BMW luôn là mẫu xe nổi tiếng về độ cá tính và năng động trong phân khúc những chiếc xe sang cỡ trung. Theo đuổi triết lý sản xuất và thiết kế thể thao, BMW 430i Gran Coupe 2020 ra đời càng làm thỏa mãn đam mê tốc độ của khách hàng cũng như tỏ rõ uy lực mà dòng xe Đức theo đuổi trong nhiều năm qua.





BMW 4 Series, BMW Thaco

Những dòng xe Coupé của BMW luôn làm không ít khách hàng phải mê mẩn bởi sở hữu chất riêng, đậm chất thể thao và vô cùng nam tính. Tiếp nối thành công đó, BMW đã tiếp tục cho ra mắt mẫu xe BMW 430i Gran Coupe Sport thế hệ mới với nhiều nâng cấp đáng giá.

  1. Giá xe BMW Series 4 tại Việt Nam
  2. Ngoại thất xe BMW 430i Gran Coupe
  3. Nội thất xe BMW 430i Gran Coupe
  4. Tiện nghi trang bị
  5. Vận hành
  6. An toàn
  7. Đánh giá người dùng
  8. Đánh giá tổng quát
  9. Thông số kỹ thuật BMW 430i Gran Coupe

Giá xe BMW Series 4 tại Việt Nam

1. BMW 420i Coupe giá : liên hệ


2. BMW 420i Gran Coupe giá : 2.089.000.000 VNĐ (Giá lăn bánh tạm tính tại TpHCM 2.312.000.000 VNĐ)

3. BMW 420i mui trần giá : 2.799.000.000 VNĐ (Giá lăn bánh tạm tính tại TpHCM 3.093.000.000 VNĐ)

4. BMW 428i Convertible mui trần giá: Liên hệ

5. BMW 430i Gran Coupe giá : Liên hệ

Ngoại thất xe BMW 430i Gran Coupe

BMW 430i Gran Coupe Sport sở hữu vẻ ngoài vô cùng ấn tượng và thể thao. Đầu xe nổi bật và thu hút mọi ánh nhìn khi có bộ lưới tản nhiệt hình quả thận to bản, cân đối hai bên là cụm đèn pha rất sắc sảo.


BMW 4 Series, BMW Thaco

Với hệ thống đèn pha thông minh công nghệ LED có chức năng tự động điều chỉnh góc chiếu đèn pha và đèn sương mù dạng LED, BMW 430i Gran Coupé Sport mang đến cho người dùng tầm quan sát rộng và rõ hơn khi di chuyển trong đêm nhờ có cường độ ánh sáng mạnh.

BMW 4 Series, BMW Thaco

Chạy dọc thân xe là những đường gân nổi vuốt nhẹ từ hốc bánh trước đến hốc bánh sau, tuy nhiên, do là mẫu xe Coupé nên 430i Gran Coupé Sport vẫn giữ được hình dáng thuôn dọc về sau rất độc đáo.

Điểm nổi bật tiếp theo phải kể đến trên 430i Gran Coupe Sport là bộ gương chiếu hậu có kích thước lớn được tích hợp đèn báo rẽ và điều chỉnh chống chói. Hoàn thiện cho vẻ đẹp đó là bộ mâm hợp kim nan ngôi sao 18 inch rất cá tính.

BMW 4 Series, BMW Thaco

Nhìn từ phía sau, Xe BMW 430i Gran Coupe Sport toát lên vẻ thể thao và năng động nhờ thiết kế đầy táo bạo. Đuôi xe pha trộn được nét đẹp hài hòa được tạo ra từ những đường cong lẫn những nét thẳng vô cùng sắc sảo. Nằm hai bên là cụm đèn hậu, hướng mắt xuống dưới là ống xả hình tròn được mạ crom bóng loáng.

Nội thất xe BMW 430i Gran Coupe

Đặt chân vào khoang cabin BMW 430i Gran Coupe Sport, khách hàng sẽ cảm thấy rất ưng ý khi mọi giác quan được đánh thức bởi không gian kiến trúc lộng lẫy. Tổng thể không gian bên trong được ốp nội thất màu Đen bóng viền Đỏ Coral.

BMW 4 Series, BMW Thaco

Điểm làm nên nét đẹp không thể bỏ sót trên chiếc 430i Gran Coupé Sport là tay lái, xe có vô lăng bọc da kiểu thể thao khá cứng cho cảm giác cầm nắm vững chắc hơn. Ngay phía sau là cụm đồng hồ hiển thị rõ nét các thông tin cần thiết.

Hệ thống ghế ngồi trên chiếc 430i Gran Coupé Sport làm mọi khách hàng hài lòng khi có chất liệu da Dakota cao cấp, ghế trước chỉnh điện với chế độ nhớ, ghế người lái và hành khách phía trước kiểu thể thao.

Tiện nghi trang bị

BMW 430i Gran Coupe 2020 rất biết cách chiều lòng người dùng khi sở hữu hệ thống điều hòa chỉnh điện 2 vùng đảm bảo cho khoang cabin luôn trong trạng thái mát lạnh.

Không những vậy, hành khách còn được thư giãn với hệ thống thông tin giải trí được trang bị đầy đủ gồm có: chức năng kết nối Bluetooth cho điện thoại và cổng âm thanh USB, Radio BMW chuyên dụng, dàn âm thanh HiFi cao cấp mang đến không gian âm nhạc sống động.

BMW 4 Series, BMW Thaco

Bên cạnh đó, BMW 430i Gran Coupe Sport còn có một số tính năng khác như: khởi động bằng nút bấm, lỗ cắm điện công suất 12V, chức năng khóa cửa tự động khi xe chạy,  trang bị gạt tàn thuốc và mồi lửa.

Vận hành

“Trái tim” của BMW 430i Gran Coupe Sport là khối động cơ xăng 2.0L 4 xy lanh thẳng hàng sản sinh công suất tối đa 252 mã lực ở vòng tua 5200 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 350 Nm tại dải vòng tua 1450-4800 vòng/phút.

BMW 4 Series, BMW Thaco

Để có thể phát huy hết sức mạnh của cỗ máy, BMW đã trang bị cho mẫu xe này hộp số thể thao tự động 8 cấp Steptronic. Với cấu hình này, BMW 430i Gran Coupé Sport có thể tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong vòng 5.9 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 250 km/h. Tuy nhiên, đối thủ trực tiếp là Kia Stinger “bốc” hơn khi chỉ mất 4.5 giây để tăng tốc từ 0-100km/h.

Nhờ sử dụng vô lăng trợ lực điện mà việc đánh lái trên BMW 430i Gran Coupé Sport trở nên vô cùng nhẹ nhàng và dễ dàng. Điểm cộng lớn khi xe được tích hợp chế độ vận hành ECO PRO giúp tiết kiệm tối đa nhiên liệu. Cụ thể, BMW 430i Gran Coupé Sport có mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình đạt 5.8L/100Km đường kết hợp.

An toàn

Khả năng đảm bảo an toàn cho hành khách của 430i Gran Coupé Sport thế hệ mới rất được BMW chú trọng khi sở hữu nhiều tính năng an toàn hiện đại như: 6 túi khí, chống bó cứng phanh ABS, chức năng cảnh báo áp suất lốp, kiểm soát hành trình, lốp an toàn run-flat, kiểm soát cự ly đỗ xe, cảm biến trước và sau, camera quan sát lùi xe, camera quan sát toàn cảnh.

BMW 4 Series, BMW Thaco

Đánh giá người dùng

Anh Hưng (quận 1): “BMW 430i Gran Coupé Sport thu hút tôi ngay từ ánh nhìn đầu tiên, nó quá thể thao và rất phù hợp với tính cách của tôi.”

Anh Minh (quận 2): “BMW 430i Gran Coupé Sport là chiếc xe làm tôi cảm thấy ưng ý nhất vì cảm giác lái rất thích thú.”

Đánh giá tổng quát

Nếu khách hàng nào đã trót yêu thích dòng xe Coupé thì BWM 430i Gran Coupe Sport là một chiếc xe không thể bỏ qua. Sở hữu vẻ ngoài bóng bẩy, mức tiện nghi cao cấp cùng khả năng vận hành mạnh mẽ, BMW 430i Gran Coupe 2020 hoàn toàn xứng đáng số tiền mà chủ nhân bỏ ra.

Thông số kỹ thuật BMW 430i Gran Coupe

Động cơ

Xăng 2.0L 4 xy lanh thẳng hàng

Hộp số

Thể thao tự động 8 cấp Steptronic

Phanh trước/sau

Đang cập nhật

Treo trước/sau

Đang cập nhật

Cỡ lốp

Đang cập nhật

Điều hòa

Chỉnh điện 2 vùng

Thông tin giải trí

Chức năng kết nối Bluetooth cho điện thoại và cổng âm thanh USB, Radio BMW chuyên dụng, dàn âm thanh HiFi cao cấp

An toàn

6 túi khí, chống bó cứng phanh ABS, chức năng khóa cửa tự động khi xe chạy, chức năng cảnh báo áp suất lốp, kiểm soát hành trình, lốp an toàn run-flat, kiểm soát cự ly đỗ xe, cảm biến trước và sau, camera quan sát lùi xe, camera quan sát toàn cảnh

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Cũng có lưới tản nhiệt “siêu to khổng lồ”, nhưng bản đua của BMW M4 “chất” từ thiết kế tới hiệu năng

Lưới tản nhiệt quá khổ của phiên bản đua BMW M4 GT3 giúp nó có khả năng vận hành bền bỉ, và kết hợp với những chi tiết khổng lồ khác tạo thành một tổng thể hợp mắt.

Xem chi tiết: Cũng có lưới tản nhiệt “siêu to khổng lồ”, nhưng bản đua của BMW M4 “chất” từ thiết kế tới hiệu năng

BMW 4 Series Gran Coupe hoàn toàn mới ra mắt: rộng rãi hơn, hiện đại hơn

Sau dòng 3 và dòng 4 hai cửa, BMW hôm nay mới tung ra phiên bản hoàn toàn mới của chiếc 4 Series với 4 cửa, kiểu dáng thể thao. Chiếc 4 Gran Coupe của năm 2022 sở hữu cụm lưới tản nhiệt to và rộng theo thiết kế mới…

Xem chi tiết: BMW 4 Series Gran Coupe hoàn toàn mới ra mắt: rộng rãi hơn, hiện đại hơn

2022 BMW 4 Series Gran Coupe chính thức lộ diện, ra mắt tại Úc cuối năm 2021

Thành viên cuối cùng trong gia đình 4 Series của BMW sẽ chính thức ra mắt trong thời gian tới với kiểu dáng thiết kế rất đẹp mắt.

Xem chi tiết: 2022 BMW 4 Series Gran Coupe chính thức lộ diện, ra mắt tại Úc cuối năm 2021

BMW giới thiệu X3 và X4 2022 (LCI) mới, thiết kế sắc sảo hơn trước

BMW vừa giới thiệu phiên bản nâng cấp facelift (LCI) mới cho hai dòng xe X3 và X4 2022. Hai mẫu xe BMW X3 và X4 mới được tinh chỉnh về thiết kế, bên cạnh bổ sung các công nghệ và tính năng mới. Sau 2 – 3 năm kể…

Xem chi tiết: BMW giới thiệu X3 và X4 2022 (LCI) mới, thiết kế sắc sảo hơn trước

Huyền thoại Land Rover 56 năm tuổi được phục chế như mới, giá ngang BMW X3

Mẫu xe off-road kinh điển - Land Rover Series II đời 1965 được chủ nhân ở Hà Nội đầu tư phục chế lại gần như mới thu hút sự chú ý của cộng đồng chơi xe

Xem chi tiết: Huyền thoại Land Rover 56 năm tuổi được phục chế như mới, giá ngang BMW X3

BMW ra mắt 3 mẫu ôtô điện mới vào đầu năm 2022 - hỗ trợ 5G, eSIM

3 mẫu ôtô điện dùng pin mới của BMW, gồm iX xDrive50, i4 eDrive40 và i4 M50 sẽ được bán ra trong quý I/2022. BMW đã công bố giá bán, thông số kỹ thuật và thời điểm bán của 3 mẫu ôtô điện dùng pin (EV) mới. Cụ thể, trong…

Xem chi tiết: BMW ra mắt 3 mẫu ôtô điện mới vào đầu năm 2022 - hỗ trợ 5G, eSIM

BMW giới thiệu X3 và X4 phiên bản mới

Phiên bản nâng cấp của chiếc BMW X3 và X4 có lưới tản nhiệt lớn hơn, nhiền phiên bản tùy chọn bao gồm biến thể hiệu suất cao X3 M và X4 M.

Xem chi tiết: BMW giới thiệu X3 và X4 phiên bản mới

BMW X3 2022 được trang bị gì để cạnh tranh Mercedes GLC?

BMW X3 2022 được nâng cấp về thiết kế, trang bị và cấu hình vận hành, xe có giá từ 43.700 USD.

Xem chi tiết: BMW X3 2022 được trang bị gì để cạnh tranh Mercedes GLC?

BMW ra mắt 3 mẫu ôtô điện mới vào đầu năm 2022 - hỗ trợ 5G, eSIM

Cận cảnh BMW 530i M-Sport 2021 gần 3,3 tỷ tại Việt Nam

YouTuber tháo bỏ mọi bộ phận thừa của chiếc BMW để giúp xe "giảm cân", chạy nhanh hơn

Audi Q2 2021 chính thức trình làng tại Việt Nam – giá dự đoán khoảng 1,68 tỉ đồng, cạnh tranh BMW X1 với giá rẻ hơn nhưng trang bị mới gây chú ý

Ra mắt Audi Q2 2021 tại Việt Nam: Giá khoảng 1,7 tỷ, cạnh tranh BMW X1 với giá rẻ hơn nhưng trang bị mới gây chú ý

Sau 10 năm sử dụng xe sang BMW 523i có giá chỉ ngang Hyundai Elantra

Cận cảnh BMW Z4 M40i 2021 khoảng 5 tỷ đồng, độc nhất Việt Nam

10 tính năng nổi bật đáng chú ý của BMW iX sẽ được bán ra vào năm sau

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất