Một chuyến đi không quan trọng là đích đến mà là những trải nghiệm ta nhận được. Một hành trình thuận lợi với người thân yêu cùng khám phá trọn vẹn nhất văn hóa, ẩm thực vùng miền là điều mong đợi của nhiều người khi lựa chọn di chuyển bằng ô tô. Hãy xem “bảo bối” cần thiết cho chuyến đi của bạn nhé.

Casumina, Advenza, Lốp xe hơi

Khám phá những cung đường đẹp





Thiên nhiên Việt Nam tươi đẹp với nhiều cung đường hấp dẫn luôn chờ bạn khám phá. Chỉ với một chiếc xe bốn bánh là bạn và gia đình có thể lên đường tạo nên những kỉ niệm và trải nghiệm đáng nhớ.

Nếu bạn xuất phát từ Sài Gòn, bạn có thể lựa chọn cung đường thăm thú Miền Tây với sông nước, kêch rạch chằng chịt, xuồng ghe tấp nập, chợ nổi nhộn nhịp buổi sớm mai, thăm rừng ngập mặn hoang sơ, vườn trái cây, ẩm thực dân dã mà ngon tươi, những con người thân thiện, giản dị… Chặng đường này khá dài và cũng gập gềnh, lên xuống không ít.

Nếu ngược lên cao nguyên thì Đà Lạt – Nha Trang mộng mơ là chặng đường nhiều người muốn trải nghiệm, từ biển lên rừng, từ rừng về phố, với những khúc quanh, đèo, view biển tuyệt đẹp sẽ mang đến cho bạn những cảm xúc tuyệt vời khiến quãng đường dài như ngắn lại.


Nếu bạn chọn cung đường Hà Nội, Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam, bạn sẽ có một hành trình đi qua nhiều địa danh văn hóa, di tích lịch kết hợp thưởng thức ẩm thực đặc sắc… Cung đường này khá nhẹ nhàng, êm ái, các bạn nhỏ tham gia sẽ không có cảm giác bị say xe, mệt mỏi.

Casumina, Advenza, Lốp xe hơi

Cung đường từ Hà Nội lên Tây Bắc, Đông Bắc Tổ quốc khá thách thức tay lái với nhiều quãng ngoằn ngoèo và đầy sỏi đá, nhưng bù lại nó sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị.

Bạn cũng có thể chọn cung đường Hà Nội đi Mộc Châu, Tà Xùa, Bắc Yên để ngắm hoa cải, hoa mận nở trắng núi đồi vào dịp trước và sau Tết, đắm mình trong những đồi chè ngút ngàn hay săn mây trên trên đỉnh Tà Xùa vào mùa hè mát mẻ.

Nếu bạn muốn thăm mùa lúa chín, mùa nước đổ trên di sản ruộng bậc thang hay tứ đại đỉnh đèo và dòng sông Nho Quế uốn lượn còn chần chừ mà không lên đường đi Nghĩa Lộ, Mù Cang Chải, sang Lào Cai đi SaPa, lên Hà Giang chạy Hoàng Su Phì, Mã Pì Lèng. Vượt qua hàng loạt khúc cua tay áo, đổ đèo là những cảnh đẹp hùng vĩ, nên thơ, bạn sẽ có cảm giác chiến thắng khi chinh phục đỉnh cao nhất…


Casumina, Advenza, Lốp xe hơi

Một cung đường có vẻ êm ả nhất là Hà Nội, Hạ Long, Vân Đồn, trên con đường cao tốc hiện đại nhất Việt Nam về thành phố biển xinh đẹp, đi với tốc độ cao nhưng xe không bị ồn, rung, êm như đang du ngoạn trên tàu khách sạn 5 sao.

“Bảo bối” cho hành trình êm ái trên mọi cung đường

Để về đích an toàn, thuận lợi trong suốt hành trình, điều kiện tiên quyết là “ngôi nhà di động” của bạn cần được bảo dưỡng một cách tốt nhất, đến từng chi tiết. Trước khi bắt đầu hành trình bạn cần kiểm tra, bảo dưỡng xe, thay lốp nếu đã mòn và bơm khí nitơ cho bớt nóng. Tiếp đến, chiếc xe lựa chọn cần được trang bị đầy đủ phụ kiện chất lượng từ lốp sơ cua, tay kích, đèn pin, bộ phụ tùng xe.. và một chiếc bơm điện. Và một trang bị vô cùng quan trọng đó là lốp dự phòng. Xăng có thể không đầy nhưng nhất định không được thiếu 2 lốp dự phòng.

Hãy lựa chọn lốp xe phù hợp để “nâng niu” hành trình của bạn êm ái ngay cả trên những địa hình phức tạp hay không bị ồn khi đi đường sóc, gằn. Xe xuống dốc, đổ đèo hay khúc cua, phanh gấp mà không xẹt đường.

Từ Lào Cai đi Sapa, Hà Giang – Mã Pì Lèng, Đà Lạt tới Khánh Hòa, Đà Lạt đi Buôn Mê Thuột… là những cung đường khá nguy hiểm, đường dốc, trơn trượt, bạn nên chọn loại lốp có độ bền cao, có diện tích lốp tiếp xúc lớn tăng độ bám đường. Lốp có cự ly phanh tốt, có nhiều rãnh thoát nước khi di chuyển trời mưa phù hợp với ô tô thường xuyên di chuyển tốc độ cao trên đường cao tốc, quốc lộ, như từ Sài Gòn đi miền Tây, Hà Nội – Huế, Đà Nẵng, Hà Nội – Hải Phòng, Quảng Ninh, ngoài ra nên chú ý chọn lốp có độ rung và độ ồn thấp để mang lại sự thoải mái…

Casumina, Advenza, Lốp xe hơi

Lốp xe là yếu tố quan trọng để tạo nên một hành trình êm ái và an toàn.

Với sứ mệnh mang đến những sản phẩm săm lốp phù hợp nhất cho người tiêu dùng Việt, Công ty CP Công nghiệp Cao su Miền Nam phát triển dòng sản phẩm Advenza chất lượng vượt trội trong phân khúc giá tầm trung.

Kỉ niệm 45 năm ngày thành lập, Tập đoàn Casumina đã tổ chức một hành trình xuyên Việt – Đoàn Advenza Roadshow – Cho hành trình trọn vẹn. Đoàn off road chính thức lăn bánh khởi hành khỏi nhà máy Casumina Radial – Bình Dương vào ngày 2/4/2021. Đoàn xe đã sẵn sàng chinh phục mọi cung đường, khám phá vẻ đẹp ba miền đất nước. Trong hành trình hơn một tháng qua 40 tỉnh thành từ Nam ra Bắc, đoàn đã ghé và tri ân khách hàng tại các nhà phân phối: Từ Bình Dương, TP Hồ Chí Minh đi miền Tây, về miền Đông, lên Cao nguyên Đà Lạt, Tây Nguyên, ra miền Nam Trung Bộ, đến miền Trung và đi khắp các tỉnh Đông Bắc, Tây Bắc, kết thúc hành trình tại Hà Nội. Với lốp Advenza chất lượng, Casumina tự tin mang tới cho đoàn Roadshow một hành trình trọn vẹn, khẳng định vị thế trên mọi cung đường đi qua.

Casumina, Advenza, Lốp xe hơi

Đây là dòng sản phẩm tiếp nối những giá trị tinh hoa góp phần làm nên vị thế thương hiệu Casumina, Advenza áp dụng công nghệ tiên tiến, hiện đại của Bắc Mỹ và được cấu thành từ những vật liệu đã trải qua quá trình chọn lọc kĩ càng nhất. Đáp ứng những tiêu chuẩn quốc tế khắt khe như: Jis Nhật Bản, Châu Âu – E4, DOT của Mỹ. Advenza là “phiên bản nâng cấp” các dòng sản phẩm Casumina chất lượng trước đây, hứa hẹn đáp ứng tốt hơn yêu cầu người tiêu dùng Việt.

Như một “phù thuỷ cung đường”, Advenza cất giữ trong mình nhiều bảo bối giúp bạn nâng cấp hiệu suất lái vượt trội. Với “bảo bối” Venturer, Advenza đem lại sự êm ái và bền bỉ cho hành trình của bạn. Nhờ “bảo bối” Coverer, Advenza giúp bạn chinh phục nhiều dạng địa hình khác nhau. Còn với “bảo bối” Traveller, Advenza mang tới cho bạn những chuyến đi an toàn, chất lượng, đảm bảo tính kinh tế.

Trang bị cho Advenza những gì tốt nhất, Casumina mong muốn sản phẩm đặc biệt này có thể đem lại cho bạn trải nghiệm lái hài lòng trọn vẹn trên bất kỳ hành trình nào. Cung cấp các sản phẩm cân bằng giữa các tính năng êm ái, an toàn và tiết kiệm, Advenza sẵn sàng cùng bạn chinh phục thử thách để về đích thành công.

Hoàng Vũ (Tuoitrethudo)

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Biển số xe phong thủy mới nhất 2021

Mỗi con số đều ẩn chứa những ý nghĩa khác nhau. Nếu là con số may mắn thì sẽ mang đến tài lộc, thịnh vượng cho gia chủ. Ngược lại, những con số xui xẻo sẽ mang lại những điềm xấu. Cùng xem ý nghĩa biển số xe phong thủy…

Xem chi tiết: Biển số xe phong thủy mới nhất 2021

Đọc ngay cách nguyên nhân chính khiến đèn pha ô tô không hoạt động

Đèn pha không hoạt động bắt nguồn từ rất nhiều nguyên nhân, đơn giản thì là cầu chì cháy, phức tạp hơn là hỏng cả hệ thống điện.

Xem chi tiết: Đọc ngay cách nguyên nhân chính khiến đèn pha ô tô không hoạt động

Hyundai Elantra 2016 dùng 5 năm, giữ giá tốt hơn Toyota Corolla Altis cùng đời

Giá của những chiếc xe Hyundai Elantra 2016 đang trong khoảng 500-550 triệu, ngang ngửa giá Toyota Vios đời mới.

Xem chi tiết: Hyundai Elantra 2016 dùng 5 năm, giữ giá tốt hơn Toyota Corolla Altis cùng đời

Bạn có chắc mình đã biết hết những chi tiết này trên xe ô tô?

Kể cả người lái xe lâu năm cũng chưa chắc đã nắm hết tất cả các chi tiết hữu dụng của xe như các khe nhỏ trên bảng táp lô, các ký hiệu phía mặt trong cửa xe, biểu tượng vị trí nắp bình xăng...

Xem chi tiết: Bạn có chắc mình đã biết hết những chi tiết này trên xe ô tô?

Thay nhớt còn dư, tận dụng thế nào cho hợp lý

Ngoài động cơ cần thay nhớt theo chu kỳ thì vẫn còn một số chi tiết khác cần để ý châm thêm chất bôi trơn để đảm bảo sự mượt mà, cho trải nghiệm tốt khi vận hành.

Xem chi tiết: Thay nhớt còn dư, tận dụng thế nào cho hợp lý

Tại sao vô-lăng không được đặt chính giữa ô tô?

Vô lăng được đặt lệch một bên có lợi nhiều hơn khi ra vào xe, quan sát các chướng ngại vật phía trước và trong các tình huống muốn vượt xe khác.

Xem chi tiết: Tại sao vô-lăng không được đặt chính giữa ô tô?

Đèn tự động trên xe ô tô là gì ? Công dụng và cách sử dụng

Đèn tự động là tính năng được nhà sản xuất trang bị thêm trên xe nhằm giúp giảm thiểu các nguy hiểm trong trường hợp bác tài quên bật đèn khi trời tốt.

Xem chi tiết: Đèn tự động trên xe ô tô là gì ? Công dụng và cách sử dụng

Mua được xe gầm cao nào tại Việt Nam với 700 triệu trong tay

Xu hướng chuyển dịch từ xe gầm thấp lên xe gầm cao của người Việt đang ngày càng rõ nét. Bằng chứng là hàng loạt mẫu xe crossover đô thị mới thi nhau ra mắt và không ít cái tên trong số đó thường xuyên lọt top bán chạy.

Xem chi tiết: Mua được xe gầm cao nào tại Việt Nam với 700 triệu trong tay

Ô tô hỏng nặng vì bà chủ đi 3 năm không thay đầu

Bí quyết khắc phục ngay tình trạng ô tô bị ì máy khi tăng tốc

Tăng giảm ga đột ngột khiến xe xuống cấp nhanh cỡ nào?

'Thánh lật' Toyota Fortuner TRD Sportivo 2016 có đáng mua sau 5 năm sử dụng?

Tổng hợp những bộ phận ô tô dễ hư hỏng vào mùa hè

Tổng hợp những nâng cấp rất cần thiết cho ô tô bản thiếu

Ô tô kinh doanh không đổi biển số vàng sẽ bị phạt tới 8 triệu VNĐ

Từ 1/3: Áp dụng hàng loạt quy định mới về bảo hiểm bắt buộc trách nhiệm dân sự của chủ xe

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất