Trong phân khúc sedan hạng sang cỡ nhỏ tại Việt Nam, BMW 330i M-Sport được xếp ngang với Mercedes-Benz C 300 AMG. Tuy vậy, đại diện tới từ Bavaria lại có giá đắt hơn đối thủ tới nửa tỷ đồng. Chiếc BMW 330i M Sport trong bài viết được sản xuất 2019 và đăng ký lần đầu sau đó 1 năm. Đến nay, quãng đường xe di chuyển mới chỉ dừng ở mức 20.000km.
Trái tim của chiếc BMW 330i M Sport 2019 là khối động cơ I4 2.0L, tích hợp TwinPower Turbo cho công suất 258 mã lực và mô-men xoắn cực đại 400Nm, kết hợp cùng hệ dẫn động cầu sau và hộp số tự động 8 cấp. BMW 330i M Sport chỉ mất 5,8 giây để “vọt” từ 0-100 km/h.
Xét về thông số động cơ, BMW 330i M Sport không nhỉnh hơn nhiều so với đối thủ Mercedes-Benz C 300 AMG với 258 mã lực và mô-men xoắn 370Nm. Tuy vậy, những ai đã trải nghiệm cả 2 mẫu xe này đều cho rằng BMW 330i M Sport cho cảm giác lái thú vị hơn hẳn.
Chất liệu chính làm nên khoang lái chiếc BMW 330i M Sport là da và nhôm. Sau gần 20.000km lăn bánh, khoang nội thất chiếc BMW 330i M Sport vẫn cho cảm quan tốt như mới.
BMW 330i M Sport 2019 trang bị ghế ngồi bọc da chỉnh điện, nhớ vị trí. Vô-lăng M Sport 3 chấu nhưng không phải loại tích hợp lẫy chuyển số thể thao. Hệ thống điều hòa không khí trên xe là loại 3 vùng độc lập. Màn hình giải trí kích thước 10,5 inch tương thích Apple Carplay/Android Auto/bluetooth, kết nối dàn âm thanh đầu ra 10 loa.
BMW 330i M-Sport được đánh giá là một chiếc xe dành cho người thích lái, tuy nhiên hàng ghế sau vẫn được trang bị đầy đủ cửa gió điều hòa một vùng, bệ tỳ tay và rèm che nắng.
Thiết kế bệ điều khiển trung tâm đơn giản nhưng vẫn giữ được chất riêng của BMW.
Giá bán của chiếc BMW 330i M Sport 2019 chạy lướt 20.000km là 2,239 tỷ đồng. Đáng chú ý, trong khoảng 2 năm trở lại đây, giá bán của những chiếc BMW 330i M Sport vẫn giao động từ hơn 2,2 tới 2,4 tỷ đồng. Số lượng hạn chế đi kèm giá bán cao là lý do khiến BMW 330i giữ được mức giá xe cũ gần như không đổi kể từ thời điểm xuất hiện trên thị trường xe cũ.