Ngày 02/04/2021, Công ty cổ phần Công nghiệp Cao su miền Nam – CASUMINA bắt đầu tổ chức chương trình Roadshow xuyên Việt nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 45 năm thành lập và ra mắt dòng sản phẩm mới - lốp Advenza.

casumina

Roadshow mang chủ đề “45 năm khẳng định vị thế” với những hoạt động thể hiện hành trình của Casumina trên con đường chinh phục vị trí hàng đầu trong ngành săm lốp cũng như chất lượng bền bỉ của sản phẩm theo năm tháng.

casumina





Trong sự kiện lần này, CASUMINA cũng cho ra mắt Advenza – dòng sản phẩm lốp PCR mới đạt tiêu chuẩn chất lượng châu Âu và Mỹ được bán với giá cả phù hợp tại thị trường Việt Nam. Đây là dòng sản phẩm có ý nghĩa chiến lược, là gạch nối đặc biệt trong hành trình 45 năm của CASUMINA với tương lai phía trước. Roadshow là sự kiện đầu tiên ra mắt, trải nghiệm trực tiếp sản phẩm lốp xe Advenza, khẳng định “Dấu ấn” về chất lượng và độ bền bỉ của sản phẩm khi ra mắt thị trường.

Hoạt động Roadshow diễn ra trong vòng 2 tháng từ tháng 4 tới tháng 5/2021, chia làm 2 đợt đi qua 40 tỉnh thành bao gồm 6 thành phố lớn và 2 địa đầu của tổ quốc là Cà Mau và Hà Giang.

casumina
casumina

Khách mời tham dự trong chuyến roadshow là các đại lý uy tín của CASUMINA, Đại lý phân phối chính thức sản phẩm Advenza, các chuyên gia trong ngành và cơ quan truyền thông liên quan.

casumina


Trong chuyến roadshow này sản phẩm lốp Advenza của Casumina được sử dụng trên nhiều loại xe khác nhau, đi qua nhiều địa hình với khí hậu từng vùng miền để “thử” độ bền cũng như đem đến trải nghiệm toàn diện cho khách mời.

Trong suốt hành trình roadshow, các hoạt động giao lưu và quà tặng sân chơi cho trẻ em từ lốp xe sẽ được thực hiện nhằm đem đến một hành trình nhiều ý nghĩa hơn.


TIN LIÊN QUAN

Đọc trước khi phượt bằng ô tô!

Xu hướng đi du lịch bằng hình thức phượt (du lịch bụi) với việc tự cầm lái ô tô hay xe máy ngày càng trở nên phổ biến trong giới trẻ, thâm chí ngay cả những bậc phụ huynh trung tuổi cũng thích đổi gió bằng những chuyến phượt để làm mới cuộc sống và tăng tính trải nghiệm. Tuy nhiên, để đi phượt bằng ô tô an toàn và thú vị, bạn cần có một vài hiểu biết và sự chuẩn bị nhất định.

Xem chi tiết: Đọc trước khi phượt bằng ô tô!

“Bảo bối” cho hành trình êm ái

Một chuyến đi không quan trọng là đích đến mà là những trải nghiệm ta nhận được. Một hành trình thuận lợi với người thân yêu cùng khám phá trọn vẹn nhất văn hóa, ẩm thực vùng miền là điều mong đợi của nhiều người khi lựa chọn di chuyển bằng ô tô. Hãy xem “bảo bối” cần thiết cho chuyến đi của bạn nhé.

Xem chi tiết: “Bảo bối” cho hành trình êm ái

Casumina ra mắt PCR Advenza, tham vọng trở thành hãng săm lốp hàng đầu ASEAN

Nằm trong top 75 hãng sản xuất lốp xe hàng đầu thế giới năm 2020 do Tạp chí Rubbernews công bố, Cao su miền Nam Casumina tự tin ra mắt thương hiệu lốp PCR Advenza tấn công thị trường Quốc Tế và Nội Địa

Xem chi tiết: Casumina ra mắt PCR Advenza, tham vọng trở thành hãng săm lốp hàng đầu ASEAN

Doanh nghiệp săm lốp bị ảnh hưởng thế nào khi Mỹ áp thuế chống bán phá giá?

Doanh nghiệp săm lốp bị ảnh hưởng thế nào khi Mỹ áp thuế chống bán phá giá?

Xem chi tiết: Doanh nghiệp săm lốp bị ảnh hưởng thế nào khi Mỹ áp thuế chống bán phá giá?

Review Trải nghiệm Mazda CX-3: dấu chấm hết có thêm dấu chấm hết?

Đây là review về Trải nghiệm Mazda CX-3: dấu chấm hết có thêm dấu chấm hết? của mình. Mình mua nó với giá 719.000.000đ. Hi vọng phần review sẽ hữu ích cho bạn nào muốn mua nhé, nếu bạn có câu hỏi gì thì hãy comment vô bài này nha. Thông tin chung về Trải […]

Xem chi tiết: Review Trải nghiệm Mazda CX-3: dấu chấm hết có thêm dấu chấm hết?

Helicron – xe ôtô cổ quái gần 90 tuổi, sử dụng công nghệ máy bay

Helicron là một trong những chiếc xe ôtô có thiết kế độc nhất vô nhị ra đời ở thập niên 1930 của thế kỷ trước. Đáng chú ý chính là việc nó được sử dụng công nghệ máy bay để lăn bánh.

Xem chi tiết: Helicron – xe ôtô cổ quái gần 90 tuổi, sử dụng công nghệ máy bay

5 giá trị cốt lõi của ô tô Honda mà bạn cần biết

Năm tài chính 2021 (từ 04/2020 đến 03/2021) tiếp tục ghi nhận những nỗ lực không ngừng của HVN nhằm tạo dấu ấn sâu sắc trong lòng khách hàng về các giá trị cốt lõi của thương hiệu Honda trong lĩnh vực ô tô: "Thiết kế thể thao – Vận hành mạnh mẽ - Công nghệ tiên tiến – Thân thiện với môi trường – An toàn vượt trội".

Xem chi tiết: 5 giá trị cốt lõi của ô tô Honda mà bạn cần biết

Kia hé lộ Sportage hoàn toàn mới: Thiết kế của xe Hàn đang dần “Âu hóa”?

Thương hiệu xe hơi đến từ Hàn Quốc Kia vừa qua đã công bố những hình ảnh đầu tiên của mẫu xe Kia Sportage thế hệ mới nhất. Sự ra đời của mẫu xe với thiết kế hiện đại này là thành quả của sự phối hợp giữa mạng lưới thiết kế của mình từ […]

Xem chi tiết: Kia hé lộ Sportage hoàn toàn mới: Thiết kế của xe Hàn đang dần “Âu hóa”?

Lộ ảnh Bugatti Veyron thứ 2 về Việt Nam, ngoại thất 2 màu, giá bán vẫn là ẩn số

Biển số xe phong thủy mới nhất 2021

Cũng có lưới tản nhiệt “siêu to khổng lồ”, nhưng bản đua của BMW M4 “chất” từ thiết kế tới hiệu năng

Rich kid Việt tốt nghiệp RMIT được tặng siêu xe 7,4 tỷ đồng, phần thưởng thứ 2 còn gây choáng hơn

MG HS “đại hạ giá” kỷ lục, tới 140 triệu đồng tại Việt Nam

BMW 4 Series Gran Coupe hoàn toàn mới ra mắt: rộng rãi hơn, hiện đại hơn

10 mẫu ôtô ít khách nhất tháng 5

Suzuki Việt nam hỗ trợ khách hàng mua xe mùa đại dịch Covid-19

Bài viết khác

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất