Nằm trong top 75 hãng sản xuất lốp xe hàng đầu thế giới năm 2020 do Tạp chí Rubbernews công bố, Cao su miền Nam Casumina tự tin ra mắt thương hiệu lốp PCR Advenza tấn công thị trường Quốc Tế và Nội Địa

casumina

Được thành lập từ những năm đầu sau giải phóng đất nước (19/04/1976), đến nay Casumina là nhà sản xuất săm lốp xe hàng đầu Việt Nam. Vào đầu tháng 9 năm nay, Casumina còn tự hào là thương hiệu Việt góp mặt trong top 64/75 công ty hàng đầu về sản xuất săm lốp xe trên thế giới. Với ban lãnh đạo tâm huyết, ngày càng trẻ hóa, cùng đội ngũ nhân viên sáng tạo, trình độ chuyên môn vững vàng, Casumina đã đề ra tầm nhìn mới rõ ràng: “Trở thành nhà sản xuất săm lốp hàng đầu Đông Nam Á”.

casumina





Trong khi đại dịch Covid diễn ra phức tạp, ảnh hưởng nặng nề đến kinh tế thì doanh thu xuất khẩu Casumina vẫn tăng. Doanh nghiệp này đã báo lãi 19 tỷ đồng cao gấp 3 lần cùng kỳ. Lũy kế 6 tháng Casumina (CSM) lãi ròng 32 tỷ đồng, tăng 276% so với cùng kỳ nhưng mới chỉ hoàn thành được 26% mục tiêu lãi cả năm 2020. Theo đó, riêng quý 2/2020 doanh thu thuần đạt 1.245,6 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế là 18,9 tỷ đồng, lần lượt tăng trưởng 21,2% và tăng trưởng 200%.

Ðối tác đáng chú ý nhất của Casumina hiện nay là TireCo (Mỹ), sản lượng xuất khẩu cho đối tác này đạt mức trên 1 triệu chiếc/năm và nhiều khả năng tiếp tục tăng mạnh trong nhiều năm tới.

Năm 2020, CSM đặt mục tiêu tổng doanh thu đạt 4.992 tỷ đồng, tăng 14% so với thực hiện năm 2019 trong đó hoạt động xuất khẩu được kỳ vọng tăng trưởng 38%, một số mặt hàng dự tính tăng trưởng cao bao gồm lốp TBR (100%), yếm ô tô (20%), lốp ô tô máy kéo (17%). Lợi nhuận trước thuế đạt 150 tỷ đồng, tăng 130% so với thực hiện năm 2019. Như vậy, mặc dù doanh thu và lợi nhuận tăng cao so với cùng kỳ nhưng CSM mới chỉ hoàn thành được 44% mục tiêu về doanh thu và 26% mục tiêu về lợi nhuận.

casumina


Mặt khác, theo ghi nhận sáng ngày 17/12, giá cao su trên thị trường châu Á nói chung đã tăng trở lại sau chuỗi ngày giảm mạnh trước đó. Tại Sở giao dịch hàng hóa Osaka (OSE), giá cao su kỳ hạn tháng 4/2021, tăng 0,7 JPY, tương đương 0,3%, ghi nhận ở mức 240,6 JPY/kg. Giá cao su kỳ hạn tháng 4/2021 trên sàn Thượng Hải tăng 75 CNY lên 14.645 CNY/tấn. Giá kỳ hạn tháng 5/2021 ở mức 14.660 CNY/tấn, tăng 70 CNY so với phiên trước. Nguồn cung mủ cao su tại châu Á đang gặp khó khăn. Thời tiết xấu cũng ảnh hưởng đến nguồn cung mủ cao su tại Thái Lan, Malaysia hay Ấn Độ. Trong khi đó, nhu cầu cao su cho công nghiệp trên thế giới đang rất lớn.

Tuy nhiên, trước sự gia tăng về giá của mủ cao su, nguyên liệu chính sản xuất lốp xe, Casumina vẫn giữ được sản phẩm của mình ở mức ổn định. Công suất nhà máy với sản lượng trên 1 triệu chiếc lốp du lịch/năm, Casumina tự tin đưa đến người tiêu dùng sản phẩm với giá cạnh tranh nhất. Bên cạnh đó, Casumina còn đẩy mạnh hợp tác, xúc tiến kế hoạch ra mắt thương hiệu lốp PCR Advenza tấn công thị trường trong nước và quốc tế.

Tuy ra đời sau, nhưng thương hiệu PCR – Advenza là sự kết tinh từ kinh nghiệm sản xuất, thấu hiểu nhu cầu người sử dụng, tinh hoa của công nghệ làm lốp tiên tiến nhất. Lốp PCR Advenza sẽ là sản phẩm lốp ô tô du lịch tinh túy nhất của Casumina, được sản xuất theo qui trình công nghệ tiên tiến, hiện đại với thiết bị – máy móc thuộc thế hệ mới nhất từ các nước G7. Tất cả các sản phẩm lốp Advenza được làm ra đạt các tiêu chuẩn khắt khe của các thị trường có ngành công nghiệp ô tô phát triển như : tiêu chuẩn DOT của Mỹ, Jis của Nhật Bản, tiêu chuẩn Châu Âu – E4.

casumina

Với một khoảng đầu tư ban đầu vô cùng kinh tế để có được một sản phẩm lốp ô tô PCR hội đủ những tính năng cơ bản nhất và từng đặc tính được thiết kế, thể hiện trong từng dòng lốp, sản phẩm lốp PCR – Advenza – Nối Dặm Đường Xa, chắc chắc sẽ khiến người tiêu dùng Việt Nam hoàn toàn hài lòng, tự tin chinh phục những hành trình đầy mới mẻ.

Link sản phẩm: http://www.casumina.com/advenza-lop-pcr


TIN LIÊN QUAN

Đọc trước khi phượt bằng ô tô!

Xu hướng đi du lịch bằng hình thức phượt (du lịch bụi) với việc tự cầm lái ô tô hay xe máy ngày càng trở nên phổ biến trong giới trẻ, thâm chí ngay cả những bậc phụ huynh trung tuổi cũng thích đổi gió bằng những chuyến phượt để làm mới cuộc sống và tăng tính trải nghiệm. Tuy nhiên, để đi phượt bằng ô tô an toàn và thú vị, bạn cần có một vài hiểu biết và sự chuẩn bị nhất định.

Xem chi tiết: Đọc trước khi phượt bằng ô tô!

“Bảo bối” cho hành trình êm ái

Một chuyến đi không quan trọng là đích đến mà là những trải nghiệm ta nhận được. Một hành trình thuận lợi với người thân yêu cùng khám phá trọn vẹn nhất văn hóa, ẩm thực vùng miền là điều mong đợi của nhiều người khi lựa chọn di chuyển bằng ô tô. Hãy xem “bảo bối” cần thiết cho chuyến đi của bạn nhé.

Xem chi tiết: “Bảo bối” cho hành trình êm ái

Casumina tổ chức roadshow xuyên Việt ra mắt dòng sản phẩm mới

Ngày 02/04/2021, Công ty cổ phần Công nghiệp Cao su miền Nam – CASUMINA bắt đầu tổ chức chương trình Roadshow xuyên Việt nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 45 năm thành lập và ra mắt dòng sản phẩm mới - lốp Advenza.

Xem chi tiết: Casumina tổ chức roadshow xuyên Việt ra mắt dòng sản phẩm mới

Doanh nghiệp săm lốp bị ảnh hưởng thế nào khi Mỹ áp thuế chống bán phá giá?

Doanh nghiệp săm lốp bị ảnh hưởng thế nào khi Mỹ áp thuế chống bán phá giá?

Xem chi tiết: Doanh nghiệp săm lốp bị ảnh hưởng thế nào khi Mỹ áp thuế chống bán phá giá?

Review Trải nghiệm Mazda CX-3: dấu chấm hết có thêm dấu chấm hết?

Đây là review về Trải nghiệm Mazda CX-3: dấu chấm hết có thêm dấu chấm hết? của mình. Mình mua nó với giá 719.000.000đ. Hi vọng phần review sẽ hữu ích cho bạn nào muốn mua nhé, nếu bạn có câu hỏi gì thì hãy comment vô bài này nha. Thông tin chung về Trải […]

Xem chi tiết: Review Trải nghiệm Mazda CX-3: dấu chấm hết có thêm dấu chấm hết?

Helicron – xe ôtô cổ quái gần 90 tuổi, sử dụng công nghệ máy bay

Helicron là một trong những chiếc xe ôtô có thiết kế độc nhất vô nhị ra đời ở thập niên 1930 của thế kỷ trước. Đáng chú ý chính là việc nó được sử dụng công nghệ máy bay để lăn bánh.

Xem chi tiết: Helicron – xe ôtô cổ quái gần 90 tuổi, sử dụng công nghệ máy bay

5 giá trị cốt lõi của ô tô Honda mà bạn cần biết

Năm tài chính 2021 (từ 04/2020 đến 03/2021) tiếp tục ghi nhận những nỗ lực không ngừng của HVN nhằm tạo dấu ấn sâu sắc trong lòng khách hàng về các giá trị cốt lõi của thương hiệu Honda trong lĩnh vực ô tô: "Thiết kế thể thao – Vận hành mạnh mẽ - Công nghệ tiên tiến – Thân thiện với môi trường – An toàn vượt trội".

Xem chi tiết: 5 giá trị cốt lõi của ô tô Honda mà bạn cần biết

Kia hé lộ Sportage hoàn toàn mới: Thiết kế của xe Hàn đang dần “Âu hóa”?

Thương hiệu xe hơi đến từ Hàn Quốc Kia vừa qua đã công bố những hình ảnh đầu tiên của mẫu xe Kia Sportage thế hệ mới nhất. Sự ra đời của mẫu xe với thiết kế hiện đại này là thành quả của sự phối hợp giữa mạng lưới thiết kế của mình từ […]

Xem chi tiết: Kia hé lộ Sportage hoàn toàn mới: Thiết kế của xe Hàn đang dần “Âu hóa”?

Lộ ảnh Bugatti Veyron thứ 2 về Việt Nam, ngoại thất 2 màu, giá bán vẫn là ẩn số

Biển số xe phong thủy mới nhất 2021

Cũng có lưới tản nhiệt “siêu to khổng lồ”, nhưng bản đua của BMW M4 “chất” từ thiết kế tới hiệu năng

Rich kid Việt tốt nghiệp RMIT được tặng siêu xe 7,4 tỷ đồng, phần thưởng thứ 2 còn gây choáng hơn

MG HS “đại hạ giá” kỷ lục, tới 140 triệu đồng tại Việt Nam

BMW 4 Series Gran Coupe hoàn toàn mới ra mắt: rộng rãi hơn, hiện đại hơn

10 mẫu ôtô ít khách nhất tháng 5

Suzuki Việt nam hỗ trợ khách hàng mua xe mùa đại dịch Covid-19

Bài viết khác

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất