Attrage MT 2020 là phiên bản có giá bán thấp nhất trong dòng sản phẩm sedan hạng B giá rẻ của Mitsubishi Attrage. Điều khiến khách hàng có ấn tượng ban đầu về Attrage là mức giá “siêu rẻ” chỉ 375 triệu đồng và chất lượng nhập khẩu từ Thái Lan.





Là phiên bản nâng cấp giữa dòng đời, Mitsubishi Attrage Facelift 2020 nhận được những thay đổi quan trọng về ngoại hình cũng như nội thất.

Xe 5 chỗ, Xe 5 chỗ giá rẻ, Xe sedan 5 chỗ, Xe sedan hạng B

Không chỉ là chiếc xe chuyên để chạy dịch vụ, giờ đây, Attrage với diện mạo mới hoàn toàn có thể khiến bạn tự tin để ngoại giao, phục vụ những chuyến đi của gia đình.

  1. Thông số kỹ thuật 
  2. Giá bán
  3. Ngoại thất- lột xác trong phong cách Dynamic Shield
  4. Nội thất- rộng hơn, hiện đại hơn
  5. Động cơ bền bỉ đúng nghĩa xe Nhật
  6. Vận hành ổn định
  7. An toàn đủ dùng
  8. Đánh giá người dùng
  9. Kết luận

Thông số kỹ thuật 

Tên xe Mitsubishi Attrage 1.2 MT 2020
Số chỗ ngồi 05
Kiểu xe Sedan
Xuất xứ Nhập khẩu từ Thái Lan
Kích thước DxRxC 4305 x 1670 x 1515 mm
Không tải/tổng trọng lượng 875/1330
Chiều dài cơ sở 2550 mm
Động cơ Xăng 1.2L MIVEC, phun xăng đa điểm, điều khiển điện tử
Dung tích công tác 1,193 cc
Loại nhiên liệu Xăng
Dung tích bình nhiên liệu 42
Công suất cực đại 78 mã lực tại 6000 vòng/phút
Mô-men xoắn cực đại 100 Nm tại 4000 vòng/phút
Hộp số Sàn 5 cấp
Hệ dẫn động Cầu trước
Treo trước/sau MacPherson, lò xo cuộn với thanh cân bằng/dầm xoắn
Phanh trước/sau Đĩa thông gió/tang trống
Trợ lực lái Điện
Cỡ mâm 15 inch
Khoảng sáng gầm xe 170 mm
Mức tiêu hao nhiên liệu kết hợp 5.09L/100km
Mức tiêu hao nhiên liệu trong đô thị 6.22L/100km
Mức tiêu hao nhiên liệu ngoài đô thị 4.42L/100km

Giá bán


Giá xe Mitsubishi Attrage MT 2020 niêm yết: 375.000.000 đồng

  • Giá lăn bánh tại TPHCM: 434.000.000 đồng
  • Giá lăn bánh tại Hà Nội: 442.000.000 đồng
  • Giá lăn bánh tại Tỉnh/thành khác: 415.000.000 đồng

Màu sắc

Mitsubishi Attrage 2020 mới đem đến cho chủ nhân tương lai 3 màu sắc để khách hàng lựa chọn là Trắng, Đen và Đỏ.

Ngoại thất- lột xác trong phong cách Dynamic Shield

Là phiên bản nâng cấp giữa dòng đời, Mitsubishi Attrage MT 2020 nhận được những nâng cấp cực kỳ táo bạo về ngoài hình. Xe áp dụng ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield trẻ trung hơn thay cho những đường nét “hiền hiền” bầu tròn của phiên bản cũ trước đó.

Mitsubishi Attrage MT 2020 sở hữu bộ khung gầm có kích thước tổng thể 4.305 x 1.670 x 1.515 mm.


Đầu xe

Xe 5 chỗ, Xe 5 chỗ giá rẻ, Xe sedan 5 chỗ, Xe sedan hạng B

Phần đầu xe là nơi sở hữu nhiều chi tiết ấn tượng nhất thể hiện vóc dáng xe trẻ khỏe, năng động hơn.

Chi tiết nhận dạng ngôn ngữ thiết kế mới Dynamic Shield là chữ X mạ crom bóng cực lớn ở đầu xe tương tự như đàn anh Mitsubishi Xpander 2020 hay Pajero Sport 2020. Bộ lưới tản nhiệt ở trung tâm sơn đen bóng đi kèm các đường line đỏ, nối liền là bộ khuếch tán cùng màu tạo cảm giác trọng tâm đầu xe thấp, chắc chắn hơn.

Là phiên bản có giá bán thấp nhất nên không quá khó hiểu khi Attrage MT chỉ được trang bị đèn xe Halogen phản xạ đa hướng thay vì kiểu đèn LED trên bản AT.

Cụm đèn pha được thiết kế lại hoàn toàn trong kiểu dáng góc cạnh hơn. Phiên bản tiêu chuẩn của Attrage MT bị cắt bớt trang bị đèn sương mù so với bản số tự động.

Thân xe

Xe 5 chỗ, Xe 5 chỗ giá rẻ, Xe sedan 5 chỗ, Xe sedan hạng B

Dáng vóc bên hông của chiếc Attrage MT 2020 không thay đổi quá nhiều so với bản cũ. Những đường bo tròn cũng đã được thay đổi thành kiểu rắn chắc, khỏe khoắn hơn.

Điểm khác biệt lớn nhất là bộ vành 15 inch thiết kế mới bằng hợp kim. Attrage 2020 MT sử dụng gương chiếu hậu chỉnh điện, cả tay nắm cửa và gương chiếu hậu được sơn cùng màu thân xe cho cái nhìn đồng nhất, hài hòa.

Đuôi xe

Xe 5 chỗ, Xe 5 chỗ giá rẻ, Xe sedan 5 chỗ, Xe sedan hạng B

Nhìn từ đằng sau, Attrage MT 2020 trông cực kỳ thu hút và cá tính nhờ nhiều chi tiết mới xuất hiện. Có thể kể đến như các khe khuếch tán đặt dọc ở cản sau giúp điều tiết luồng không khí khi xe chạy.

Trên nắp cốp, cánh lướt gió được đầu tư tỉ mỉ, góc hiện rõ hơn với phần cánh nhô cao tích hợp dải LED báo phanh sáng rực. Xe có đèn hậu hình cánh hoa tỏa ra 2 bên cân đối, dưới cùng là hốc hút gió dạng mang cá tích hợp dải đèn phản quang độc đáo.

Nội thất- rộng hơn, hiện đại hơn

Khoang cabin của Mitsubishi Attrage MT 2020 số sàn được thiết kế rộng rãi, thoải mái hơn với trục cơ sở dài 2550 mm- đã kéo dài ra thêm 125 mm so với bản tiền nhiệm. Con số này giúp xe sánh ngang tầm với độ rộng rãi mà mẫu xe quốc dân Toyota Vios 2020 đang có.

Khoang lái

Xe 5 chỗ, Xe 5 chỗ giá rẻ, Xe sedan 5 chỗ, Xe sedan hạng B

Khoang lái chiếc Attrage MT không thay đổi quá nhiều so với bản cũ, phần lớn các chi tiết vây quanh là nhựa cứng màu đen được thiết kế khá đơn giản. Điểm xuyết một vài vị trí như viền trong vô lăng, màn hình chính diện có lót nhựa bóng màu đen giúp tổng thể hiện đại, bắt mắt hơn hẳn.

Với những mẫu xe giá rẻ như thế này thì đây là cách thiết kế tối ưu để tiết kiệm chi phí và cái người dùng quan tâm vẫn là độ rộng bên trong xe.

Cụ thể, Attrage 2020 MT có khoảng để chân hàng ghế trước đạt 1,058 mm giúp bác tài và hành khách phía trước luôn tự tin, thoải mái co duỗi đầu gối mà không lo bị bó buộc. Ghế lái còn có thể chỉnh tay 6 hướng để người dùng tìm được tư thế thoải mái nhất.

Khoang cabin

Xe 5 chỗ, Xe 5 chỗ giá rẻ, Xe sedan 5 chỗ, Xe sedan hạng B

Lùi xuống hàng ghế sau, khách hàng sẽ cảm thấy rất hài lòng khi cảm nhận được độ rộng rãi, thoải mái mà Attrage MT tạo ra. Xe có khoảng để chân hàng ghế 2 là 944 mm giúp nâng tổng không gian để chân cho cả 2 hàng ghế trước-sau lên mức 2,002 mm.

Mặt khác, đối thủ Kia Solotu 2020 – ngôi sao đang lên trong phân khúc lại có phần thua kém hơn đôi chút khi có khoảng để chân hàng ghế 2 chỉ 865 mm. Tổng khoảng cách hai hàng ghế nhận được là 1,910 mm.

Ngoài ra, Attrage MT còn được trang bị thêm đệm nỉ lót ở thành cửa trước-sau của xe giúp người dùng cảm thấy êm hơn khi tựa tay vào.

Khoang hành lý

Hướng đến những trải nghiệm thoải mái, tiện lợi nhất cho người dùng, Attrage MT tập trung tối đa không gian cho chỗ ngồi và khoang hành lý. Cụ thể cốp xe rộng đến 450L- ăn đứt  Hyundai Accent 2020 (387L) và Hyundai Grand i10 sedan 2020 (407 L).

Tiện nghi vừa đủ

Khả năng làm mát của Mitsubishi Attrage MT 2020 tương đối tốt khi phả được luồng khí mát liên tục vào 2 hàng ghế của xe dù chỉ sử dụng dàn điều hòa chỉnh cơ.

Xe 5 chỗ, Xe 5 chỗ giá rẻ, Xe sedan 5 chỗ, Xe sedan hạng B

Điểm cộng lớn nhất trên mẫu xe này là được trang bị tính năng lọc gió điều hòa giúp không khí bên trong xe trong lành, sạch khuẩn.

Ngoài ra, Mitsubishi Attrage MT còn có các trang bị cơ bản sau:

  • Đầu CD nghe nhạc
  • 2 loa phát nhạc tiêu chuẩn
  • Màn hình hiển thị đa thông tin
  • Cửa kính điều khiển điện
  • Khóa cửa trung tâm

Động cơ bền bỉ đúng nghĩa xe Nhật

Mitsubishi Attrage 2020 mới được trang bị động cơ MIVEC 1.2L phun xăng đa điểm, điều khiển điện tử cho công suất tối đa 78 mã lực ở vòng tua 6000 vòng/phút. Mô men xoắn cực đại 100 Nm ở dải tua 4000 rpm.

Xe 5 chỗ, Xe 5 chỗ giá rẻ, Xe sedan 5 chỗ, Xe sedan hạng B

Kết hợp với đó là hộp số sàn 5 cấp và dẫn động cầu trước cho khả năng vào số tương đối nhịp nhàng. Cảm giác chạy trên đường cao tốc khá ổn và vững vàng tuy nhiên đi trong phố còn hơi giật cục mỗi khi lên số.

Điểm sáng đáng chú ý mà Mitsubishi Attrage bản MT có được là khả năng tiết kiệm nhiên liệu tối ưu. Cụm từ “ăn xăng như ngửi” quả thật rất thích hợp với mẫu xe này. Cụ thể phiên bản MT chỉ tốn 5.09L/100 km cho đoạn đường kết hợp. Hai cung đường trong và ngoài đô thị có thông số lần lượt là 6.22 và 4.42L/100 km.

Vận hành ổn định

Được thiết kế nhằm hướng đến những trải nghiệm hữu ích hơn cho khách hàng thực dụng, Attrage có bán kính vòng quay chỉ đạt mức 4,8 m- con số nhỏ nhất phân khúc giúp người dùng chủ động kiểm soát xe trong những tình huống quay đầu.

Phần gầm xe được thiết kế cao ráo với thông số 170 mm cho bạn cảm giác thoải mái, tự tin khi leo lề, băng ổ gà, vượt chướng ngại vật mà không lo xe bị cạ gầm.

Phần lớn khách hàng từng sử dụng Attrage đều đánh giá cao chất lượng khung gầm của xe, các mối hàn kín kẽ, vừa vặn và đạt độ chuẩn xác cao nên không cho cảm giác chòng chành khi di chuyển.

Hệ thống treo trước dạng Macpherson, lò xo cuộn với thanh cân bằng, treo sau kiểu dằm xoắn kết hợp cùng khung xe RISE giúp người lái Attrage cảm thấy khá thoải mái, dễ chịu khi di xa. Tuy nhiên khi vượt mặt, tăng tốc ở những vòng tua lớn Attrage MT ít nhiều vẫn còn hụt hơi và ì ạch.

An toàn đủ dùng

Các tính năng an toàn trên chiếc xe Mitsubishi Attrage MT chỉ ở mức vừa phải, đủ dùng với những công nghệ sau:

  • 2 túi khí giảm thiểu va chạm từ trực diện cho người ngồi trước
  • Căng đai tự động
  • Dây đai an toàn cho tất cả các ghế
  • Hệ thống chống bó cứng phanh
  • Phân bổ lực phanh điện tử
  • Khóa cửa từ xa
  • Chìa khóa mã hóa chống trộm

Đánh giá người dùng

  • Lê Mạnh Hùng ( news.zing.vn): “Nhìn thì tương đối, giá cả cũng được. Thiết kế ngoại hình hiện đại thêm nữa là cũng ok” – https://news.zing.vn/mitsubishi-attrage-2020-ra-mat-tai-vn-gia-tu-375-trieu-post1060259.html
  • Hoangbtc (news.zing.vn): “Phải nói là mẫu này đẹp,chạy êm và tiết kiệm nhiên liệu” – https://news.zing.vn/mitsubishi-attrage-2020-ra-mat-tai-vn-gia-tu-375-trieu-post1060259.html

Kết luận

Với màn ra mắt ấn tượng cùng những thay đổi đáng ghi nhận về nội-ngoại thất, Attrage MT 2020 đã và đang tạo nên những hiệu ứng tích cực với khách hàng.

Sở hữu mức giá bán “sập sàn” trong phân khúc sedan hạng B giá rẻ cùng diện mạo “ ngầu” hơn. Attrage MT hứa hẹn sẽ là cái tên tạo nên nhiều sóng gió cho đối thủ vào thời gian tới và tự lực vực dậy doanh số bán có phần mờ nhạt của mình.

5 / 5 ( 1 bình chọn )

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Những mẫu ôtô ưu đãi, giảm giá tháng 6

Mitsubishi Trong tháng 6, Mitsubishi Việt Nam tặng phiếu nhiên liệu trị giá 25-30 triệu đồng cho khách hàng mua Xpander. Với các mẫu xe khác, hãng cũng tặng phí trước bạ, phiếu nhiên liệu hoặc quà tặng trong thời gian này. (Ảnh: Vnexpress) Ford Ford Việt Nam đang triển…

Xem chi tiết: Những mẫu ôtô ưu đãi, giảm giá tháng 6

Tháng 6, Mitsubishi Việt Nam tiếp tục tung ưu đãi quen thuộc nhưng đi kèm quà tặng đặc biệt

Khuyến mãi của Mitsubishi Việt Nam tuy chưa lớn bằng chương trình của một số mẫu xe trên thị trường nhưng bù lại sản phẩm nào cũng có ưu đãi.

Xem chi tiết: Tháng 6, Mitsubishi Việt Nam tiếp tục tung ưu đãi quen thuộc nhưng đi kèm quà tặng đặc biệt

Tiếp đà bán chạy, Mitsubishi khuyến mại mạnh tay hơn trong tháng 6: Cao nhất gần 65 triệu đồng

Tất cả các mẫu xe Mitsubishi đều được ưu đãi tháng 6 với những gói phụ kiện và bảo hiểm. Giá trị các gói ưu đãi áp dụng với mỗi dòng xe là khác nhau.

Xem chi tiết: Tiếp đà bán chạy, Mitsubishi khuyến mại mạnh tay hơn trong tháng 6: Cao nhất gần 65 triệu đồng

Mitsubishi giảm giá xe, tặng bộ lọc không khí trong tháng 6

Ngoài ưu đãi hàng chục triệu đồng, Mitsubishi tặng thêm bộ lọc không khí Panasonic Nanoe-X ở tất cả các dòng xe.

Xem chi tiết: Mitsubishi giảm giá xe, tặng bộ lọc không khí trong tháng 6

Mitsubishi Việt Nam triển khai ưu đãi tháng 6/2021: "Cơn mưa" quà tặng

Trong tháng 6/2021, khách hàng mua các mẫu xe của Mitsubishi sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn về giá bán và nhiều quà tặng giá trị cùng một “Máy phát Nanoe X lọc không khí và khử mùi.

Xem chi tiết: Mitsubishi Việt Nam triển khai ưu đãi tháng 6/2021: "Cơn mưa" quà tặng

Mitsubishi Việt Nam khuyến mãi lớn hàng loạt xe trong tháng 6

Trong tháng 6/2021, Mitsubishi Motors Việt Nam (MMV) triển khai chương trình khuyến mãi đặc biệt dành cho các dòng xe. Theo đó, khách hàng mua các mẫu xe của Mitsubishi sẽ nhận ưu đãi hấp dẫn về giá bán và nhiều quà tặng giá trị cùng một “Máy phát NanoeTM X lọc không khí và khử mùi”.

Xem chi tiết: Mitsubishi Việt Nam khuyến mãi lớn hàng loạt xe trong tháng 6

Mitsubishi Việt Nam tăng ưu đãi trong tháng 6/2021

Trong tháng 6/2021, Mitsubishi Motors Việt Nam (MMV) triển khai chương trình khuyến mãi đặc biệt dành cho các dòng xe. Theo đó, khách hàng mua các mẫu xe của Mitsubishi sẽ nhận ưu đãi hấp dẫn về giá bán và nhiều quà tặng giá trị cùng một “Máy phát…

Xem chi tiết: Mitsubishi Việt Nam tăng ưu đãi trong tháng 6/2021

Mitsubishi Lancer Evo XI huyền thoại đẹp "hớp hồn" người yêu xe

Mẫu xe thể thao trứ danh Mitsubishi Lancer Evo XI của thương hiệu ba viên kim cương Nhật Bản đã được dựng lại như một phiên bản mới 2023, với thiết kế hiện đại, thể thao cực "hút mắt".

Xem chi tiết: Mitsubishi Lancer Evo XI huyền thoại đẹp "hớp hồn" người yêu xe

Mitsubishi Lancer EVO XI - Quá đẹp nhưng không được sản xuất, nhiều fan Việt tiếc nuối

Suzuki Ertiga giảm sốc gần 70 triệu tại đại lý: Bản 'full option' chưa đến 500 triệu, quyết cạnh tranh Mitsubishi Xpander

MPV mới nhà Toyota còn rẻ hơn Innova, là đối thủ của Mitsubishi Xpander

Loạt xe cứu thương Mitsubishi Pajero về nước góp sức vào cuộc chiến chống đại dịch Covid-19

Lô xe cứu thương Mitsubishi Pajero về nước hỗ trợ chống dịch Covid-19

Độ âm thanh cho Mitsubishi Xpander với loa 3-Way của Focal gắn trên Cột A

Dàn xe Mitsubishi Pajero cứu thương về nước

Toyota sắp có xe MPV mới rẻ hơn Innova, "đấu" Mitsubishi Xpander

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất