Trước đây, Kia K7 thường được biết đến qua tên gọi Cadenza. Tuy nhiên, ở lần nâng cấp giữa vòng đời mới đây, Kia K7 2020 facelift đã chọn cho mình danh xưng mới khá kêu K7 Premier.





Động thái trên nhằm nhấn mạnh phiên bản nâng cấp lần này đặc biệt hơn tất cả những lần nâng cấp thông thường. Qua đó giúp Kia K7 Premier có thể “đặt chân” vào lãnh địa sedan hạng sang cỡ trung một cách tự tin trước những đối thủ Đức như BMW 5-Series, xe Mercedes E-Class hay xe Audi A6.

Kia Cadenza

Giá bán của Kia K7 2020 vẫn chưa được tiết lộ. Khách hàng tại Hàn Quốc sẽ có thể đặt cọc Kia K7 2020 vào cuối tháng này. Riêng Kia Việt Nam vẫn chưa xác nhận thông tin khi nào mẫu xe này sẽ cập bến. 


Thông tin liên hệ tư vấn và báo giá xe Kia tốt nhất toàn quốc

KIA HỒ CHÍ MINH

KIA HÀ NỘI

KIA BÌNH DƯƠNG

(Vui lòng liên hệ theo từng khu vực để được hỗ trợ tốt nhất)

Thông số kỹ thuật  Kia K7 2020 facelift
Số chỗ ngồi 05 chỗ

Động cơ

Xăng GDI 2.5L, V6 3.0L, Diesel 2.2L và động cơ điện hybrid 2.4L
Hộp số Tự động 6 cấp hoặc tự động 8 cấp

Những điểm khác biệt của Kia K7 2020 so với phiên bản cũ

  • Khả năng cách âm tốt hơn nhờ sử dụng chất liệu cao cấp
  • Đồng hồ analog truyền thống được thay thế bằng màn hình kỹ thuật số mới
  • Bổ sung núm xoay chuyển chế độ lái
  • Màn hình trung tâm 12.3 inch thay thế cho loại 8 inch
  • Bổ sung gói an toàn DriveWise

Thông số kỹ thuật của Kia K7 (Cadenza) 2020 quý khách hàng có thể xem thêm tại đây: https://www.kia.com/kr/vehicles/k7/microsite.html

  1. Ngoại thất 
  2. Nội thất
  3. Tiện nghi 
  4. Vận hành
  5. An toàn
  6. Kết luận

Ngoại thất 

Nhìn tổng thể Kia K7 2020, ít ai có thể ngờ rằng đây là phiên bản nâng cấp giữa dòng đời. Mọi chi tiết đều được hãng xe Hàn chăm chút tỉ mỉ với độ hoàn thiện tinh xảo nhằm tạo ra diện mạo “chất” nhất có thể cho K7 2020.

Kia Cadenza

Nhìn từ trực diện, đáng chú ý nhất là phần lưới tản nhiệt được làm mới lõm vào trong lấy cảm hứng từ thương hiệu Maserati. Bên trong gồm hàng loạt các nan dọc đặt cạnh nhau tạo cho K7 2020 “gương mặt” vô cùng hầm hố và quyền lực.

Kia Cadenza

Cụm đèn trước đã được gọt dũa lại gọn gàng hơn với đường vuốt cong thời thượng. Xe sử dụng công nghệ chiếu sáng Full-LED hiện đại với hiệu năng vượt trội. Ấn tượng nhất là dải đèn LED ban ngày có cấu trúc hình zích zắc uyển chuyển theo mặt ca lăng.

Phần nắp capo có thiết kế dạng vỏ sò với nhiều đường gân dập nổi khoẻ khoắn. Hai hốc hút gió được khoét sâu táo bạo giúp vừa giúp cải thiện tính khí động học, vừa giúp đầu xe trông rất nam tính.

K7 2020 sở hữu kiểu dáng sedan lai Coupe, do đó phầm mái dường như nối liền với đuôi xe. Vì thế, K7 2020 trông rất cuốn hút và gợi cảm khi nhìn từ phần hông.

Kia Cadenza

Bên cạnh đó, để tối ưu vẻ sang trọng, các viền cửa đều được mạ crom sáng bóng, những đường nhấn nhá ở thân xe cũng trở nên mềm mại hơn. Bên cạnh đó, tay nắm cửa và gương chiếu hậu đều được sơn trùng màu thân xe tạo sự liền khối.

Dù chưa biết chính xác kích thước bộ mâm của K7 2020. Tuy nhiên nhìn lướt qua một số hình ảnh, khách hàng có thể cảm nhận ngay kích thước “khủng” của bộ vành với thiết kế đa chấu độc đáo.

Kia Cadenza

Kia rất nhanh nhạy trong việc bắt kịp xu hướng khi thiết kế cho K7 2020 cụm đèn hậu có thiết kế trải dài hết phần đuôi xe. Để tăng thêm phần thu hút, bên trong đèn hậu còn có dải LED dạng zích zắc liền mạch trong khi dải LED trung tâm có dạng đứt khúc.

Xe Kia K7 2020 được trang bị cụm ống xả đơn hình chữ nhật vát xéo rất đẹp mắt và thể thao. Tuy nhiên đó chỉ là cụm ống xả giả mang tính chất trang trí, ống xả thật đã được giấu kín dưới gầm xe. 

Nội thất

Dù chưa có thông số cụ thể về chiều dài cơ sở nhưng chắc chắn khoang cabin của K7 2020 sẽ rất rộng rãi.  Bởi lẽ các sản phẩm của Kia luôn nằm trong top đầu những mẫu xe rộng nhất phân khúc.

Kia Cadenza

Đặc biệt, hãng xe Hàn còn tự hào giới thiệu K7 Premier có khả năng cách âm hoàn hảo nhờ sử dụng nhiều loại vật liệu cao cấp có thể chống ồn hiệu quả.

Bước vào khoang lái, nếu che logo Kia đi, chủ nhân rất dễ bị nhầm lẫn mình đang ngồi trên một chiếc xe hạng sang đến từ Đức hoặc Anh Quốc.

Qua đó, mọi chi tiết trên mặt táp lô đều được hoàn thiện với độ tinh xảo cao. Màn hình trung tâm cũng đã được gia tăng về kích thước mang đến cái nhìn công nghệ hơn.

Ấn tượng nhất là cách thiết kế “cột sống” có dạng gấp khúc cùng nước sơn bóng loáng lấy cảm hứng từ xe Range Rover. Các nút bấm cơ học phức tạp đã bị lược bỏ để nhường chỗ cho hai hàng nút bằng kim loại sáng bóng.

Kia Cadenza

Khu vực cần số còn được tích hợp thêm núm xoay giúp chủ nhân có thể thay đổi chế độ lái nhanh chóng và tiện lợi hơn.

K7 Premier sử dụng vô lăng 3 chấu bọc da cao cấp, đi kèm là các phím bấm chức năng tiện lợi được hoàn thiện tỉ mỉ. Phía sau tay lái là màn hình kỹ thuật số hoàn toàn mới, thay thế cho loại analog truyền thống.

Chất liệu bọc ghế trên Kia K7 2020 được Kia tuyển chọn rất kỹ lưỡng để mang đến sự êm ái và sang trọng nhất. Các đường chỉ khâu trên xe được làm thủ công từ đôi bàn tay của những người thợ chuyên nghiệp giúp khoang nội thất trông rất đẳng cấp. Hiện tại, các chức năng của ghế ngồi vẫn chưa được công bố chính thức. 

Tiện nghi 

Các cửa gió điều hoà của K7 2020 được trau chuốt hơn bản tiền nhiệm với những đường vát sắc sảo, bao quanh là đường viền kim loại bóng loáng. Bên cạnh đó, hiệu suất làm mát cũng được Kia tiết lộ sẽ ấn tượng hơn rất nhiều.

Kia Cadenza

Lắp đặt màn hình tâm có kích thước “khủng” 12.3 inch thay thế cho loại 8 inch chính là nâng cấp đáng chú ý nhất ở phần tiện nghi của K7 Premier. Bên cạnh đó, xe còn sở hữu hệ thống thông tin giải trí UVO và hỗ trợ điều khiển bằng giọng nói. Những tính năng phụ còn lại vẫn đang được giữ bí mật.

Vận hành

Ở lần nâng cấp này, Kia đã cung cấp cho K7 2020 facelift đến 4 loại động cơ. Cụ thể gồm có: Xăng GDI 2.5L, V6 3.0L, Diesel 2.2L và động cơ điện hybrid 2.4L. Đi kèm là hai tuỳ chọn về hộp số gồm số tự động 6 cấp hoặc số tự động 8 cấp.

Kia Cadenza

Trước mắt, người dùng chỉ có thể biết trước vài thông tin ít ỏi về khả năng vận hành bởi nhà sản xuất muốn dành sự bất ngờ khi mở bán chính thức. 

An toàn

Về phần an toàn, K7 Premier 2020 sẽ sở gói DriveWise gồm nhiều tính năng bảo vệ hiện đại như: cảnh báo điểm mù, duy trì làn đường, kiểm soát hành trình thông minh, cảnh báo va chạm sau và hỗ trợ tránh va chạm khi đỗ xe.

Bên cạnh đó, xe còn có: màn hình kính lái HUD, phanh tay điện tử. Những hệ thống an toàn khác sẽ được hãng xe Hàn tiết lộ sau.

Kết luận

Dù chì là bản nâng cấp giữa dòng đời nhưng Kia K7 2020 dường như đã lột xác hoàn toàn để có thể xứng tầm xe sang. Có thể thấy, Kia đã đặt rất nhiều tâm huyết trong lần nâng cấp này nhằm giúp khẳng định lại vị thế của mình trên đấu trường sedan hạng sang cỡ trung.

Thông tin liên hệ tư vấn và báo giá xe Kia tốt nhất toàn quốc

KIA HỒ CHÍ MINH

KIA HÀ NỘI

KIA BÌNH DƯƠNG

(Vui lòng liên hệ theo từng khu vực để được hỗ trợ tốt nhất)

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Kia hé lộ Sportage hoàn toàn mới: Thiết kế của xe Hàn đang dần “Âu hóa”?

Thương hiệu xe hơi đến từ Hàn Quốc Kia vừa qua đã công bố những hình ảnh đầu tiên của mẫu xe Kia Sportage thế hệ mới nhất. Sự ra đời của mẫu xe với thiết kế hiện đại này là thành quả của sự phối hợp giữa mạng lưới…

Xem chi tiết: Kia hé lộ Sportage hoàn toàn mới: Thiết kế của xe Hàn đang dần “Âu hóa”?

Cũng có lưới tản nhiệt “siêu to khổng lồ”, nhưng bản đua của BMW M4 “chất” từ thiết kế tới hiệu năng

Lưới tản nhiệt quá khổ của phiên bản đua BMW M4 GT3 giúp nó có khả năng vận hành bền bỉ, và kết hợp với những chi tiết khổng lồ khác tạo thành một tổng thể hợp mắt.

Xem chi tiết: Cũng có lưới tản nhiệt “siêu to khổng lồ”, nhưng bản đua của BMW M4 “chất” từ thiết kế tới hiệu năng

BMW 4 Series Gran Coupe hoàn toàn mới ra mắt: rộng rãi hơn, hiện đại hơn

Sau dòng 3 và dòng 4 hai cửa, BMW hôm nay mới tung ra phiên bản hoàn toàn mới của chiếc 4 Series với 4 cửa, kiểu dáng thể thao. Chiếc 4 Gran Coupe của năm 2022 sở hữu cụm lưới tản nhiệt to và rộng theo thiết kế mới…

Xem chi tiết: BMW 4 Series Gran Coupe hoàn toàn mới ra mắt: rộng rãi hơn, hiện đại hơn

2022 BMW 4 Series Gran Coupe chính thức lộ diện, ra mắt tại Úc cuối năm 2021

Thành viên cuối cùng trong gia đình 4 Series của BMW sẽ chính thức ra mắt trong thời gian tới với kiểu dáng thiết kế rất đẹp mắt.

Xem chi tiết: 2022 BMW 4 Series Gran Coupe chính thức lộ diện, ra mắt tại Úc cuối năm 2021

5 mẫu xe tại Việt Nam có tỷ lệ rớt giá thấp nhất sau khi mua một thời gian

Ô tô là một loại tài sản có giá trị khá cao, do đó việc chọn lựa một chiếc xe không rớt giá quá nhiều theo thời gian sẽ mang lại nhiều lợi ích hơn khi chủ xe muốn đổi xe hay bán xe.

Xem chi tiết: 5 mẫu xe tại Việt Nam có tỷ lệ rớt giá thấp nhất sau khi mua một thời gian

BMW giới thiệu X3 và X4 2022 (LCI) mới, thiết kế sắc sảo hơn trước

BMW vừa giới thiệu phiên bản nâng cấp facelift (LCI) mới cho hai dòng xe X3 và X4 2022. Hai mẫu xe BMW X3 và X4 mới được tinh chỉnh về thiết kế, bên cạnh bổ sung các công nghệ và tính năng mới. Sau 2 – 3 năm kể…

Xem chi tiết: BMW giới thiệu X3 và X4 2022 (LCI) mới, thiết kế sắc sảo hơn trước

Huyền thoại Land Rover 56 năm tuổi được phục chế như mới, giá ngang BMW X3

Mẫu xe off-road kinh điển - Land Rover Series II đời 1965 được chủ nhân ở Hà Nội đầu tư phục chế lại gần như mới thu hút sự chú ý của cộng đồng chơi xe

Xem chi tiết: Huyền thoại Land Rover 56 năm tuổi được phục chế như mới, giá ngang BMW X3

BMW ra mắt 3 mẫu ôtô điện mới vào đầu năm 2022 - hỗ trợ 5G, eSIM

3 mẫu ôtô điện dùng pin mới của BMW, gồm iX xDrive50, i4 eDrive40 và i4 M50 sẽ được bán ra trong quý I/2022. BMW đã công bố giá bán, thông số kỹ thuật và thời điểm bán của 3 mẫu ôtô điện dùng pin (EV) mới. Cụ thể, trong…

Xem chi tiết: BMW ra mắt 3 mẫu ôtô điện mới vào đầu năm 2022 - hỗ trợ 5G, eSIM

BMW giới thiệu X3 và X4 phiên bản mới

BMW X3 2022 được trang bị gì để cạnh tranh Mercedes GLC?

Hyundai Elantra giảm 40 triệu tại Việt Nam, "đấu" Kia Cerato

BMW ra mắt 3 mẫu ôtô điện mới vào đầu năm 2022 - hỗ trợ 5G, eSIM

Cận cảnh BMW 530i M-Sport 2021 gần 3,3 tỷ tại Việt Nam

Kia Sportage thế hệ 5 lộ diện với thiết kế lấy cảm hứng từ EV6

Thay thế loa Bose trên Kia Sorento All New bằng hệ thống loa Focal - Pháp

YouTuber tháo bỏ mọi bộ phận thừa của chiếc BMW để giúp xe "giảm cân", chạy nhanh hơn

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất