Mazda Việt nam đã chính thức vén màn mẫu xe 7 chỗ Mazda CX-8 2020 để lắp đầy khoảng trống mà đàn anh CX-9 để lại vào năm 2017.





Qua đó chính thức tuyên chiến để giành lại thị phần từ tay các đối thủ SUV 7 chỗ như Toyota Fortuner, xe Ford Everest Titanium hay Hyundai SantaFe….

Xe 7 chỗ Mazda
Mazda CX-8 Premium 2020

Trong số những phiên bản hiện có, ngoại trừ việc sử dụng dẫn động cầu trước, Mazda CX-8 Premium 2020 là phiên bản được nâng cấp toàn diện nhất về mọi mặt. Qua đó giúp những chủ nhân không yêu cầu cao về khả năng off-road có thể tiết kiệm ngân sách.  

  1. Thông số & Giá xe Mazda CX-8 Premium 2020
  2. Mazda CX-8 Premium khác gì bản cao cấp Premium AWD
  3. Ngoại thất xe Mazda CX-8 Premium 2020
  4. Nội thất xe Mazda CX-8 Premium 2020
  5. Tiện nghi trang bị trên xe
  6. Chế độ vận hành
  7. An toàn & an ninh
  8. Kết luận

Thông số & Giá xe Mazda CX-8 Premium 2020

Thông số kỹ thuật Mazda CX-8 Premium 2020
Số chỗ ngồi 07
Xuất sứ Lắp ráp trong nước
Kích thước tổng thể DxRxC (mm) 4900 x 1840 x 1730
Chiều dài cơ sở (mm) 2930
Tự trọng/toàn tải (kg) 1770/ 2365
Động cơ Skyactiv-G
Dung tích công tác 2.5L
Dung tích bình nhiên liệu 72L
Công suất tối đa (mã lực) 188 mã lực tại 6000 vòng/phút
Mô men xoắn cực đại (Nm) 252 Nm tại 400 vòng/phút
Hộp số Tự động 6 cấp
Hệ dẫn động Cầu trước
Tay lái trợ lực Điện
Khoảng sáng gầm xe (mm) 200
Cỡ mâm 225/55R19
Giá niêm yết 1.149.000.000 VNĐ
Giá bán khuyến mãi Liên hệ (*)
Màu ngoại thất Nâu, Xanh, Đen, Đỏ, Xám, Trắng. 

(*) Ghi chú: Giá xe Mazda CX8 Premium 2020 đã giảm nhưng chưa bao gồm các chi phí lăn bánh. 

Vui lòng liên hệ theo từng vùng để được tư vấn chi tiết nhất.

Mazda CX-8 Premium khác gì bản cao cấp Premium AWD

Thông số kỹ thuật CX-8 Premium CX-8 Premium AWD
Hệ dẫn động Cầu trước FWD Hai cầu AWD
Khối lượng không tải (kg) 1770 1850
Khối lượng toàn tải (kg) 2365 2445
Dung tích thùng nhiên liệu 72L 74L


Khác biệt lớn nhất ở hai phiên bản này nằm ở hệ thống dẫn động. Nếu như CX-8 Premium AWD sử dụng hệ dẫn động hai cầu AWD thì CX-8 Premium chỉ sử dụng dẫn động cầu trước FWD.

Vì thế, CX-8 Premium sẽ có giá bán rẻ hơn 50 triệu đồng so với CX-8 Premium AWD. Qua đó giúp những khách hàng không yêu cầu cao về khả năng off-road tiết kiệm được một khoảng chi phí kha khá.

Ngoại thất xe Mazda CX-8 Premium 2020

Nhìn tổng thể, Mazda CX-8 Premium giống như phiên bản trục cơ sở dài của đàn em CX-5. Cụ thể, xe có kích thước tổng thể dài x rộng x cao cần lượt là 4900 x 1840 x 1730 mm.

Xe 7 chỗ Mazda

Dù thiên về phong cách sang trọng nhưng Mazda CX-8 Premium thể hiện được sự hầm hố đặc trưng của dòng SUV 7 chỗ. Phần nắp capo tạo điểm nhấn với hai gờ nổi tạo thành hình chữ V.


Xe 7 chỗ Mazda

Ngay vị trí trung tâm, Mazda CX-8 thu khiến người ta phải ngắm nhìn khi có sự hiện diện của bộ lưới tản nhiệt cực kỳ bóng bẩy. Với cách bố trí các thanh ngang đều đặn xếp tầng liền kề, CX-8 trông vừa trẻ trung vừa năng động nhưng không kém phần sang trọng.

Xe 7 chỗ Mazda

Tương tự như đàn em CX-5, Mazda CX-8 thế hệ mới có cụm đèn trước rất sắc sảo xếch lên cao vô cùng đẹp mắt. Hệ thống đèn này còn có chức năng tương thích thông minh, tự động cân bằng góc chiếu và tích hợp đèn LED ban ngày cho cái nhìn sinh động hơn.

Xe 7 chỗ Mazda

Hướng mắt xuống dưới là khu vực hốc hút gió có phần khá dị khi được gập sâu vào trong tạo thành một nếp gấp ngay phần đầu. Bộ khuếch tán được làm nhỏ lại và kéo dài ra hai bên thanh mảnh và nhấn mạnh tính trẻ trung.

Xe 7 chỗ Mazda

Phần thân của CX-8 có thiết kế mềm mại với phần mui xe dài thượt như đang trườn về phía trước. Đi kèm với đó là bộ vành hợp kim nhôm 19 inch to bản cùng bộ gương chiếu hậu gập- chỉnh điện tích hợp đèn báo rẽ.

Xe 7 chỗ Mazda

Đi dọc ra phía sau, khách hàng sẽ được nhìn ngắm phần đuôi xe có nét đẹp thể thao thường thấy trên mẫu xe 5 chỗ Mazda CX-5. Toàn bộ phần khung nhô ra to lớn kết hợp cùng đèn hậu hình lá tre nằm ngang điệu đà, bên dưới là cản va sau dày cộm cùng ống xả kép đầy tinh tế.

Nội thất xe Mazda CX-8 Premium 2020

Xe Mazda CX-8 bản Premium 2020 có chiều dài cơ sở lên đến 2930 mm. Do đó ngay khi bước vào khoang cabin, điều khách hàng cảm nhận được đầu tiên chính là sự rộng rãi đáng kinh ngạc. Các cánh cửa bên hông đều được ốp gỗ cây Ayous giúp làm tăng giá trị chiếc xe.

Xe 7 chỗ Mazda

Nhìn vào khu vực táp lô, chắc chắn nhiều khách hàng sẽ nghĩ ngay đến CX-5 bởi có thiết kế khá tương đồng. Vẫn là màn hình có dạng nổi, điều hoà có cấu tạo dạng mũi khoan và được bao phủ bởi viền crom bóng bẩy. 

Xe 7 chỗ Mazda
Xe 7 chỗ Mazda

Nhiều khách hàng tỏ ra thích thú khi toàn bộ ghế ngồi được bọc da Nappa tưởng chừng chỉ có trên xe “Mẹc”. Hàng ghế trước có chức năng chỉnh điện và sưởi ấm, hàng ghế thứ hai có thể trượt, ngả lưng và gập 60:40. Hàng ghế thứ ba gập phẳng theo tỉ lệ 50:50. 

Tiện nghi trang bị trên xe

Không quá lời khi đánh giá CX-8 Premium 2020 có khả năng làm mát tốt nhất phân khúc nhờ sử dụng hệ thống điều hòa tự động 3 vùng độc lập. Hàng ghế sau còn có cửa gió điều hoà giúp phân phối luồng khí đều khắp.

Xe 7 chỗ Mazda

Hệ thống giải trí luôn là ưu điểm của xe Mazda so với các đối thủ. CX-8 Premium cũng không ngoại lệ khi sở hữu: hệ thống Mazda Connect, màn hình cảm ứng 7 inch, định vị GPS, đầu DVD, MP3, Radio, kết nối điện thoại thông minh, AUX, USB, Bluetooth, Apple Carplay và Android Auto, dàn âm thanh 10 loa Bose.

Xe 7 chỗ Mazda

Ngoài ra, xe còn có: chìa khoá thông minh, khởi động bằng nút bấm, gương chiếu hậu trong chống chói tự động, gạt mưa tự động,  rèm che nắng cửa sau, cốp sau chỉnh điện.

Chế độ vận hành

4 bánh xe 7 chỗ CX-8 Premium 2020 được truyền lực đẩy nhờ vào khối động cơ Skyactiv-G 2.5L sản sinh công suất tối đa 188 mã lực, mô men xoắn cực đại 252 Nm. Đi kèm là hộp số tự động 6 cấp kết hợp cùng hệ dẫn động cầu trước.

Xe 7 chỗ Mazda

Để trải nghiệm lái thêm phần thú vị, hãng xe Nhật Bản đã tích hợp cho CX-8 Premium 2020 chế độ lái thể thao giúp chủ nhân cảm thấy hưng phấn sau mỗi cú đạp ga.

Xe 7 chỗ Mazda

Hệ thống giảm xóc của CX-8 Premium thích ứng nhanh khi băng qua các “ổ gà” nhờ được trang bị treo trước/sau McPherson/liên kết đa điểm. Phối hợp cùng là bộ lốp dày có thông số 225/55R19.

Xe 7 chỗ Mazda

CX-8 Premium sử dụng phanh trước/sau dạng đĩa mang lại hiệu quả phanh cao hơn so với loại phanh tang trống. Dù có thân hình to lớn nhưng cảm giác điều khiển lại rất nhẹ nhàng nhờ sở hữu vô lăng trợ lực điện.  

Xe 7 chỗ Mazda

CX-8 Premium có khoảng gầm cao 200 mm, do đó tình trạng ngập nước vào mùa mưa không thể “làm khó” mẫu xe này.

An toàn & an ninh

Người dùng có thể hoàn toàn yên tâm về khả năng bảo vệ của Mazda CX-8 Premium 2020 khi xe sở hữu rất nhiều tính năng an toàn như: 6 túi khí, chống bó cứng phanh, phân bổ lực phanh điện tử, hỗ trợ phanh khẩn cấp, cân bằng điện tử, kiểm soát lực kéo chống trượt.

Xe 7 chỗ Mazda

Chưa hết, mẫu xe SUV 7 chỗ của Mazda còn có: cảnh báo phanh khẩn cấp, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, Cruise control, khóa cửa tự động khi vận hành, camera lùi, camera 360, cảm biến hỗ trợ đỗ xe trước và sau, màn hình hiển thị thông tin trên kính lái ADD, phanh tay điện tử tích hợp tự động giữ phanh.

Tính an ninh cũng được chú trọng với hệ thống mã hóa động cơ và Hệ thống cảnh báo chống trộm.

Xe 7 chỗ Mazda

Chủ nhân của phiên bản CX-8 Premium còn được ưu tiên lựa chọn gói an toàn cao cấp mà bản Deluxe không có. Cụ thể gồm có: cảnh báo điểm mù, cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi, cảnh báo chệch làn đường, hỗ trợ giữ làn đường.

Xe 7 chỗ Mazda

Bên cạnh đó, còn có: điều khiển hành trình tích hợp radar, hỗ trợ phanh thông minh, nhận diện người đi bộ, hỗ trợ phanh thông minh trong thành phố phía trước và sau, lưu ý người lái nghỉ ngơi. 

Vui lòng liên hệ theo từng vùng để được tư vấn chi tiết nhất.

Kết luận

Đánh giá một cách khách quan, Mazda CX-8 Premium 2020 chính là mẫu xe có vẻ ngoài bóng bẩy, hào nhoáng và nội thất sang trọng nhất phân khúc. Đây là chính là phiên bản lý tưởng cho những chủ nhân có đòi hỏi khắt khe về vẻ ngoài và sự tiện nghi nhưng không yêu cầu cao về cảm giác lái.

 

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Review Trải nghiệm Mazda CX-3: dấu chấm hết có thêm dấu chấm hết?

Đây là review về Trải nghiệm Mazda CX-3: dấu chấm hết có thêm dấu chấm hết? của mình. Mình mua nó với giá 719.000.000đ. Hi vọng phần review sẽ hữu ích cho bạn nào muốn mua nhé, nếu bạn có câu hỏi gì thì hãy comment vô bài này nha.…

Xem chi tiết: Review Trải nghiệm Mazda CX-3: dấu chấm hết có thêm dấu chấm hết?

Kia Sportage 2022 lộ diện, cạnh tranh Mazda CX-5

Kia Sportage thế hệ mới dự kiến được ra mắt thị trường toàn cầu vào cuối năm nay, đây là mẫu SUV cạnh tranh với Mazda CX-5, Hyundai Tucson hay Honda CR-V. Sau nhiều lần được bắt gặp chạy thử, nay Kia Sportage thế hệ thứ 5 đã được hãng…

Xem chi tiết: Kia Sportage 2022 lộ diện, cạnh tranh Mazda CX-5

Kia Sportage 2022 lộ diện, cạnh tranh Mazda CX-5

Kia Sportage thế hệ mới dự kiến được ra mắt thị trường toàn cầu vào cuối năm nay, đây là mẫu SUV cạnh tranh với Mazda CX-5, Hyundai Tucson hay Honda CR-V.

Xem chi tiết: Kia Sportage 2022 lộ diện, cạnh tranh Mazda CX-5

Mazda CX-50 2022 sắp ra mắt – Bước chân vào lãnh địa xe sang, quyết đấu BMW X4

“Mazda sẽ tung ra sản phẩm mới cạnh tranh sòng phẳng với BMW X4” – bạn không nghe nhầm đâu khi sắp tới hãng xe Nhật Bản sẽ chính thức bước chân vào lãnh địa xe sang. Nơi có mặt của những thương hiệu đình đám như BMW, Mercedes hay…

Xem chi tiết: Mazda CX-50 2022 sắp ra mắt – Bước chân vào lãnh địa xe sang, quyết đấu BMW X4

Mazda CX-50 2023 có khả năng được trang bị dẫn động cầu sau

Chiếc Mazda CX-50 thế hệ mới dự kiến sẽ có mức giá cao hơn CX-5 và hình ảnh phác họa này sẽ giúp mọi người dễ hình dung về thiết kế của mẫu xe mới.

Xem chi tiết: Mazda CX-50 2023 có khả năng được trang bị dẫn động cầu sau

Thêm bản phác thảo thiết kế của Mazda CX-50, mẫu xe thay thế CX-5

Mazda CX-50 sẽ là sản phẩm chiến lược tiếp theo của Mazda sau Mazda6 thế hệ mới. Mẫu xe này được dự đoán sẽ thay thế CX-5 và thuộc nhóm xe sang. Theo Carscoops, Mazda CX-5 thế hệ tiếp theo sẽ được đổi tên thành CX-50, đồng thời được nâng…

Xem chi tiết: Thêm bản phác thảo thiết kế của Mazda CX-50, mẫu xe thay thế CX-5

Thêm bản phác thảo thiết kế của Mazda CX-50, mẫu xe thay thế CX-5

Mazda CX-50 sẽ là sản phẩm chiến lược tiếp theo của Mazda sau Mazda6 thế hệ mới. Mẫu xe này được dự đoán sẽ thay thế CX-5 và thuộc nhóm xe sang.

Xem chi tiết: Thêm bản phác thảo thiết kế của Mazda CX-50, mẫu xe thay thế CX-5

Cách âm cho xe hơi Mazda CX8 và nâng cấp hệ thống âm thanh cao cấp Focal - Made In France

Chào các bạn, AUTOBIS vinh dự là gara được nhiều khách hàng lựa chọn là nơi nâng cấp hệ thống âm thanh và cách âm cho xe hơi. Tiếp tục là Mazda CX8, chiếc xe rất được nhiều khách hàng lựa chọn bởi giá thành, rộng rãi và option của…

Xem chi tiết: Cách âm cho xe hơi Mazda CX8 và nâng cấp hệ thống âm thanh cao cấp Focal - Made In France

Mazda2 mới - xe cỡ B nhiều công nghệ tầm giá 500 triệu đồng

Mazda CX-50: Khởi đầu mới đưa Mazda lên tầm xe sang

Mazda3 thế hệ mới – Cuộc chơi nâng tầm thương hiệu của Mazda

CX-50 sẽ là xe SUV-Coupe hạng sang mới của Mazda, cạnh tranh BMW X4

Chi tiết Mazda 3 1.5L Deluxe 2021 sedan – Phiên bản sedan giá rẻ đáng mua!

Chi tiết xe Mazda CX-5 2.5 Signature Premium 2021

Chi tiết Mazda CX-8 Deluxe 2021 – Phiên bản 7 chỗ rẻ nhất của Mazda

Mazda CX-50 sắp ra mắt, đối thủ mới của BMW X4

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất