Chiếc BMW X6 M được một doanh nghiệp tư nhân đưa về từ Mỹ và đây là phiên bản hiệu suất cao của dòng xe X6 khá kén người chơi tại Việt Nam.

Một đơn vị chuyên kinh doanh xe sang nhập khẩu có tiếng tại TP. HCM vừa chia sẻ rằng đã nhận đặt cọc một chiếc BMW X6 M đời mới nhất. Theo thông tin của người bán, chiếc xe sẽ mất ít nhất 30 ngày để cập bến Việt Nam. Nếu về nước, đây sẽ là chiếc BMW X6 M 2021 đầu tiên trong nước và là chiếc X6 M thứ 2 bởi trước đó đã từng có một chiếc được đưa về nhưng thuộc thế hệ cũ, đời 2010.

BMW X6, BMW X6 M, bmw x6 m 2021, bmw x6 m về việt nam, giá BMW X6, giá BMW X6 M, bmw x6 m đầu tiên việt nam




Chiếc BMW X6 M đời mới được đưa về Việt Nam. Ảnh: Hieu Le.

X6 M là phiên bản hiệu suất cao của dòng X6 với điểm nổi trội nhất là khả năng vận hành. Bản này dùng động cơ V8 tăng áp kép, dung tích 4,4 lít, cho công suất tới 591 mã lực và mô-men xoắn 750 Nm, kết hợp số tự động 8 cấp ZF. Theo công bố của nhà sản xuất, xe chỉ mất 3,8 giây để tăng tốc 0-100 km/h. Bản M Competition có công suất lớn hơn một chút là 617 mã lực, tăng tốc 0-100 km/h nhanh hơn 1 giây, là 3,7 giây.

Những thông số trên cho thấy BMW X6 M có sức mạnh gần bằng mẫu siêu SUV Lamborghini Urus. Chiếc SUV của Lamborghini mất 3,6 giây để tăng tốc 0-100 km/h.


Ngoài động cơ lớn, bản X6 M còn sở hữu nhiều trang bị tối ưu cho khả năng vận hành như hệ thống treo thích ứng M với loại khí nén ở trục sau, trợ lực vô-lăng M, hệ dẫn động 4 bánh xDrive cũng được M tinh chỉnh, phanh hiệu năng cao M 6 piston phía trước và các chế độ lái mà chỉ bản M Performance mới có.

BMW X6, BMW X6 M, bmw x6 m 2021, bmw x6 m về việt nam, giá BMW X6, giá BMW X6 M, bmw x6 m đầu tiên việt nam

Thiết kế ngoại thất BMW X6 M hầm hố hơn so với bản thường và khác biệt lớn nhất đến từ bộ cản trước/sau. Hệ thống ống xả tứ thể thao của M. Chiếc xe được nhập về dùng bộ vành kích thước lên đến 22 inch.

Không những vậy, theo chia sẻ của người bán, chủ xe còn đặt thêm gói độ ngoại thất Hamann cho chiếc xe. Gói độ này mang đến vẻ ngoài còn dữ dằn hơn nữa so với X6 M nguyên bản. Xe được bổ sung thêm 2 cánh gió phía sau.

Nội thất bản M không có quá nhiều khác biệt so với bản thường. Sự thay đổi lớn nhất trên bản này là ghế loại thể thao ôm người hơn. Vật liệu hoàn thiện nội thất cũng khác, là da cao cấp hơn và carbon.

BMW X6, BMW X6 M, bmw x6 m 2021, bmw x6 m về việt nam, giá BMW X6, giá BMW X6 M, bmw x6 m đầu tiên việt nam

Giá một chiếc BMW X6 M tại Mỹ rơi vào khoảng gần 110.000 USD tùy vào trang bị mà chủ xe lựa chọn. Bản với nhiều tùy chọn cao cấp có thể có giá đến hơn 130.000 USD. Hiện chưa rõ giá xe tại Việt Nam.


Tại Việt Nam, dòng X6 mới đang được phân phối chính hãng với duy nhất phiên bản xDrive40i. Đây là bản máy xăng tiêu chuẩn I6 dung tích 3 lít. Nằm giữa bản M và bản xDrive40i còn có bản M50i với cùng động cơ V8 4,4 lít nhưng công suất thấp hơn đáng kể. Giá bản xDrive40i tại Việt Nam là hơn 5 tỷ đồng.

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Lộ ảnh Bugatti Veyron thứ 2 về Việt Nam, ngoại thất 2 màu, giá bán vẫn là ẩn số

Chiếc Bugatti Veyron thứ 2 đang trên đường về Việt Nam vừa được một đại lý siêu xe “nhá hàng”. Bugatti Veyron thứ 2 sở hữu 2 tông màu, khác với chiếc của ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Bugatti Veyron thứ 2 sẽ về Việt Nam bởi một doanh nghiệp…

Xem chi tiết: Lộ ảnh Bugatti Veyron thứ 2 về Việt Nam, ngoại thất 2 màu, giá bán vẫn là ẩn số

Cũng có lưới tản nhiệt “siêu to khổng lồ”, nhưng bản đua của BMW M4 “chất” từ thiết kế tới hiệu năng

Lưới tản nhiệt quá khổ của phiên bản đua BMW M4 GT3 giúp nó có khả năng vận hành bền bỉ, và kết hợp với những chi tiết khổng lồ khác tạo thành một tổng thể hợp mắt.

Xem chi tiết: Cũng có lưới tản nhiệt “siêu to khổng lồ”, nhưng bản đua của BMW M4 “chất” từ thiết kế tới hiệu năng

Rich kid Việt tốt nghiệp RMIT được tặng siêu xe 7,4 tỷ đồng, phần thưởng thứ 2 còn gây choáng hơn

"Gần đây em có đi phỏng vấn vào một vị trí marketing. Vừa đọc CV xong bên tuyển dụng đã hỏi em có phải công chúa không?", Thúy Hằng kể.

Xem chi tiết: Rich kid Việt tốt nghiệp RMIT được tặng siêu xe 7,4 tỷ đồng, phần thưởng thứ 2 còn gây choáng hơn

BMW 4 Series Gran Coupe hoàn toàn mới ra mắt: rộng rãi hơn, hiện đại hơn

Sau dòng 3 và dòng 4 hai cửa, BMW hôm nay mới tung ra phiên bản hoàn toàn mới của chiếc 4 Series với 4 cửa, kiểu dáng thể thao. Chiếc 4 Gran Coupe của năm 2022 sở hữu cụm lưới tản nhiệt to và rộng theo thiết kế mới…

Xem chi tiết: BMW 4 Series Gran Coupe hoàn toàn mới ra mắt: rộng rãi hơn, hiện đại hơn

2022 BMW 4 Series Gran Coupe chính thức lộ diện, ra mắt tại Úc cuối năm 2021

Thành viên cuối cùng trong gia đình 4 Series của BMW sẽ chính thức ra mắt trong thời gian tới với kiểu dáng thiết kế rất đẹp mắt.

Xem chi tiết: 2022 BMW 4 Series Gran Coupe chính thức lộ diện, ra mắt tại Úc cuối năm 2021

Xuất hiện VinFast Lux A2.0 độ cực KHỦNG, thiết kế lạ, hầm hố như siêu xe

VinFast Lux A2.0 được một gara siêu xe của người Việt cho ra mắt với bản độ cực ngầu. Thiết kế lạ mắt với nhiều chi tiết độ đặc biệt khiến VinFast Lux A2.0 nhìn như siêu xe. Một garage tại TP.HCM vừa hoàn thành bản độ VinFast Lux A2.0…

Xem chi tiết: Xuất hiện VinFast Lux A2.0 độ cực KHỦNG, thiết kế lạ, hầm hố như siêu xe

BMW giới thiệu X3 và X4 2022 (LCI) mới, thiết kế sắc sảo hơn trước

BMW vừa giới thiệu phiên bản nâng cấp facelift (LCI) mới cho hai dòng xe X3 và X4 2022. Hai mẫu xe BMW X3 và X4 mới được tinh chỉnh về thiết kế, bên cạnh bổ sung các công nghệ và tính năng mới. Sau 2 – 3 năm kể…

Xem chi tiết: BMW giới thiệu X3 và X4 2022 (LCI) mới, thiết kế sắc sảo hơn trước

“Lác mắt” với siêu phẩm Lamborghini Aventador SVJ độ tăng áp kép, đạt công suất đủ để “cười khẩy” trước mọi hypercar hiện tại!

Với gói độ của Underground Racing, chiếc Lamborghini Aventador SVJ đã có thể đạt công suất lên tới 1.600 mã lực đo tại bánh và có tiềm năng kéo lên tới 2.000 mã lực!

Xem chi tiết: “Lác mắt” với siêu phẩm Lamborghini Aventador SVJ độ tăng áp kép, đạt công suất đủ để “cười khẩy” trước mọi hypercar hiện tại!

Huyền thoại Land Rover 56 năm tuổi được phục chế như mới, giá ngang BMW X3

BMW ra mắt 3 mẫu ôtô điện mới vào đầu năm 2022 - hỗ trợ 5G, eSIM

BMW giới thiệu X3 và X4 phiên bản mới

Đất nước gọi, 2 doanh nhân chơi siêu xe có tiếng trả lời với 1 tỷ đồng cho quỹ vắc xin phòng chống COVID-19

BMW X3 2022 được trang bị gì để cạnh tranh Mercedes GLC?

"Hô biến" McLaren 720S thành Senna triệu đô chỉ 425 triệu đồng

Bugatti Chiron Super Sport giá 3,9 triệu USD, chỉ sản xuất 60 chiếc

Siêu xe Lamborghini Sian làm từ Lego nặng 2.200 kg

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất