỉ với một lần sạc. Theo đó, Jaguar I-Pace mới đây đã vượt qua những đoạn dốc, đường ngoằn ngoèo và nhiệt độ gần như đóng…

Xem chi tiết: Jaguar I-Pace “leo” lên đỉnh núi chỉ với một lần sạc duy nhất

Xe điện Jaguar I-Pace hoàn thành thử thách "Everesting" chỉ với một lần sạc duy nhất

Jaguar I-PACE chạy hoàn toàn bằng điện đã hoàn thành 'Thử thách Everesting' bằng cách leo 8.848m - độ cao của đỉnh Everest - chỉ với một lần sạc.

Xem chi tiết: Xe điện Jaguar I-Pace hoàn thành thử thách "Everesting" chỉ với một lần sạc duy nhất

Jaguar F-Type 2022 nói không với động cơ nhỏ, chỉ trang bị động cơ V8 mạnh mẽ

Jaguar Land Rover cùng Google đo chất lượng không khí với xe điện I-Pace

Bắt gặp xe điện Jaguar i-Pace đầu tiên tại Việt Nam lăn bánh trên phố

Chiếc Jaguar XK150S 1960 "đồng nát", bẹp dúm bán gần 3 tỷ đồng

Jaguar XF 2021 Facelift mới ra mắt tại Việt Nam, giá từ 3,119 tỷ đồng

Cận cảnh Jaguar F-Pace 2021 vừa được ra mắt tại Việt Nam

SUV thể thao tầm 4 tỷ đồng, chọn Jaguar F-Pace hay Porsche Cayenne?

Xe điện Jaguar I-Pace độc nhất Việt Nam, một lần sạc đi hơn 400 km

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất