ôtô giảm giá, Mitsubishi, mazda cx-8, xe Ford EcoSport

Mitsubishi





Mitsubishi Việt Nam đang áp dụng chương trình giảm 50% phí trước bạ cho khách hàng đặt mua New Attrage, riêng bản CVT và CVT Premium được tặng thêm bộ phụ kiện. Trong khi đó, khách hàng mua Xpander được tặng 4-5 chỉ vàng tùy từng phiên bản. Với các mẫu xe khác, Mitsubishi cũng tặng vàng hoặc bộ quà tặng cho khách mua xe trong thời gian này. (Ảnh: Vnexpress)

ôtô giảm giá, Mitsubishi, mazda cx-8, xe Ford EcoSport

Ford

Trong tháng 4, Ford Việt Nam triển khai chương trình ưu đãi cho một số mẫu xe của hãng. Cụ thể: Ford EcoSport được ưu đãi 25 triệu đồng; Ford Everest và Ford Ranger được ưu đãi 20 triệu đồng. Với Everest Sport mới ra mắt, hãng xe này tặng camera hành trình và một năm bảo hiểm vật chất. (Ảnh: Ford)

ôtô giảm giá, Mitsubishi, mazda cx-8, xe Ford EcoSport


Mazda

Mazda Việt Nam đang ưu đãi cho nhiều dòng xe trong tháng 4. Cụ thể, Mazda CX-8 Deluxe có mức ưu đãi cao nhất là 120 triệu đồng, bao gồm giảm giá trực tiếp 70 triệu đồng và tặng gói nâng cấp 50 triệu đồng. Các phiên bản CX-8 còn lại như Premium AWD, Premium, Luxury được ưu đãi 55 triệu đồng, gồm giảm trực tiếp 40 triệu đồng và gói bảo hiểm vật chất một năm trị giá 15 triệu đồng.

Bên cạnh đó, CX-5 được giảm giá 30 triệu đồng; Mazda3 và Mazda3 Sport có mức giảm cao nhất là 95 triệu đồng kèm quà tặng; Mazda6 2.5 Premium ưu đãi 90 triệu đồng; New Mazda2 ưu đãi 25 triệu đồng… (Ảnh: Carguide)

ôtô giảm giá, Mitsubishi, mazda cx-8, xe Ford EcoSport

Suzuki

Suzuki Việt Nam đang triển khai chương trình hỗ trợ chi phí đăng ký hoặc lãi suất vay ngân hàng cho các dòng xe của hãng. Trong đó, mức ưu đãi của XL7 là 15 triệu, Ertiga là 20 triệu. Dòng sedan Ciaz nhập khẩu Thái Lan được ưu đãi 29 triệu đồng. (Ảnh: Suzuki)

ôtô giảm giá, Mitsubishi, mazda cx-8, xe Ford EcoSport


Volkswagen

Trong tháng 4, Volkswagen hỗ trợ bảo hiểm vật chất trị giá 11 triệu đồng cho mẫu xe đô thị Polo Hatchback 2020 (giá 699 triệu đồng). Bên cạnh đó, khách hàng mua SUV Tiguan Elegance (giá 1,699 tỷ đồng) được tặng gói phụ kiện trị giá 100 triệu đồng. Riêng Passat BlueMotion High 2018 được hỗ trợ 100% phí trước bạ, tương đương 177,6 triệu đồng. (Ảnh: Volkswagen)

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Chi tiết Mazda CX-8 Deluxe 2021 – Phiên bản 7 chỗ rẻ nhất của Mazda

Dòng Crossover 7 chỗ CX-8 của Mazda chính thức ra mắt thị trường vào 22/6/2019 và tạo được hiệu ứng khá tích cực với khách hàng. Tuy nhiên mãi đến tháng 12/2019 phiên bản Deluxe giá mềm nhất mới chính thức được nhận đặt cọc. Ngay trong tháng 12/2019 này,…

Xem chi tiết: Chi tiết Mazda CX-8 Deluxe 2021 – Phiên bản 7 chỗ rẻ nhất của Mazda

Giá xe Ford Everest trong tháng 6/2021 sau khi giảm

Ford Everest đang được đại lý giảm giá từ 50-100 triệu đồng tùy phiên bản. Chính vì thế, mức giá trong tháng 6 của Everest còn khoảng từ 1,067 tỷ đồng cho phiên bản Sport mới ra mắt.

Xem chi tiết: Giá xe Ford Everest trong tháng 6/2021 sau khi giảm

Ford Everest, Mazda CX-8, Honda CR-V giảm giá mạnh trong tháng 6

Hãng và đại lý tiếp tục triển khai nhiều chương trình khuyến mại, giảm giá cho các dòng xe trong tháng 6. Bước sang tháng 6, hãng và đại lý vẫn khuyến mại cho nhiều dòng xe nhằm kích cầu mua sắm. Hình thức ưu đãi phổ biến là giảm…

Xem chi tiết: Ford Everest, Mazda CX-8, Honda CR-V giảm giá mạnh trong tháng 6

Đánh giá Mazda CX-8 - nhiều tiện ích nhưng vẫn còn nhược điểm

Chủ xe đánh giá chiếc Mazda CX-8 bản Premium, mẫu SUV 7 chỗ có giá lăn bánh khoảng 1,3 tỷ đồng.

Xem chi tiết: Đánh giá Mazda CX-8 - nhiều tiện ích nhưng vẫn còn nhược điểm

Thông tin ô tô tuần qua hấp dẫn với tiêu điểm xe chạy điện

Tuần qua, thông tin về thị trường ô tô thế giới sôi động với nhiều siêu phẩm, đặc biệt là Ford F-150 phiên bản chạy điện. Cùng với đó, tại thị trường trong nước, xe buýt điện VinBus cũng bắt đầu chạy thử nghiệm.

Xem chi tiết: Thông tin ô tô tuần qua hấp dẫn với tiêu điểm xe chạy điện

Tầm giá 1,2 tỷ đồng, chọn Hyundai SantaFe 2.5 Xăng Cao Cấp hay Mazda CX-8 2.5 Premium AWD?

Khi có nhu cầu mua xe CUV 7 chỗ máy xăng bản full trang bị trong tầm giá 1,2 tỷ đồng, lựa chọn xe Hàn Hyundai SantaFe 2021 hay xe Nhật Mazda CX-8 sẽ làm nhiều người mua xe băn khoăn. Hãy cùng so sánh SantaFe 2021 bản máy xăng…

Xem chi tiết: Tầm giá 1,2 tỷ đồng, chọn Hyundai SantaFe 2.5 Xăng Cao Cấp hay Mazda CX-8 2.5 Premium AWD?

Lỗi bơm xăng, hơn 61.500 xe Mazda tại Việt Nam bị thu hồi

Vì gặp lỗi bơm xăng, tất cả các mẫu xe Mazda tại Việt Nam bị thu hồi, trừ mẫu bán tải BT-50. Đây là vấn đề mà nhiều hãng xe khác cũng gặp khải.

Xem chi tiết: Lỗi bơm xăng, hơn 61.500 xe Mazda tại Việt Nam bị thu hồi

Mazda CX-8: SUV 7 chỗ đa dụng, tiện nghi và công nghệ dành cho gia đình

Vừa sở hữu thiết kế bắt mắt, trẻ trung vừa đáp ứng những tiêu chí thực dụng của một mẫu xe Nhật, Mazda CX-8 là một trong những lựa chọn SUV 7 chỗ đáng cân nhắc tại Việt Nam.

Xem chi tiết: Mazda CX-8: SUV 7 chỗ đa dụng, tiện nghi và công nghệ dành cho gia đình

Mazda CX-8 Deluxe bổ sung trang bị, giá vẫn 999 triệu đồng

Chọn Hyundai Santa Fe 2021 bản base hay 4 đối thủ SUV 7 chỗ khác cùng mức giá 1 tỷ đồng?

Hyundai Santa Fe lấn át KIA Sorento trong cuộc đua doanh số

Loạt xe ưu đãi khủng trong tháng 5: CX-8, Santa Fe, Forester giảm hơn trăm triệu, xe nhỏ giảm 'sương sương' vài chục triệu đồng

Đại lý tăng ưu đãi lên 150 triệu đồng nhằm "giải phóng" hết Hyundai Santa Fe đời cũ

Thiết kế và trang bị - yếu tố hút khách hàng của Mazda CX-8

Bán Mazda CX-8 cũ nhưng ‘biển đẹp’ giá 1,6 tỷ, chủ xe được CĐM trả giá 800 triệu, chúc 10 năm sau bán được xe

Ngân hàng thanh lý ô tô rẻ hơn thị trường từ vài chục đến cả trăm triệu đồng

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất