Roadshow mang chủ đề “45 năm khẳng định vị thế” với những hoạt động thể hiện hành trình của Casumina trên con đường chinh phục vị trí hàng đầu trong ngành săm lốp cũng như chất lượng bền bỉ của sản phẩm theo năm tháng.
Trong sự kiện lần này, CASUMINA cũng cho ra mắt Advenza – dòng sản phẩm lốp PCR mới đạt tiêu chuẩn chất lượng châu Âu và Mỹ được bán với giá cả phù hợp tại thị trường Việt Nam. Đây là dòng sản phẩm có ý nghĩa chiến lược, là gạch nối đặc biệt trong hành trình 45 năm của CASUMINA với tương lai phía trước. Roadshow là sự kiện đầu tiên ra mắt, trải nghiệm trực tiếp sản phẩm lốp xe Advenza, khẳng định “Dấu ấn” về chất lượng và độ bền bỉ của sản phẩm khi ra mắt thị trường.
Hoạt động Roadshow diễn ra trong vòng 2 tháng từ tháng 4 tới tháng 5/2021, chia làm 2 đợt đi qua 40 tỉnh thành bao gồm 6 thành phố lớn và 2 địa đầu của tổ quốc là Cà Mau và Hà Giang.
Khách mời tham dự trong chuyến roadshow là các đại lý uy tín của CASUMINA, Đại lý phân phối chính thức sản phẩm Advenza, các chuyên gia trong ngành và cơ quan truyền thông liên quan.
Trong chuyến roadshow này sản phẩm lốp Advenza của Casumina được sử dụng trên nhiều loại xe khác nhau, đi qua nhiều địa hình với khí hậu từng vùng miền để “thử” độ bền cũng như đem đến trải nghiệm toàn diện cho khách mời.
Trong suốt hành trình roadshow, các hoạt động giao lưu và quà tặng sân chơi cho trẻ em từ lốp xe sẽ được thực hiện nhằm đem đến một hành trình nhiều ý nghĩa hơn.