Tháng 9- hãng Isuzu vừa cho trình làng mẫu xe mu-X Limited tại thị trường Việt Nam. Đây được xem là phiên bản hoàn hảo về mặt ngoại hình từ chiếc mu-X 1.9 4×2 AT.





Xe Isuzu 7 chỗ, Xe SUV 7 chỗ

Nhờ những thay đổi nhẹ mang đến một ngoại hình bóng bẩy hơn mà mu-X Limited trở nên hấp dẫn hơn đối với tập khách hàng trẻ tuổi ưa thích sự thể thao, khác biệt. 

Giá xe Isuzu mu-X 7 chỗ phiên bản Limited: 990.000.000 đồng 


— Liên hệ tư vấn & báo giá xe giá #1 —

  1. Ngoại thất thời trang, tinh tế 
  2. Nội thất rộng rãi, thoải mái 
  3. Tiện nghi vừa phải 
  4. Vận hành đủ dùng 
  5. An toàn đa dạng, hữu ích
  6. Kết luận 
  7. Thông số kỹ thuật

Ngoại thất thời trang, tinh tế 

Thực tế cho thấy Isuzu mu-X 2020 phiên bản tiêu chuẩn không được ưa thích cho lắm tại thị trường Việt Nam trong khi ở các quốc gia khác thì đây lại là mẫu SUV bán chạy. Nắm bắt nhược điểm này, Isuzu tung ra phiên bản Limited với những nâng cấp ấn tượng ở ngoại hình. 

Xe Isuzu 7 chỗ, Xe SUV 7 chỗ

Xe có khung gầm cao to, chắc chắn với kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 4825 x 1860 x 1860 mm. 

Phần đầu xe vô cùng bắt mắt trong bộ lưới tản nhiệt được phủ crom bóng dày bản. Khu vực hốc hút gió và bộ khuếch tán phủ lớp sơn đen bóng và trải về hai phía giúp đầu xe trông rộng và bề thế hơn. 


Xe Isuzu 7 chỗ, Xe SUV 7 chỗ

Cân đối hai bên đầu xe SUV Isuzu 7 chỗ này là cụm đèn pha Bi-LED Projector có chức năng tự động điều chỉnh độ cao thông minh. Viền bên ngoài mép đèn là dải LED ban ngày nổi bật. Hai bóng đèn sương mù vẫn giữ dáng tròn truyền thống.  

Xe Isuzu 7 chỗ, Xe SUV 7 chỗ

Phần thân chiếc Isuzu mu-X Limited 2020 đồ sộ và bề thế với những đường gân thoải rộng ở vòm bánh xe. Tấm ốp bánh được bổ sung ở phiên bản này giúp xe như có thêm điểm nhấn. 

Xe Isuzu 7 chỗ, Xe SUV 7 chỗ

Toàn bộ chiếc xe được đặt trên bộ mâm 18 inch 5 chấu kép với 2 tone màu đen-bạc rất tinh tế. Bậc lên xuống thể thao màu bạc cùng tay nắm cửa mạ crom giúp thân xe thêm cứng cáp và sang trọng hơn.

Xe Isuzu 7 chỗ, Xe SUV 7 chỗ

Bệ bước chân có thêm đèn LED cùng logo Isuzu mu-X độc đáo. 

Tương tự như đầu và thân, phần đuôi của Isuzu mu-X Limited trông rất hầm hố, táo bạo với những đường nhấn sâu hoắm trên cơ thể. Đèn hậu LED góc cạnh càng khiến xe trông ngầu và cá tính hơn.

Xe Isuzu 7 chỗ, Xe SUV 7 chỗ

Cản sau dày, to và gân guốc với tấm ốp bằng nhựa đen hoặc màu bạc sang trọng. Cánh lướt gió cỡ lớn cùng ăng-ten vây cá mập là một trong những chi tiết giúp mu-X Limited tô đậm phong cách trẻ hóa của mình.

Nội thất rộng rãi, thoải mái 

Đặt chân vào khoang cabin, khách hàng sẽ rất thích thú bởi khoang nội thất trầm ấm và sang trọng nhờ màu vàng be từ bộ ghế toát ra. Xe có trục cơ sở 2845 mm, thừa sức đáp ứng nhu cầu chở nhiều hành khách với không gian rộng.

Xe Isuzu 7 chỗ, Xe SUV 7 chỗ

Trong khi các mẫu SUV cùng phân khúc đã có sự điều chỉnh và thay đổi thiết kế để mang đến táp lô tinh tế hơn thì mu-X Limited 2020 khá giống với mẫu bán tải Isuzu D-max nên chưa được sắc sảo lắm. 

Tập trung ở khoang lái là các mảng ốp bo tròn dày và khá thô. Các chi tiết ốp gỗ điểm xuyết kim loại tạo điểm nhấn giúp bảng điều khiển trung tâm bắt mắt hơn.

Xe Isuzu 7 chỗ, Xe SUV 7 chỗ

Vô lăng của mu-X Limited có tạo hình không đặc sắc lắm và chưa đúng gu giới trẻ. Các khoảng lồi nhô ra ngoài cho cảm giác thô cứng thiếu tinh tế. Bù lại nhờ được bọc da mà sờ tay vào cũng đã tay hơn.

Xe Isuzu 7 chỗ, Xe SUV 7 chỗ

Hệ thống ghế ngồi khá êm ái, dễ chịu với màu be cùng chất liệu da mềm. Ghế người lái có thể chỉnh điện 6 hướng để bác tài tìm được tư thế phù hợp. Hàng ghế thứ 2 gập 60:40, có tựa tay ở giữa và ngăn để ly. Hàng ghế thứ 3 gập 50:50 linh hoạt để chứa đồ, có tựa tay 2 bên chống mỏi khi đi xa. 

Tiện nghi vừa phải 

Một trong những điểm khiến khách hàng hài lòng với khoang nội thất của mu-X Limited 2020 là khả năng làm mát tối ưu, hiệu quả với điều hoà tự động và 4 cửa gió riêng biệt.

Xe Isuzu 7 chỗ, Xe SUV 7 chỗ

Đặc biệt nhất là hai hàng ghế sau còn sở hữu màn hình giải trí rộng đến 10.2 inch-trang bị quá lý tưởng so với các đối thủ cùng phân khúc. Nhờ các tính năng này, mu-X Limited phục vụ tốt những gia đình 7 thành viên thường xuyên đi chơi xa. 

Ngoài ra xe còn có: 

  • Màn hình cảm ứng 8 inch 
  • Kết nối Bluetooth, USB
  • Cổng USB dành cho sạc (5V/2.1A)
  • Ổ cắm điện (12V, 120W)
  • Dàn âm thanh 6 loa
  • Chìa khóa thông minh và khởi động bằng nút bấm   
  • Mở cửa thông minh   

Vận hành đủ dùng 

Dưới nắp capo của Isuzu mu-X Limited 2020 là khối động cơ Dầu 1.9L 4 xy lanh thẳng hàng có khả năng sản sinh công suất tối đa 148 mã lực, mô men xoắn cực đại 350 Nm. 

Xe Isuzu 7 chỗ, Xe SUV 7 chỗ

So với các đối thủ, động cơ của mu-X Limited có dung tích khá nhỏ là mục đích của hãng xe Nhật khi muốn nhấn mạnh và khả năng tiết kiệm nhiên liệu, phù hợp với xu hướng mới của ngành ô tô.

Tuy nhiên, khả năng vận hành của mu-X Limited sẽ không thực sự mạnh mẽ như Everest hay Fortuner bởi chỉ được trang bị hệ dẫn động cầu sau, đi kèm là hộp số tự động 6 cấp. Do đó nếu gặp phải tình huống sa lầy, người dùng sẽ phải cần đến sự trợ giúp của xe cứu hộ. 

Xe Isuzu 7 chỗ, Xe SUV 7 chỗ

Bù lại, độ êm ái trên mu-X Limited được đánh giá rất cao nhờ sử dụng hệ thống treo trước dạng độc lập, đòn kép, giảm xóc khí, treo sau phụ thuộc dùng liên kết 5 điểm, giảm xóc khí. Hỗ trợ cùng là bộ lốp dày có thông số 255/60R18.

Điểm cộng nữa cho mu-X Limited là hệ thống phanh trước/sau đều là dạng đĩa giúp quá trình làm mát phanh diễn ra tốt hơn, tăng độ an toàn khi di chuyển. Xe có khoảng gầm cao 230 mm lý tưởng.

An toàn đa dạng, hữu ích

Dù rằng mu-X Limited 2020 không có nhiều công nghệ an toàn mới nhưng xe vẫn cung cấp rất đầy đủ các tính năng cho khách hàng như:

  • 6 túi khí 
  • Chống bó cứng phanh (ABS) 
  • Phân bổ lực phanh điện tử (EBD)
  • Hỗ trợ phanh khẩn cấp (BA) 
  • Cân bằng điện tử (ESC) 
  • Kiểm soát lực kéo (TCS)
  • Hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HSA) 
  • Hỗ trợ xuống dốc (HDC) 
  • Phanh thông minh (BOS) 
  • Camera lùi 
  • Dây đai an toàn tất cả hàng ghế
  • Khóa cửa tự động theo tốc độ      
  • Khóa cửa tự động mở khi túi khí bung 
  • Khóa cửa bảo vệ trẻ em
  • Thanh gia cường cửa xe                 

Kết luận 

Với doanh số bán không mấy khởi sắc tại thị trường Việt Nam cùng việc tung ra phiên bản Limited cho thấy Isuzu đã có những động thái và chiến lược thông minh hơn để tìm kiếm khách hàng.

Tuy nhiên, xe thực sự chưa thể làm mưa làm gió tại nước ta vì không quá nổi bật về cả ngoại hình, tiện nghi và cả công nghệ so với các đối thủ cùng phân khúc. Vì lẽ đó, mu-X cần nhiều sự đột phá hơn bởi khách hàng của họ cần nhiều hơn thế. 

— Liên hệ tư vấn & báo giá xe giá #1 —

Thông số kỹ thuật

Tên xe Isuzu mu-X Limited 2020
Số chỗ ngồi 07
Kiểu xe SUV
Xuất xứ Nhập khẩu
Kích thước tổng thể DxRxC (mm) 4825 x 1860 x 1860
Chiều dài cơ sở (mm) 2845
Tự trọng/toàn tải (kg) 1980/2650
Động cơ Diesel 1.9L 4 xy lanh thẳng hàng
Dung tích công tác 1.898cc
Dung tích bình nhiên liệu 65L
Loại nhiên liệu Diesel
Công suất tối đa 148 mã lực tại 3600 vòng/phút
Mô men xoắn cực đại 350 Nm tại 1800-2600 vòng/phút
Hộp số Tự động 6 cấp
Hệ dẫn động Cầu sau
Treo trước Độc lập, đòn kép, giảm xóc khí
Treo sau Phụ thuộc dùng liên kết 5 điểm, giảm xóc khí
Phanh trước/sau Đĩa/Đĩa
Tay lái trợ lực Thuỷ lực
Khoảng sáng gầm xe 230 mm
Cỡ lốp 255/60R18
Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Giới thiệu bán tải giá rẻ Isuzu D-max Spark 2021 giá dự kiến 400 triệu

Trong thời gian tới, Isuzu Việt Nam sẽ tung ra phiên bản D-max bản cabin đơn (single cab) có tên D-max Spark 2021 với giá dự kiến khoảng 400 triệu đồng. Đây sẽ là tin vui cho những khách hàng đang tìm kiếm một chiếc bán tải chuyên chở hàng…

Xem chi tiết: Giới thiệu bán tải giá rẻ Isuzu D-max Spark 2021 giá dự kiến 400 triệu

Isuzu D-max tại Việt Nam sắp có thêm bản giá chỉ 399 triệu đồng

Sau khi được bán ra, Isuzu D-max sẽ là mẫu xe đầu tiên trong phân khúc xe bán tải tại Việt Nam có kết cấu cabin đơn với sức chứa chỉ 2 chỗ ngồi.

Xem chi tiết: Isuzu D-max tại Việt Nam sắp có thêm bản giá chỉ 399 triệu đồng

Isuzu D-Max 2021 về Việt Nam: cabin đơn, giá 399 triệu đồng

Mẫu xe bán tải D-Max có cabin đơn (2 chỗ ngồi), chủ yếu dành để chở hàng, có mức giá được đại lý đưa ra là 399 triệu đồng.

Xem chi tiết: Isuzu D-Max 2021 về Việt Nam: cabin đơn, giá 399 triệu đồng

Isuzu D-max có thêm bản giá rẻ 400 triệu đồng tại Việt Nam, Bán tải “cày bừa” trọng tải 965 kg

D-Max trở thành dòng bán tải đầu tiên có lựa chọn cabin đơn tại Việt Nam với trọng tải 965 kg, động cơ dầu 1,9 lít, nhập khẩu Thái Lan. Nhiều tư vấn bán hàng của các đại lý Isuzu phía nam cho biết phiên bản mới D-Max cấu hình…

Xem chi tiết: Isuzu D-max có thêm bản giá rẻ 400 triệu đồng tại Việt Nam, Bán tải “cày bừa” trọng tải 965 kg

Isuzu D-Max cabin đơn có giá dưới 400 triệu đồng

D-Max trở thành dòng bán tải đầu tiên có lựa chọn cabin đơn tại Việt Nam với trọng tải 965 kg, động cơ dầu 1,9 lít, nhập khẩu Thái Lan.

Xem chi tiết: Isuzu D-Max cabin đơn có giá dưới 400 triệu đồng

Isuzu D-Max sắp có thêm bản 2 chỗ tại Việt Nam, giá 399 triệu đồng

Sau khi được bán ra, Isuzu D-max sẽ là mẫu xe đầu tiên trong phân khúc xe bán tải tại Việt Nam có kết cấu cabin đơn với sức chứa chỉ 2 chỗ ngồi. Các tư vấn bán hàng của Isuzu Việt Nam mới đây cho biết, hãng này đang…

Xem chi tiết: Isuzu D-Max sắp có thêm bản 2 chỗ tại Việt Nam, giá 399 triệu đồng

Cận cảnh Isuzu D-Max cabin đơn, chưa đến 400 triệu tại Việt Nam

Hướng đến khách hàng mua bán tải sử dụng để chuyên chở hàng hoá, chi phí thấp và đề cao sự thực dụng đảm bảo độ bền bỉ, tiết kiệm. Isuzu Việt Nam đã phân phối bán tải D-Max cabin đơn (single-cab) giá rẻ.

Xem chi tiết: Cận cảnh Isuzu D-Max cabin đơn, chưa đến 400 triệu tại Việt Nam

Isuzu D-mã tại Việt Nam sắp có thêm bản giá chỉ 399 triệu đồng

Sau khi được bán ra, Isuzu D-max sẽ là mẫu xe đầu tiên trong phân khúc xe bán tải tại Việt Nam có kết cấu cabin đơn với sức chứa chỉ 2 chỗ ngồi.

Xem chi tiết: Isuzu D-mã tại Việt Nam sắp có thêm bản giá chỉ 399 triệu đồng

Đại lý chào bán Isuzu D-Max 2021 'giá rẻ' chỉ 399 triệu đồng

Isuzu D-Max 2021 có thêm bản siêu rẻ tại Việt Nam, giá 399 triệu đồng sinh ra để chở hàng

Isuzu ra mắt D-max phiên bản cabin đơn tại Việt Nam, giá 400 triệu đồng

Bán tải Isuzu D-max có thêm bản giá rẻ 400 triệu đồng tại Việt Nam

Isuzu D-Max cabin đơn được bán tại Việt Nam: Bán tải “cày bừa” giá chưa đến 400 triệu

Isuzu D-Max cabin đơn được bán tại Việt Nam: Bán tải “cày bừa” giá chưa đến 400 triệu

Isuzu D-Max 2021 bản 2 cửa mở bán tại Việt Nam: Giá 399 triệu, ưu đãi 40 triệu, rẻ nhất phân khúc, cạnh tranh Ford Ranger

“Cặp đôi hoàn cảnh” của Isuzu : D-Max và Mu-X “lột xác” hoàn toàn với bản độ địa hình đầy cuốn hút

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất