Cặp vợ chồng Đà Lạt sở hữu một lúc 2 chiếc Suzuki Swift

Hai chiếc Suzuki Swift thuộc sở hữu của đôi vợ chồng trẻ ở Đà Lạt

Cặp vợ chồng ở Đà Lạt sở hữu cho mỗi người một chiếc Suzuki Swift với 2 màu sơn và phong cách chơi xe khác nhau. Chị vợ tâm sự “2 đứa ai cũng thích lái Swift nên mua luôn 2 xe cho đỡ giành nhau.” 





Chị Quỳnh Mi – một doanh nhân trẻ trong ngành thời trang ở Đà Lạt đang sở hữu một chiếc Suzuki Swift GLX màu sơn vàng độc đáo. Sau một năm sử dụng, chị đã có những chia sẻ và cảm nhận về người bạn đã đồng hành cùng chị trong suốt một năm và 18.000 km vận hành. Điều đặc biệt, ông xã của chị hiện cũng đang sở hữu một chiếc Swift tương tự màu xám mang biển số TP.HCM.

“Kết” Suzuki Swift vì bản độ bodykit của bản Sport

Chị Mi chia sẻ, trong một lần tham quan triển lãm tại Bangkok – Thái Lan, chị bị ấn tượng bởi vẻ đẹp của chiếc Suzuki Swift màu vàng phiên bản Sport, có sẵn bộ bodykit thể thao, vừa thời trang lại vừa trẻ trung. Kể từ đó, chị “nuôi mộng” đổi từ chiếc Honda City đang sử dụng sang Suzuki Swift.

Cặp vợ chồng Đà Lạt sở hữu một lúc 2 chiếc Suzuki Swift

Chiếc Suzuki Swift được chị Mi sơn lại màu vàng, độ thêm bodykit thể thao hơn


Điều đáng nói ở đây là ông xã chị hiện đang làm việc ở TPHCM lúc đó cũng đã sở hữu một chiếc Suzuki Swift màu xám đời mới nhất, điều này không làm ảnh hưởng đến quyết định mua xe của chị Mi bởi chị cũng có nhu cầu di chuyển riêng cho công việc, cộng thêm quyết tâm phải có được chiếc Swift màu vàng cùng bộ bodykit thể thao.

Nói là làm, chị Mi nhanh chóng xúc tiến việc mua xe vào tháng 10 năm 2019. Lúc đó Suzuki Việt nam không có xe Swift màu vàng nên chị đã chọn chiếc màu trắng, sau đó sơn đổi màu tại đại lý, đồng thời trang bị luôn bộ bodykit thể thao, bắt mắt.

Điều đáng ngại duy nhất của chị Mi là sợ đại lý sơn màu vàng không chuẩn như màu chiếc xe chị mơ ước, thậm chí có thể giống màu xe taxi. Tuy vậy kết quả nhận được là ngoài mong đợi với nước sơn trẻ trung và cá tính, kết hợp với bộ bodykit thể thao, dán thêm nóc đen giúp chiếc Swift của chị Mi trở thành chiếc xe nổi bật nhất lúc đó. Có thể nói đây cũng là chiếc Swift màu vàng đầu tiên tại Việt Nam.

Cặp vợ chồng Đà Lạt sở hữu một lúc 2 chiếc Suzuki Swift

Chiếc xe hiện tại đã đồng hành cùng chị Mi hơn 1 năm và 18.000 km

18.000 km và nhiều cảm xúc thú vị 

Kể từ lúc sở hữu Suzuki Swift cho đến nay là đã hơn 1 năm, xe Suzuki Swift của chị Mi hiện đã chạy được 18.000 km. Đây là một con số không nhiều nhưng cũng không hề ít đối với một người dùng xe cho mục đích di chuyển cá nhân, nhất là đối với nữ tay lái. 


Quỳnh Mi đã có kinh nghiệm lái xe 10 năm, sở hữu qua 4-5 dòng xe khác nhau nên cũng có những cảm nhận khách quan về Suzuki Swift 2019. Về cơ bản, chị hoàn toàn hài lòng với những gì mà chiếc xe này mang lại, từ thiết kế kiểu dáng, trang bị bên trong cho đến cảm giác lái và chi phí vận hành. 

Với đặc thù công việc, Quỳnh Mi thường sử dụng xe để di chuyển hàng ngày trong thành phố Đà Lạt, cũng như định kỳ chạy đi TPHCM 2-4 lần/ tháng. Theo đó, Quỳnh Mi đánh giá Suzuki Swift là một chiếc xe có cảm giác cực kỳ thú vị, mặc dù là xe cỡ nhỏ nhưng khi chạy thành phố cũng như đường trường đều cho một cảm giác rất tự tin, không lắc hay “chao đảo” như các dòng xe cỡ nhỏ khác đã từng sử dụng.

Cặp vợ chồng Đà Lạt sở hữu một lúc 2 chiếc Suzuki Swift

Theo chị Mi, Suzuki Swift sở hữu cảm giác lái hay nhất phân khúc

Khi đi phố, Suzuki Swift tỏ ra là một mẫu xe tiện lợi với chiều dài thon gọn, có thể đỗ được ở nhiều vị trí mà xe bình thường không thể “chui” vào. Trên đường trường, cảm giác lái có được từ vô lăng mới chính là điều giúp chị Mi thích thú hơn trong việc lái xe đường dài. 

Theo chị Mi, dù Swift là xe nhỏ nhưng vô lăng lại có thể chỉnh được tới 4 hướng, ghế lái cũng chỉnh được cao thấp theo nhiều hướng nên dễ dàng tìm được vị trí ngồi thích hợp. Vô lăng không nhẹ như các xe cỡ nhỏ khác mà có độ nặng và phản hồi mặt đường vừa phải, cầm lái rất tự tin. 

Cặp vợ chồng Đà Lạt sở hữu một lúc 2 chiếc Suzuki Swift

Bộ mâm xe nguyên bản cũng được chị Mi sơn cách điệu màu vàng đồng bộ

Hơn thế nữa, theo chị Mi thì chiếc Suzuki Swift có khả năng tiết kiệm nhiên liệu rất bất ngờ, thậm chí tiết kiệm hơn cả Kia Morning chị đã sử dụng trước đó, dù kích thước Swift lớn hơn. Nếu chạy đường trường Đà Lạt – Vũng Tàu, xe chỉ tốn khoảng 4 lít/ 100 km, còn trong thành phố Đà Lạt không bao giờ quá 7 lít/ 100 km.

Chuyến đi xa nhất của gia đình chị Mi là từ Đà Lạt xuống Sài Gòn, sau đó di chuyển tiếp tới Cà Mau và quay về. Hai vợ chồng thay nhau lái, điều bất ngờ là cả hai người trong chuyến đi này không có cảm giác mệt mỏi dù phải lái xe nhiều giờ với quãng đường khá xa. 

Động cơ 1.2L trên xe được chị Mi đánh giá là vừa đủ dùng, không mạnh cũng không quá thiếu. Quan trọng là nó đáp ứng đủ nhu cầu, đồng thời vẫn tối ưu khả năng tiêu thụ nhiên liệu, trở thành chiếc xe lý tưởng để đi lại hàng ngày.

Cặp vợ chồng Đà Lạt sở hữu một lúc 2 chiếc Suzuki Swift

Suzuki Swift sở hữu cảm giác lái thú vị dù là ở trên phố hay đi đường dài

Thường xuyên chạy Đà Lạt – Sài Gòn, băng qua nhiều đoạn đường đèo dốc khác nhau, chiếc xe vẫn ôm cua rất mượt mà và ổn định, không hề có cảm giác mất lái. Chị Mi cho rằng: “nếu mình chạy đúng tốc độ cho phép mà luật pháp quy định thì xe không thể nào mất kiểm soát được”. 

Đánh giá ưu và nhược điểm của Suzuki Swift 

Khi được hỏi về ưu điểm của Suzuki Swift, chị Mi cũng hào hứng chia sẻ: “Thứ nhất là mẫu xe này có ngoại hình thể thao và cá tính. Đó là theo góc nhìn của mình. Thực tế nhiều người mua xe này cũng vì ngoại hình của nó. Thứ hai nữa là cực kỳ lợi xăng, sử dụng hàng ngày không bao giờ phải nhìn kim xăng hết. Cuối cùng là kích thước nhỏ gọn, quay đầu hay đỗ xe trong thành phố Đà Lạt rất tiện lợi”.

Cặp vợ chồng Đà Lạt sở hữu một lúc 2 chiếc Suzuki Swift

Suzuki Swift là một chiếc xe thời trang, phù hợp cho những người yêu cái đẹp

Dù vậy, xe vẫn có những nhược điểm mà chị Mi chưa thỏa mãn: “Một điểm chị chưa ưng ý đó là phần lốp xe hơi ồn. Nhất là khi chạy trên đường cao tốc sẽ nghe được tiếng ồn từ lốp xe dội lên, rất may là mình đi phố nhiều hơn nên không quan trọng lắm.”

Sau 1 năm sử dụng, vẫn “yêu” như ngày đầu

Trải qua nhiều cung đường khác nhau và gắn bó với Suzuki Swift mỗi ngày, cho đến thời điểm hiện tại chị Quỳnh Mi cho biết vẫn chưa có ý định muốn đổi xe.”Đây là chiếc xe phù hợp với nhu cầu của mình, vừa nhỏ gọn, luồn lách sướng, lại có cảm giác lái tuyệt vời, tiết kiệm nhiên liệu nữa chứ. Nên hiện tại mình chưa hề có ý định muốn đổi xe nào khác”.

Ngoài ra, chị Mi cũng cho biết chiếc Suzuki Swift của ông xã cũng rất được chủ nhân của nó yêu quý, “cưng chiều”, trang bị nhiều đồ chơi. Chị Mi dí dỏm “Cả hai vợ chồng đều rất thích lái Suzuki Swift vì thật sự nó quá tiện lợi, không ai muốn nhường ai nên đã quyết định mua cả hai chiếc, xe ai người đó đi.” 

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Suzuki Việt nam hỗ trợ khách hàng mua xe mùa đại dịch Covid-19

Suzuki Việt Nam sẽ tặng phiếu nhiên liệu hoặc hỗ trợ lãi suất vay ngân hàng cho tất cả các khách hàng mua xe du lịch và thương mại hoàn thành thủ tục đăng ký từ 10/6/2021 – 30/6/2021.

Xem chi tiết: Suzuki Việt nam hỗ trợ khách hàng mua xe mùa đại dịch Covid-19

Những mẫu ôtô ưu đãi, giảm giá tháng 6

Mitsubishi Trong tháng 6, Mitsubishi Việt Nam tặng phiếu nhiên liệu trị giá 25-30 triệu đồng cho khách hàng mua Xpander. Với các mẫu xe khác, hãng cũng tặng phí trước bạ, phiếu nhiên liệu hoặc quà tặng trong thời gian này. (Ảnh: Vnexpress) Ford Ford Việt Nam đang triển…

Xem chi tiết: Những mẫu ôtô ưu đãi, giảm giá tháng 6

Rộ tin đồn Suzuki Jimny chuẩn bị phân phối chính hãng tại Việt Nam, giá 700 triệu đồng liệu có thành “bom tấn?

Với thiết kế được mệnh danh là tiểu “Mercedes-Benz G-Class”, Suzuki Jimny cũng là một mẫu xe được khá nhiều khách Việt mong đợi và có thể sẽ là “vũ khí tối thượng” giúp Suzuki Việt Nam bứt phá doanh số mảng ô tô.

Xem chi tiết: Rộ tin đồn Suzuki Jimny chuẩn bị phân phối chính hãng tại Việt Nam, giá 700 triệu đồng liệu có thành “bom tấn?

Bất chấp khan hàng, Suzuki Ertiga vẫn giảm mạnh đến 50 triệu tại đại lý

Nhờ mức giảm giá mạnh, chiếc MPV Suzuki Ertiga đang được chào bán chỉ hơn 400 triệu đồng tại một số đại lý.

Xem chi tiết: Bất chấp khan hàng, Suzuki Ertiga vẫn giảm mạnh đến 50 triệu tại đại lý

Nhìn lướt qua tưởng Suzuki Katana cổ “dọn” lại, hoá ra chiếc superbike này là xe đua WSBK “trá hình“

Quá rảnh vì dịch COVID-19, đội đua xe cổ của Suzuki đã lấy "xác" một chiếc xe đua GSX-R1000 đời 2008 để độ thành một phiên bản hiện đại của Suzuki Katana.

Xem chi tiết: Nhìn lướt qua tưởng Suzuki Katana cổ “dọn” lại, hoá ra chiếc superbike này là xe đua WSBK “trá hình“

Tay đua MotoGP không mặc áo giáp khi chạy ở vận tốc hơn 300 km/h

Tay đua Fabio Quartararo của đội Yamaha đã bị ban tổ chức giải đua MotoGP phạt nặng vì hành vi không mặc giáp đúng quy định khi thi đấu.

Xem chi tiết: Tay đua MotoGP không mặc áo giáp khi chạy ở vận tốc hơn 300 km/h

Review Suzuki Axelo 125RR

Đây là review về Suzuki Axelo 125RR của mình. Mình mua nó với giá 30 triệu VNĐ. Hi vọng phần review sẽ hữu ích cho bạn nào muốn mua nhé, nếu bạn có câu hỏi gì thì hãy comment vô bài này nha. Thông tin chung về Suzuki Axelo 125RR…

Xem chi tiết: Review Suzuki Axelo 125RR

Suzuki Jimny chính hãng sắp được bán tại Việt Nam, giá dự kiến 750 triệu đồng

Theo một số tư vấn bán hàng của Suzuki Việt Nam, hãng này đang chuẩn bị cho kế hoạch ra mắt mẫu xe Suzuki Jimny tới người dùng trong nước, thời gian dự kiến là ngay trong tháng 10 tới đây.

Xem chi tiết: Suzuki Jimny chính hãng sắp được bán tại Việt Nam, giá dự kiến 750 triệu đồng

Rộ tin Suzuki Jimny sẽ bán chính hãng tại Việt Nam

Xế độ quốc dân Suzuki Jimny, gây sốt với ngoại hình “y đúc” Mercedes G 500 4×4 Squared chỉ với gói độ 130 triệu đồng

Rộ tin Suzuki Jimny giá rẻ sẽ bán chính hãng tại Việt Nam?

Suzuki Jimny sắp ra mắt tại Việt Nam vào tháng 10

Rộ tin Suzuki Jimny sẽ bán chính hãng tại Việt Nam: Ra mắt tháng 10, nhập khẩu từ Ấn Độ

“Hàng nóng” Suzuki Jimny sắp ra mắt thị trường Việt, dễ thành bom tấn, đa số mong chờ giá 500-700 triệu đồng

Đại lý nhận cọc, Suzuki Swift 2021 khoảng 549 triệu tại Việt Nam

Suzuki Jimny có thể ra mắt tại Việt Nam tháng 10 năm nay: Dễ thành bom tấn, đa số mong chờ giá 500-700 triệu đồng

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất